tsukasa x nanamine sakura; giữa chúng ta.

lưu ý: ooc, lowercase.

_____

"kiểu người như tsukasa thì chắc là không ai yêu cậu ta nổi đâu. dù cái mặt tiền của cậu ta đẹp thật, phải không tiểu thư-"

bộp.

quyển sách đóng lại bằng một lực rất mạnh, khiến cả cái bàn cũng phải rung rinh theo. nanamine sakura nhíu mày nhìn natsuhiko bằng một ánh nhìn bất thiện, khiến cậu ta phải nín thinh, không dám nói thêm một lời nào.

tsukasa và sakura có một mối quan hệ kì lạ. rất kì lạ.

natsuhiko có thể ngẫu nhiên nhìn thấy sakura đối xử với tsukasa như là một con thú cưng nhỏ cần được bảo vệ. nhưng cũng dễ dàng thấy được sakura rất sợ hãi tsukasa. đó là một loại quan hệ phức tạp đến độ, bằng vốn từ ít ỏi của mình, natsuhiko không thể miêu tả được nó một cách rõ ràng.

hai người bọn họ, tính cách khác nhau hoàn toàn, có thể nói là đối lập. thế nhưng khi ở chung lại hài hòa một cách lạ kì.

tsukasa có sở thích ôm lấy sakura từ phía sau. rón ra rón rén, lơ lơ lửng lửng, sau đó bất thình lình nhảy bổ tới, "hù" một tiếng ôm chầm lấy người kia. thường thì sakura không có phản ứng gì, dù rất không thú vị nhưng tsukasa cũng không buông tay, bắt đầu lải nhải bên tai cô gái lãnh đạm kia.

còn sakura thì ngược lại, cả ngày luôn là một bộ mặt lạnh lùng không để ý đến điều gì. nhưng mỗi khi tâm trạng tsukasa không tốt cô có thể nhận ra ngay, thậm chí còn rất biết cách dỗ dành cậu ta nữa.

natsuhiko nhìn hai người cứ qua qua lại lại thành cái dạng này, cũng chỉ biết bó tay đứng nhìn.

.

đối với tsukasa, sakura là một người đặc biệt, ít nhất chỉ sau amane.

cô sẽ biết cậu lúc nào đang tức giận, lúc nào đang hờn dỗi, cũng biết cách lấy lòng.

điều đó khiến tsukasa nghĩ, nếu sakura cứ thế mãi thì tốt rồi.

lúc nào cô cũng sẽ ở bên cạnh cậu, tùy ý cho cậu sai bảo, tùy ý làm gấu ôm khi cần, cũng tùy ý dỗ dành cậu. quả là một đối tượng hoàn hảo để thay thế amane. phải, là một thế thân của amane.

một thế thân không hoàn hảo.

.

đối với sakura mà nói, tsukasa là một người đặc biệt. là một đứa nhóc phiền phức, cũng là một kẻ khiến người ta không tự giác phục tùng.

từ sâu trong thâm tâm, sakura sợ hãi tsukasa. một nỗi sợ hãi khắc sâu đến tận xương tủy.

cô vẫn nhớ như in ánh mắt của đứa trẻ ấy, tan rã, điên cuồng, đầy huyết tinh. đó là một ánh mắt của kẻ đang lạc lối trong chính linh hồn mình, một kẻ không rõ mình là ai.

điều đó khiến sakura nghĩ rằng, tsukasa là một kẻ đáng sợ.

cô sẽ, không bao giờ thoát khỏi sự điều khiển của cậu ta...

.

trong vòng xoáy vô tận giữa lầm lạc và sợ hãi, sẽ chẳng ai thoát khỏi sự ám ảnh trong tâm trí mình. cứ thế, dần chìm sâu vào vũng lầy tuyệt vọng, để rồi cả đời chỉ có thể dây dưa.

tsukasa yêu sakura, như yêu một con thú bông thay thế cho một con khác đã cũ nát.

sakura sợ tsukasa, như sợ một kẻ máu lạnh sẵn sàng giết chết mình.

"một mối quan hệ thật kì lạ." natsuhiko nghĩ.

Bình luận