hành trình  tôi và em

hành trình tôi và em

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
gia đình ngọc làm ăn thua lỗ ,vì muốn công ty mình vực dậy bố ngọc đành phải gả Ngọc cho 1 tên tổng tài vậy ngọc có sống đc hạnh phúc không hay sẽ đi về đâu cùng đón cho f nhé
__________________________________________
Mong MN ủng hộ và để lại ý kiến ạ✨💞
Tẹt🍀🌷✨💞

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 15:24 12-02-2024

Truyện TOP

List Kinh Dị / Trinh Thám / Ma Quái

Chỉ có vài bộ mới hoàn là chưa xin phép chủ nhà. Ai kêu gỡ xuống thì inb nhé, dù sẽ rep chậm vì không onl acc này thường xuyên.
Tìm Truyện

Hãy đến với TOPIC nhỏ nhoi này nếu bạn cần đến nó!💟Xí Muội chúng mình sẽ giúp đỡ bạn bằng tất cả sự chân thành!😙🍔TẬP ĐOÀN XÍ MUỘI luôn chào đón các bạn!
Vô hạn chi tuyệt địa âu hoàng

Tác giả: Nhất Thuỷ Thanh BìnhEditor: HAMIstoreTình trạng: 236 chương ( hoàn thành )Tình trạng edit: on going~Thể loại: đam mỹ, vô hạn lưu, kinh dị, cường cường, sảng văn, chủ thụ, 1x1, He Couple: Hạ Thuỵ Trạch x Trình Hoài TiềmNguồn: wikidich, biqugee.com(DỊCH PHI LỢI NHUẬN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG KHỎI NHÀ, KHÔNG CHUYỂN VER- KHÔNG RE-UP)Giới thiệu:Thân là người thiết kế trò chơi, Hạ Thụy Trạch rất mê game.Nhưng cậu không thích chơi game có rút thăm trúng thưởng, bởi vì vận may quá trâu, không có nhiều lạc thú.Thẳng đến một ngày Hạ Thụy Trạch chân thật bị cuốn vào trò chơi sinh tồn vô hạn lưu.Dựa vào vận may cầu sinh trong tuyệt cảnh.Vừa xui xẻo vừa sảng khoái!Trình . người châu Phi . Hoài Tiềm: Cầu cọ vận may!(Âu hoàng tương tự như cẩm lý: may mắn)Quét mìn:1. Bàn tay vàng thô thô thô! Sảng văn!2. Tác giả tâm thủy tinh, thỉnh nhẹ nhàng~Tag: Cường cường, Vô hạn lưu, Ngọt văn, Sảng văn.Vai chính: Hạ Thụy Trạch | Phối hợp: đề cử bộ sưu tập "Tôi sống ở dinh thự trong tuyệt cảnh", một câu thôi: màn trình diễn của âu hoàng.
[Edit/Nalu Full] Vợ ngốc ah! Em trốn được tôi sao?

Tác giả: Mẫu Đơn Tiên Tử Edit & cover: Kim Tuệ NhiNguồn: http://webtruyen.com/vo-ngoc-ah-em-tron-duoc-toi-sao/.................................................Truyện Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Tôi Được Sao? Kể về câu chuyện tình của Lucy Heartfilia và Natsu Dragneel. Tác giả đã kết hợp đan xen nhiều yếu tố với nhau để có thể phác họa đặc sắc được hình tượng nhân vật chính. .Lucy Heartfilia , 20 tuổi , xinh xắn , đáng yêu , ngốc nghếch và rất nhát gan sợ chết . Khi cô vừa xuống sân bay , thì nhìn thấy 1 cả nh tượng vô cùng đáng sợ Có 1 tên đàn ông , 1 mình hắn đánh 30 người còn lại máu me đầm đìa nhìn rất ghê người Cô vội vàng chạy mất , tốt nhất không lên dính tới tên máu lạnh như vậy . Nếu để hắn nhắm trúng thì toi mạng . Nhưng khi về nhà , ba mẹ cô nói cô phải lấy hắn . Trời ơi! Số cô sao lại đen vậy chứ , cô không đồng ý đâu , không muốn chết sớm đâu . Phải trốn thôi.Natsu Dragneel , 28 tuổi , là 1 mafia khét tiếng kiêm chủ tịch tập đoàn Dragneel chuyên đấu thầu , xây dựng các hạng mục công trình trên toàn thế giới .Anh là người lạnh lùng , tàn nhẫn (nhưng trót yêu nữ chính từ trước rồi lên không lạnh lùng rồi) Anh ra sân bay đón vợ tương lai trở về nhưng chẳng thấy đâu . Đã thế khi trở về còn nghe tin cô bỏ trốn vì không muốn lấy anh . Như thế không thể tha thứ được . Vợ ngốc ah đừng để anh bắt được em.............................. *P/s: có mấy 18+ nha, cân nhắc trước khi đọc....àk mà đầu óc ta không đen tối àk nha, bộ này ta chỉ là người chuyển ver thôi nạ =)))))
[Tống] Xưởng rượu đoàn sủng Ranpo-kun-Nhất Phủng Thu Lương

Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Linh dị thần quái , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Đoàn sủngVõ trang trinh thám xã loạn bước đại nhân đi lạc.Võ trinh mọi người phiên biến Yokohama cũng chưa tìm được người, mấy tháng trinh thám xã vận chuyển cơ hồ tê liệt.Nhưng kia không quan trọng, chủ yếu là từ xã trưởng đến xã viên đều mau điên mất rồi.Cảng Mafia loạn bước cán bộ đi lạc.Cảng Mafia mọi người đem nghê hồng phiên cái biến cũng chưa tìm được người, mấy tháng cảng Mafia trên dưới loạn thành một nồi cháo.Nhưng kia không quan trọng, chủ yếu là từ thủ lĩnh đến cán bộ đều mau điên cuồng.Xưởng rượu tới một vị kêu loạn bước tân nhân.Mới đầu, xưởng rượu mọi người đều xem thường cái này tay trói gà không chặt tân nhân, sau lại, xưởng rượu mọi người vì ai bảo hộ loạn bước sự vung tay đánh nhau.Nhưng kia đều không quan trọng, chủ yếu là từ thật rượu đến giả rượu cũng chưa cái gì đứng đắn làm việc công nhân.
Nan Từ - Trương Đại Cát

Tác giả: Trương Đại Cát.Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, hơi ngược, niên thượng, cua đồng, gần như là thanh thủy văn, 1X1, HE. ĐAM MỸ NHA.Văn án:Mọi người đều biết bên cạnh Thiệu tổng có một kim bài trợ lý họ Điền,Nhưng không mấy ai biết vợ của Thiệu tổng cũng họ Điền.Thiệu phu nhân thật vất vả mà ly hôn,Đến phút cuối cùng mới phát hiện công việc này thế nhưng không cách nào từ.Thiệu tổng nói -------- ly hôn thì có thể, từ chức, không cửa!Độ dài: 104 chương (mỗi chương khá ngắn).CP:_Thiệu Huy (ngu đần thâm tình ôn nhu phúc hắc tổng tài công) x Điền Điềm (ngoài lạnh trong nóng tạc mao ôn nhu si tình trợ lý thụ)._Trần Tư An (ôn nhu thâm tình minh tinh công) x Thiệu Hàm (đáng yêu hoạt bát si tình diễn viên thụ)._Thẩm Thần (ôn nhu thâm tình ngu đần ảnh đế công) x Chân Hân (tạc mao si tình ông chủ thụ)._Ethan (mặt dày vô sỉ mỹ công) x Đường Thước (ngạo kiểu tạc mao mỹ thụ).P/S: cái gì cũng chưa xin, làm vì rảnh và thích. Cảm phiền đừng nhắn tin xin chuyển ver ạ. Chủ nhà mắc chứng không biết cách từ chối, từ chối rồi sẽ cảm thấy tội lỗi, xin đừng khiến chủ nhà khó xử ạ. Xin cám ơn.Editor: K&D.
Các Loại Quỷ Trên Thế Giới

kinh dị - bí ẩnSưu tầm
[BH][Tự Viết] Khi Ma Cà Rồng Xuyên Về Cổ Đại

Thể loại: bh, ngụy incest, vampire, xuyên không, futanari, cổ đại, mất quyền lực lịch sử, H, np, nữ phẫn nam, HE, sinh tử vănVẫn là futanari...Điều quan trọng nhắc lại 3 lần!!!P/S: Lần đầu tiên mỗ viết cổ đại, có gì sai sót xin các hạ lượng thứ

Có thể bạn thích?

LÒ SƯỞI [FULL]

Tác giả: SelyVăn án: Chuyện tình của một chàng nhà văn và một nàng họa sĩ."Chàng tả một phong cảnh lãng mạn, nàng bởi đó vẽ ra một phong cảnh mỹ miều, tuyệt sắc. Cả hai cùng tạo nên một tác phẩm tuyệt đẹp đến rung động lòng người.""Mùa đông, chúng tôi ở một nơi lạnh lẽo nhưng lòng thấy ấm áp.""Có lẽ, nơi này có anh"Đi tìm một nơi ấm áp để sưởi ấm trái tim.Cre bìa: Mộng Thư

47 3 6 Full
[SP] Người Màu Xanh

Thể loại: SP, Spanking, Punishment, Giả Tưởng.Không phải gu của bạn thì xin click Back nhé."Nàng không phải là người Địa Cầu.Vì trượng nghĩa mà bị trượng hình miên man bất tận."

763 1 16
●OK Team● Oneshot/Đoản

Tuyển tập các oneshot, đoản do chính tay các Writer nhà OK viết nên :3 cùng thưởng thức nhé! 🌸Các Writer: - Nguyên (@Escanor_NN)- Jun (@Jun_Jun)- Nhạt (@Advancecute)- Lyln (@mamcung0903) - đã ngừng hoạt động

277 5 43
[Đoản văn] Ái tình

Tổng hợp đoản văn về đủ thể loại

5.2K 4 343
Bonbin | When we meet again | Oneshot

Chúng ta chưa bao giờ chia tay, đúng không?

477 1 68 Full
Love

Cũng hong biết mô tả sao...

496 2 24
Trong Đôi Mắt Của Em [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]

Tác giả: Khổ Đinh Trà (BibiGege)Thể loại: Linh dị thần quái. Kinh tủng huyền nghi. Hài. Hoạt bát manh công x bình tĩnh manh thụ. Âm soa dương thác. 1x1. HETóm tắt: Tuy người không thể thấy màu sắc của cuộc đời, lại có thể nhìn thấu nhân tình thế thái. Đôi mắt này vì người mà tồn tại, còn ta, vì người mà sinh.Note: Tên truyện và tóm tắt đầy mùi lừa đảo, xin hãy chuẩn bị phao và thắt dây an toàn.Gõ mìn: Thụ bị mù hai mắt, công là thiên sư. Truyện có yếu tố kinh dị mang tính chất giải truý, đa phần đều do tác giả bịa ra (nhưng cũng không hoàn toàn là hư cấu :v). Cuối cùng, hoan nghênh các bạn nhỏ cùng nhau nhảy hốO(≧∇≦)O

54.8K 103 8.4K Full
God Slayer

Takashi Kazuma-một người đã luôn phải chịu khổ từ nhỏ, tuy nhiên anh có được sức mạnh của quỷ vương Death Nova.Anh dần trở nên kiểm soát sức mạnh của bản thân, vào năm 19 tuổi sau khi uy chấn thiên hạ, làm chủ chiến trường , bla la la thì anh main đã quyết định nghỉ hưu để ..ngủ nướng. Đột nhiên một đêm nọ,anh nhận được một bức thư mời làm bảo vệ cho một học viện, khi đến đó thì anh chàng nhận ra là người mình yêu cũng học ở đây, chuyện sau đó thì đọc rùi sẽ biết.

39 2 0
List Kinh Dị / Trinh Thám / Ma Quái

Chỉ có vài bộ mới hoàn là chưa xin phép chủ nhà. Ai kêu gỡ xuống thì inb nhé, dù sẽ rep chậm vì không onl acc này thường xuyên.

48.2K 22 433 Full
[Trans/Markhyuck] HATE

"Cậu biết là tôi không thích loại người như cậu đúng chứ?"Mark rất ghét khi Haechan suốt ngày cứ trêu ghẹo mình, nhưng vào ngày nọ, cậu đã dừng lại._Markhyuck •RenHyuck•Fic gốc: https://www.wattpad.com/story/225776107-hate-°-markhyuckAuthor: @PR0NCTOriginal language: EnglishStatus: Completed•Translator: @OsinkonSalemBản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup!!Thật ra đã có bạn làm fic này rồi nhưng lần cuối bạn cập nhật là tháng 12/2020 và bạn dịch chưa xong, nên mình quyết định dịch luôn. Đây là lần dịch đầu tiên của mình, mong mọi người củng cố👐!Cre ảnh bìa: monikdlcrz, FNAZHOFA, NCTDream

46.5K 33 2.7K Full