Tử Vong Tuần Hoàn - Thiên Hạ Bá Xướng (FULL)

Tử Vong Tuần Hoàn - Thiên Hạ Bá Xướng (FULL)

Full 574
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Bí Ẩn
Bạn đang đọc truyện Tử Vong Tuần Hoàn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 00:08 26-02-2018

Truyện TOP

Thôn Quỷ Ám [FULL]

Tác giả: Tịch DươngChiếc xe chở mười ba hành khách đang trên đường đến tuyến cuối cùng trong ngày, giữa đường xe đột nhiên bị thứ gì đó làm hỏng và mắc kẹt lại thôn Ý Điền - nơi được nhiều người đồn đại là chốn linh thiên, cùng một truyền thuyết vô cùng đáng sợ."Ngoại trừ dân thôn Ý Điền, bất kỳ kẻ ngoại lai nào cũng đều sẽ nhận lấy một cái chết kinh khủng, nếu dám cả gan bước chân vào nơi đây."Triệu Chí Duy, một tay nhà báo kiêu ngạo và ích kỷ, sau khi trải qua những chuyện kỳ dị xảy ra trong thôn Ý Điền, anh chợt nhớ đến cái chết của người đồng nghiệp bốn năm trước.Qua đó, anh cũng bắt đầu nhận ra việc bản thân bị mắc kẹt lại đây hoàn toàn không phải do trùng hợp.
Tôi giỏi để tôi lên [Esport]

【ON - GOING】《Tôi giỏi để tôi lên [esport]》 - Tác giả: Tương Tử Bối 酱子贝Bìa by Nukaly (bìa bên wordpress) - Bản gốc: hoàn thànhxiaoyu: đoạn dễ thì tui là Translator; đoạn khó thì tui là Editor. Các chương đã đăng, lâu lâu sẽ được chỉnh sửa lại...xiaoyu's os: mấy cái chú thích tui không nhớ nó là chú thích của đoạn nào nữa ( 。゚Д゚。) nên là thống nhất để dưới cùng nha.-----Thông tin: 我行让我来【电竞】- Tác giả: Tương Tử Bối - Mạng văn học Tấn Giang (晋江文学城)Thông tin xuất bản (Trung Quốc): 我行让我上1, 2, 3 - Tác giả: Tương Tử Bối - Nhà xuất bản: Yến Sơn Bắc Kinh (北京燕山出版社) - Nhà phát hành: Thiên Tầm Văn hóa Trường Sa (长沙千寻文化)Thông tin xuất bản (Thái Lan): I Can Do It ใครไม่ไหวฉันลุยเอง! Vol 1, 2, 3, 4 - Author: Jiang Zibei - Publisher: EveryThông tin xuất bản (Việt Nam): Tôi giỏi để tôi lên Tập 1, 2, 3 - Tác giả: Tương Tử Bối - Nhà xuất bản Hà Nội - Nhà phát hành: AZ Việt NamKịch truyền thanh: 我行让我来 - 慢播app独家播出Mùa 1: Mùa 2: Youtube (đường link trên page FB):1. Ếch Xào Xả Ớt (teaser + tập 1)2. Julia's House (full mùa 1)
[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc Dung

Tên truyện: Túi Nhỏ Bên Ngực TráiTên gốc: Đạo Lão Trong Ngực Kiều Khí BaoTác giả: Giản Diệc DungTình trạng: Hoàn editSố chương: 72.Editor: @Lệ Diệp, @Thư Trương.Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt Sủng, Sạch, Hào Môn Thế Gia, nam chính bị hủy dung, HE..
LILIAN

Hãy cùng cô nàng Lilian khám phá thế giới kỳ ảo, huyền bí, pha chút kinh dị Elysian.***Kiếm và ma pháp.Kỵ sĩ và phù thủy.Bóng tối và ánh sáng.Liệu đây có phải là thế giới lý tưởng của tôi không?
Phù thủy và đứa trẻ ( 魔女集会で会いましょう)

Tên khác: Witchs and the kidLets Meet At The Witch Assemblynguồn: pinterestAnht mình sưu tầm nguồn chính là Pinterest
[Kookv Ver] _jkth_ Tôi Chỉ Muốn Ly Hôn

Jeon Jungkook × Kim Taehyung ❗_ver chưa có sự cho phép của tác giả_❗🚫Xin đừng mang đi đâu cả🚫
[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết

Cái gọi là Ma Thuật, đã tồn tại trên khắp cả thế giới này...Họ đã quen dần rồi, cái thế giới tràn ngặp ma thuật và bao điều kỳ thú ấy... Nhưng họ có biết Ma Thuật tự đâu mà xuất hiện, Ma Thuật cổ xưa uy lực thế nào...? Theo miệng đời truyền lại, đó là sự Hy sinh của Nhị Long Thần để phong ấn Đại Ác Ma. Khí tức của họ tan dần vào hư vô, thấm dân vào nhân thế, vào thế gian...Và đó chính là sự khởi đầu cho cái gọi là " Ma Pháp Thời Đại". Lưu ý: đây chỉ là Tác phẩm do đầu óc mình quá bay bổng và nhảy hộp số quá nhanh, không liên quan gì đến tác phẩn Kimetsu No Yaiba gốc cả, nên sẽ có nhiều tình tiết và nhân vật bị OOC, đọc cho vui, còn không vui thì đợi khi nào vui rồi đọc :)), xin cảm ơn.
Kẻ thù không đội trời chung cuối cùng cũng phá sản

Tác giả:Tương Tử BốiThể loại : Đam mỹThể loại: Cường cường, hào môn thế gia, tình yêu son sắt, hợp đồng tình yêu.Tần Mãn và Lệnh Kỳ Nhiên là đối thủ không đội trời chung. Hai người như chó với mèo, nhìn nhau không vừa mắtMột ngày, Lệnh Kỳ Nhiên biết tin, cái tên khiến mình khó chịu bao năm đã phá sản.Bạn bè đều hỏi Kỳ Nhiên định xử hắn thế nào...Kỳ Nhiên: Ha hả. Ha hả..----Mục đích đăng là cho con ad dễ tìm truyện thôi :))

Có thể bạn thích?

Khắc

Ta cũng không biết bọn ta ngồi mất bao nhiêu thời gian trong cái tư thế ái muội đó, lúc đầu ta còn nhắc mình phải thực tỉnh táo đề phòng hắn nổi sắc tâm, sau lại mệt quá, hơn nữa cũng không thấy hắn có thêm hành động nào, ta chán quá, bắt đầu buồn ngủ. Lúc ta thật chật vật nửa tỉnh nửa mê thì hắn lại rất biết hành hạ người cắn tai ta một phát đau đến chảy nước mắt, thành công khiến cho ta muốn ngủ không được muốn thức không xong, lần nữa ép mình tỉnh táo đề phòng hắn.

79 4 10 Full
[TAETEN][ONESHOT] Tơ vương trong lòng

của Quỳnh. Nhân vật: Taeyong và Ten. Description:Hôm nay, khi hai con người một lần nữa gặp lại nhau, vô tình như hữu ý, tựa như lúc đầu chưa quen biết. Chỉ có người trong cuộc mới biết, tơ trong lòng vấn vương đến thế nào...

589 2 69 Full
(Trọng sinh )Veronica trở về rồi!

Tác giả: Nellie30Thể loại : Trọng sinh, drama, ngôn tình, phương tây.Nội dung : " Hahahaha! Bộ dạng bây giờ của em thật khó coi mà. Em chưa bao giờ nghĩ rằng ngày hôm nay sẽ đến đúng chứ, Veronica?" - Selina thoả mãn nhìn đứa em gái của mình, bây giờ thì mọi thứ đều sẽ là của cô ta... tất cả đã thuộc về cô ta rồi, quả thật không uổng công tốn sức của cô ta trong mấy năm nay mà...Veronica ngồi xụp xuống, gương mặt thất thần nhìn các thần dân đang lăng mạ sỉ nhục cô, chúng gọi cô là ác nữ? Cái danh xưng ác nữ ấy...Cô không cam tâm! Không thể!:" Selina! Có chết tôi cũng không tha cho cô, tôi nguyền rủa cô, nếu có kiếp sau tôi thề sẽ giết chết , phanh thây cô ra hàng nghìn mảnh!"

10 5 0
Công tâm thụ thân

Tác giả: Vô Ngôn Vô TộiThể loại: Khoái xuyên, hệ thống, cường cườngCouple: Trung khuyển công x Nhân tra thụTích phân: Tấn Giang 13,820,706Tình trạng: Đã hoàn thànhVăn ánTạ Mộc Vân, Tạ đại gia.Này tra qua vô số người cũng lấy thân là tra công mà tự hào tra, tại bị tiểu biểu tạp giết chết sau, mạc danh kỳ diệu buộc định “Nhược thụ tâm nguyện hoàn thành hệ thống”. Gạt người bắt đầu “Nhược thụ” chi lữ!Đối với này, Tạ đại gia chỉ muốn nói, ta thao cái đại gia. Này đó bạch trảm kê là cái quỷ gì, vì cái gì ta muốn vào ở này đó trong thân thể, đưa ta ngạnh hán tử hoàn mỹ thân thể!“Xin lỗi ~ kí chủ ngươi nói cái gì ta nghe không thấy”.Thao, giết chết hệ thống!Văn này chủ thụ, 1V1, tân nhân cầu tráo, ta sẽ cố gắng càng văn đát, yêu yêu đátTừng cái thế giới cốt truyện không có nhiều đại liên hệ, tiểu thiên sứ không thích nào thế giới có thể xem kế tiếp đát ~Nội dung nhãn hiệu: hệ thống xuyên việt thời không khoái xuyênTìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tạ Mộc Vân ┃ phối hợp diễn: Triệu Sâm Vũ, Trần Húc, Cố Ngôn ┃ cái khác: tra công biến thụNguồn: hugioi.wordpress.com

1.2K 2 13 Full
Quá khứ của 12 cung hoàng đạo

-sẽ chẳng ai quan tâm người ta nói gì về 1 thứ đã chết-

121 3 6
Chúa tể cai quản cái chết

Phan Anh Duy-một nhân viên tài chính,trong một lần lên wedsite tìm kiếm công việc phù hợp,anh nhìn thấy một thông báo tuyển dụng kì lạ:Vị thần cai quản cái chết,vì để thõa mãn tính tò mò của mình,anh đã nhấp vô dòng tuyển dụng đó và chính vì điều này đã đưa anh tới một thế giới vô cùng xa lạ và một cuộc hành trình gian khổ bắt đầu từ đó.Lần đầu viết truyện,mong nhận được mọi người góp ý,xây dựng.

2 2 0
[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc Dung

Tên truyện: Túi Nhỏ Bên Ngực TráiTên gốc: Đạo Lão Trong Ngực Kiều Khí BaoTác giả: Giản Diệc DungTình trạng: Hoàn editSố chương: 72.Editor: @Lệ Diệp, @Thư Trương.Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt Sủng, Sạch, Hào Môn Thế Gia, nam chính bị hủy dung, HE..

705.4K 73 36.2K Full
Longfic ( Binz x Karik ) : Đừng lo anh vẫn ở đây

Câu chuyện kể về cuộc tình đầy khó khăn thử thách giữa hai chuyên gia tâm lý tội phạmThể loại : Trinh thám, giật gân.

4.7K 10 557
[LizRei] Hào quang của nữ ca sĩ

author: Naku/MinakuraPairing: LizRei (Kim Jiwon x Naoi Rei)Yêu đơn phươnglà thứ gì đó hạnh phúcnhưng cũng đau đớn

55 1 6 Full
dap an 8 asm

125 1 0