Chap 53_End



Chap 53_End


Một buổi sáng trời xanh trong vắt đầu hạ, khi mà cơn mưa dìu dịu vừa lướt qua để lại mùi âm ẩm ngai ngái của đất, khi mà mọi người đều tất bật một ngày làm việc mới của mình thì Baekhyun vẫn còn nằm thẳng cẳng trên chiếc giường yêu dấu ngủ say đến mức chẳng rõ là đang vi vu ở cái chốn thần tiên nào. Chả là hôm qua Baekhyun đã làm việc tới gần 2h sáng để luyện tập vũ đạo cho sân khấu solo debut vào cuối tuần này của anh. Album có tên là "My love" cùng với bài hát chủ đề "Lazy Bee" vừa mới được phát hành lúc 5 giờ sáng nay. Đó là cả công sức của anh cùng ekip ấp ủ hơn 6 tháng trời để cho ra một album hết sức hoàn hảo, phân nửa bài hát trong album đầu tay này đều là sáng tác của riêng Byun Baekhyun. Và một điều ngạc nhiên hơn nữa là những bài hát ấy do chính Lee KangTa - giám đốc sáng tạo của SM Entertainment chọn lọc, người mà trước đây đã từng đánh giá khả năng sáng tác của Baekhyun vô cùng thấp. Chính Kangta cũng phải bất ngờ với sự tiến bộ vượt bậc nơi Baekhyun, nhưng anh không rõ động lực gì đã khiến Baekhyun cố gắng như thế. Không một ai biết chính Taeyeon là nhân tố bí ẩn thúc đẩy Baekhyun vươn xa hơn từng ngày và từng giờ, chỉ trừ một vài thành viên thân thiết như Do KyungSoo và Park Chanyeol.


RENGGGGGGGGG.....Điện thoại của Baekhyun réo lên thất thanh. Nhưng anh vẫn mảy may đuổi ong bắt bướm trong thiên đường mộng mơ của mình. Phải tới cuộc gọi thứ 10 thì Baekhyun mới lồm cồm bò dậy, mắt nhắm mắt mở trả lời:


- Alo, cho hỏi ai vậy ...


" Yahhhh Byun Baek, ai là ai....tớ Chanyeol nè. Giờ này còn ngủ được hả ? Album mới phát hành của cậu trong vòng 4 tiếng đã quét sạch tất cả các bảng xếp hạng rồi kìa, banh nóc nhà luôn. Dậy mà ăn mừng đi. Tôi vui tới nỗi không ngậm mồm được đây này mà sao cậu thờ ơ quá vậy ? Dậy mau lên !!!!!!!!" Chanyeol thét lên trong điện thoại với giọng điệu vui mừng hết cỡ. Không vui sao được khi thằng bạn thân của anh cuối cùng cũng thành công mỹ mãn trong cái việc mà nó chưa bao giờ nghĩ tới.


- Thật hả ??? Tớ có đang mơ không? Tớ đã khĩ là nó sẽ kén người nghe vì tớ không tự tin với sáng tác của mình lắm.- Baekhyun mở căng mắt, anh đang nghĩ là mình mơ, hoặc là tai anh bị kém nên nghe nhầm.


" Tên điên, giờ này mà ngồi đó tự ti được à. Không tin thì thử mở laptop ra xem phần đánh giá với bình luận của người hâm mộ thì biết. Thôi bye nha bây giờ tôi có việc phải đi, báo tin vui cho cậu như vậy là đủ rồi. Hẹn cuối tuần gặp ở Inkigayo." - Nói rồi Chanyeol tắt máy đầy phũ phàng để lai Baekhyun ngồi ngẩn tò te trên giường. Baekhyun như đứng hình vì quá vui, đến nỗi tay anh run cầm cập khi mở chiếc laptop.


" [679870+; 200-] Qúa xuất sắc Byun Baekhyun. Tôi không thể tin nổi bài hát chủ đề là do anh ấy sáng tác.Lazy Bee is the best !!!"


" [50068+; 459-] Thực sự, đây là lần đầu tiên mị nghe một bài hát mà nó đem lại cảm giác hạnh phúc đến tột bậc như thế. Giữa một rừng nhạc buồn bã toàn chia ly đau đớn thất tình các kiểu thì bài hát của anh ấy như là một cơn gió mát thổi hồn vào trái tim băng giá của mị á. Hic hic, muốn đi tìm chàng quàng tử của đời minh quá đi TTT_TTT"


"[45678+; 344-] Hay lắm luôn á.Cái điệp khúc "Có con ong lười si tình..." nó cứ quắn quéo vô đầu tui mãi thôi. Không ngờ là Byun Baekhyun cũng lãng mạn quá nhỉ, viết lời bài hát dễ thương phết. Nhưng mà sao tui có cảm giác đây là lời bài hát anh ấy viết tặng cho người tình lâu năm nhỉ các tềnh yêu ? Có lẽ nào vẫn là Kim Taeyeon đấy không?


- Rep: [456+; 332-] Chắc chắn là Kim Taeyeon rồi, còn ai trồng khoai đất này. Hmmm....


- Rep: [345+; 23-] Mị make sure 100% là bà chị Taeyeon luôn. Trong album còn có một bài khác đáng chú ý là "You're my idol". Qúa rõ rành rành là Baekhyun của chúng ta muốn công khai một lần nữa cho cả thế giới biết rồi, ngoài bà chị đó ra thì còn ai mà ổng thần tượng nữa đâu. Có lẽ lâu nay bọn họ vì sợ chúng ta buồn nên cứ giấu giấu giếm giếm....


- Rep: [234+; 34-] Tôi thấy từ năm ngoái tới giờ rumor hai người họ tái hợp nhiều lắm, có đợt nghe tin hành lang đồn thấy cả hai ngủ chung trong khách sạn nữa cơ. Chắc là vậy rồi. Mà thấy cũng tội họ, yêu đương đâu gần chục năm mà cứ lén lút mãi đến khổ. Nếu tin này là thiệt thì thôi nhắm mắt chúc phúc cho rồi TT_TT


- Rep: [4+; 2-] Thôi mệt quá, mấy bà cứ đa nghi. Có thể Baekhyun sáng tác dựa trên trải nghiệm cá nhân của ai đó không chừng, hoặc là vô tình trùng khớp thôi. Chứ anh ấy với bà chị kia đã không còn liên quan từ lâu, vả lại bả cũng rời SM chứng tỏ mối quan hệ nhăng nhít này đã chấm hết rồi. Còn gì nữa đâu mà soi với mói....


"[ 699+; 696969-] Ái chà chà, cả allbum toàn là nhạc mùi mẫn nhỉ. Có vẻ như anh đang yêu đúng không Byun Baekhyun. Sau vụ hẹn hò bullsh*t năm xưa cùng với bà chị già Taeyeon thì anh vẫn chưa tỉnh táo ra nhỉ? 500 anh em EXO-L đâu, có ai đồng ý cùng tôi rời fandom không?"


- Rep: [70000+; 70-] Con lợn điên, cút khỏi fandom đi cho đỡ hôi nào ! Ai cần thứ giẻ rách như mày ở lại. Dù Baekhyun có hẹn hò với ai, kể cả vẫn còn tình xưa với Taeyeon thì không đến lượt mày xía vào đâu nhé. EXO-L bây giờ đã thức tỉnh rồi và không còn hổ báo như xưa nữa đâu nên đừng tưởng bở con ạ.


- Rep: [657+; 20-] Ôi chời, con thớt không phải người của hành tinh này bọn mày ạ. Ném trả cho nó cái đĩa bay để nó phi về Sao Hỏa dùm tao.


- Rep: [ 98+; 3-] Ngộ nghe mà ngộ tức muốn xanh người luôn đó mấy nỉ. Con thớt bị điên rồi. Xin thưa năm nay đã là 2019 chứ không còn là 2014 nữa đâu nhe. Tỉnh lại dùm.


"[ 458+; 34-] Qúa xuất sắc, Byun Baekhyun ahhhhh !!!"


Lướt hết tất cả các bài báo cùng đọc comment và ý kiến đánh giá của người hâm mộ từ đầu đến cuối, Baekhyun như vỡ òa, nổ tung lồng ngực vì hạnh phúc. Anh mừng là fan của anh đã đón nhận nó với những phản hồi vô cùng tích cực, chứng tỏ họ đã bắt đầu trưởng thành và tôn trọng cảm xúc cá nhân của anh, dù cho đó là tình cảm dành cho người con gái anh yêu, thứ mà sâu thẳm kín đáo đến nỗi đã từng khiến anh sợ sệt mỗi khi muốn sáng tác bất kì bài hát nào đó. Nhưng hôm nay anh đã làm được.


Baekhyun lấy điện thoại ra gọi cho Taeyeon, anh muốn cô là người đầu tiên được đón nhận tin vui này từ anh.


- Em à.....hic !!! - Baekhyun rưng rưng nước mắt vì xúc động đến nỗi không nói nên lời.


" Chúc mừng anh nhé.Làm tốt lắm " - Taeyeon hạnh phúc nói với nụ cười rạng rỡ, đã lâu lắm rồi Taeyeon mới cảm thấy nhẹ nhõm và lồng ngực tràn đầy sinh khí đến như thế.


- Cảm ơn em. Tất cả là nhờ có em. Taeyeon à !


" Cảm ơn gì, đó là do anh tự nỗ lực thôi chứ em không hề can thiệp vào bất cứ thứ gì nhé. Vả lại, em đang khen anh với tư cách là tiền bối khen hậu bối đấy, đừng có mà tưởng bở tới chuyện kia nhé, haha " - Taeyeon đùa.


- Hừm, sao cũng được á, chỉ cần em nhớ đến là anh vui rồi. Mà em có đọc comment không?


"Có chứ, em đang ngồi đọc hết tất cả các bài báo với comment của người hâm mộ đây"


- Vậy à. Bọn họ đã không còn gay gắt, em nhỉ ? Anh thực sự đã lo muốn chết đấy !


" Em nghĩ cũng đã đến lúc chúng ta nên thoải mái hơn rồi Baekhyun à..."


- Em thực sự không sợ phản ứng của người hâm mộ nữa à, Taeyeon ? - Baekhyun ngạc nhiên sau nghe câu nói đó từ miệng Taeyeon.


" Không, em đã miễn nhiễm với comment quá khích từ bên fandom của anh rồi. Bây giờ mọi việc còn lại là do anh quyết định thôi, em không muốn suy nghĩ nhiều. Bất cứ thứ gì anh làm, em cũng sẽ đồng ý" - Taeyeon nói với một tông giọng nhẹ tựa làn sương. Kể từ ngày bỏ đi Jeju vì lo cho đứa bé không bao giờ có thể gặp ấy,cô đã không còn sợ hãi bất cứ điều gì. Bây giờ, mọi thứ đã trở về với cô như lúc ban đầu, là sao hàng top, thu nhập khủng, đứng trên đỉnh cao danh vọng,có Baekhyun ở bên, thì tại sao Taeyeon phải sợ những gạch đá chất đống của những người cô chưa từng quen biết cũng chưa hề găp mặt?


- Cô gái của anh đúng là mạnh mẽ. Cảm ơn em, Taeyeon. Và xin....


" Đừng xin lỗi nữa. Nghe nhiều mệt lắm. Em đi làm việc đây. Cố gắng cho ngày thứ bảy này nhé. Gặp anh sạu"


- Yêu em ! - Baekhyun cười thật tươi rồi cúp máy. Cuộc sống của anh có Taeyeon như cây khô được tưới thêm nước, lúc nào cũng căng tràn sức sống. Anh tự nhủ với chính mình là anh phải cố gắng hơn vì Taeyeon, để có thể đền bù cho cô những nỗi buồn đã qua.


.......................................................


Hội trường của SM Entertainment hôm nay đông vui và xôm tụ hơn thường ngày, người ra kẻ vô tấp nập, các phóng viên trong nước và quốc tế rồng rắn kéo đến đây vui như trẩy hôi. Nguyên do là bởi vì ở đây đang diễn ra sự kiện hot bậc nhất trong giới giải trí lẫn giới kinh doanh đầu tư : YoungMedia chính thức sáp nhập vào tập đoàn SM và đổi tên thành YoungmediaxSM.Co.


- Kính thưa quý vi, và để mọi người không chờ lâu, tiếp theo chúng ta sẽ chuyển tới phần chính thức của buổi lễ hôm nay. Xin mời chủ tịch của tập đoàn SM – ông Lee Sooman cùng vị giám đốc trẻ của YoungMedia – cô Kim Taeyeon cùng tiến lên bục để chúng ta bắt đầu buổi lễ kí kết thỏa thuận. – Giọng nữ Mc dõng dạc vang lên bên trong hội trường chật kín người cùng ánh đèn flash chớp nháy liên tục từ phía cánh phóng viên.


Taeyeon tiến lên từ phía hàng ghế đầu vinh dự, ngồi cùng với Lee Sooman và ban điều hành của tập đoàn SM. Cô diện một chiếc đầm xanh rêu thanh lịch dài ngang gối, tóc búi cao và trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và duyên dáng. Diện mạo thanh tú, phong thái đĩnh đạc cùng khí chất xinh đẹp kiêu sa bừng sáng ngút trời của Taeyeon tỏa ra khiến người ta không khỏi đắm đuối ngước nhìn. Nét đẹp của Taeyeon theo năm tháng chẳng những không phai tàn theo sự vô tình, phũ phàng của thời gian mà lại ngày càng đằm thắm, cuốn hút và rạng ngời hơn hẳn so với cái tuổi ngoài 30 của cô. Đây lần thứ 2 cô quay trở lại nơi này, lần trước là buổi thương thảo với Lee Sooman và lần này là việc kí kết chính thức. Sau buổi lễ hôm nay công ty của cô sẽ chịu sự điều hành của tập doàn SM, và cô vẫn trên cương vị giám đốc, sẽ tiếp tục lèo lái YoungMedia ra khơi và ngày càng lớn mạnh hơn nữa nhờ vào sự giúp đỡ của Lee Sooman. Và trên hết, cô muốn quay về là để giúp đỡ ông vượt qua được khó khăn tài chính đang bủa vây và đẩy SM xuống đáy vực . Thực sự đây là một quyết định vô cùng khó khăn đối với Taeyeon, khi mà cô đã gặt hái một số thành công nhất định với công ty non trẻ của mình. Nhưng với sự yêu kính và biết ơn người thầy của mình thì cô không thể chối từ khi ông đã thương lượng và xuống nước hết mức. Vả lại, điều đó cũng vô cùng có lợi cho bản thân cô.


Đọc một lượt các điều khoản trên bản khế ước từ trên xuống dưới, Taeyeon cùng Lee Sooman tươi cười đặt bút kí vào bản hợp đồng. Tiếp theo đó là tràng vỗ tay vang dội từ hàng ghế bên dưới.


- Và kính thưa quý vị. Buổi lễ sáp nhập của chúng ta hôm nay đã kết thúc. Chúng ta cùng chúc cho YoungMediaxSM.Co phát triển lớn mạnh và vang danh xa hơn nữa, cũng như tập đoàn SM sẽ mãi là một bảo chứng cho sự vững mạnh và bền bỉ của ngành công nghiệp giải trí của nước ta. Sau buổi lễ, mời mọi người nán lại tham dự buổi tiệc rượu nhẹ và thưởng thức hòa tấu do dàn nhạc Orchestra nổi tiếng của Seoul trình diễn ạ. Xin cảm ơn ! – Sau lời kết thúc của MC là màn bắn hoa giấy đầy rực rỡ mở đầu buổi tiệc khiến tất cả mọi người đều tràn đầy phấn khích.


Bản hòa tấu Four Seasons của Vivaldi vang lên cùng là lúc buổi tiệc bắt đầu. Taeyeon bước xuống bên dưới với một chút bồi hồi xen lẫn xúc động, vui mừng và cả tiếc nuối khi đứa con tinh thần bao năm qua của cô được trao đi, nhưng bù lại thì cô có được sự bảo chứng về một vị trí ổn định và có lợi cho sự nghiệp của mình sau này. Lee Sooman ân cần vỗ vai cô, với một lòng biết ơn sâu sắc và ngập tràn niềm hạnh phúc.


- Cảm ơn em đã quay lại. Kim Taeyeon. Từ bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục là người một nhà. Thầy rất vui vì điều này. Chúng ta sẽ hợp sức phát triển để đưa YoungMediaxSM.Co ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh hơn nữa nhé ! – Rồi ông ngỏ ý muốn bắt tay cô.


- Vâng, cám ơn thầy. Em sẽ cố gắng hết sức, vì YoungMedia và cả SM ! – Taeyeon tươi cười thân thiện bắt tay ông.


Vì đây là buổi lê giữa những thành viên điều hành và đứng đầu tập đoàn nên tất nhiên không thể thiếu Sunny. Từ sau cuộc điện thoại kia thì đây là lần đầu tiên họ giáp mặt lại với nhau sau khi Taeyeon rời SM. Dù khuôn mặt vẫn còn chút ngượng ngùng và bối rối nhưng Sunny vẫn chủ động tiến tới mời rượu Taeyeon, như một phép lịch sự với người mới.


- Chào mừng trở lại ! Tổng giám đốc Kim Taeyeon. – Sunny cười, đưa ly rượu vang cho Taeyeon.


- Chào cậu, Sunny ! – Taeyeon cười ngượng, sau mọi chuyện xảy ra thì có lẽ cô chẳng thể lấy lại sự thoải mái của mình mỗi khi nhìn Sunny. Nhưng cô vẫn hít một hơi thật sâu, nhận lấy ly rượu từ Sunny và xem như chưa có chuyện gì xảy ra.


- Qủa là Kim Taeyeon, không gì có thể địch lại được uy lực của cậu. Đến nỗi chú tôi phải dốc cả núi tiền để mà thu phục YoungMedia, hẳn là nó có tiền năng rất lớn. Hy vọng cậu không làm phật lòng ngài chủ tịch. – Sunny cười cười, bây giờ vị trí của cô trong SM so với Taeyeon thì kém xa, vì cô ấy là tổng giám đốc của cả một công ty con, còn cô chỉ có một cương vị giám đốc nho nhỏ bên bộ phận phát triển âm nhạc. Nhưng Sunny không còn muốn ganh đua hay ghen tị với Taeyeon nữa. Cái cô cần bây giờ là nối lại tình cảm xưa tôt đẹp giữa 8 người bọn họ, trước mắt là với Kim Taeyeon.


- Cậu quá khen. Tớ vẫn như ngày xưa thôi, và có một chút may mắn. Rất vui vì chúng ta vẫn có cơ hội làm việc và gặp gỡ nhau, dù Soshi đã ngưng hoạt động.


- Chúng ta làm lành nhé...- Sunny ngập ngừng.


- Được thôi....


Bốn mắt họ cảm động nhìn nhau, và họ cứ thế nắm tay nhau trong im lặng chẳng nói được lời nào. Qủa thật, sau cơn mưa, bầu trời lại bừng sáng và lấy lại vẻ đẹp thanh khiết vốn có của nói.
...........................................................................................


.Thứ bảy..


Sân khấu âm nhạc cuối tuần tại nhà đài SBS lúc này fan hâm mộ bao vây kín mít chưa từng thấy. Lượng vé xem Inkigayo music show tuần này được tẩu tán nhanh với tốc độ kỉ lục, hơn 1000 vé đã bốc hơi chỉ trong vòng 1 phút sau khi mở bán. Thậm chí có tới hàng trăm fan khóc ròng gửi mail khiếu nại nhà đài vì chẳng những họ không thể mua vé mà còn không thể truy cập vào trang chủ bán vé vì nó liên tục bị sập vì quá tải. Nguyên nhân chính lý giải cho sự việc chưa từng có tiền lệ này là do hôm nay Byun Beakhyun sẽ hát live bản hit mới nhất – ca khúc chủ đề Lazy Bee của mình lần đầu tiên tại đây.


- Và kính thưa các bạn, sau đây là phần biểu diễn được mong chờ nhất tối hôm nay. Đó chính là sự trở lại đầy ngoạn mục của Byun Baekhyun với bản hot hit đang làm mưa làm gió thị trường âm nhạc trong suốt mấy ngày qua. LAZY BEE.


- SARANGHAEYO BYUN BAEKHYUN, I LOVE YOU BYUN BAEKHYUN YAY YAY YAY YAHHHHH....- MC vừa dứt lời thì liên sau đó là một tràng pháo tay vang dội cùng với những tiếng hò hét nồng nhiệt của lực lượng fan hâm mộ hùng hậu phía dưới khán đài.


Baekhyun bước ra, trong trang phục vest đen lịch lãm đến hút hồn. Vì đây là sân khấu debut solo của anh, nên trên gương mặt của Baekyun vẫn còn thoáng nét thấp thỏm lo âu. Dù rất phấn khởi vì album đầu tay của mình tạo được hiệu ứng mạnh hơn mong đợi, nhưng Baekhyun vẫn lo rằng mình sẽ không thể hoàn thành tốt phần trình diễn và khiến fan thất vọng. Cố gắng nhìn xuống khán đài và nở một nụ cười thật tươi. Và sau đó, anh nhắm mắt lại, nghĩ về Taeyeon và thở một hơi thật sâu.


Đèn tắt. Nhạc lên. Và Baekhyun bắt đầu hát, bằng một trái tim mãnh liệt và bằng tất cả kinh nghiệm mà anh đang có.


..;Lazy Bee....


" Mật ngọt của em đã khiến ta ngây dại


Lạc lối chốn thiên đường mà em mang lại


Nơi chốn bồng lai ta quên cả lối về


Em đưa ta vào ánh dương huyền ảo đê mê


Nụ hồng mùa xuân ta đêm ngày nhung nhớ...


Quyện vào trái tim ta đến từng hơi thở


Làn sương mờ ảo dìu dắt lối chân ta...


Chorus: Có con ong lười si tình với bông hoa


Chỉ muốn mãi ở lại, chẳng muốn rời xa


Hoa hồng đỏ rực rồi sẽ có ngày héo úa.


Nhưng chẳng muốn bay đi, nguyện lụi tàn theo từng cánh hoa."


Giọng hát đầy nội lực ấy của Baekhyun đã đưa toàn bộ khán giả bên trong khán phòng lúc đó đắm chìm sâu bên trong những cảm xúc mãnh liệt vô tận. Những cảm xúc ngọt ngào, lâng lâng mà ta chỉ có thể cảm nhận khi trái tim ta dành trọn cho một ai đó. Một sự chiếm hữu đầy cuồng nhiệt và si mê.


Nhạc tắt. Cũng là lúc Baekhyun kéo cả khán phòng bước ra khỏi cơn mơ màng. Liền sau đó là một tràng pháo tay rần rần vang lên đầy cuồng nhiệt và phấn khích.


- Vâng xin cảm ơn, cảm ơn sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn ở đây. Đây là sáng tác đầu tay của mình, nên nếu có gì sơ suất xin các bạn hãy bỏ qua cho. Và để đáp lại tấm chân tình sâu sắc của mọi người, mình xin được hát thêm một ca khúc thứ 2. Đây là một ca khúc đặc biệt, mình viết riêng để tặng một người,....


- KIM TAEYEON KIM TAEYEON....- Baekhyun chưa nói hết câu thì bất ngờ phản ứng bùng nổ của fan bên dưới khiến anh ngượng đỏ mặt. Bọn họ hô to tên của Taeyeon với vẻ mặt rạng rỡ chưa từng thấy, trài ngược hẳn với nỗi lo bấy lâu nay của anh. Mặc dù gương mặt tỏ ra bất ngờ không nói nên lời nhưng trong lòng Baekhyun sung sướng muốn phát điên. Vì họ - fan của anh, đã chịu mở lòng để chấp nhận chuyện tình cảm của cả hai.


- Vâng bài hát có tên là You're my idol. Chắc các bạn cũng biết nó là bài b-side trong album và được nghe nhiều thứ 2 chỉ sau "LazyBee" rồi đúng không. Mình thực sự vô cùng cảm kích về điều đó. Ừm, bài hát ấy nói về chuyện tình cảm của cả hai chúng mình. Mình và Taeyeon. Mặc dù đã từng có những tranh cãi kịch liệt, đã từng có sóng gió và kể cả những cú sốc, nhưng sau tất cả, mình và Taeyeon vẫn bên nhau. Vì thế nên mình muốn sáng tác bài hát này để tặng Taeyeon, cảm ơn cô ấy vì sau tất cả, Taeyeon vẫn tin tưởng mình. Tất cả động lực đó đã góp phần tạo nên một Byun Baekhyun của này hôm nay. Cảm ơn tất cả các bạn đã cố gắng thấu hiểu cho chuyện tình cảm của mình. Mình yêu tất cả các bạn. Kim Taeyeon, anh yêu em !


...You're my idol...


" Lặng thầm nhìn em từ phía sau


Lặng thầm dõi theo đôi mắt em cười


Chỉ ngước nhìn mà không thể chạm tới


Chính là tôi, một gã fanboy...


Tôi không bao giờ nghĩ có ngày chúng ta là một đôi


Dù trái tim tôi yêu em nhiều da diết


Nỗi ước ao mãi đêm ngày khôn xiết


Chầm chậm vùi giết tuổi thanh xuân....


ĐK: Mãi bên nhau nhé, idol của tôi


Nụ cười em hãy để tôi dẫn lối


Gạt bỏ bao ưu tư và muộn phiền u tối


Nỗi bâng khuâng và thất vọng triền miên


Vì chỉ cần có nhau, ta sẽ vượt qua tất cả


Tôi yêu em. My idol, my love."


Baekhyun gần như xuất thần và thả toàn bộ tâm hồn và tình cảm dạt dào của mình vào bài hát ấy, cốt để dành tặng cho người con gái anh yêu. Baekhyun vẫn chẳng hề hay biết rằng ở một góc bí mật dưới khán đài kia, Taeyeon đã ngồi đó theo dõi toàn bộ màn trình diễn tuyệt vời của anh . Gương mặt cô ngập tràn niềm hạnh phúc mãn nguyện. Vội lau đi hai hàng lệ không biết từ lúc nào đã đẫm nhòe đôi mắt vì xúc động và mỉm cười thật tươi, Taeyeon chợt nhận ra rằng : Kể từ giây phút này, hạnh phúc thực sự đã đến với cô và Baekhyun.


Hết. 




P/s Cuối cùng Fic My Idol, My Love của mình cũng đã kết thúc. Cảm ơn các bạn vì đã đồng hành cùng mình trong 6 năm qua. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe. Và đặc biệt là, nhớ đón chờ những stories sắp tới của Au nhé ! ^^~ 


Thùy Linh with love. 

Bình luận