pdx101 ||• ❝nhà của các bạn nhỏ.❞

pdx101 ||• ❝nhà của các bạn nhỏ.❞

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction

Truyện TOP

Chiếc mặt nạ của Vua Hề

Tác giả: Bào - Động Vật Đơn Bào - Tiếu Phi Tiếu - Tieesu_Phi_TieseoThể loại: Trinh thám , bí ẩn, kinh dị...Độ dài: Oneshot.Độ tuổi: TTình trạng: Hoàn thành.
[Harry Potter] Lửng Mật

[蜜獾]-❝We are only human after all.❞She said without any hesitation, even when she is facing the very Dark Lord.-Fluff, healing, có angst nhưng 1 ít thôi heheCHỐNG CHỈ ĐỊNH FAN CUỒNG SLYTHERIN, DRACO, VOLDERMOT VÀ ANTI PHE ÁNH SÁNG !25/6/2023
Creepypasta - Những Câu Chuyện Kinh Dị

Tác giả: Shin NobiMỗi câu chuyện là một chiếc chìa khoá để bạn lần lượt mở ra cánh cửa bước vào thế giới tâm linh thật sự.Đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy bước vào phòng, mở chiếc đèn ngủ bên cạnh, trùm kín mền lại và sẵn sàng cho chuyến hành trình kinh dị mà bạn sắp trải nghiệm.
[ Full - Quyển 2 ] Tự Truyện Tâm Linh - Nghiệp Âm

Tác giả: sunflower12080810Thể loại: Huyền Huyễn, Kinh Dị, Trinh Thám, Văn học Việt NamNguồn: VozTrạng thái: FullTự truyện tâm linh - Nghiệp âm2 là tuyển tập bao gồm các mẩu truyện ngắn, có thật trong cuộc đời của tác giả. Nhân vật chính của truyện là người có một "dị năng bẩm sinh" về thế giới tâm linh.Khi mà con người ta luôn tò mò về thế giới tâm linh thì nhân vật chính của câu truyện lại sống trong thế giới chứa đầy những điều tâm linh kỳ bí. Muốn khám phá thế giới của các linh hồn, yêu ma quỷ quái thì mời các bạn đón đọc và theo dõi bước chân của nhân vật chính nhé.
[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

Tác giả: Hoàng Tâm Hỏa Long QuảThể loại: Xuyên nhanh, cao H, nữ phụ văn, hệ thống, 1v1, NP (tùy từng thế giới)Editor: ChanhKhongHat aka ChanhBìa: Glaglli (Ngàn lần cảm ơn chị Glaglli nhiều nhiều)Tình trạng bản gốc: Chưa hoànTình trạng bản edit: Đang vắt từng giọtNguồn cv: Vespertine & Hàn LạcNgày lên kệ: 4/9/2021Đôi lời: Tay nghề edit của Chanh còn non, có chỗ nào sai sót, chưa hoàn thiện mong mọi người cmt góp ý nhẹ nhàng. Edit phi lợi nhuận, edit vì thích đọc, thích đào hố, không thích lọt hố truyện hay một mình nên đào để mọi người cùng lọt. Vậy nên, ai lọt được thì lọt. Không lọt được tự trèo ra. Không chấp nhận bất kì lời xúc phạm hoặc "góp ý" nào đụng chạm đến editor, đến những bạn đọc truyện khác.Hãy đọc một cách chọn lọc. Cảm ơn. Yêu mọi người rất nhiều.
Đạo Mộ Bút Ký - Quyển 1

Đạo Mộ Bút Ký - 盗墓笔记Quyển 1 Thất Tinh Lỗ Vương Cung - 七星鲁王宫Tác giả: Nam Phái Tam Thúc - 南派三叔Thể loại: Bí ẩn, phiêu lưu mạo hiểm, kinh dị.Nhà xuất bản: Hữu nghị Trung Quốc, Văn nghệ thời đại, văn hóa Thượng Hải.Tình trạng sáng tác: Đã hoàn thành
TaeKook - Thượng Tướng Kim

chuyện về cậu sinh viên jeon jungkook bị lạc về những tháng ngày của seoul thế kỉ hai mươi.lưu ý: mọi chi tiết, tình huống trong truyện đều là do tác giả tự vẽ ra, không dựa theo bất cứ giai đoạn, yếu tố lịch sử nào.✽tác giả: trịnh khâm (@khamtr_tk)tình trạng: hoàn thành.start: 10/01/2021end: 17/01/2021
Ly hôn hiểu biết một chút

» Tác Giả: Deach310» Tình Trạng: Hoàn Thành» Đánh Giá: 8.57 / 10 ⭐» Tổng Cộng: 7 Bình chọn» Tổng Chương: 179Hán Việt: Ly hôn liễu giải nhất hạ( mình tìm đọc mà không thấy nên mình cover truyện lại có gì mong bỏ qua)Tác giả: Thủy Sắc Thiên ThanhTình trạng: Hoàn thành (179 chương)Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1Park luật sư tài, kiện tụng bại, còn bị người cấp quải về nhà.Quải liền quải, cái này bị cáo còn mang theo nàng lãnh chứng, tính toán bá chiếm nàng cả đời.Chaeyoung: Ta nghĩ như thế nào đào ngươi góc tường, ngươi lại nghĩ này?Lisa: Thời gian còn sớm, không bằng chúng ta lại tưởng chút xấu hổ xấu hổ sự tình?Phóng viên: Xin hỏi nhị vị là như thế nào quyết định cùng đối phương kết làm bạn lữ, bên nhau cả đời.Chaeyoung: Rượu quá ba tuần, một đêm đính ước.Lisa: Đối, như vậy nông cạn, ta thích

Có thể bạn thích?

Biện pháp tuyệt vọng (futa,ntr)

Shiki là người vô cùng yêu thương vợ mình, Murakumo. Nhưng cô có một bí mật tội lội với vợ mình là cô phải làm diễn viên khiêu dâm để trả nợ cho gia đình.*Lấy bối cảnh và nhân từ của Senran Kagura.

816 1 5
Bí thuật sư

NGUỒN: https://wikidich.com/truyen/bi-thuat-su-W11D5VS4CD0CqN_3Hán Việt: Bí thuật sưTác giả: Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán ĐiềuThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Huyền huyễn , Dị năng , Phá án , Chủ công , 1v1Y ảnh vẫn luôn cho rằng chính mình thường thường vô kỳ, chỉ có tên tương đối đặc biệt.Thẳng đến hắn bị trịnh trọng mà thỉnh tới rồi đặc thù bộ môn uống trà, tất cả mọi người không dám nhìn thẳng hắn mặt, các đại nhân vật cúi đầu đối hắn sử dụng tôn xưng.Y ảnh nói: "Ta không phải cái gì bí thuật sư, kêu tên của ta là được."Bọn họ nói: "Biết tên của ngài sau, chúng ta đều sẽ chết.""Từ hôm nay trở đi, thỉnh ngài đem ngài chính mình làm tối cao tuyệt mật nội dung tiến hành bảo hộ, bao gồm ngài tên họ, dung mạo, thanh âm cùng thân phận.""Đại biểu quốc gia hướng ngài tạ lỗi, chúng ta vô pháp bảo hộ ngài, tiên sinh. Nhưng ngài bất luận cái gì yêu cầu, chúng ta đều sẽ tận lực thỏa mãn.".Từ ngày đó bắt đầu, y ảnh có một cái chịu nguyền rủa tên.Biết hắn tên người, cần thiết chết.Những việc cần chú ý:1. Kỳ ảo huyền nghi, không mang theo thần quái chơi, chuyên chú lãnh đề tài một trăm năm.2. Phân loại không lầm.3. Vai chính là da thật sô pha, cp là làn Đàn Mạc Tinh4. Buổi sáng 10:00 càng. Ở nhà dưỡng bệnh, nỗ lực đổi mới, cũng thỉnh trộm văn cấp tác giả lưu điều đường sống.Tag: Kỳ ảo ma huyễnDị năngHiện đại hư cấuHuyền nghi trinh thámTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Y ảnh, Phi liêm ┃ vai phụ: Câu Trần, lâm nhưng sương ┃ cái khác: Bí thuật sư

523 23 39
[AOV] [Zata × Laville] Cái kết viên mãn cho cả hai

Một chiếc fanfiction nhỏ được mình nghĩ vào đêm muộn (1 giờ sáng ạ). Thì cũng là do viết vội, nên chỉ là ý tưởng rời rạc, chiếc fanfiction này có thể còn nhiều sai sót, nên hi vọng mọi người nương tay với em nó ạ. Truyện được viết bởi Sylvia và được đăng tải duy nhất tại Wattpad. Vui lòng không đăng lại truyện dưới mọi hình thức khi chưa có sự cho phép của tôi.Ảnh thì cũng là đi lượm nhặt trên mạng, nên đừng kiếm cho mất công nhe (nếu không cần thiết).

295 1 28 Full
Chiếc mặt nạ của Vua Hề

Tác giả: Bào - Động Vật Đơn Bào - Tiếu Phi Tiếu - Tieesu_Phi_TieseoThể loại: Trinh thám , bí ẩn, kinh dị...Độ dài: Oneshot.Độ tuổi: TTình trạng: Hoàn thành.

326 1 24 Full
[Cổ trang] Duyên Vô Sắc

Sinh ly tử biệt,lục đạo luân hồiTa và huynh đã ở bên nhau trọn tám kiếp...Cớ sao đến kiếp thứ chín không thể bên nhau...Tương truyền rằng nếu tình yêu vượt qua chín kiếp thì hai người sẽ mãi bên nhau,làm đôi uyên ương liền cánh,thoát khỏi luân hồi sinh tử,vì nhau mà sống,không hề chia cắt...Tình yêu ấy sẽ trở nên vĩnh hằng và được chúc phúc bởi những điều tốt đẹp nhất......Nhưng đến phút cuối huynh lại phản bội ta...Tám kiếp chẳng lẽ không đủ?!Yêu huynh là sai lầm lớn nhất đời ta...

126 1 3
[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn Khiêm

Reading junk, but not posting trash.

6.2K 113 327 Full
[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!

🏍️ Thể loại: Ngọt sủng, Nguyên sang, Song xử, Đam mỹ, Hiện đại, 1v1, niên thượng, HE🏍️ Tay đua motor x nhà thiết kế sườn xám Chiến thanh lịch, điềm đạm nhẹ nhàng hay xấu hổ - Bác soái khí lạnh lùng, hơi chút lưu manh, nhưng là lưu manh tinh tế và có văn hóa = )))

74.6K 69 5K Full
Chết Vì Cái Đẹp (Full)

Tác giả: Min Đơ.Cái đẹp luôn có một sức hút đặc biệt và xã hội đã công nhận điều này.Cậu và nàng gặp nhau khi cả hai sáu tuổi. Ngày đó cậu là một thằng bé dễ thương, ai cũng nói sau này cậu sẽ trở thành chàng trai đẹp hơn cả hoa.Nàng là quá khứ đẹp nhất của cậu. Rồi cậu lại phải về Mĩ.Chín năm sau, cậu về Việt Nam, ở ngay căn nhà sát vách nhà nàng, nhưng với một phong cách mới. Thằng nhóc thương đã biến mất, thay vào đó là một tên cao lều nghều xuất hiện.Việc bị bắt làm bạn thân với cậu ấy làm nàng vô cùng bức bối. Nàng lại là fan cái đẹp, đi bên cạnh là một tên xấu xí làm nàng càng thêm phẫn nộ, đâm ra nàng ghét cậu ấy.Cậu im lặng, đi sau nàng, âm thầm yêu nàng...Còn nàng thì chẳng nhận ra nổi tình cảm của mình...Cho đến khi,Mọi thứ gần như đổ vỡ,Khi nàng nhận ra thì đã quá muộn....Min Đơ : "Đây là câu chuyện mình viết năm mình 16 tuổi".Nên tất nhiên là còn rất nhiều sai sót. Mọi thứ đều không thể hoàn hảo. Nhưng cũng không phải vấn đề lớn, nhỉ? Các bạn đọc truyện mình viết, đón nhận một tác phẩm của mình là mình đã cảm kích vô cùng rồi. Cảm ơn các bạn rất nhiều!!!

507.7K 56 22.1K
12 Cung Hoàng Đạo - Lớp Học Cá Biệt

12 cung hoàng đạo, 24 người- 24 hs bình thường. Họ là những người được coi là '' Ánh hào quang của trường'' , nhưng tia sáng chói lói ấy thực sự có ý nghĩa j? Nó giúp t a cảm nhận đc điều j? Họ bắt đầu chán ghét cái danh hiệu ấy, họ trở thành những hs của lớp 3E1- lớp bị '' đào thải'' và bỏ bê nhất của trường. Chuyện j sẽ còn xảy ra? Khi những '' ánh hào quang'' đã trở thành những áng mấy đen?

1.2K 6 37