[HOÀN/EDIT] Tôi lại đánh sập câu chuyện kinh dị trong trường rồi

[HOÀN/EDIT] Tôi lại đánh sập câu chuyện kinh dị trong trường rồi

Full 1
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Kinh Dị
TÔI LẠI ĐÁNH SẬP CÂU CHUYỆN KINH DỊ TRONG TRƯỜNG RỒI (Vô hạn lưu)
Tác giả: Du Ngư
Tên xuất bản: 校园公约 (Quy định trường học)

Giới thiệu:

Lâm Dị thi trượt kì thi tuyển sinh, lựa chọn một ngôi trường rởm để theo học. Trường Đại học rởm không hổ danh là trường Đại học rởm, dòng đầu tiên của giấy báo nhập học viết:

[Bạn học Lâm Dị, thật đáng tiếc khi bạn đã trúng tuyển vào trường Đại học Kỹ Thuật Phi Tự Nhiên.]
... (còn nữa)

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 05:51 06-07-2024

Truyện TOP

(R18) SEG WITH NHÀ TIWON (T1)

Short sếg lấy bối cảnh đời thực.Cũng chả có gì giới thiệu 😔.Đơn giản là muốn đọc nhưng các writter lười viết pỏn nên tự thân vận động 🥲
Định Nghĩa Bạn Thân

❌🚫Lưu Ý: truyện H Tục, ko coi đc thì xin out. Đã nhắc mà còn cmt tào lao là tao đấm cho vỡ mồm🔞🚫Phong-một thằng con trai bthg ko có gì đáng chú ý, trung lưu, là học sinh lớp 10 của trường xx. Yêu thầm thằng bn thânLuân-là bn thân của thằng Phong. Đẹp trai khoai to 6 múi, gia thế lại giàu. Yêu thầm thằng Phong :vvAuthor: RyThể loại: gay, boyxboy, 18+, 1x1, HE, Htục,...Thời gian đăng: thứ 2 mỗi tuần
Bảo mẫu vú bự ngây thơ

bảo mẫu ngây thơ có vú bự mông múp
Thơ Tục Lệ Cổ

Thơ tự do tục lệ thời xa xưa
Tao Vẫn chờ mày mà ...!!!

Mỉm cười nhìn cậu rời đi ...cậu có biết tôi đau lắm không ??? Người bạn sói của tôi
[12cs] Dear, my heaven

"Khi em chết, anh sẽ đến địa ngục chờ em chứ?"Em yêu, tất cả nơi này đều dành cho em.Vì cùng em, ở đâu cũng là thiên đường.
Hiệp Sĩ Mang Tên FWATE

Tại một thành phố đầy tội phạm có một vị anh hùng bỗng nhiên xuất hiện rồi cứu cả thành phố
Lạp Tội Đồ Giám (Phần 1)

Truyện viết dựa theo bộ phim cùng tên. Mình sẽ mô tả lại toàn bộ quá trình, sẽ thêm chút mắm muối cho sinh động. Cảnh báo đây là góc nhìn của một con hủ nữ. Không thay thế trải nghiệm cảm giác xem phim thực tế. Nếu các bạn chưa xem "Lạp tội đồ giám" thì mau xem đi. Cam đoan sẽ không khiến mọi người thất vọng. Lạp tội đồ giám kể về Thẩm Dực, một hoạ sĩ nghệ thuật tài năng, sau khi gián tiếp dẫn đến cái chết của một cảnh sát anh chuyển sang giảng dạy tại trường đại học và theo ngành hoạ sĩ pháp y. 7 năm sau, anh được triệu tập vào trụ sở cảnh sát Bắc Giang và vô tình gặp lại Đỗ Thành, người học trò của vị cảnh sát Lôi kia. Trải qua quá trình phá án và làm việc chung, họ tìm đc nút thắt tháo gỡ mâu thuẫn trở thành cộng sự hoàn hảo. Thật ra sau khi xem phim mình rất mong sẽ có phần 2 càng nhanh càng tốt, thật sự háo hức lắm rồi.

Có thể bạn thích?

Xin lỗi! Nhưng anh yêu em.

Tên truyện: Xin lỗi! Nhưng anh yêu em.Tác giả: CandyNhân vật chính: Do Se Young x Kim Woo Min___"Xa nhau, không phải là kết thúcNíu kéo thật nhiều, chính là không muốn em điĐau đớn thật nhiều, cũng bởi muốn em hạnh phúcAnh nói sẽ mãi bên em, nhưng lại khiến em tổn thươngBánh xe định mệnh,mất bao lâu mới lăn đến bến bờ của tình ái?!Có thể là anh sai, nhưng tình yêu trao em mãi mãi đúngHãy về bên anh, mọi thứ chưa bao giờ quá muộnLại khiến em khóc rồi, anh thật ngốc!Xin lỗi! Nhưng anh yêu em."

243 14 19 Full
(R18) SEG WITH NHÀ TIWON (T1)

Short sếg lấy bối cảnh đời thực.Cũng chả có gì giới thiệu 😔.Đơn giản là muốn đọc nhưng các writter lười viết pỏn nên tự thân vận động 🥲

46.1K 7 1.8K
Phát Hồng Bao Cho Minh Tinh

"Nhìn gì mà nhìn?" "Nhìn ngươi thì sao!" "Lại nhìn thử xem!" "Thử xem liền thử xem!" "Tiểu tử này không tệ, rất nghe lời, phát hồng bao cho hắn." Lý Ích quay người lại đối với Kim Tae Yeon đi theo bên người dặn dò.

201 1 3
Câu chuyện của quá khứ

Truyện hơi phi lí nên mong mọi người đừng gạch đá ạ

20 2 4 Full
[Nữ phụ] Nhật ký né deathflag trong otome game

Otome game này hơi lạ. Nó không chỉ có tận mười ba thằng nam chính, mà còn có đến hai chín thằng nam phụ. Hơn hết, cái kết của otome game này nó lạ lắm. Mười ba thằng nam chính bắt nhốt nữ chính, đụ cho đến lúc nữ chính không còn ý thức nữa thì thôi.Amen, ai đó cứu Đoàn Ngọc An đi, chứ bây giờ cô xuyên con mẹ nó vào cái thứ nhảm lìn này với thân phận là nữ phụ phản diện sẽ chết thảm nhất game rồi.

14 2 4
Đích trưởng công chúa - Yên Ba Giang Nam

Nàng là đích trưởng công chúa, vị so thân vương, nàng đệ đệ vừa mới đầy một tuổi đã bị phong làm thái tử.Nhưng mà những thứ này đều là bọn họ mẫu hậu chết đổi lấy.Thái tử tuổi nhỏ, hoàng tử đông đảo, hoàng đế trẻ trung khoẻ mạnh, hậu cung sóng dậy quỷ quất.Nàng có thể hay không ở từng bước kinh tâm cung đình trung còn sống, bảo vệ ấu đệ chu toàn?Có thể không tại đây tràn ngập tâm cơ ám toán địa phương tìm được cùng tử giai hành lương nhân?Theo cung đấu đến trạch đấu, theo cung đình đến triều đình, này hết thảy không phải là kết thúc, mà là bắt đầu.Nội dung nhãn hiệu: Cung đấu, trời sinh một đôi.Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tiêu Nguyên Mẫn ┃ vai phụ: Mộ Dung Hi, Tuyên Hoà đế, Tiêu Ngọc Tộ ┃ cái khác:

3.1K 2 25 Full
Hàng xóm của khu trọ

12 con người cùng sống trong một căn nhà, drama xảy ra hằng ngày, câu chuyện thú vị này sẽ đi đễn đâu đây? Những tình huống trớ trêu lại trở thành sợi dây tơ hồng nối kết tình cảm. Đoán thử xem cặp nào một nhà ?? Ủng hộ và theo dõi mình nha ~~ Thank you!~~

167 3 14
[YeonBin][TaeKai] Hè rồi, yêu thôi!

Peak:#1 #yeonjun#1 #taekai#1 #tyunning#1 #yeonsoo

15.5K 20 1.3K Full
[ Tổng mạn ] Từ trở thành vai ác bắt đầu thay đổi vận mệnh

Vừa sinh ra liền bởi vì một lần trái tim tạm dừng bị trở thành chết anh, hắn liều mạng mà sống lại.Thân thể suy yếu được sống không quá hai mươi tuổi bệnh nan y, hắn chưa từng từ bỏ giãy giụa.Ở ăn một bộ hảo tâm y sư cấp dược sau thân thể hắn bệnh biến thành ăn thịt người quỷ quái, lúc này giấu ở linh hồn giữa ký ức một lần nữa sống lại, hắn mới phát hiện chính mình trở thành một cái tất nhiên muốn chết manga anime vai ác.Hắn sở hữu hết thảy trải qua, đều cùng manga anime trung quỹ đạo hoàn mỹ trùng hợp."Vui đùa cái gì vậy!"Mang theo đầy ngập phẫn nộ cùng không cam lòng, người xuyên việt bắt đầu rồi phản kháng vận mệnh hành động.

129 2 6 Full
Đại Thanh giai nhân - Vưu Ni Ti (CĐ, cung đấu)

Tag: Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆Văn án:Qua Nhĩ Giai Chiêu Nhung một chút đều không nghĩ cấp chính mình biểu tỷ phu đương tiểu thiếp, nhưng bất đắc dĩ biểu tỷ phu nãi nãi tương trúng nàng. Nga, nàng biểu tỷ phu kêu Huyền Diệp, niên hiệu Khang Hi; nàng biểu tỷ phu nãi nãi kêu Bố Mộc Bố Thái, thụy hào Hiếu Trang......o( □ )oVưu Ni Ti cung đấu sách mới khai hố lạp!! Tác giả tiết tháo có bảo đảm! Cầu dưỡng phì!! Cầu đề cử! Cầu cất chứa!! ^_^

32.1K 11 240 Full