Golden Light | EXO & BTS

Golden Light | EXO & BTS

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
A story by Allybabe747@AO3. Translated by SHR.

Cover by Dr.Blake@tumblr

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 09:01 05-09-2017

Truyện TOP

Thiên Quan Tứ Phúc

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu/Xú (墨香铜臭)Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu tố tiên hiệp tu chân, C thiên R địa Quỷ vương công × Tiên phong đạo cốt lượm đồng nát thụ; 1V1, chậm nhiệt, chủ thụ, HE.Tình trạng: Toàn văn hoàn: 252 chương gồm 244 chương chính văn và 5 ngoại truyện.Văn án (cũ): Giữa thần phật khắp đất trời này, có một trò cười nổi tiếng khắp ba giới.Văn án (mới): Ái chà, nhân viên công vụ lượm đồng nát trên thiên giới có gian tình với đại quý nhân của quỷ giới kìa!
[ AllIsagi ] Bloody Path

Isagi Yoichi : My worshipper, my sinner and my escort, hear my call and revenge for meSora Makime : My lord, my saint and my owner, pray for me, pray for your child, to open up and make a bloody path cover with "their" blood??? : I shall follow your work and complete the revenge-------------------------------------------------------Bộ truyện đầu tiên, văn phong chưa hoàn chỉnh, rất mong được góp ý
[Truyện bí ẩn] Thời gian chết

"Ba có nghiên cứu qua về thứ này, con à." Ba nói với chất giọng sợ sệt và lo lắng. "Có một tài liệu cổ được đăng trên một trang web rất lâu rồi, độ 12 năm trước, nói về một sự kiện UFO xuất hiện tại làng Nai Sừng Tấm cách làng ta độ 30 cây số. Người ta nói rằng những người ngoài hành tinh đó đã giết toàn bộ dân làng, và chỉ có một vài người sống sót chạy trốn được từ sự kiện đó. Bọn họ gần như phát điên và luôn lẩm về một vật thể mang hình dạng chiếc đồng hồ cát. Cái tên bí ẩn mà họ nhắc đến luôn miệng là Thời Gian Chết..."
Creepypasta - Don't be scares

Creepypast tự viết nếu có cop thì ghi nguồn một số bài được lấy từ nhiều nguồn khác nhau link và nguồn ở cuối mỗi chap.
Việt Quất Đá Xay

- Cậu uống gì tớ mua.- Cho tớ một việt quất đá "say" nhầm ánh mắt của Anh.- Cậu thích Anh nào, móc mắt mang tới đây tớ xay cho.***Ngày đăng đầu tiên: 08.09.2023Tác giả: @Sapis_
Cuộc sống bất ổn của America [Countryhumans]

*Ảnh bìa: nhà làm*Tên cũ: Bí mật của America.Cuộc sống của America vốn dĩ đã bình yên (chỉ theo cách America nghĩ) nhưng bỗng một ngày hắn gặp lại kẻ thù không đội trời chung của mình trong nhà của mình sau khi đi chợ về. "...."_ America.Độc ác hơn chính là không chỉ một mà là bốn kẻ thù không đội trời chung với hắn. Và từ đó cuộc sống của America đã bị đảo lộn và dần dần căn nhà chỉ có mình hắn ở đã xuất hiện thêm nhiều "người". Cũng kể từ đó cơn đau đầu của America lại tái phát.*Lưu ý:-Truyện không mang tính thuần lịch sử nên xin đừng lấy lý do đó mà làm anh hùng bàn phím.-Truyện ko ship.-Đây là au của tôi nên xin đừng vô nói rằng tại sao tính cách của người này lại vậy, thế kia nhé.Ngày viết: 26/6/2022Ngày hoàn: ???
[HOÀN] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN THÊ BỎ TRỐN CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - Đằng La Vi Chi

Hán Việt: Xuyên thành bá tổng tiểu trốn thêTác giả: Đằng La Vi ChiEditor: SelNguồn: wikidichTình trạng bản gốc: Hoàn thànhTình trạng bản edit: Hoàn thànhNgày đào hố: 23/04/2020Ngày lấp hố: 22/05/2022Bookcover by Giai KỳThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, xuyên sách, hào môn thế gia, nữ phụ, kim bài để cử 🏅‼️Truyện edit chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu không mang đi nơi khác.
Elrite - Linh Hồn Kết Thạch

"Ước muốn của ngươi là gì?"Được viết trên lá bài kỳ lạ bên trong phong thư, một câu hỏi đơn giản tới khó hiểu.22 vị khách mang theo thư mời bí ẩn, bước đi với tham vọng to lớn về ước mơ của bản thân. Dù cho ước mơ ấy có viễn vông tới mức nào đi nữa, họ vẫn sẽ nắm chắc cơ hội này.P/s: tôi viết với thứ này với sự thì thầm của đá bên tai.Tôi không ngại góp ý hay ăn gạch nhưng toxic thì làm ơn ra chỗ khác. Chửi đùa thì vui chửi quá thì phóng xạ.Là sinh vật họ lười và bận nên chap ít nhất cũng 2 tuần 1 lần không thì cũng cả tháng 1 lần. Chất lượng thì tùy hứng lắm nên đừng hỏi tại sao lúc hay lúc dở. Báo trước rồi nha.

Có thể bạn thích?

[Touken Ranbu] Đời Người Như Cỏ Rác

Trong tác phẩm nổi tiếng "Shinsengumi Keppuroku" của Shiba Ryotaro có ghi lại, về một vị mỹ thiếu niên đã từng khiến cho các nam nhân mê muội, điên cuồng, thậm chí còn chém giết lẫn nhau chỉ để tranh đoạt hắn. Bị Shinsengumi xem là tai họa, cho nên vào cuối truyện, hắn đã chết dưới kiếm của Okita Souji, mang theo tuyệt vọng và không cam lòng đi đến một nội thành hắc ám, trở thành Thẩm Thần Giả - đối tượng phát tiết của các vị đao kiếm.CP: Ichigo Hitofuri x Thẩm Thần Giả (Sozaburo Kano)Hướng dẫn sử dụng:1. Có tình tiết ngược/hành hạ Thẩm Thần Giả tương đối nghiêm trọng.2. Tam quan bất chính, không thích hợp cho người thích ngọt.3. Bảo đảm HE

51 1 5 Full
Em yêu anh

"Tuấn Khải, mong anh một đời an yên. Em yêu anh."

5 1 1
Bé con xuyên vào sách tìm BaBa

Tác giả: Tiểu Đao yêu cười HaHa / 爱哈哈的小刀Nhân vật chính: Trì Nhiên (池然), Tịch Phong (席封 )Thể loại: Xuyên sách, huyễn tưởng không gian, siêu nhiên, hư cấu, hiện đạiEdit + dịch : Hochieee (红米呗)Văn án Trì Nhiên xuyên vào một cuốn tiểu thuyết siêu hình, và cùng với sư huynh của mình xuyên không vào từng thế giới khác nhau diệt ma trừ quái. Mỗi khi tỉnh lại, Trì Nhiên đều quay trở lại với thế giới thực tại, về với anh ấy, vẫn còn sư huynh cùng với ba thằng nhóc con bị khuất phục đầu hàng bởi sư huynh: tiểu cương thi, tiểu nhân ngư và tiểu thây ma. Bọn chúng đứng trước mặt anh ấy, khóc lóc thút thít gọi cha.Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm nước hoa mới của Tập đoàn Tịch Thị, phóng viên đang phỏng vấn Chủ tịch Tịch Phong, đột nhiên không biết từ đâu chạy ra ba bé con rất xinh trai. Các bé con bổ nhào về phía Tịch Phong ôm đùi gọi Ba.Bản Tin Giải Trí đưa tin: "Thiếu gia giả Trì Nhiên không đủ sức nuôi dưỡng con cái, bắt đầu ăn vạ rồi".Chủ tịch Tập đoàn Tịch Thị - Tịch Phong, từ trước đến nay luôn giữ mình trong sạch, bên mình chưa từng có qua bạn tình, nhưng lại bị một lớn ba nhỏ vu cáo ăn vạ. Cái người lớn đó còn vỗ vào bụng dưới của chính mình mà thề thốt: "Thật sự là con của anh, em sinh ra mà".Thư kí ngỏ lời ấm áp: "Làm xét nghiệm quan hệ cha con thì sẽ phơi bày ngay sự thật ấy mà".Tịch Phong tháo lỏng cà vạt nói: "Không cần, để cho nó lại sinh thêm đứa nữa là được, để xem xem có thể sinh ra thể loại quái vật gì nào".Trì Nhiên: "!!Sư Huynh, em chỉ là muốn em và anh cùng nhau nuôi dưỡng bọn chúng,

6 1 1
Cửu Long kéo quan

Ta vào nghề vớt thi ở sông là vì phát tài cưới vợ, ai ngờ còn chưa đợi ta phát tài, trước tiên từ trong sông Hoàng Hà ta vớt ra một đại mỹ nhân nũng nịu...

80 3 0
(NALU)❤TÌNH YÊU HỌC ĐƯỜNG❤

Nói về một câu truyện tuổi họ trò đáng yêu😊 và đây là lần đầu mk viết nếu có j sai xót hay dở thì mong mina bỏ wa cho mk nhé.

2.3K 6 61
Elrite - Linh Hồn Kết Thạch

"Ước muốn của ngươi là gì?"Được viết trên lá bài kỳ lạ bên trong phong thư, một câu hỏi đơn giản tới khó hiểu.22 vị khách mang theo thư mời bí ẩn, bước đi với tham vọng to lớn về ước mơ của bản thân. Dù cho ước mơ ấy có viễn vông tới mức nào đi nữa, họ vẫn sẽ nắm chắc cơ hội này.P/s: tôi viết với thứ này với sự thì thầm của đá bên tai.Tôi không ngại góp ý hay ăn gạch nhưng toxic thì làm ơn ra chỗ khác. Chửi đùa thì vui chửi quá thì phóng xạ.Là sinh vật họ lười và bận nên chap ít nhất cũng 2 tuần 1 lần không thì cũng cả tháng 1 lần. Chất lượng thì tùy hứng lắm nên đừng hỏi tại sao lúc hay lúc dở. Báo trước rồi nha.

48 4 7
CLKDQTc4

190 1 0
RYUJI-Kẻ Cân Bằng 2 Thế Giới

Ở một nơi cậu đang tồn tại.......nơi Dị Giới của Quỷ và Nhân Giới liên kết với nhau bằng một sức mạnh bí ẩn.........cậu sở hữu hai dòng máu của Quỷ và Người, gánh vác trên vai ý chí quyết trả thù cho cái chết của mẹ..........cậu sẽ giết hết loài Quỷ.......nhưng trở ngại lớn nhất của cậu chính là người cha ruột của mình.......người mang dòng họ bá tước danh giá nhất ở Dị Giới...Cùng thanh Ma Kiếm, những cộng sự và cả trọng trách nặng nề trên vai, liệu cậu có vượt qua được rào cản khó khăn này??Hãy nhớ lấy tên của cậu.....RYUJI-KẺ MANG TRỌNG TRÁCH CÂN BẰNG HAI THẾ GIỚI!!!!

71 3 7
EWT | SOPE | Mèo Lớn và Sóc Nhỏ

mèo lớn nằm lười bên cửa sổ, trên đầu là một chú sóc nhỏ đang say giấc.Bản quyền thuộc về Ensemble Write Team.

528 2 109