[Edit/Nalu Full] Vợ ngốc ah! Em trốn được tôi sao?

[Edit/Nalu Full] Vợ ngốc ah! Em trốn được tôi sao?

Full 983
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Teen
Tác giả: Mẫu Đơn Tiên Tử
Edit & cover: Kim Tuệ Nhi
Nguồn: http://webtruyen.com/vo-ngoc-ah-em-tron-duoc-toi-sao/
.................................................

Truyện Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Tôi Được Sao? Kể về câu chuyện tình của Lucy Heartfilia và Natsu Dragneel. Tác giả đã kết hợp đan xen nhiều yếu tố với nhau để có thể phác họa đặc sắc được hình tượng nhân vật chính. .

Lucy Heartfilia , 20 tuổi , xinh xắn , đáng yêu , ngốc nghếch và rất nhát gan sợ chết .
Khi cô vừa xuống sân bay , thì nhìn thấy 1 cả nh tượng vô cùng đáng sợ
Có 1 tên đàn ông , 1 mình hắn đánh 30 người còn lại máu me đầm đìa nhìn rất ghê người
Cô vội vàng chạy mất , tốt nhất không lên dính tới tên máu lạnh như vậy . Nếu để hắn nhắm trúng thì toi mạng .
Nhưng khi về nhà , ba mẹ cô nói cô phải lấy hắn .
Trời ơi! Số cô sao lại đen vậy chứ , cô không đồng ý đâu , không muốn chết sớm đâu . Phải trốn thôi.

Natsu Dragneel , 28 tuổi , là 1 mafia khét tiếng kiêm chủ tịch tập đoàn Dragneel chuyên đấu thầu , xây dựng các hạng mục công trình trên toàn thế giới .
Anh là người lạnh lùng , tàn nhẫn (nhưng trót yêu nữ chính từ trước rồi lên không lạnh lùng rồi)
Anh ra sân bay đón vợ tương lai trở về nhưng chẳng thấy đâu . Đã thế khi trở về còn nghe tin cô bỏ trốn vì không muốn lấy anh .

Như thế không thể tha thứ được . Vợ ngốc ah đừng để anh bắt được em.
.............................
*P/s: có mấy 18+ nha, cân nhắc trước khi đọc....àk mà đầu óc ta không đen tối àk nha, bộ này ta chỉ là người chuyển ver thôi nạ =)))))

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 16:30 03-08-2017

Truyện TOP

[Tống] Xưởng rượu đoàn sủng Ranpo-kun-Nhất Phủng Thu Lương

Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Linh dị thần quái , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Đoàn sủngVõ trang trinh thám xã loạn bước đại nhân đi lạc.Võ trinh mọi người phiên biến Yokohama cũng chưa tìm được người, mấy tháng trinh thám xã vận chuyển cơ hồ tê liệt.Nhưng kia không quan trọng, chủ yếu là từ xã trưởng đến xã viên đều mau điên mất rồi.Cảng Mafia loạn bước cán bộ đi lạc.Cảng Mafia mọi người đem nghê hồng phiên cái biến cũng chưa tìm được người, mấy tháng cảng Mafia trên dưới loạn thành một nồi cháo.Nhưng kia không quan trọng, chủ yếu là từ thủ lĩnh đến cán bộ đều mau điên cuồng.Xưởng rượu tới một vị kêu loạn bước tân nhân.Mới đầu, xưởng rượu mọi người đều xem thường cái này tay trói gà không chặt tân nhân, sau lại, xưởng rượu mọi người vì ai bảo hộ loạn bước sự vung tay đánh nhau.Nhưng kia đều không quan trọng, chủ yếu là từ thật rượu đến giả rượu cũng chưa cái gì đứng đắn làm việc công nhân.
Nan Từ - Trương Đại Cát

Tác giả: Trương Đại Cát.Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, hơi ngược, niên thượng, cua đồng, gần như là thanh thủy văn, 1X1, HE. ĐAM MỸ NHA.Văn án:Mọi người đều biết bên cạnh Thiệu tổng có một kim bài trợ lý họ Điền,Nhưng không mấy ai biết vợ của Thiệu tổng cũng họ Điền.Thiệu phu nhân thật vất vả mà ly hôn,Đến phút cuối cùng mới phát hiện công việc này thế nhưng không cách nào từ.Thiệu tổng nói -------- ly hôn thì có thể, từ chức, không cửa!Độ dài: 104 chương (mỗi chương khá ngắn).CP:_Thiệu Huy (ngu đần thâm tình ôn nhu phúc hắc tổng tài công) x Điền Điềm (ngoài lạnh trong nóng tạc mao ôn nhu si tình trợ lý thụ)._Trần Tư An (ôn nhu thâm tình minh tinh công) x Thiệu Hàm (đáng yêu hoạt bát si tình diễn viên thụ)._Thẩm Thần (ôn nhu thâm tình ngu đần ảnh đế công) x Chân Hân (tạc mao si tình ông chủ thụ)._Ethan (mặt dày vô sỉ mỹ công) x Đường Thước (ngạo kiểu tạc mao mỹ thụ).P/S: cái gì cũng chưa xin, làm vì rảnh và thích. Cảm phiền đừng nhắn tin xin chuyển ver ạ. Chủ nhà mắc chứng không biết cách từ chối, từ chối rồi sẽ cảm thấy tội lỗi, xin đừng khiến chủ nhà khó xử ạ. Xin cám ơn.Editor: K&D.
Các Loại Quỷ Trên Thế Giới

kinh dị - bí ẩnSưu tầm
[BH][Tự Viết] Khi Ma Cà Rồng Xuyên Về Cổ Đại

Thể loại: bh, ngụy incest, vampire, xuyên không, futanari, cổ đại, mất quyền lực lịch sử, H, np, nữ phẫn nam, HE, sinh tử vănVẫn là futanari...Điều quan trọng nhắc lại 3 lần!!!P/S: Lần đầu tiên mỗ viết cổ đại, có gì sai sót xin các hạ lượng thứ
[Đồng nhân HPxMashle] Perhaps

Luna Lovegood đã hi sinh trong trận chiến với Voldermort, trở thành một hồn ma lang thang tại Hogwarts. Không ai có thể thấy cô và cũng chẳng thể chạm vào ngoại trừ Bryans Diggory - Trợ giảng bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám .Nhận món quà sinh nhật từ Bryans cùng với câu nói đầy ẩn ý, Luna mở món quà ra, ngay sau đó liền bị một thứ ánh sáng chói lòa nuốt gọn.Luna - dù không biết việc gì đang xảy ra - nhưng dưới sức nóng của đám lửa, bản năng sinh tồn khi còn là một con người trỗi dậy, cô muốn hét thật to lên nhưng những âm thanh phát ra chỉ là tiếng khóc của trẻ con. Ngỡ ngàng, Luna nhìn xuống đôi bàn tay bụ bẫm của mình, dần trở nên trống rỗng.Một bóng dáng lao ra ôm cô vào lòng rồi thoát ra khỏi ngọn lửa như đang muốn vồ lấy cô. Nhìn khuôn mặt lạ lẫm với kí hiệu kì quặc trên mặt người đàn ông, Luna nhận ra bản thân đã xuyên sang một thế giới khác.
Người Chơi Mời Vào Chổ - Thời Vi Nguyệt Thượng

Tác phẩm: Người Chơi Mời Vào ChỗTác giả: Thời Vi Nguyệt ThượngEditor: Choihd ( Giáo Sư Choi )Độ dài: 317 chươngNhân vật chính: Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh ThuThể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Trời đất tác hợp, Vô hạn lưu, Giả tưởng tương lai, Suy luận kịch tính, HE
[HOÀN] Nhóc lười kết hôn - Thừa Việt

NHÓC LƯỜI KẾT HÔNTác giả: Thừa ViệtGõ chữ: The Rêu 📖: 55 CV + 16PN (Chỉ gõ CV)Tình trạng gõ: HOÀN CV.Thể loại: Hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, chủ thụ, hợp đồng tình yêu, nhẹ nhàng, tình yêu đô thị, duyên trời tác hợp, cưới trước yêu sau, 1v1 , góc nhìn nam chủ.Nội dung nhãn: Tình yêu đô thị, hợp đồng tình yêu, ông trời tác hợp, sweet văn.
Magical Girl Tyrant Sylph

Mizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình.Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí ngô, kẻ tự xưng là một hướng đạo viên, và sau khi bị buộc phải trải qua một cuộc thay đổi giới tính, tuổi cơ thể của anh bị hạ xuống bằng với hình hài là một cô bé ngây thơ.Ryoichi, người đã đồng ý trở thành một cô gái phép thuật trong nước mắt vì kế sinh nhai, thực sự sở hữu một tài năng phi thường dẫn đến việc anh thức tỉnh ở dạng cấp cao trong lần biến thân đầu tiên.

Có thể bạn thích?

Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc FULL

TÓM TẮT TRUYỆN:Cô là một trợ lý của tổng giám đốc trong truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc, một lần trong một đêm mê loạn .Anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thế chống cự . Trông anh như là một con sói liên tục cắn lấy môi cô và nếm máu của miệng nàng ... Cô quá sợ hãi và đã biếnmất khỏi cuộc sống của hắn sau khi chuyện ấy xảy ra cùng với khuôn mặt bị thương của mình.*** Anh nâng chặt mặt của cô, nhấp nhẹ máu trong môi cô, giọng khàn khàn, gấp rút nói: "Tôi đã nếm máu của cô, mạng của tôi sẽ là mạng của cô, nếu Nhà họ Tưởng phản bội, tôi làm Quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho bọn họ!"Ngoài cửa tiếng bước chân càng lúc càng gần. . . . . ."Bây giờ tôi đi ra ngoài dẫn dụ bọn họ! ! Mặc kệ ở bên ngoài nghe được âm thanh gì, ngàn vạn đừng lao ra, cũng đừng báo cảnh sát!" Anh nói hết lời, bưng chặt vết thương bên bụng trái, nhịn đau mở cửa đi ra ngoài!"Này. . . . . ." Đường Khả Hinh còn chưa kịp phản ứng, chỉ ôm cái hộp gỗ nhỏ màu đỏ, núp ở sau khe cửa, nhìn bóng lưng của anh, căng thẳng lo sợ run rẩy vội gọi: "Tôi không biết anh, tại sao tôi phải giúp anh? Tôi không biết những người anh nói a! ! Tôi nên làm thế nào?"*** Đến khi gặp lại nhau, liệu cô có trấn tĩnh khi đứng trước anh? Và cuộc sống về sau của cô sẽ diễn biến như thế nào? Mời bạn đọc tiếp tục khám phá truyện ngôn tình đầy thú vị này hoặc đến với truyện cùng loại khác Ông Chủ Là Cực Phẩm và Sếp Dè Dặt Một Chút.

20.3K 1 242
Mọi thứ đều do định mệnh sắp đặt

4 cô gái, 4 chàng trai gặp nhau và điều gì sẽ xảy ra.1 cô gái lạnh lùng và 1 chàng trai đào hoa. 1 cô nàng bốc đồng và 1 chàng trai siêu dễ thương, 1 cô nàng ham ăn ngủ gặp một chàng trai rất galăng,1 cô nàng dễ thương được ghép đôi với chàng trai siêu lạnh lùng.Tất cả đều do định mệnh sắp đặt.Chúng ta hãy cùng xem diễn biến như thế nào nhé!Thể loại:Học đường, tình cảm,hài hước.

265 11 33
HURT | 12 CS |

tiêu cực cũng là một cảm xúc của cuộc sống

11.3K 20 762
2021

Đây là lần mình thử sức với việc fic, mình là 1 đứa học không giỏi văn nên chắc chắn là sẽ hơi lủng cũng, khó hiểu, lập từ, bố cục lộn xộn và rất nhiều các lỗi khác. Nhưng mình đã có gắng hết sức để viết nên 1 fic hoàn chỉnh nhất có thể với bản thân mình. Nên mình mong các bạn có thể ủng hộ cho fic này của mình và nếu các bạn thấy nó sai sót hay gì thì hãy cứ để lại cmt, mình sẽ chỉnh sửa ngay khi thấy ạ

839 3 44 Full
Ghen.. ~

432 1 2
ổ rác Digital của Suzu/Mưa

trước khi vào truyện thì mình sẽ giới thiệu đôi chút về bản thân mình để tiện xưng hô nhé.Mình có nickname là Suzu hoặc Mưa cũng được,còn bạn nào mà quen mình mà khó thay đổi cách xưng hô thì có thể xưng hô bằng tên cũ của mình -Ice.Mình sinh 2k6.Mình là nữ.Mình không thích nhóm BTS cho lắm nên hạn chế nhắc đến BTS trước mặt mình nhé(và trước mặt nghĩa là tag mình hay nói về BTS trên bảng tin hoặc trong fic của mình,nếu bạn nhắc đến bất kỳ ai trong BTS và liên quan đến BTS thì mình sẽ thẳng tay block,nhưng nếu các bạn nhẹ nhàng nhờ mình fanart hay đại loại gì đó liên quan đến BTS thì inbox nhé :>Nhóm mình thích là (G)I-DLE nên vui lòng đừng thả bash trong fic cả mình.Mình lúc khó chịu,ức chế sẽ dùng icon ":)))" hoặc lúc cà khịa.Mình kiểu người tâm trạng thất thường nên đừng chọc lúc mình không vui.Mình từng trace và lấy tranh chép làm OC nên các bạn thích cà khịa mình về mấy bức đó cũng được nhưng mấy bức trong fic này là mình tự vẽ và có tham khảo 1 vài cách tô bên ytb CLGTart nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn có thể vào fic này và nói mình thief vì mình KHÔNG thief.Mình là hủ nhưng chỉ nuốt được đam,thi thoảng nổi hứng sẽ quay qua Bách.Và mình đang trong tình trạng độc thân nên hạn chế thả cẩu lương trước mặt mình :vVà ai nhỏ tuổi hơn mình thfi ăn nói cho lễ phép nhé,không thì đừng hỏi vì sao bị phốt.

116 6 41
sms tinh yeu

701 1 2
trần nhật cảnh & lý chiêu hoàng || chạng vạng

những buổi chạng vạng chiều đông không cô đơn, giờ lưu lạc trong miền kí ức xa vắng.

285 2 14
[HOÀN] Nhóc lười kết hôn - Thừa Việt

NHÓC LƯỜI KẾT HÔNTác giả: Thừa ViệtGõ chữ: The Rêu 📖: 55 CV + 16PN (Chỉ gõ CV)Tình trạng gõ: HOÀN CV.Thể loại: Hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, chủ thụ, hợp đồng tình yêu, nhẹ nhàng, tình yêu đô thị, duyên trời tác hợp, cưới trước yêu sau, 1v1 , góc nhìn nam chủ.Nội dung nhãn: Tình yêu đô thị, hợp đồng tình yêu, ông trời tác hợp, sweet văn.

332.1K 56 27.2K Full