Tiêm bạch thâm uyên (Hoàn)

Tiêm bạch thâm uyên (Hoàn)

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Teen
Tác giả: DNAX

Thể loại: Hiện đại, phá án, cường cường, niên hạ, sát thủ x cảnh quan, SM, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Editor: Lưu Thủy
https://lachucung.wordpress.com/binh-tu-phong/dam-m%E1%BB%B9/tiem-bach-tham-uyen/

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 14:16 07-03-2017

Truyện TOP

Thị trấn dâm loạn

Trong trí nhớ thuần phác bình tĩnh cố hương cư nhiên biến thành AV quay chụp nhà xưởng, trong trấn mỗi người đều trở thành AV xã công nhân, trấn nhỏ này triệt đế biến thành dâm loạn thiên đường, sở hữu đạo đức cùng pháp luật đều bị vứt bỏ, loạn giao đàn P nhân thú, mỗi người đều là AV vai chính.Từ thành phố lớn trở lại cố hương Thiên Xuyên lê hội đối mặt chính là như vậy một cái tùy ý dâm loạn trấn nhỏ, vì sinh hoạt không thể không tiến vào AV xã công tác. Ưu nhã đến giống liệp báo lại tố chất thần kinh AV xã trường, quạnh quẽ tự hạn chế quốc hội đệ nhất bí thư, lê hội sinh hoạt nên đi nơi nào đâu?
[Textfic bl 12cs] Outerspace

Thế giới trong truyện là giả tưởng, ứ có thật đâu nhé
Tử Vong Tuần Hoàn - Thiên Hạ Bá Xướng (FULL)

Bạn đang đọc truyện Tử Vong Tuần Hoàn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng.
Thôn Quỷ Ám [FULL]

Tác giả: Tịch DươngChiếc xe chở mười ba hành khách đang trên đường đến tuyến cuối cùng trong ngày, giữa đường xe đột nhiên bị thứ gì đó làm hỏng và mắc kẹt lại thôn Ý Điền - nơi được nhiều người đồn đại là chốn linh thiên, cùng một truyền thuyết vô cùng đáng sợ."Ngoại trừ dân thôn Ý Điền, bất kỳ kẻ ngoại lai nào cũng đều sẽ nhận lấy một cái chết kinh khủng, nếu dám cả gan bước chân vào nơi đây."Triệu Chí Duy, một tay nhà báo kiêu ngạo và ích kỷ, sau khi trải qua những chuyện kỳ dị xảy ra trong thôn Ý Điền, anh chợt nhớ đến cái chết của người đồng nghiệp bốn năm trước.Qua đó, anh cũng bắt đầu nhận ra việc bản thân bị mắc kẹt lại đây hoàn toàn không phải do trùng hợp.
Tôi giỏi để tôi lên [Esport]

【ON - GOING】《Tôi giỏi để tôi lên [esport]》 - Tác giả: Tương Tử Bối 酱子贝Bìa by Nukaly (bìa bên wordpress) - Bản gốc: hoàn thànhxiaoyu: đoạn dễ thì tui là Translator; đoạn khó thì tui là Editor. Các chương đã đăng, lâu lâu sẽ được chỉnh sửa lại...xiaoyu's os: mấy cái chú thích tui không nhớ nó là chú thích của đoạn nào nữa ( 。゚Д゚。) nên là thống nhất để dưới cùng nha.-----Thông tin: 我行让我来【电竞】- Tác giả: Tương Tử Bối - Mạng văn học Tấn Giang (晋江文学城)Thông tin xuất bản (Trung Quốc): 我行让我上1, 2, 3 - Tác giả: Tương Tử Bối - Nhà xuất bản: Yến Sơn Bắc Kinh (北京燕山出版社) - Nhà phát hành: Thiên Tầm Văn hóa Trường Sa (长沙千寻文化)Thông tin xuất bản (Thái Lan): I Can Do It ใครไม่ไหวฉันลุยเอง! Vol 1, 2, 3, 4 - Author: Jiang Zibei - Publisher: EveryThông tin xuất bản (Việt Nam): Tôi giỏi để tôi lên Tập 1, 2, 3 - Tác giả: Tương Tử Bối - Nhà xuất bản Hà Nội - Nhà phát hành: AZ Việt NamKịch truyền thanh: 我行让我来 - 慢播app独家播出Mùa 1: Mùa 2: Youtube (đường link trên page FB):1. Ếch Xào Xả Ớt (teaser + tập 1)2. Julia's House (full mùa 1)
[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc Dung

Tên truyện: Túi Nhỏ Bên Ngực TráiTên gốc: Đạo Lão Trong Ngực Kiều Khí BaoTác giả: Giản Diệc DungTình trạng: Hoàn editSố chương: 72.Editor: @Lệ Diệp, @Thư Trương.Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt Sủng, Sạch, Hào Môn Thế Gia, nam chính bị hủy dung, HE..
LILIAN

Hãy cùng cô nàng Lilian khám phá thế giới kỳ ảo, huyền bí, pha chút kinh dị Elysian.***Kiếm và ma pháp.Kỵ sĩ và phù thủy.Bóng tối và ánh sáng.Liệu đây có phải là thế giới lý tưởng của tôi không?
Phù thủy và đứa trẻ ( 魔女集会で会いましょう)

Tên khác: Witchs and the kidLets Meet At The Witch Assemblynguồn: pinterestAnht mình sưu tầm nguồn chính là Pinterest

Có thể bạn thích?

[Noren/Jaemren] [Đoản] Có những lúc ngẩn ngơ

Những đoản ngắn tự dưng xuất hiện trong đầu được viết ra bằng ngôn từ vụng về nhất, ngớ ngẩn nhất

16.9K 33 1.2K
[ BTS X Girl ] Vee oppa em đến đây

Chỉ là 1 ARMYs hâm mộ BTS , vậy mà khi bị tông xe cô liền xuyên vào vị hôn thê của Vee , người mà Vee luôn ghét luôn muốn tránh xa mà tệ hơn là hủy hôn . Chẳng lẽ vì có tên là Army nên điều này xảy ra với cô sao ? Nhưng không sao , nếu đây chính là định mệnh vậy thì cô sẽ làm cho người có thần tượng yêu cô . Vee oppa em đến đây

89 1 5
[CHANSOO][DRABBLE]KHÔNG TÊN

Au: Mina thiên thần~ Pairing: Chanyeol/Kyungsoo Rating: G Note: ý tưởng từ moment thần thánh trong concert The EXO'rDIUM in Seoul Day 1 và fanart của bạn menuoxe. Enjoy! DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION!!!

581 1 58 Full
[Textfic bl 12cs] Outerspace

Thế giới trong truyện là giả tưởng, ứ có thật đâu nhé

89K 37 6.5K Full
[EDIT] [Xuyên Nhanh] Hôm Nay Bắt Đầu Làm Lão Đại

Edit&Beta: Liễu MộcNguồn convert: truyencv.comLục Ngọc bị một hệ thống cứu vớt nhân vật phản diện hắc hóa khóa lại. Cô cần phải đi vào từng thế giới nhỏ, ngăn cản nhân vật phản diện lòng dạ hiểm độc làm nguy hại xã hội. Hệ thông cung cấp đủ loại độ thiện cảm cùng thành bán đạo cụ, đề nghị người làm nhiệm vụ dùng yêu thương cảm hóa nhân vật phản diện. Lục Ngọc từ chối hệ thống, hết lần này qua lần khác muốn đè ép nhân vật phản diện. Hệ thống 2019: Hôm nay cũng làm lão đại. Một ngày thật 666 ! (Liễu: 6 tiếng Trung là "lục" phát âm gần giống từ "lộc" mang ý tốt đẹp may mắn.)1. Thiên chi kiều nữ vs Giáo chủ ma giáo2. Chúa cứu thế hệ chữa trị vs Nhà khoa học hủy diệt thế giới3. Đại sư bắt quỷ vs Quỷ vương vạn năm4. Quan chỉ huy thứ nhất vs Thần tượng siêu nhân khí/ca cơ tử vong (ABO) ....Lưu ý:1. Nữ chính thần kinh thô. 2. Không cắt miếng tinh phân, cùng một chỗ theo kịch bản phát triển mà định ra, mỗi thế giới chỉ có một người Nội dung nhãn hiệu: Đánh mặt xuyên nhanh sảng văn nghịch tậpTừ ngữ mấu chốt:Nhân vật chính: Lục Ngọc | vai phụ: << nam chính cùng nhân vật phản diện đều là đệ của ta >> cầu dự thu | cái khác:(Liễu: cái phần lưu ý này thật sự khó dịch lắm luôn huhu cao nhân nào mà dịch được thì nói cho mình nhá)Editor mới vào nghề, cầu nhỏ nhẹ yêu thương...

22.6K 21 3K
[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết

Cái gọi là Ma Thuật, đã tồn tại trên khắp cả thế giới này...Họ đã quen dần rồi, cái thế giới tràn ngặp ma thuật và bao điều kỳ thú ấy... Nhưng họ có biết Ma Thuật tự đâu mà xuất hiện, Ma Thuật cổ xưa uy lực thế nào...? Theo miệng đời truyền lại, đó là sự Hy sinh của Nhị Long Thần để phong ấn Đại Ác Ma. Khí tức của họ tan dần vào hư vô, thấm dân vào nhân thế, vào thế gian...Và đó chính là sự khởi đầu cho cái gọi là " Ma Pháp Thời Đại". Lưu ý: đây chỉ là Tác phẩm do đầu óc mình quá bay bổng và nhảy hộp số quá nhanh, không liên quan gì đến tác phẩn Kimetsu No Yaiba gốc cả, nên sẽ có nhiều tình tiết và nhân vật bị OOC, đọc cho vui, còn không vui thì đợi khi nào vui rồi đọc :)), xin cảm ơn.

12.1K 129 1.4K
Tử Vong Tuần Hoàn - Thiên Hạ Bá Xướng (FULL)

Bạn đang đọc truyện Tử Vong Tuần Hoàn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng.

62.1K 50 937 Full
Khắc

Ta cũng không biết bọn ta ngồi mất bao nhiêu thời gian trong cái tư thế ái muội đó, lúc đầu ta còn nhắc mình phải thực tỉnh táo đề phòng hắn nổi sắc tâm, sau lại mệt quá, hơn nữa cũng không thấy hắn có thêm hành động nào, ta chán quá, bắt đầu buồn ngủ. Lúc ta thật chật vật nửa tỉnh nửa mê thì hắn lại rất biết hành hạ người cắn tai ta một phát đau đến chảy nước mắt, thành công khiến cho ta muốn ngủ không được muốn thức không xong, lần nữa ép mình tỉnh táo đề phòng hắn.

79 4 10 Full
[TAETEN][ONESHOT] Tơ vương trong lòng

của Quỳnh. Nhân vật: Taeyong và Ten. Description:Hôm nay, khi hai con người một lần nữa gặp lại nhau, vô tình như hữu ý, tựa như lúc đầu chưa quen biết. Chỉ có người trong cuộc mới biết, tơ trong lòng vấn vương đến thế nào...

589 2 69 Full
(Trọng sinh )Veronica trở về rồi!

Tác giả: Nellie30Thể loại : Trọng sinh, drama, ngôn tình, phương tây.Nội dung : " Hahahaha! Bộ dạng bây giờ của em thật khó coi mà. Em chưa bao giờ nghĩ rằng ngày hôm nay sẽ đến đúng chứ, Veronica?" - Selina thoả mãn nhìn đứa em gái của mình, bây giờ thì mọi thứ đều sẽ là của cô ta... tất cả đã thuộc về cô ta rồi, quả thật không uổng công tốn sức của cô ta trong mấy năm nay mà...Veronica ngồi xụp xuống, gương mặt thất thần nhìn các thần dân đang lăng mạ sỉ nhục cô, chúng gọi cô là ác nữ? Cái danh xưng ác nữ ấy...Cô không cam tâm! Không thể!:" Selina! Có chết tôi cũng không tha cho cô, tôi nguyền rủa cô, nếu có kiếp sau tôi thề sẽ giết chết , phanh thây cô ra hàng nghìn mảnh!"

10 5 0