Reddit: No sleep

Reddit: No sleep

Updating 154
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Bí Ẩn
Nơi tổng hợp những mẩu truyện đặc sắc nhất từ Reddit. Tên người dịch được đính kèm phía trên mỗi bài.

Cảm ơn các bạn vì đã đọc. Love!!!

Truyện TOP

[Đam mỹ - DROP] Chạy Hay Chết - Mặc Y Bạch

Tên truyện: Đào sát sấm quan du híTạm dịch: Chạy-hay-ChếtTác giả: Mặc Y BạchEditor: Đông Vân TriềuThể loại: Hiện đại, HE (hoặc OE), cường cường, 1x1, kinh dị, tương ái tương sát[1], chủ thụ, ngọt sủng, vô hạn lưu[2].[1] Tương ái tương sát: càng đánh càng yêu.[2] Vô hạn lưu: nhân vật chính di chuyển từ không gian này qua không gian khác theo một quy luật nhất định và để hoàn thành một sứ mệnh, nhiệm vụ nào đó được giao cho.Độ dài: 113 chươngTình trạng bản gốc: Hoàn thànhTình trạng bản dịch: Đã dropVăn án:Vào một sáng thứ hai nào đó kéo cờ, hiệu trưởng đang phát biểu trên bục đột nhiên nổ tung thành một bãi thịt vụn.Loa vẫn còn phát:"Cửa thứ nhất Trò chơi Chạy-hay-Chết, xin được bắt đầu."Toàn trường hai ngàn thầy trò, mặt ai nấy đều ngơ ngác.-----Quyển thứ hai công mới lên sàn, quyển thứ nhất anh Tạ na nừn SOLO."Anh đây tên Giang Khoát, hai mươi tuổi, thân cao mét tám sáu, nặng một trăm năm mươi cân[3], sao Bạch Dương, bình sinh thích nhất là việc ngủ. Gặp em xong, thích nhất là em. Đương nhiên, anh không ngại kết hợp cả hai cái 'thích nhất' vào một chỗ đâu."[3] 1 cân = 0.5 kg."... Cút!"Sao có thể là cái đinh trong mắt khi em là người trong của anh.CHÚ Ý: KHÔNG KHUYẾN KHÍCH REPOST, NẾU REPOST PHIỀN GHI ĐẦY ĐỦ CREDIT. BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, PHIỀN KHÔNG CHUYỂN VER.
ĐI TÌM PHÉP MÀU

Đó là hành trình của một cậu bé ra đi với ươc mơ lớn lao, tìm kiếm sự màu nhiệm mà cậu tin rằng sẽ hiện hữu. Không chỉ vậy trên cuộc hành trình, cậu gặp gỡ nhiều con người, nhiều vùng đất. Từng nơi cậu đặt chân đến đều cho thấy những cái nhìn mới về thế giới đang sống mang đến những bài học sâu sắc những triết lý mới.Vậy với sự quyết tâm theo đuổi, cậu có thật sự tìm được phép màu hay không? Trên con đường đó, cậu đã gặp phải trở ngại gì và vượt qua nó ra sao? Mời bạn đọc theo dõi.
Couples in Looksim / R18

18+Rất OOCNhân vật thuộc về tác giảTruyện được đăng duy nhất ở Wattap
Liệu Anh Có Yêu Tôi

Trần Văn Chu đã gặp một người con trai tên Thất An Minh trong ngôi trường này, một con người giống với người mà Văn Chu yêu rất nhiều, Văn Chu đã xem An Minh như người đó mà đối xử...... Sau khi An Minh biết được sự thật lại không muốn tiếp tục với Văn Chu. LIỀN bị Văn Chu uy hiếp, cậu chỉ còn cách miễn cưỡng ở lại bên hắn, mặc hắn đùa giỡn thân thể. Cái tình yêu này, có thể có tương lai, có thể có hi vọng không? Vòng xoáy cuộc đời và thời gian sẽ trả lời tất cả.Thể loại: 1x1, cường cường, H 16+Là ĐAM MỸ NHÉ. Cân nhắc trước khi đọcHE *tớ viết truyện chả bao giờ SE nổi*
Chung Cư Của Quỷ [FULL]

Tác giả: Tịch DươngTòa chung cư số 49 nằm trên đường Minh Trì, từ lâu đã nổi tiếng với các vụ mất tích và những cái chết không rõ ràng của căn hộ 404. Người ta đồn rằng, hễ cứ thuê căn phòng đó đều sẽ không tránh khỏi số phận chết chóc.Trần Thu Thủy, một nhân viên văn phòng bình thường đã thuê lại căn hộ 404 của người bạn thân từng tự sát, để làm rõ sự thật đằng sau cái chết đầy oan uổng. Bắt đầu từ đây, các chuyện quỷ quái điên cuồng, cùng những bóng ma ám ảnh liên tục xuất hiện đe dọa đến tính mạng cô.Càng ở lâu, Thủy càng lún sâu vào bức màn của sự chết chóc. Cô dần phát hiện ra những bí mật kinh khủng đằng sau các vụ mất tích không rõ ràng, và cả những cái chết đầy oan khuất của căn hộ 404.Nhưng cô có thể làm gì? Liệu cô sẽ thoát khỏi số phận, hay chấp nhận trở thành nạn nhân kế tiếp?
[ PoohPavel ] KHI CÚN BIẾT YÊU

FanficCP : Pooh x PavelTác giả : Lạc Ngân 💙
TA CÓ MỘT TÒA ĐẠO QUAN

🍉Tác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra 🍉Thể loại: ngôn tình, cổ đại, linh dị, huyền huyễn, kiếp trước kiếp này, trọng sinh, nữ cường, song khiết, cảm động, hài hước, thâm tình, nhân quả.🍉Số chương: 179 chương + 5 ngoại truyện 🍉Nam nữ chính: Phó Yểu (con nợ) × Chung Ly (chủ nợ)🍉[ Nam nữ chính đều là hồn phách chưa đi đầu thai ]🍉 Chính truyện SE, ngoại truyện HE.Văn án: Thanh Tùng đạo quán hoang phế mấy chục năm.Ngày nào đó bỗng có một vị quán chủ tới.Sắc mặt quán chủ trắng bệch, thân hình mảnh khảnh, không giống người, lại còn mù lòa.Ấy vậy mà hương hỏa trong đạo quán ngày một thịnh vượng...【Đại khái đây là câu chuyện về một nữ chủ sống lại, dựa vào bản lĩnh mà kiếm cơm ăn.】*Đạo quan: hay đạo quán là nơi tu luyện và cử hành nghi thức tôn giáo của Đạo sĩ.
[Hoàn/Edit] Cậu thử trốn tôi lần nữa xem - Kim Nhàn

Tên truyện: Cậu thử trốn tôi lần nữa xemTác giả: Kim NhànSố chương: 55 chương với 26 phiên ngoại.Thể loại: Ngọt văn, thanh xuân vườn trường, hiện đại, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, 1v1.Tình trạng bản gốc: HoànTình trạng bản edit: HoànNguồn raw+qt: google, khotangdammyEditor: Yuah, YaLục Tầm x Diệp DaoNội dung vắn tắt là: Thầm mến bạn thân là trai thẳng nhưng lại vì tôi mà cong....Lưu ý: Edit nhằm mục đích phi thương mại chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. Bản edit chỉ đảm bảo đúng 60-70%, còn nhiều sai sót, mọi người cứ góp ý thoải mái. Xin cảm ơn!18/10/2022~27/06/2023

Có thể bạn thích?

[Transfic | Tường Lâm] Ngài Mèo thân mến!

Tên gốc: 亲爱的猫咪先生 Tác giả: Pikachu Của Tiểu Oánh (@小小莹的皮卡丘)Link gốc: https://www.bilibili.com/read/cv14421391?spm_id_from=333.999.0.0Tình trạng: Hoàn thànhĐộ dài: 10 chươngGiới thiệu: Học sinh bình thường Hạ x Hoàng tử tộc Mèo NghiêmQuý tộc tộc Sói Lưu x Người cá đáng yêu TốngCouple chính: Tường Lâm | Phối hợp cùng: Văn HiênCảnh báo OOC, không gán lên người thật.-------Cứu với, hình như anh đã bị một con mèo yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi!

6K 10 623 Full
Nước Mắt

Kể về một cô gái tên Lâm Hàn, vì cứu cô mà người con trai cô yêu đã phải ra đi vì không muốn cô phải buồn nên anh đã mượn xác của 1 chàng trai khác để gặp cô và yêu thương cô để cô không còn buồn nữa...

4 1 0
hansang ミ khói thuốc

kimyohan & leeeunsang― mơ màng như tình ta.

6.4K 5 1K Full
[Sasusaku] Sakura... arigatou...!

Được đăng tại Wattpad.com. Truyện lấy bối cảnh trong Naruto the last, viết về cặp đôi Sasuke và Sakura. Lần đầu mình viết nên mong mọi người góp ý nhiệt tình giúp mình. Arigatou gozaimatsu! ^^ Trích vài câu: "...Ánh trăng tròn vành vạnh, ánh sáng vằng vặc ấy bao phủ khắp Konoha, một màu vàng gợi lên những hoài niệm và hồi ức đẹp đẽ. Nhưng nó cũng gợi cho cô về một hồi ức không đẹp đẽ là bao. Năm đó, cũng dưới ánh trăng này, cô bày tỏ lòng mình với cậu, khóc lóc xin cậu đừng rời đi. Cậu ấy bảo cô phiền phức, thế rồi lại cảm ơn và đánh ngất cô, để cô lại trên băng ghế đá lạnh lẽo cùng sương đêm bủa vây với hai hàng nước mắt còn lăn dài trên má. Sau ngày hôm ấy, đêm nào cô cũng mơ một giấc mơ, khung cảnh ngày hôm ấy cứ tái diễn. Những ngày tháng tiếp theo, cô và Naruto không ngừng tìm kiếm tin tức về cậu, biết cậu đi theo Orochimaru, cô và Naruto tìm mọi cách để đưa cậu trở về, đến nỗi cậu ấy cũng suýt giết cô. Rồi trong trận chiến với Danzo, cô được nhận nhiệm vụ tiêu diệt cậu do cậu đã gia nhập Akatsuki, cậu lúc này là một mối đe dọa của Làng. Cô đã quyết tâm sẽ chính tay giết cậu nhưng cô vẫn không làm được. Ngược lại còn suýt mất mạng đến hai lần nếu không có thầy Kakashi và Naruto đến kịp lúc. Tối đó, cô lại khóc dưới ánh trăng này, khóc cho sự yếu đuối của bản thân. Cô quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn..."

6.4K 5 352
verkwan | mắt đầy sao

warning: lowcase, một số từ chửi tụctình yêu bắt đầu cần chất xúc tác và ánh mắt bạn là nơi những vì sao ánh lên những ánh sáng rực rỡ. khi ấy mình biết rằng đây là thứ khởi nguồn.mắt "đầy" sao thực chất là cái cớ, còn cơ duyên nên sự thì phụ thuộc vào hai bạn.

5.8K 23 568
Mãi Mãi Cưng Chiều Em

Anh là vua của thế giới ngầm -"King".Đối với người khác anh là ác ma tàn nhẫn, vô tình, trước mặt cô lại là một người dịu dàng, cưng chiều cô hết mực. Còn cô- bề ngoài là một tiểu bạch thỏ ngây thơ nhưng thật ra lại là một tiểu ác ma, quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn để bên cạnh anh, bảo vệ anh. Cô còn có một thân phận khác là sát thủ đứng đầu tổ chức, với cái tên - "Queen ". Cô 8 tuổi anh 12 tuổi: Gặp nhau khi bị bắt cóc. Vì cứu anh, cô bị mất trí nhớ. Lúc đó anh nói: "Từ nay về sau trong ký ức của em chỉ cần có tôi, cũng chỉ có thể ở bên cạnh tôi." Cô 14 tuổi anh 18 tuổi: Vì an toàn của cô anh đuổi cô đi đến nước Mĩ xa xôi. Còn cô vì muốn mình có thể bảo vệ anh nên đã chấp nhận cuộc huấn luyện địa ngục.4 năm sau cô trở về, anh vẫn cưng chiều, bảo hộ cô như ngày nào, bí mật thân phận của cô dần hé lộ, chuyện tình của hai người chính thức bắt đầu.P/s: Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ

1M 144 42.6K
Thế Giới Ảo

Truyện được chế từ bộ phim Phá Đảo thế giới ảo của Disney channel được công chiếu trên các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Truyện kể về một cậu bé tên là Chirtsteen và nhóm bạn. Họ đã bị lạc vào một sóng điện của Internet và nhìn thấy một đất nước đầy tòa nhà của các ứng dụng trên máy tính, điện thoại,.... Truyện này có 2 tập . ...Mời các đón xem và tiếp nhận !!! :-)

13 2 2
[Đam mỹ - DROP] Chạy Hay Chết - Mặc Y Bạch

Tên truyện: Đào sát sấm quan du híTạm dịch: Chạy-hay-ChếtTác giả: Mặc Y BạchEditor: Đông Vân TriềuThể loại: Hiện đại, HE (hoặc OE), cường cường, 1x1, kinh dị, tương ái tương sát[1], chủ thụ, ngọt sủng, vô hạn lưu[2].[1] Tương ái tương sát: càng đánh càng yêu.[2] Vô hạn lưu: nhân vật chính di chuyển từ không gian này qua không gian khác theo một quy luật nhất định và để hoàn thành một sứ mệnh, nhiệm vụ nào đó được giao cho.Độ dài: 113 chươngTình trạng bản gốc: Hoàn thànhTình trạng bản dịch: Đã dropVăn án:Vào một sáng thứ hai nào đó kéo cờ, hiệu trưởng đang phát biểu trên bục đột nhiên nổ tung thành một bãi thịt vụn.Loa vẫn còn phát:"Cửa thứ nhất Trò chơi Chạy-hay-Chết, xin được bắt đầu."Toàn trường hai ngàn thầy trò, mặt ai nấy đều ngơ ngác.-----Quyển thứ hai công mới lên sàn, quyển thứ nhất anh Tạ na nừn SOLO."Anh đây tên Giang Khoát, hai mươi tuổi, thân cao mét tám sáu, nặng một trăm năm mươi cân[3], sao Bạch Dương, bình sinh thích nhất là việc ngủ. Gặp em xong, thích nhất là em. Đương nhiên, anh không ngại kết hợp cả hai cái 'thích nhất' vào một chỗ đâu."[3] 1 cân = 0.5 kg."... Cút!"Sao có thể là cái đinh trong mắt khi em là người trong của anh.CHÚ Ý: KHÔNG KHUYẾN KHÍCH REPOST, NẾU REPOST PHIỀN GHI ĐẦY ĐỦ CREDIT. BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, PHIỀN KHÔNG CHUYỂN VER.

228.7K 89 30.7K
Phim ngắn - Forever together!?

Câu chuyện xoay quanh 7 chàng trai - Jin - Suga- J-hope- Rapmonster- Jungkook- V - Jimin

29 2 3 Full
[TQTP] Hữu Duyên Vô Phận - Quân Mai (Drop)

- Hữu duyên vô phận -Kẻ ra đi mang tiếc nuối, kẻ ở lại ôm tương tư.

415 3 34