Thế thân vạn người chê trọng sinh

Thế thân vạn người chê trọng sinh

Full 34
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên
1. Bản dịch cá nhân phi thương mại nhé.
2. Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repost khi chưa xin phép
3. Tui lần đầu tiên mò đi dịch nên có gì mọi người đọc được thì ghép ý với tui nhé.
4. Một câu chuyện máu chó hơn tui nghĩ.
5. Cùng xem hai nhân vật không cùng sóng não sẽ yêu nhau thế nào nhé ^^

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 00:35 11-03-2024

Truyện TOP

[Đồng nhân HPxMashle] Perhaps

Luna Lovegood đã hi sinh trong trận chiến với Voldermort, trở thành một hồn ma lang thang tại Hogwarts. Không ai có thể thấy cô và cũng chẳng thể chạm vào ngoại trừ Bryans Diggory - Trợ giảng bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám .Nhận món quà sinh nhật từ Bryans cùng với câu nói đầy ẩn ý, Luna mở món quà ra, ngay sau đó liền bị một thứ ánh sáng chói lòa nuốt gọn.Luna - dù không biết việc gì đang xảy ra - nhưng dưới sức nóng của đám lửa, bản năng sinh tồn khi còn là một con người trỗi dậy, cô muốn hét thật to lên nhưng những âm thanh phát ra chỉ là tiếng khóc của trẻ con. Ngỡ ngàng, Luna nhìn xuống đôi bàn tay bụ bẫm của mình, dần trở nên trống rỗng.Một bóng dáng lao ra ôm cô vào lòng rồi thoát ra khỏi ngọn lửa như đang muốn vồ lấy cô. Nhìn khuôn mặt lạ lẫm với kí hiệu kì quặc trên mặt người đàn ông, Luna nhận ra bản thân đã xuyên sang một thế giới khác.
[Hoàn Châu Cách Cách] Minh Châu Cách Cách Có Một Hoàng Đệ

Thể loại: Trọng sinh, ngôn tình, góc nhìn nam chủ, đồng nhân, phiêu lưu.Tác giả: Thất Gia.Văn án:Vua Càn Long có hai người con lưu lạc nhân gian, đó là cặp tỷ muội song sinh có tính cách trái ngược nhau.Tỷ tỷ Hạ Tử Vy đoan trang hiền thục, tri thư đạt lễ, bao dung rộng lượng.Đệ đệ Hạ Vũ Hi thiên tư trác tuyệt, diện như quan ngọc, đáng tiếc bẩm sinh đã là bánh bao nhân đậu đen, ngoại trừ tỷ tỷ ruột thịt của mình, ai cũng đều bị hắn cự người ngàn dặm, cười lạnh phun một đống câu chí mạng.Tóm tắt lại chính là, hành trình về hai tỷ muội song sinh cùng một nha hoàn Kim Toả lên đường đến kinh thành tìm cha, gian gian khổ khổ vượt qua mọi thử thách khó khăn trong đời...Nếu không có cái tên mang đầy bug Hạ Vũ Hi xuất hiện....Cả đám thiếu nam thiếu nữ thanh xuân dạt dào dắt tay nhau chạy trốn khỏi pháp trường:Trên đường gặp truy sát: Hạ Vũ Hi một cành cây đại sát tứ phương.Ngân lượng thiếu hụt: Hạ Vũ Hi dựa vào bản mặt được ông trời thiên vị kiếm được bộn tiền.Hạ Tử Vy mù loà bị thất lạc, Tiểu Yến Tử khóc lóc đòi hắn và Nhĩ Khang đánh mắng mình...Hạ Vũ Hi lặng lẽ rút trường kiếm bên hông, sắc lạnh loé lên trong đáy mắt không chút ý cười của hắn, hắn thân sĩ lễ độ nâng tay: Thịnh tình không thể không nhận.Nhĩ Khang đang giận đến đỏ mắt: ??!! Bình tĩnh muội phu! Mọi chuyện còn có đó! Đừng nhất thời xúc động!!!Tiêu Kiếm & Vĩnh Kỳ: !!!!! (Vội vã vác Tiểu Yến Tử lên vai bỏ chạy)*** - Viết vì đam mê.- Nhân vật có thể OOC. (Không bao giờ có.)
[EDIT - HOÀN] KẺ XẤU XA VĂN NHÃ - Tổng Công Đại Nhân

Tác giả: Tổng Công Đại NhânEditor: Frenalis (www.wattpad.com/frenalis)Bìa: Đào Non (Facebook Châu Về Hợp Phố)Tình trạng edit: Hoàn thànhTổng số chương: 72Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, chức nghiệp tinh anh, tình yêu văn phòng, lãng tử quay đầu, Thiên chi kiêu tử, Thị giác nữ chủ, nhẹ nhàng, HE.Tổ hợp: luật sư trí thức bại hoại vs nữ nhân viên văn phòng mới ra trườngNhân vật chính: Phương Y, Chu Lạc SâmVăn án:Phương Y tham dự bữa tiệc tốt nghiệp và có cuộc gặp gỡ bất ngờ với "móng heo" sàm sỡ cô tại quán bar. Tuy nhiên, "móng heo" đó trốn thoát quá nhanh khiến cô không thể bắt được. Vài ngày sau, trong buổi phỏng vấn xin việc, Phương Y vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện "móng heo" sẽ là sếp của mình. Trích đoạn:Cô tưởng rằng Chu Lạc Sâm sẽ đi thẳng không thèm nhìn cô lấy một cái, nhưng anh dùng đôi mắt đen nhánh quét qua người cô một lượt, rồi cong môi nở nụ cười đẹp trai, nói một câu: "Sau này đi làm nhớ mang tất chân."
[ LIST NGƯỢC ]REVIEW NHỮNG TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA

hội review và tìm truyện đam mỹ hay nơi chia sẻ các thể loại truyện đam mỹ hay và đáng đọc cho mọi người cùng biếtđây đều là những bài review do các quản trị viên và thành viên trong group của mình viết ra , đều là những truyện họ tâm đắc muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết đến truyện hay để đọcNếu bạn nào muốn biết đến nhiều truyện hay hơn thì hãy ghé qua bên mình tìm những truyện hợp gu để đọc nhé
[ Boylove] ( hoàn) Cưới Nhầm Chồng Ngốc

Ngốc manh công x bình phàm thụ, sủng, ấm áp, HE, dễ thương, ngốc manh, thụ sủng côngNhân vật chínhTriệu Thừa Vũ x Chu Tử NhaVăn ÁnChu Tử Nha là một chàng trai vừa tròn hai mươi tư tuổi , từ dưới quê lên thành phố lên để kiếm sống, nhưng cách đây bốn tháng, nhà hàng nơi cậu làm đã phá sản, tiền lương còn chưa được nhận thì đành phải chấp nhận sự thật là mình đã thất nghiệp,không những thế vì nợ bốn tháng tiền phòng trọ mà bị bà chủ đạp ra khỏi nơi ở hiện tạiTrong lúc lang thang ngặm nhắm mỗi buồn thì vô tình thấy nhà họ Triệu dán bản thông báo tìm người ở, yêu cầu rất đơn giản, chỉ cần chăm sóc tốt và yêu thương cậu chủ nhỏ là được, tiền lương 2000 ngàn một tháng, bao ăn ở !!!Đúng là buồn ngủ gặp chiếu manh mà, Chu Tử Nha lặp tức gõ cửa nhà người ta để xin việc làm, ấy thế mà trúng tuyển thật, chỉ có điều là sau khi kí hợp đồng, cậu liền muốn khóc không ra nước mắt !!Khoan!!! có gì đó sai sai !!Cậu chủ nhỏ ở chỗ nào chứ ?? rõ ràng đây là một nam nhân đẹp trai, cao lớn mà!! Riêng chỉ có cái đầu là chỉ bằng với đứa trẻ mười tuổi thôi!! hơ hơ hơ !! và hắn còn gọi cậu là vợ nữa chứ !!!!Chu Tử Nha muốn hủy hợp đồng, nhưng mà nhìn giá tiền phải đền bù, đành phải ngậm đắng nuốt cay mà làm việc thôi TvT---------*****----------Triệu Thừa Vũ cười ngốc , chạy đến ôm cậu vào lòng nói- Vợ hôm nay chúng ta đi chơi nhé.Chu Tử Nha nghiến răng nghiến lợi gầm gừ đáp lại- Im ngay.. ai vợ của anh hả ??Vợ lại nỗi giận rồi mắng mình, khiến một Triệu Thừa Vũ ngây thơ liền mếu máo nó
12cs; midnight rain

I broke his heart 'cause he was niceHe was sunshine, I was midnight rainHe wanted it comfortable, I wanted that pain✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧Anh là ánh dương ngày hạEm là mưa ngâu ngày thuEm mong tình yêu đôi ta sẽ bình yênAnh lại chọn lấy con đường đầy chông gai✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧Liệu rằng sau cơn mưa sẽ có cầu vồng?✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧Tác giả: AmyẢnh: PinterestTên cũ: 12cs; chờ đợi có đáng sợ.Xếp hạng ấn tượng#1 kimnguu (24/02/2023) #2 xunu (24/02/2023)#1 thienbinh (1/3/2023) #1 12chomsao (1/3/2023)#1 sutu (4/3/2023)#3 12cs (8/3/2023)#1 thanhxuan (26/3/2023)#1 cugiai (30/3/2023)#3 zodiac (15/6/2024)
[Allshua]-Kẻ Khác Biệt

Jisoo rất hài lòng với việc không là ai cả; xa rời những cuộc tranh giành quyền lực, anh sống cuộc sống sinh viên nhàm chán trong yên bình.Đó là cho đến khi anh gặp Chan, "Người Năng Lực" đầu tiên xuất thân từ gia tộc "Người Sử Dụng" danh tiếng, đã bỏ nhà đi và hiện đang cầu xin Jisoo lập giao ước với cậu ta.--------------------------------------------------------Thể loại: Giả tưởng/siêu nhiên, lãng mạn, nhẹ nhàng và hài hước trong bối cảnh đen tối, hành động, căng thẳngCảnh báo: Đề cập lạm dụng, bạo lực, chết chóc, máu me, chửi thề , kẻ phá đám ;)----------------------------------------
List Kinh Dị / Trinh Thám / Ma Quái

Chỉ có vài bộ mới hoàn là chưa xin phép chủ nhà. Ai kêu gỡ xuống thì inb nhé, dù sẽ rep chậm vì không onl acc này thường xuyên.

Có thể bạn thích?

BTS Designer Confession

Đây là nơi để cậu học tập cũng như chia sẻ, thảo luận về artworks và cũng là nơi để nêu quan điểm cá nhân về designer và các artworks của họ.

103 2 13
[ChanBig] - Ba Vạn Chín Nghìn Baht

Tên truyện: Ba Vạn Chín Nghìn BahtTác giả: Socrates (Thanh Thiếu Bạch)Thể loại: Mafia, hiện đại, 1x1.Nhân vật: Chan x Big, một chiếc thuyền ma từ KinnPorsche the series.

2.1K 3 269
[Đồng nhân HPxMashle] Perhaps

Luna Lovegood đã hi sinh trong trận chiến với Voldermort, trở thành một hồn ma lang thang tại Hogwarts. Không ai có thể thấy cô và cũng chẳng thể chạm vào ngoại trừ Bryans Diggory - Trợ giảng bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám .Nhận món quà sinh nhật từ Bryans cùng với câu nói đầy ẩn ý, Luna mở món quà ra, ngay sau đó liền bị một thứ ánh sáng chói lòa nuốt gọn.Luna - dù không biết việc gì đang xảy ra - nhưng dưới sức nóng của đám lửa, bản năng sinh tồn khi còn là một con người trỗi dậy, cô muốn hét thật to lên nhưng những âm thanh phát ra chỉ là tiếng khóc của trẻ con. Ngỡ ngàng, Luna nhìn xuống đôi bàn tay bụ bẫm của mình, dần trở nên trống rỗng.Một bóng dáng lao ra ôm cô vào lòng rồi thoát ra khỏi ngọn lửa như đang muốn vồ lấy cô. Nhìn khuôn mặt lạ lẫm với kí hiệu kì quặc trên mặt người đàn ông, Luna nhận ra bản thân đã xuyên sang một thế giới khác.

377 4 62
hoa anh đào, anh và em

em nói em thích hoa anh đào, thích luôn cả anhkim taehyung x kim jisoo

124 1 22 Full
Crush Cậu Bạn Thân

Đây là bộ truyện dựa trên câu chuyện Crush của Berry, sẽ có một chút chi tiết giống vs một số truyện nên mong các cậu đọc và cho Berry ít Sao với ạ :)))-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, bất cứ ai cũng từng có một người khiến bản thân vui vẻ, nếu như người ấy cười đùa với người khác bản thân sẽ thấy khó chịu. Nhưng để tỏ tình thì lại không dám.Dương Hàn Thiên Anh cũng giống vậy, cô thích cậu bạn thanh mai trúc mã Hồ Lê Minh Hy, nhưng lại không thể nắm bắt được tình cảm của cậu ấy.Cô thực sự muốn buông bỏ nhưng lại không làm được điều đó....

9 1 1
Ba Mét Chia Đôi

LỜI NHẮC_ Đây là phần truyện ngắn đầu tiên của tớ, nếu có sai sót mong quý độc giả góp ý nhẹ nhàng._ Truyện tớ viết là do tớ tự nghĩ ra, không có hiện tượng đạo văn, cướp ý tưởng của các tác giả khác._ Mỗi phần truyện tớ viết đều là công sức, tâm huyết, thời gian tớ bỏ ra, tớ luôn trân trọng nó và mong các cậu cũng vậy, xin đừng reup, mượn ý tưởng, đạo nhái nếu không có sự cho phép của tớ. ĐÔI NÉT VỀ "BA MÉT CHIA ĐÔI"_ "Ba mét chia đôi" lấy bối cảnh ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Là truyện thuần Việt 100%._ Tất cả tình huống truyện, nhân vật, chi tiết trong truyện đều là hư cấu._ Truyện có yếu tố LGBTQ+, nếu cậu có bất kỳ vấn đề nào với cộng đồng LGBTQ+ xin hãy bỏ qua, đừng công kích nhân vật hay buông lời không hay ảnh hưởng đến người đọc khác. Cũng đừng bắt tớ gỡ truyện, tớ không có nghĩa vụ đó._ Ngôn từ trong truyện sẽ được lấy từ những điều "thực" nhất nên không tránh khỏi việc xuất hiện từ ngữ khó nghe hay những câu chửi thề của nhân vật. Độc giả cân nhắc trước khi đọc._ Xuyên suốt truyện chắc chắn sẽ có những ý kiến trái chiều về nhân vật cũng như chi tiết trong truyện, nếu cậu thấy không hài lòng có thể ngừng việc theo dõi truyện. Tớ không muốn cũng như không cần níu giữ những ai chỉ mới đọc đến giữa truyện đã quay xe. Tớ không cấm cậu thể hiện, bày tỏ cảm xúc, ý kiến nhưng nếu cậu có hành vi thái quá thì tớ cũng không muốn níu kéo thành phần độc giả toxic. Vì truyện đã được xây dựng cốt truyện rõ ràng

431 11 34
[BTS][IMA-TEXT]

Có 7 anh. Một tuần 7 ngày.Mỗi ngày một anh.________________Trong fic có một số hình ảnh được tớ lấy từ pinterest nhé!!

2.9K 31 279
[ Review + Nỗi lòng Shipper ] Anime - manga - Game

Song song với bản Anime-manga-game ( Chủ yếu là Manga )Tôi sẽ chỉ nói sơ qua nội dung nếu bộ đó khá phổ biến, hoặc là nổi rầm rầm, tôi xin phép lướt nhé nhưng mà vẫn nói đôi điều. Về sau sẽ là về chuyện của shipper, nếu đó không phải là otp của bạn hoặc đó là Notp của bạn, hãy lướt đi, nhanh như gió, rồi vờ như chưa thấy gì, chưa đọc gì, thế nhá !

177 3 7
Draken x Reader || cảm ơn vì đã đến.

Thế giới của cậu và thế giới của tôi không giống nhau. Mục tiêu của cậu và mục tiêu của tôi không giống nhau. Nơi cậu thuộc về và nơi tôi thuộc về không giống nhau. Nhưng cảm ơn vì đã đến, trở thành một phần tuổi trẻ của tôi. Trở thành động lực để giúp tôi trưởng thành. Xin chào và tạm biệt. -------Summary: Bạn từng thân. Người từng yêu.---Một chiếc fic được lên ý tưởng từ chap 222, được sinh ra từ nỗi buồn phải nhìn thấy anh thoi thóp dưới mưa suốt 1 tháng trời. Hope you guys enjoy it. Ảnh bìa được sử dụng với sự cho phép của artist. Ủng hộ artist tại: https://twitter.com/seisyunbotdesu?s=21

2.7K 4 373 Full
[BTS] GET OUT

Những câu chuyện Creepypasta được thu thập ở nhiều nguồnreepypasta + CrypticCảnh báo: Những creepypasta trong này 1 ít dựa trên câu chuyện có thật. Cân nhắc trước khi xem.Một vài fic trong này ít nhiều có ảnh hưởng đến người đọc đặc biệt là những fic được tác giả nhắc nhở trước.p/s: Không dành cho những người yếu tim. Cấm người dưới 12 tuổi.Nhưng...nếu bạn tò mò....đó là quyền của bạn :DNÀO.....!CHÚNG TA BẮT ĐẦU...sstruyen.com

173 13 10