Tổng hợp oneshot [Jinbaku Shounen Hanako-kun]

Tổng hợp oneshot [Jinbaku Shounen Hanako-kun]

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Vâng, đúng như tiêu đề. Con Au này vừa ume Hanako xong mà không thấy ai viết oneshot nên viết cái fic này luôn:>> Bình thường thì Liz sẽ tự nghĩ rồi viết. Còn lại thì các bạn có thể đặt :33
Thể loại: Đam mỹ, ngôn tình. ( ko bách vì tui ko thik )
Muốn đặt thì thoải mái mà đặt. Cơ mà H thì ít ít thôi nhá. Ngại viết H lắm UwU.
Một phần cái fic này sinh vì con au lên cơn. Lại chuẩn bị drop mấy truyện kia Ụ.Ụ
Vậy nha. Cảm ơn vì đã đọc.

Truyện TOP

[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...

Mặc kệ tương lai sóng gió ra sao , chỉ cần biết bây giờ và nhất định là sau này hai người đều cần nhau là được .Nhưng cứ liên tục bỏ lỡ nhau . Liệu cuộc tình này sẽ đi về đâu ?
Họa Phố (02)

"Chúng ta chỉ có một đường khả năng này thôi. Trong cửu tử tìm kiếm nhất sinh, trong Sơn Hải tìm ra chân tướng, trong vũ trụ hồng hoang, tìm thấy lẫn nhau..."
Vĩnh Sinh full

Thân thể, thần thông, trường sinh, thành tiên, vĩnh sinh, năm cảnh giới. Một sinh linh hèn mọn, làm thế nào mở ra cánh cửa vĩnh sinh? Trong thiên địa, kết cấu thân thể, thần thông huyền bí, trường sinh tiêu dao, lực lượng thành tiên, hy vọng vĩnh sinh, đều ở trong đó. Pháp bảo tân kỳ vô cùng vô tận, thế giới mới, môn phái tiên đạo, nhân, yêu, thần, tiên, ma, vương, hoàng, đế, nhân gian cùng yêu hận tình cừu...Mọi người chắc hẳn không lạ gì tác giả Mộng Nhập Thần Cơ với cách viết đầy hợp lý, sự hiểu biết về võ thuật sâu sắc thông qua các bộ truyện như: Long Xà Diễn Nghĩa, Dương Thần, và nay Ngạo Thiên Môn xin được giới thiệu với bạn đọc bộ truyện Vĩnh Sinh này. Mời mọi người đọc và cho ý kiến. Xin cảm ơn!
[AidenXiyi]

Văn chương có hạn, vã lúc nào viết lúc đấy, chớ mong đợi gì nhiều:3Cốt truyện dựa theo plot gốc, khi bên thất thế là Trung QuốcAiden và Xiyi ban đầu không có tình cảm, nên mn cứ bình tĩnh:))
|FreenBecky| - Lý Do Em Ở Lại

Nàng rất cần một số tiền rất lớn để chữa trị căn bệnh hiểm nghèo cho mẹ nên đã chấp nhận cuộc hôn nhân nàyCô miễn cưỡng chấp nhận kết hôn vì người mẹ kế ép buộc, nếu không chấp thuận, bà ta sẽ chuyển cô sang nước ngoàiMột cuộc hôn nhân có đồng tiền xen vào thì liệu có tình yêu?Hai người chưa từng gặp mặt, chưa từng tiếp xúc cũng như là quen biết thì nhân duyên nào đã đem cả hai về bên nhau?Cô đã phải lòng nàng khi cả hai rất ít nói chuyện hay tiếp xúc với nhau.Đến khi nào nàng mới nhận ra sự chân thành của cô dành cho nàng hay là mãi mãi chôn cất trong lòng.|Cover|
Solo Player's Friend-[Bản Dịch]

◇Tác giả: Montag71◇Minh họa:@1L9I2Aa8UCL0IGJ on X◇Bản gốc: เมื่อเทพแห่งความบ้าคลั่งกลับมาคลั่งรัก◇Ban đầu là chỉ định dịch cho mình tớ đọc thôi, mà thấy truyện cũng hay nên share lên đây cho mọi ng đọc chung, văn tớ không đc hay lắm tại tớ ngu văn vcl, từ chap 13 đổ lên văn vừa thô vừa cringe, không khuyến khích đọc cho lắm a.◇◇Raydel được chuyển sinh vào cơ thể của một người "bạn" sắp chết của nhân vật chính. Nhưng anh ấy không muốn bất cứ điều gì liên quan tới bất cứ ai nữa. Tất cả những gì anh ấy muốn là một cuộc sống yên bình, vì vậy anh ấy đã tránh Death Flag của chính mình và chạy trốn để sống yên bình bên ngoài Hiệp hội Thợ săn. Tuy nhiên, bạn của anh, Han, đuổi theo anh và kéo anh trở lại thế giới của những ngục tối và tòa tháp nguy hiểm. Anh ấy thậm chí còn nói: "Anh sẽ không để em vuột mất lần nữa đâu." Điều đó có nghĩa là gì?! Mặc dù Han chưa bao giờ thực sự quan tâm đến anh ấy trước đây, nhưng bây giờ anh ấy đang theo dõi anh ấy một cách đáng ngờ. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ tệ, thì việc trở thành bạn của nhân vật chính biến Raydel thành mục tiêu của mọi kẻ ác. Một trong số họ là Trùm cuối, người mà Raydel không biết tại sao ngay từ đầu người đó lại muốn gây rối với anh ta. Chết tiệt, tôi chỉ muốn sống một cuộc sống mới trong yên ổn!
[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)

Tác giả: Es LưuTình trạng: Hoàn chính vănCHÚ Ý: - KHÔNG CHUYỂN VER, HÃY TÔN TRỌNG CÔNG SỨC LAO ĐỘNG CỦA TÁC GIẢ. CÁM ƠN MỌI NGƯỜI!- KIẾN THỨC CỦA TÁC GIẢ TRONG MỌI LĨNH VỰC KHÔNG HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC 100%, MONG ĐỘC GIẢ THÔNG CẢM VÀ BỎ QUA. XIN CÁM ƠN!- TÊN ĐỊA DANH, BANG HỘI, CÔNG TY, NGÂN HÀNG VÀ MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC ĐỀU XUẤT PHÁT TỪ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG CÓ Ý ĐỘNG CHẠM HAY XÚC PHẠM ĐẾN TẬP THỂ, CÁ NHÂN NÀO.Thể loại: Đam mỹ hiện đại, hắc bang, cường thủ hào đoạt, nham hiểm công x mỹ cường thụ, cao H, HE.Sơ lượt: * Cố Lăng nổi tiếng tiêu sái, lạnh lùng, hơn người cơ trí, hắc bạch lưỡng đạo đều nể sợ.* Lý Tư Lam chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Bất quá có chút mị sắc khiến người đối diện muốn chiếm lấy, có chút quật cường, có chút không may mắn lọt vào mắt hắn....- Nếu em còn bỏ trốn, tôi liền lấy đôi chân của Lý Tư Uyên.- Không được động đến gia đình của tôi. - Nếu em tự sát, tôi liền cho cả nhà em theo bồi táng.- Khốn kiếp!

Có thể bạn thích?

[Bách Hợp] Hãy Để Tôi Thay Nam Chính Yêu Em

Mẹ Đẻ: RubySố Đo 3 Vòng; Chủ công, Hiện đại, hài ngọt, vườn trường, 1x1, HE.Tuổi thọ: Chưa rõ.Thành viên: Đoan Mộc Doanh x Lâm Thiên Tuyết.Văn án: Tôi yêu em qua một cuốn tiểu thuyết, theo dõi em cười vì một người khác, khóc vì một người khác, yêu một người khác .Nhưng cuối cùng, em và người ấy không ở bên nhau. Chỉ vì em là nữ phụ, còn anh ta lại là nam chính.Lần này, hãy để tôi thay nam chính, yêu em cả một đời.......Bên trên là một cái văn án khá lừa tình.Đây là một câu chuyện giải trí, không ngược tâm ngược thân, chỉ có ngọt ngào, mong mọi người ủng hộ.

98K 21 7K
Yêu lại lần nữa

Childe đã hi sinh trong một nhiệm vụ. Nhưng rồi, anh lại được tái sinh trở lại thời điểm trước khi mọi thứ bắt đầu. Zhongli topChilde bot

47.3K 71 4.5K
Anh Thề, Chỉ

Tên nhóc này, tôi chấm!

1 1 1
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào

Đội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ?Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ?Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ?Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé không biết gì về sự đời trở thành người hiểu biết mọi thứ.Hãy ủng hộ Au nhé :D

69.1K 41 7.4K
Cô Vợ Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Bang [DROP]

Tên truyện: Cô Vợ Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc BangTác giả: Vân Hinh Du (Min)Thể loại: Hiện đại, nữ cường, nam phúc hắc, NO H, sủng văn, nhẹ nhàng, HECp chính: Lãnh Hàn Phong x Âu Dương Thiên Thư | Phối diễn: Tư Đồ Mị Nhã, Hướng Minh Phàm | và một số nhân vật khácTình trạng: đang hoàn thànhLịch ra chap: chưa xác định==========================Truyện đầu tay trên Wattpad, mong các bạn ủng hộ. Truyện viết chỉ để thoả mãn sở thích cá nhân, mình không giỏi viết văn, nhưng đây là truyện mình tự viết, vui lòng không chuyển ver hay reup dưới mọi hình thức nếu chưa có sự cho phép, các bạn thấy hay nhớ vote cho mình nha *cười* (motif có lẽ khá quen thuộc, không thích auto click back) Thân ái!

71.8K 14 2.7K
Hắn không xứng (Hoàn)

HẮN KHÔNG XỨNGTác giả: Ngụy Tùng Lương, Động Vật Viên Ác BáEditor: SagittariusNguồn raw: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/"Anh nếu quên em, vậy em cũng quên anh."CP: Thẩm Yến x Triệu Ôn GiaTags (của editor): Ngược tâm, mất trí nhớ, cẩu huyết, gương vỡ lại lành, HECre ảnh: Ảnh tui sưu tầm từ nhiều nguồn, thím nào biết tác giả thì nhắn tui để tui bổ sung cre nha. Cảm ơn các thím nhiều.

100.4K 11 3.8K
( COVER ) Bí mật nhỏ của lớp trưởng Nguyễn - Kẹo Chuối

Bùi Khánh Linh x Nguyễn Phương Nhi Au: Smile0427 ( chưa nhận đc phản hồi của tg )

5.4K 19 293 Full
KT_DB_ORACLE

709 1 0
HopeGa || Anh trưởng họ Trịnh

-Anh trưởng, đã học bài chưa thế?-Ơ, có bài để học à?----------'Anh trưởng' ở đây có nghĩa là lớp trưởng, vì tôi cũng hay gọi lớp trưởng của bằng 'chị trưởng' ấy :vCâu chuyện nhảm nhí by @SwagRie =3

4.2K 16 853
[EDIT] Gả Vai Ác

Tui sẽ không drop, chắc chắn không drop nhưng mà edit vì thích thôi nên sẽ lết cực lâuuu, mọi người không chờ được thì nên để hoàn rồi hãy đọc nhé🥲Tên Hán Việt: Gả phản pháiTác giả: Bố Đinh Lưu LySố chương: 96 chương + 15 phiên ngoạiThể loại: nguyên sang, cổ đại, ngôn tình, HE, ngọt sủng, song khiết, cung đình hầu tước, duyên trời tác hợpVăn án: Đời trước, Ngu Linh Tê từ chúng tinh phủng nguyệt ngã xuống bụi bặm, bị bắt hiến cho Nhiếp Chính Vương Ninh Ân.Nhiếp Chính vương sinh ra tuấn mỹ chưa có gia thất, đáng tiếc bị què một chân, là một người vặn vẹo hung ác, kẻ điên giết huynh giết cha.Gả cho hắn được 2 năm thì nàng qua đời, hắn lại không an táng mà đem thi thể nàng nhốt vào nơi tăm tối nhất không cho ai lại gần.Sống lại một đời, Ngu Linh Tê thề bảo toàn Ngu phủ, một sớm trọng sinh đến mười lăm tuổi, lúc này nàng vẫn là quý nữ phủ tướng quân, Ninh Ân cũng còn chưa phải Nhiếp Chính Vương một tay che trời .Nuốt không trôi cục tức này, Ngu Linh Tê mang theo thị vệ tìm được Ninh Ân lưu lạc đầu đường, tính toán nặc danh tẩn hắn một trận, để báo thù kiếp trước.Ai ngờ nổi giận đùng đùng đuổi tới hiện trường, lại thấy thiếu niên gầy yếu cuộn tròn thân mình đang bị người ấn ở trên mặt đất, sắp bị đánh gãy chân trái. Nước bùn bọc máu loãng tí tách tí tách chảy xuống, tẩm đỏ hắn hung ác nham hiểm phẫn hận đôi mắt......

474 5 13