secret story of bangtanie

secret story of bangtanie

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Những mẩu chuyện siu cute về Bangtan ( đương nhiên là fanfic và J4F ) sẽ giúp các pạn có một nụ cười không thấy tổ quốc như Chimin-ssi vì sự nhạt nhẽo của mình.

Truyện TOP

Thanh xuân

Thanh Xuân
[AnnCheer Fanfic] Chance to love!

Một người đôi tay nhuốm máu...Một người làm nghề bị cả xã hội coi khinh...Hai người ấy, có phải sinh ra để dành cho nhau?Cheer Thikamporn_ 25t_ Người thừa kế của băng đảng khét tiếng Thái LanAnn Sirium_ 35t_ Kiều nữ có tiếng trong giớiVà còn rất nhiều nhân vật sẽ được giới thiệu trong truyện.Định mệnh đưa hai con người tận cùng xã hội gặp nhau, liệu rằng đến cuối, họ có thể gặp nhau?Truyện không biết trước bất kỳ điều gì, chưa hoàn fic, viết theo cảm tính, viết đến đâu đăng đến đó, cũng có thể gỡ bất cứ lúc nào.
meanie/minwon - daylight

"i once believed love would be burning red, but it's golden." (daylight - taylor swift)-vui lòng không mang ra khỏi wattpad này
Chúng ta đã từng bên nhau 🙂🌱

Tôi lần đầu viết truyện mong đừng ném đá 😁😉
Imagination

Nơi để tôi viết về các nhân vật trong Harry Potter
[ĐM-ABO] Công Thức Dụ Bắt Cao Cấp - Tùng Tử Trà

CÔNG THỨC DỤ BẮT CAO CẤP - TÙNG TỬ TRÀTên dịch: Công thức dụ bắt cao cấpThể loại: Hiện đại, vườn trường, ngọt ngào, ABO, HE.Tác giả: Tùng Tử TràDịch: sbt1Beta: Tutu Đang LoadBìa: Em bé Củ Cải Nhỏ Xíu--------------------------------------------Lâm Hữu làm Beta mười bảy năm, một ngày nọ, cậu bỗng nhiên phân hóa thành Omega, lại còn là dạng pheromone có tính chất dẫn dụ hiếm hoi, có sức hút trí mạng với Alpha.Đám Alpha vừa gào thét "Tui còn lâu mới thích thằng ưa bạo lực này", vừa không kìm được mặt đỏ tim đập nhìn mặt Lâm Hữu, thầm nghĩ da cậu ấy trắng quá, mặt mũi xinh quá. Trước sự bao vây của các Alpha, Lâm Hữu nhìn trái nhìn phải, cảm thấy chỉ có cậu bạn Beta của mình là Lục Thanh Nham đáng tin nhất, hoàn toàn không bị pheromone của cậu dụ dỗ. Thế là cậu yên tâm ngồi sát vào Lục Thanh Nham, còn dính chặt hơn ngày trước.Đối diện với ánh mắt tin tưởng của Lâm Hữu, Lục Thanh Nham lẳng lặng nuốt lời trong lòng xuống... Thật ra anh cũng cảm thấy pheromone của Lâm Hữu rất thơm, tựa như một chiếc lưới giăng kín trời, tóm gọn anh trong đó.Hai tháng sau, Lục Thanh Nham cũng phân hóa.Alpha, pheromone cao cấp nhất.-o0o-Vài tháng sau, anh đánh dấu Lâm Hữu.Lâm Hữu (Xòe móng cào): "...Tên lừa đảo này!"Công: Alpha cool ngầu, mạnh mẽ, ít nóiThụ: Omega hung dữ, ngọt ngào, nói nhiềuLâm Hữu hung dữ, thích đánh người ngoài, lại vừa mềm vừa ngọt với Lục Thanh Nham.Lục Thanh Nham là học sinh giỏi cool ngầu trong mắt người ngoài, với Lâm Hữu lại như người cha ân cần.Thanh mai trú
Naruto doujinshi

Một số ảnh lụm được trên pinterest
[HOÀN] Lục Địa Bị Mất - Tây Tây Đặc [ĐM/EDIT]

迷失大陆- Mê thất đại lụcTác giả: Tây Tây ĐặcBản raw: 53 chương, hoàn chính văn.Bản edit: đã hoàn, chưa betaEditor:ARELâm Nhất, nam, cao 180.5 cm, xu hướng tính dục: không rõ, yêu thích: trung y, lý tưởng: dốc lòng muốn hành y cứu thế.Đang làm bác sĩ thực tập ở bệnh viện được một năm, chưa kịp thi đầu vào, cậu đã xuyên không.Nhìn cỏ dại vô bờ, tầng cây cao chót vót, mặt trăng vỡ, tiếng hú của dã thú nửa đêm canh ba. Lâm Nhất cảm thấy bất ổn. Lúc Lâm Nhất sống mấy ngày như đi Tây Thiên thỉnh kinh, cậu gặp được đồng loại, lập tức kích động máu nóng lên não, hai mắt nhắm lại, hôn mê.Khác biệt phong tục, cậu có thể sửa, văn hóa cách nhau một trời một đất, cậu cũng miễn cưỡng có thể thích ứng, nhưng...Không thể giao tiếp ngôn ngữ, vấn đề này không lớn không nhỏ. "Thuốc."Lưng người nọ căng cứng, phun ra một chữ, giọng nói trầm thấp khàn khàn, mang theo nét không chắc chắn, "...Muốn?""Ừ, mau đưa tôi!"Ngay sau đó, bác sĩ Lâm duỗi chân, "Mẹ nó, ông đây nói là thuốc!"Nhắc nhở ấm áp:Chủ thụ, 1x1, bác sĩ thực tập thụ x Vu sư công, Làm ruộng văn, ấm áp, văn phong hữu hạn, đầy lỗ hổng.RÀ MÌN CỰC LỚN: tổng thể ngọt ngào hỗ sủng, cuối truyện có bánh bao aka SINH TỬ VĂN.Nhắc lại nhấn mạnh hai lần có yếu tố SINH TỬ(sinh con) đây là truyện hiếm hoi của Tây Tây có thể loại này, không thích xin hãy lướt qua.

Có thể bạn thích?

Cô nàng 4 mắt

Tác giả: _Asethetic_. Có một cô bé tên là Hatsune Rika. Cô sống cùng với bố mẹ và cô em gái Hatsune Hoshina vì cô học rất giỏi nên được chuyển đến một ngôi trường có tiếng. Ở ngôi trường đó ghét nhất là những đứa đeo kính cận. Vì cô rất mê hc nên cô bị cận. Cô bị mọi người ở trường xa lánh. Câu chuyện học tập của cô bắt đầu từ đây.

152 10 32 Full
Chủ công

truyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )

20.2K 64 109
[AllV] Wait

Wait...Wait...WaitDon't leave meWhere you going? Where you leaving?(Wait_NF)

4.2K 2 310 Full
Golden Light | EXO & BTS

A story by Allybabe747@AO3. Translated by SHR. Cover by Dr.Blake@tumblr

449 2 39 Full
kookmin; 『 Series Music 』

Bạn có hứng thú với những mẩu truyện được lấy ý tưởng từ các bài hát không ? @dmeanie 06/06/2019 - ?

27.9K 12 3.3K
Thanh xuân

Thanh Xuân

8 2 1
Trọng sinh dị thế quá yêu(BN)_Phiêu Diêu

30 tuổi thành thục trí thức ngự tỷ một lần say rượu sau hồn xuyên dị thế trở thành mỗ gia tộc xí nghiệp người nối nghiệp, thả xem nàng là như thế nào trưởng thành vì một thế hệ xí nghiệp gia, du tẩu với thương trường cùng tình trường nàng cuối cùng lại sẽ tình về nơi nào.Cảm tình tuyến là chủ, chức tràng, hào môn ân oán vì phụ, kỳ ảo hiện thực hướng.Dưới là phi thường cẩu huyết nội tâm độc thoại ( đây là 3 cá nhân, cũng không phải 1 cá nhân, hoan nghênh √ nhập tòa )Ta tưởng ta sẽ không ái ngươi, chính là, ta lại ái thượng ngươi.Ta tưởng ta ái ngươi thật lâu thật lâu, chính là, ta ái thượng đến tột cùng là cái nào ngươi.Ta tình yêu vẫn luôn bình đạm như nước, ta tưởng đây là ta tính cách cho phép, chính là, thẳng đến gặp được ngươi, ta phát hiện ta sai rồi.Bổn văn nữ xuyên nam, ái thượng nữ, nội tâm bách hợp, quá trình ngọt chưa chắc ngược, kết cục chuyên nhất.Tác giả phi tay bút, lần đầu tiên viết văn, hành văn tra, viết văn ước nguyện ban đầu là cảm thấy đẹp nữ xuyên nam văn thật sự quá ít, hơn nữa rất nhiều đều không có viết xong, cho nên viết một thiên chính mình thích chuyện xưa.Tag: Giới tính thay đổiĐô thị tình duyênNgược luyến tình thâmXuyên qua thời khôngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lương nếu lâm, Trịnh gia huyên, Hàn lăng phỉ ┃ vai phụ: Tô hướng đồng, Susan, Tần lam ┃ cái khác: Giới tính thay đổi

19.6K 31 556
CRYPTIC

Đọc để thấy được những điều creepy đôi lúc hơi vô lí. Truyện Cryptic là những câu đố pha chút trinh thám hóc búa, kích thích trí tò mò người đọc. Nếu bạn sợ, đọc nhiều sẽ bớt sợ và rèn tính tư duy logic (tùy từng người thôi). [Đăng ngày 13/3/18][# Nguồn: Blog đơn giản]

8K 42 399
[ Full] [ Fanfiction ]  Park Jimin và Tôi  [ Jimin X you ]

Hãy tưởng tượng bạn là thanh mai trúc mã từ nhỏ của BTS Jimin. Hai người đã trải qua khoảng thời gian thanh xuân làm bạn cùng bàn của nhau rất vui vẻ, rất tươi đẹp, dẫn đến tình cảm nảy nở về sau. Khi đã lớn, mối tình ấy liệu có còn chắp vá được hay không, hãy đọc truyện để biết nhé!Tác giả: Mại YSố chương: 29 (đã hoàn thành)Nguồn ảnh: pinterest (sau khi lưu về có edit chỉnh sửa riêng).

147.4K 29 9.9K Full
Thế giới của tớ chỉ có cậu

Đây là một câu chuyện tình yêu dễ thương của nhân vật nữ-nam chính thời cấp 3 . "Trải qua bao sóng gió cuối cùng tớ và cậu cũng được trở về bên nhau !"

118 2 2