Ngữ Văn (Phần 1 - 6, 7)

Ngữ Văn (Phần 1 - 6, 7)

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên
Tớ thích đọc, nhưng sách lại quá nhiều, chẳng bằng bắt đầu từ cái thân thuộc nhất - SGK.
Các ngữ liệu SGK Ngữ văn từ lớp 6 ( xuất bản 2002 -2017), tớ đều cố gắng up bản full của ngữ liệu, nên đừng quá thắc mắc nếu thấy khá lạ nhé.
Số lượng khá nhiều nên lỗi font, chính tả, hay ngắt câu, cắt đoạn, sai sót nhiều lắm, các bạn chú ý giúp tớ một chút nhé :(

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 16:53 10-02-2019

Truyện TOP

[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNH

Kim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9, còn em lại là nam phụ. Đã thế còn chúng ngay cái vai bạn thân trà xanh của bé bot trong truyện, chuyên chia rẽ tình cảm của các nhân vật chính. "Không được, mình làm gì ngu đến nỗi tự chui vào chỗ chết!" Seungmin quyết định trở thành sứ giả hòa bình lương thiện, hiền lành. Thề sẽ không chen chân vào cốt truyện phát triển tình cảm các nhân vật chính. "Không động chạm là sẽ sống" "Tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên bình thôi màaaaaa!"
Mặt Trời Khuất Sau Bóng Tối

Tóm tắt : Nếu Naruto là một người thông minh nhưng cậu chẳng thể hiện ra ngoài , và ẩn sâu trong vẻ ngoài ngây thơ , hoạt bát , vui vẻ là một cậu nhóc đầy sầu muộn , suy tư cùng sự lạnh lẽo , trầm ngâm , là một shinobi giỏi nhưng lại tạo ra một lớp mặt nạ giả tạo đến không ngờ , nhưng lại là kẻ hi sinh bản thân chỉ vì một konoha luôn xua đuổi cậu , luôn đánh đập , chửi bới , xa lánh và kì thị cậu . - tôi muốn cậu đi cùng tôi...- kẻ phản bội...- tôi chọn đi cùng anh...- konoha , cảm ơn...- konoha ta sẽ là kẻ hủy diệt nó--------- góc nhỏ của tác giả : cảm ơn sự ủng hộ của các bạn hãy ủng hộ mình nha , và nếu mình viết truyện dở mong mọi người bỏ qua ! Xin cảm ơn
[ Boylove ] (Hoàn )Đêm Tân Hôn Ngủ Trong Quan Tài

Thể loại : Đam mỹ, minh hôn, kinh dị, hài, ngọt, ấm áp, he.Lạnh lùng, người chết hóa quỷ công x lanh lợi, vui tính yêu đời thụ.-------****------Thẩm Trúc Bạch đúng là kẻ xui nhất quả đất. Bị bạn gái quen lâu năm chia tay vì nhà nghèo, chán đời đi uống rượu thì bị cha mẹ lừa bán đi kết hôn.Mà kết hôn thì thôi đi, tại sao lại không phải là cho cậu cưới một cô em xinh tươi mà thay vào đó là một ông chồng đã chết không biết bao năm.Đêm tân hôn đã phải ngủ trong quan tài đã đành, cả ngày hôm đó còn bị bắt nhốt ở trong căn phòng quỷ dị kia. Hết cách, cậu đợi đến trời tối rồi lại trèo lên giường đi ngủ mặc kệ sự đời vậy.Nào ngờ ông chồng trong di ảnh thờ xuất hiện nằm trên giường, đã vậy còn đá cậu là thế nào?Hắn ta còn xấc xược nói." Cút đi! Tôi không cưới cậu"Á à... Làm ma mà láo à. Đã vậy ông đây chọc tức chết anh.Trúc Bạch lại trèo lên giường nằm, ngang ngược nói." Ông không cút, dù sao tôi cũng đã là vợ anh, có chết tôi cũng không đi. Anh có ngon thì viết giấy li hôn mang đến cục dân chính đi. Làm ma như anh ai chứng cho li hôn"Cứ thế, Trúc Bạch ngang nhiên làm vợ của một con ma. Hành trình tìm đến tình yêu với chồng mình và sứ mệnh cao cả tìm ra cái chết của chồng khiến Trúc Bạch cùng hồn ma kia càng yêu nhau hơn.Trúc Bạch từng nói." Trạch Khiết Long, cố thêm chút nữa thôi. Em đợi anh tỉnh dậy để còn viết giấy ly hôn với em"
a soft spot for annyeongz

Annyeongz delulu based on trululu stories.
[Edit - Full] Ly Hôn Năm Thứ Năm

Tác giả: Kiểu Uổng Quá Chính 矫枉过正Thể loại: Thâm tình ảnh đế nhẫn tâm công X bị chiều hư đỉnh lưu vô liêm sỉ thụ, hiện đại, ngược, ngôi thứ nhất, HENguồn: Trường BộiTình trạng: [Raw + QT] đã hoàn 76 chươngNguồn [Raw + QT]: https://khotangdammyfanfic.blogspot.com/Editor: Bly_____WATTPAD: @_AnsBly_.
Đại tiên cá koi muốn ra mắt

Tác giả: Mặc Tây KhaTình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại)Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái, Giả tưởng không gian, Sảng vănVăn án:Một chương trình tìm kiếm tài năng không có triển vọng lạc quan, đã sản sinh ra một thần tượng có lượng truy cập cao bất chấp, mỗi Weibo đều có hàng chục triệu lượt chia sẻ, nhưng ....toàn mẹ nó là điều ước.Mọi người đều nói Tô Cẩm Lê ra mắt bằng cách ôm đùi.Kỳ thật bọn họ không biết rằng, những ảnh hậu kia, ông trùm xã hội, nhà đầu tư, người cầm đầu gia tộc tài phiệt, trước khi gặp được cậu đều là trứng xui xẻo.Mà cậu, lại là con cá chép gấm thành tinh, có thể đổi vận cho mọi người.Anh trai diệt thiên diệt địa: "Đừng làm mình mệt mỏi, anh cho em cọ nhiệt độ tùy ý, em lập tức nổi tiếng."Người cầm đầu gia tộc tài phiệt: "Đừng làm minh tinh, làm con ta đi, gia sản hàng tỷ sau này là của con."Tô Cẩm Lê: "Con vẫn muốn cố gắng.. . ."Văn án 2:Lúc trước Tô Cẩm Lê muốn rời núi rèn luyện, gia gia đã nói với cậu vài câu thấm thía: "Thể chất con thuần âm, không chỉ mang đến vận may cho người thiện lương, còn sẽ hấp dẫn người dương khí nặng, dương khí càng nặng càng thích con."Tô Cẩm Lê tỏ vẻ cực kì đáng tin: "Không sao đâu, con là đàn ông mà!"【 sau đó không lâu, Tô Cẩm Lê tiến vào giới giải trí, đột nhiên bạo hồng. 】Tô Cẩm Lê khóc nức nở nói với gia gia: "Gia gia, đàn ông loài người thật là đáng s
Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

Mở rộng cánh cửa đi nào, và bước đến cùng tôi.Tổng hợp truyện kinh dị, truyền thuyết thành thị, nghi thức kinh dị, cryptic do chính mình dịch và tổng hợp nhiều nguồn.
QUỶ BÍ CHI CHỦ (1-200)

Quỷ bí chi chủ

Có thể bạn thích?

Nhật ký truy thê của Dương lão sư

Anh- Dương Mộc Cầm: chủ tịch Dương thị, năm nay 22 tuổi đã nắm trong tay thế lực ngầm khủng khiếp, tâm cơ sâu xa khó lường với những thủ đoạn giết người dã manCô- Bắc Đường Tịch: điệp viên CIA cao cấp với biệt danh Satan. Cao thủ bắn tỉa với nhãn quang tinh tường, xung quanh cô luôn toát ra vẻ thần bí, kiêu ngạo.Thể loại: Ngược, sủng, lãng mạn, H" Cô chán sống rồi!"" Anh thông minh đấy! Giết tôi đi!"" Cô thật to gan!"" Gan tôi có khi còn to hơn gan anh đấy!"

9 1 2
Mạc Đạo Vô Tâm (Hiện đại thiên)

Tác giả: Liễm Chu Một thời sủng phi một khi xuyên qua đến hiện đại, chỉ vì cùng người kia mệnh định tiếp tục lương duyên. Thói quen nhìn biến đổi liên tục hậu cung tranh đấu, hôm nay thầm nghĩ bình thản sống qua ngày. Thế nhưng nhân sự phân tranh không ngớt, đành phải lần nữa ra tay. Cái này, thế giới rốt cuộc thanh tĩnh. Dương Quỳnh: Vì sao ta đã biết gì đó đến cổ đại tất cả đều vô dụng, mà ngươi sẽ đều thành bảo? Thẩm Thu Hoa: Đây là giá trị lịch sử, bổn cung cũng không có cách nào. Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên , xuyên qua thời không, cổ xuyên kim, HE... Nhân vật chính: Thẩm Thu Hoa, Dương Quỳnh...

13K 3 129 Full
[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNH

Kim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9, còn em lại là nam phụ. Đã thế còn chúng ngay cái vai bạn thân trà xanh của bé bot trong truyện, chuyên chia rẽ tình cảm của các nhân vật chính. "Không được, mình làm gì ngu đến nỗi tự chui vào chỗ chết!" Seungmin quyết định trở thành sứ giả hòa bình lương thiện, hiền lành. Thề sẽ không chen chân vào cốt truyện phát triển tình cảm các nhân vật chính. "Không động chạm là sẽ sống" "Tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên bình thôi màaaaaa!"

8.2K 49 1.1K
[Longfic][Heika][Hakshi][Kaiao][Shinran][MakSon] Nơi tình yêu bắt đầu là quá khứ

Tóm tắt truyện : Khi bắt buộc phải quên đi tình yêu đầu của bạn thì rất khó ,đặc biệt là khi mình nhận ra lỗi là của chính mình thì tất nhiên ai cũng nghĩ là phải xin lỗi và bù đắp rồi và họ cũng vậy 5 cặp đôi bị tách rời và sợi dây để kết nối họ lại thì rất mong manh và dễ đứt vậy họ phải làm thế nào để được bên nhau khi mà họ phải vượt qua rất nhiều thử thách cuộc đời để đến bên nhau . Tác giả : Thiên Nguyệt Thể loại : Ngôn tình, sát thủ.... Nhân vật là của bác Aoyama nhưng số phận là do mình quyết định nha.Đây là fic đầu tiên mình viết, nếu không hay mong các bạn thông cảm:)). Truyện của mình là do mình tự nghĩ vậy cảm phiền các bạn đừng mang truyện của mình đi 'ngao du sơn thủy' hay chuyển ver mà không hỏi mình được chứ. Truyện nghiêm cấm đọc chùa khi đọc xong nhớ cho mình một sao để tạo động lực nha.

2.7K 23 131
[Thử Miêu] Bất nguyện tương tín, trữ khả tuyển trạch đào tị

Bất nguyện tương tín, trữ khả tuyển trạch đào tị...(Không muốn tin tưởng, thà rằng lựa chọn trốn tránh...)Editer: Hemitora YukiTóm tắt: Truyện rất ngắn nên không kể trước mất hay, HE có đậu hủ. Căn bản là lúc đầu đọc truyện này ta cứ tưởng là SE, không ngờ đến cuối lại là HE mới vui chớ.

24.6K 20 1.6K Full
Giới hạn tình yêu

Ngôn tình, nhẹ nhàng, đời thực, truyện Việt.Tác giả: Thanh AnhTổng số chương: 17Truyện tình cảm nhẹ nhàng giữa một anh nhà văn nghèo và một cô nhân viên thực tập.Câu truyện xoay quanh nữ chính. Dòng đời bạc bẽo đưa đẩy khiến cô gặp nam chính câu chuyện. Hai người tới bên nhau nhẹ nhàng, trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống thường ngày.Lưu ý: Truyện theo hướng đời thực nhiều hơn, mà đời thực thì không phải lúc nào cũng có kết thúc công chúa và hoàng tử sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. Mong mọi người quyết định kĩ trước khi đọc truyện.Nhân vật chính:Lương Hữu Phước: namDương Vân Khánh: nữNhân vật phụ:Nguyễn Ngọc Mai: nữNguyệt Minh Khuê: nữTrịnh Bảo Quyên: nữNguyễn Hoàng Minh: namLê Minh Khôi: namTrần Hải Đăng: namGiới hạn tình yêu là một câu truyện tưởng tượng. Nêu bất cứ địa danh, tên người, tên vật trùng với ai, nơi nào thì đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Mong các bạn không lôi ra so sánh với bất kì ai, bất kì địa điểm nào. Xin cảm ơn!!!Chúc bạn đọc truyện vui vẻ!Truyện còn đăng trên https://comi.mobi/truyen/gioi-han-tinh-yeu/Truyện dù hay hay dở cũng là công sức của tác giả. Mong mọi người tôn trọng công sức của tác giả, không copy, không đăng ở nơi khác.

44 18 18 Full
Đại Boss Sủng Vợ Minh Tinh !! Thật Đáng Sợ A~

cô kiếp trước là 1 nữ phụ ...mà đã gọi là nữ phụ thì làm gì có chuyện đc hạnh phúc ....nhưng chắc do cô đã làm điều gì đó khiến trời động lòng thương ....cô đầu thai kiếp này vẫn dữ nguyên trí nhớ của kiếp trước ....nhưng nếu kiếp trước cô chỉ là 1 con hồ ly bị người người nguyền rủa , khinh thường ,...thì kiếp này cô lại là 1 nữ minh tinh sáng giá.....dù sức mạnh của cửu vĩ hồ vẫn trong cô . cô vẫn có thể biến thành cửu vĩ hồ hay sử dụng năng lực như bình thường nhưng cô bây giờ không phải con hồ ly bị người người khinh thường nữa...bây giờ cô là nữ hoàng của làng điện ảnh ...cả sắc đẹp lẫn chí thông minh ai ai cũng đều mong muốn ngưỡng mộ ....ko chỉ có vậy cô còn có ông xã cưng chiều như ngọc . mọi việc cô làm đều có ông xã giải quyết lo liệu mọi việc ......ông xã của cô là 1 đại boss người người cúi đầu ....đã nói 1 ko ai giám nói 2 ...mọi việc đều theo ý cô cưng chiều cô như bảo bối ko ai được động vào....vậy....cô sẽ thay đổi cái số phận làm nữ phụ khắc nghiệt này ........-------------mời mọi người cùng theo giõi------------

1.4K 12 57
Sáu Nữ Phù Thủy ( (G)I-DLE ) [Bách Hợp]

Những lời mình muốn nói như sau: - Trước giờ mình chưa từng viết về thể loại này, mình đó giờ chỉ có viết về tình yêu bách hợp, couple mình ship ở trong thế giới thực tế.- Mình vốn rất thích thể loại huyền bí, viễn tưởng, bom tấn, gay cấn, giật gân, hành động nên muốn viết để thử sức.- Mình viết để thỏa mãn trí tưởng tượng, mình đã xác định trong đầu không nghĩ tới lượt view hay bình chọn vì mình biết có một số đọc giả kén chọn với thể loại này. Đơn giản chỉ là mình thích viết về nó và muốn chia sẻ với các bạn.- Các bạn chắc ai cũng biết về bộ Harry Potter nổi tiếng, vì viết về thế giới phép thuật nên mình nghĩ chắc trong quá trình mình viết sẽ có chèn các chi tiết trong phim, các thuật ngữ có trong phim chả hạn, có khi sẽ giống hoàn toàn, nhưng mình sẽ cố không để nội dung bị trùng lập.- Mình không phải tác giả viết theo kiểu Tây, mình viết theo văn Châu Á thôi nên mong các bạn đừng thất vọng.- Do lần này mình viết có tới sáu nhân vật chính nên sẽ là một thử thách khó đối với mình. Có gì mong các bạn thông cảm, mình sẽ cố gắng hết sức.- Mình không chắc trong tác phẩm sẽ có những nội dung hành động, chiến đấu hoặc những cái gì đó đòi hỏi trí tưởng tượng cao siêu như các nhà biên kịch phim ảnh nước ngoài các bạn hay xem.- Chia couple vô cùng chuẩn luôn! Ba cặp đa số mọi người ship thì mình cũng ship. Mọi người chắc cũng đoán được rồi! Chúc các bạn đọc vui vẻ. Hãy ủng hộ tác phẩm cũng như tạo động lực cho mình nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều!

11.5K 36 1.3K
CẢM ƠN [SPANK]

Name: CẢM ƠNGenre: Spank (18+)Author: Bii x Mây 23/11/2023 - ...Cùng nhau đến với cuộc hành trình của hai bạn trẻ Lục Dĩ Phong và Du Uyển Nhi trong bối cảnh học đường, một kẻ bắt nạt lại phải nghe lời nạn nhân? Theo dõi bộ truyện để hiểu rõ hơn và hai nhân vật này nhé! Bảo đảm sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá!CHÚ Ý: •Do truyện thuộc thể loại Spank nên sẽ có những ngôn từ và khung cảnh mang hơi hướng 18+. Cân nhắc trước khi đọc•Truyện thuộc bản quyền, do chất xám của mình (Bii) và Mây nghĩ ra. Nghiêm cấm đăng lại với mọi hình thức.•Nếu thấy hay xin hãy VOTE và FOLLOW mình để ủng hộ cũng như đón chờ những bộ truyện hấp dẫn nhé!CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC TRUYỆN CỦA TỚ VÀ MÂY :3

9K 14 230