Hanako x Yashiro(H):

   Hello, xin lỗi đã để con dân đợi lâu, thật ra tui cx vã H lắm chứ':vv. Lần đầu viết H nha mấy cậu, có thể không hay nên chap này bình luận nhiệt tình vô :33 Đừng xem chùa >:v


  Mong có ai đó sẽ quắn quéo:>>


Cánh báo là ko dành cho mấy bạn yẾu tiM đâu nha :>> Còn cái cảnh báo 18+ trở lên tui thấy nó vô dụng lắm :))


--------------------------------


   Yashiro Nene là một cô gái xinh đẹp dịu dàng, làm việc ở một công ty và làm thư ký. Mỗi ngày đều là một ngày mệt mỏi và đau đầu vì cứ phải nhìn máy tính. Và mọi thứ đều thêm mệt mỏi hơn khi bỗng một ngày, khi cô đang ở trong phòng của sếp đi ra, thở dài thì bỗng có một lực mạnh kéo tay cô lại, xoay người và áp vào tường.


   Khi nhìn xem đó là ai, cô thư ký bất ngờ. Đó là một đồng nghiệp của cô, anh ta cũng chỉ tầm tuổi cô thôi. Chỉ là anh ta rất rất đẹp trai! Da trắng mịn màng khiến cô phải băn khoăn sao nó lại đẹp đến thế, lông mi dài và đặc biệt là đôi môi đỏ hồng tự nhiên mà không cần tô son!!(tui lấy ý tưởng từ thằng bạn á -.-)


- C..có việc gì không...anh Kashi..? (ko phải hanako nhe:>)


- À..chỉ là..từ lúc gặp em, tôi đã cảm thấy mình đã trúng tiếng sét ái tình rồi, tôi luôn cảm thấy tim mình đập thình thịch khi nhìn thấy em. Em có thể...làm người yêu của tôi không?


    Giờ thì Nene thấy rất hoang manggggg, ngoại hình thì đẹp trai, cool ngầu, giọng nói ấm áp. Đúng kiểu hoàng tử mà cô thích. Cô thực sự rất rất rất muốn đồng ý. Nhưng...


   Nene cúi đầu xuống, cười phì một cái rồi ngước mặt lên và tháo bỏ găng tay.


- A...xin lỗi anh. Nhưng em đã kết hôn được 2 tháng rồi.


   Trước mắt anh chàng kia một chiếc nhẫn vàng đính kim cương ở ngón áp út tay trái Nene. Anh ta ngỡ ngàng rồi cũng phải bỏ ra. Dù thế nào, cô vẫn sẽ chung thủy với chồng mình hết đời.


- Xi..xin lỗi... 


  Sau đó anh ta lặng lẽ bỏ đi với sự xấu hổ. Nene thì...


    "Anh ấy cũng dễ thương đó chứ? Nhưng mà chồng mình vẫn là dễ thương nhất:33"


   Vừa nghĩ, cô vừa vui vẻ ngân nga một bài hát nhỏ và làm nốt công việc để về nhà.


   Mở cửa bước vào nhà, cô thấy một người đang ngồi trên ghế sofa bấm điện thoại. Mặc một chiếc áo phông trắng và quần đùi. Và không ai khác đó chính là chồng của cô - Yugi Amane.


- Em về rồi đây.


- Mừng em về nhà, Nene. Anh vừa nấu bữa tối rồi đó.


- Vậy để em đi thay quần áo rồi cùng ăn tối :3


    Cô đi thay một bộ váy trắng với họa tiết hoa hồng. Ngồi vào bàn ăn, trông có vẻ vừa nấu xong nên vẫn có mùi thơm của món ăn. Amane thường nấu ăn vào những hôm cô tăng ca. Còn lại thì cô thường tan sớm hơn anh.


   Ăn xong cô thu dọn bát đĩa và rửa bát. Còn Amane thì đi tắm. Sau đó khi anh tắm xong, mặc chiếc áo choàng tắm bông màu trắng và bước vào phòng. Nene đang ngồi lướt vài thứ trên điện thoại, không biết là gì nhưng nhìn có vẻ chăm chú lắm. Anh ngồi xuống giường, lấy khăn lau mái tóc ướt đẫm của mình, không hiểu sao anh có quay lại nhìn cô một lúc...


- Nene...em đang làm gì vậy? - Vừa lau tóc vừa hỏi cô, nhưng cô có vẻ không nghe thấy mà tiếp tục lướt điện thoại.


- Nene...


    Cô vẫn không để ý..


- Nene! - Anh nói lớn hơn, không có sự phản hồi. Mặc cho mái tóc ướt, Amane bỏ chiếc khăn tắm xuống và bò lại chỗ Nene.


   Cô thấy bỗng dưng bị che mất ánh sáng mới bỏ điện thoại xuống và ngước lên nhìn. Đập vào đôi mắt Ruby của cô là khuôn mặt của chồng mình áp sát. Nhìn anh có vẻ không vui lắm. Đôi mắt hổ phách của anh nhìn vào cô với vẻ hơi tức giận, đôi mày chau lại. Vài giọt nước thì mái tóc của anh rơi xuống mặt cô.


- C..có chuyện gì..sao...


- Sao anh gọi em nãy giờ mà không nghe thế?


- Hả..hể? À thì em đang ngồi lướt điện thoại nên...em không để ý....em xin lỗi..


- Hửm? Xin lỗi thì không đủ đâu!  ( bắt đầu :))


- Hế - Ưm...!


    Nói xong, Amane liền giật mất chiếc điện thoại iPhone 11 pro max 520g ( ko mang tính chất quảng cáo) của cô đang cầm ra chỗ khác, đè cô xuống và hôn cô. Ban đầu chỉ là một nụ hôn phớt, nhưng sau đó là một nụ hôn sâu, lưỡi của anh tham lam liếm hết chất ngọt trong miệng của cô, khám phá từng nơi trong khoang miệng. Nene vì quá bất ngờ nên chỉ nhắm tịt mắt và lưỡi của cô rụt rè bên trong, còn anh thì cứ tiếp tục mạnh bạo hôn cô cho đến khi cô sắp ngất thì anh mới tiếc nuối buông tha cho đôi môi kia. Một sợi chỉ bạc nối giữa hai người...


   Sau đó, anh tiếp tục hôn xuống cái cổ trắng nõn của cô, cắn nhẹ làm cô rên lên một tiếng và để những vết đỏ đánh dấu chủ quyền.


- A...ưm..anh làm..gì vậy..? - Nene khẽ nói.


    Nghe xong Amane dừng lại nhìn cô bằng một ánh mắt sắc lẹm và nói:


- Em cứ chỉ tập chung vào cái điện thoại và chẳng để ý anh gì cả - Vừa nói, anh vừa dụi dụi mặt vào hõm cổ của cô. Nene có thể cảm nhận được từng hơi ấm của anh đang phả vào tai cô. Cứ như là nũng nịu ý. 


- E..em xin lỗi...chỉ là Aoi nhắn tin thôi...


- Vậy à...Nhưng mà tối nay thì em không thoát đâu nhé~ - Nói bằng giọng ma mị bí hiểm nhưng đầy quyến rũ với ánh mắt hổ phách nhìn cô. Thật lòng, khuôn mặt ấy làm cô ngất ngây mất rồi.


   Vừa được thả ra Yashiro thở hổn hển lấy lại không khí, do vừa rồi bị lấy đi kha khá không khí nên mặt cô khẽ đỏ, đôi mắt mơ màng, thở hổn hển làm phần hạ bộ của Amane cương lên lập tức đè Yashiro xuống giường trong khi cô còn đang cố lấy không khí , anh gặm nhấm vành tai của cô rồi cất giọng damdang : " em đây là đang quyến rũ anh đấy nhé " , vừa cất xong tiếng nói lập tức anh xé phăng chiếc áo ngủ của cô rồi điên cuồng hôn lên chiếc cổ và xương quai xanh để lại những dấu hôn đỏ chói. Lướt xuống dưới là bộ ngục trắng nõn nà quyến rũ của cô, Amane ngậm lấy 1 bên 1 bên còn lại thì bị đôi tay ai đó xoa nắn đầu ti 1 cách mạnh bạo làm cô rên rỉ không thôi :


- A... Ưm... Khoan đ... A.. Đã....


    Những tiếng rên đó càng làm Amane thêm kích thích hơn . Đôi tay đang xoa nắn 1 bên gò bồng trượt xuống rồi luồn vào bên trong chiếc quần ngủ của Yashiro chà xát bên ngoài quần lót khiến cô 1 phen giật thót cất giọng :


 - Khoan... Đã... A... Từ...từ..Ưm... Amane.... Dừng.... A.. A lại... Đi..


    Amane không quan tâm đến những điều Yashiro nói bắt đầu cởi chiếc quần ngủ lẫn chiếc quần lót ra bắt đầu chà xát hột le và dần dần đưa ngón tay vào trong cấm địa của cô , 1 ngón rồi 2 ngón bắt đầu ra vào bên trong cô :


 - Dừng... Lại... Hư... A... Đi... Ư... Em.... A.... Hư... Ra.... A.... Ư... Đấy 


   Amane không những không dừng lại mà mạnh bạo hơn 


- Vậy thì ra đi.


   Sau câu nói đó của anh cô ra thật :vv , sau 1 trận long trời lở đất ( đối với Yashiro) thì Amane đã vứt cái khăn tắm đang quấn quanh eo ra 1 góc thì thầm bên tai cô :


- Cho anh nhé? 


 Yashiro mặt đỏ bừng hỏi ngược lại Amane 


- có đau không? 


 Amane cười damdang bảo :


- Không đau đâu.


   Thế là ổng cho cự vật đó vào bên trong Yashiro. Vì là lần đầu tiên nên khi nó vừa mới vào, cô đã đau muốn chết đi được rồi. Rồi anh cũng từ từ đưa thứ đó vào trong,  Yashiro rên lên một tiếng.


- A...đ..đau quá..Ama...ne..


  Thấy cô như vậy Amane hôn nhẹ Yashiro trấn an


 - Tí nữa sẽ thấy sướng thôi.


  Vì biết yashiro là lần đầu tiên nên lúc đầu Amane đã rất dịu dàng nhưng sau khi thấy cô đã thích ứng được thì điên cuồng ra vào bên trong cô, đêm hôm đó họ có rất nhiều tư thế =)) .


-----------------------------------


   Sáng hôm sau, Yashiro dường như không thể bước xuống giường vì hạ thân đau nhẹ do người chồng nào đó hôm qua quá mạnh bạ . Kou ở nhà kế bên đi qua mắng vốn đôi vợ chồng nào đó :


-Nè nha 2 người đã biết tường nhà 2 người cách âm không tốt mà hôm qua rên la dữ quá ha, tui phải bịt tai Teiara lại để bảo tồn sự trong sáng của con bé và ngănTeru - nii qua nói chuyện với mấy người đó!!!!!!!!!!


   Sau đó thì họ cũng chỉ có thể cười trừ và xin lỗi.


----------------------------------


   Lời đầu tiên thì mình xin gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn là mình lâu ra chap quá, thậm chí là suýt nữa mình định quỵt rồi cơ :'<< Mình hơi hết ý tưởng chút nên là...còn định xóa fic này cơ :vv


   Nhưng mà sau khi đọc những lời bình luận của các cậu thì mình cũng thông suốt chút và tiếp tục fic này :33


  Cảm ơn vì đã ủng hộ mình trong thời gian qua! Sắp tới mình sẽ chăm chỉ trả hàng cho các bạn :D Với lại đây là lần đầu viết H nên có gì sai sót xin hãy bình luận ở để mk biết nha 


  Bye~

Bình luận