[Neuvithesley - GI] Bỏ lỡ

[Neuvithesley - GI] Bỏ lỡ

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Tôi không thích viết SE, tôi là writer với chủ nghĩa HE muôn năm. OTP về với nhau, hạnh phúc bên nhau mới là chân ái.
Cơ mà vì cái fic này viết theo tâm trạng của tôi nên có hơi sầu bi một ít.

Truyện TOP

Gạ trai ở vệ sinh phòng gym

Tác giả: Đại ThầnĐây là phần ngoại truyện của truyện "Cậu Tôi", Có yếu tối bao dâm, đam mỹ, ai không thích xin đừng vào!
THƯ TÌNH GỬI VỆ LAI - MỘNG TIÊU NHỊ

THƯ TÌNH GỬI VỆ LAI🌼 Tác giả: Mộng Tiêu Nhị🌼 Thể loại: hào môn, yêu thầm, cưới trước yêu sau, he, hiện đại,...🌼 Tình trạng: Full🌼 Tổng chương: 78
GeminiFourth | Trùm Trường

: chỉ là giữa biển người , em vô tình chiếm được trái tim tôi.
[rvss3] xóm trọ bướm xanh🦋

mỗi ngày một câu chuyện:))
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhóc ngốc nghếch liên hôn rồi! - Ách Tây Tây Tây

Truyện: Nhóc ngốc nghếch liên hôn rồi! (小笨蛋联姻啦)Hán Việt: Tiểu bổn đản liên nhân lạp!Tác giả: Ách Tây Tây Tây (厄西西西)Edit: NananiweWordpress: https://nananiwe.wordpress.com/2022/12/19/nhoc-ngoc-nghech-lien-hon-roi-ach-tay-tay-tay/Nguồn: Trường BộiThể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, ấm áp, ABO (AxO), đoản văn, 1x1, HEĐộ dài: 11 chương (9 chương chính truyện + 2 chương ngoại truyện)Tình trạng: Hoàn thành (15/12/2022 - 19/12/2022)Nhân vật: Thịnh Trắc x Hứa Khả(kẹo bông gòn x đào mật)Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, chỉ đăng duy nhất trên @Nananiwe. Xin đừng mang đi đâu, xin đừng đọc ở những trang reup. Xin cảm ơn.
Mạt thế chi hạt giống đào tạo sư ( Tổng công np cao h nữ biến nam )

Kiều Y Huyên tiến hóa ở mạt thế, có thể đối thoại cùng thực vật thì thôi đi , còn mọc ra một cây dương vật là chuyện như thế nào? Đã nói cô gái đơn thuần đâu? Tình huống hiện tại chính là manh muội tử đại kê kê? Tiến hóa ra một tiểu đệ đệ thì thôi đi, liền tiểu muội muội và ngực lớn của mình đều biến mất, Kiều Y Huyên cảm giác rất khổ sở, trà trộn vào một cái căn cứ thu dụng cư nhiên còn gặp gỡ tiền vị hôn phu, từ từ, chỉ một mình vị hôn phu hắn cũng liền nhịn, các nam nhân liên tiếp nhào lên xem như cái quỷ gì? Kiều Y Huyên cảm thấy dương vật của mình chỉ sợ không được an bình. Mạt thế văn, mang cốt truyện, đại khái xem như nữ biến nam, không có nữ huyệt không có ngực lớn chỉ có đại điểu, có thể cho rằng là nữ trang công, tổng tiến công, mỹ công, chịu là các loại hình cường thụ, chủ đi thận, chút ít đi tâm, tận lực ngọt, công thiên nhiên tra 1V4, kết cục ngọt.

Có thể bạn thích?

Ép Duyên

Tác giả: An AnĐây là một trong những tác phẩm mình thấy hay sưu tầmGiới thiệu: Huyền là cô gái tầm tuổi mới lớn, học không bằng người ta nhưng được cái khá là xinh đẹp. Nhưng bổng cô được hỏi cưới gả cho thằng tên thịnh con trai nhà buôn bán khá là giàu có.Cứ tưởng cho con gả đi được nhà đó cảm thấy may mắn nhưng thằng thịnh nuôi tình nhân thêm một đứa con rơi mà huyền không hay.Xem xem giữa tình nhân lén lút qua lại bao lâu và cô vợ mới được cưới hỏi đàng hoàn...đàn ông sẽ xem trọng bên nào!Có rất nhiều truyện thịt, chắc các sắc nữ đọc nhiều rồi, đây là truyện trong sáng nhưng rất thực tế trong đời sống vợ chồng!

4.2K 28 30
VÀ NHỮNG NGÀY SAU SẼ KHÔNG CÒN GẶP LẠI

#học đườngFrom: 27/03/2017Design by: # Mền #Gat_Group

356 10 53
VÌ MẸ ANH BẮT CHIA TAY | Santa - Rikimaru

Author: Uno SanmaruCouple: Santa - RikimaruDisclaimer: Nhân vật là của tác giả, otp là của nhau. Mọi thứ trong fic đều là hư cấu, chỉ có tình cảm của otp luôn luôn thậtCategory: gương vỡ lại lành, teenfic, HE Sumary: "Anh rất tốt thế nhưng thà đừng gặp vui hơnEm rất tiếc thế nhưng thà làm người cô đơnSẽ chẳng phải thốt lên hài hước như lúc nàyRằng mẹ anh bắt chia tay"

356 3 44
[Tống] Ăn dưa quần chúng mau xuyên ký sự

Couple: OC x OC.Nhân vật chính: Itou Suika | Nhân vật phụ: Muroki Tsukasa; Katekyo Hitman Reborn; Kuroko no Basket; Assassination Classroom; Kimetsu no Yaiba;... | Cái khác: Hài; sủng; hắc hoá; 1v1;..._Truyện viết với mục đích phi lợi nhuận, vì đây chỉ là thú vui viết lách của tôi._Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad, những nơi khác đều là ăn cắp._Tôi chỉ sở hữu OC, những nhân vật còn lại đều thuộc về các tác giả của họ.--- Tuy không phải là truyện đầu tiên mình viết nhưng là truyện đầu tiên đăng lên Wattpad, chắc chắn sẽ không tránh khỏi sai sót. Vậy nên mọi người cứ thẳng thắng phê bình và chỉ ra lỗi sai, mình sẽ cố gắng sửa chữa trong mọi khả năng và trong thời gian sớm nhất có thể! ^^

377 3 33
[JIMIN] THE PROMISE | 🖤Fanfic, Hành động, Tội phạm

⭐Thể loại: Tâm Lý Tội Phạm, Tình Cảm, Ngược tâm, H những khúc cần thiết Janna mới chuyển vào lớp, là một cô gái bí ẩn kì lạ, không mấy thân thiện; Cô dần bị bạn bè trong lớp cô lập. Jimin là một cậu trai tài phiệt. Ngược lại với cô, anh lại là một người khá hoạt ngôn, tính cách thẳng thắn. Sở thích của anh là những môn võ thuật và bắn súng.Trong năm nay, có nhiều việc kinh hoàng đã xảy ra, rốt cuộc ai là kẻ đứng sau? Lần lượt từng bí ẩn dần được phơi bày. Có ai biết được một kẻ dị biệt và một con người cá biệt khi kết hợp lại thì sẽ ra sao? -----------------------------------------------------------P/s: đây là truyện đầu tay của tui 🤏🥲 Kinh nghiệm còn non nớt, có gì bỏ qua cho tui nhen.Thank you very much.------------

10 3 0
Giả Yêu Làm Thật ( Nhất Niệm ) - Thánh Yêu

Thể loại: Hiện đại, hào môn, ngược, HE.Độ dài: 188 chương & 35 ngoại truyệnConverter: Nothing_nhhEdit: Ying, nhóm Ngự Cảnh UyểnBeta: Ying, Rika( 有 - Hữu ) ( 染 - Nhiễm )Cô tên là Phó Nhiễm, tên của anh là Minh Thành Hữu.Hữu Nhiễm, cấu kết...Minh Tam thiếu nói, tên của bọn họ xứng đôi như thế, không cấu kết làm chút chuyện thì thật là uổng phí.Phó Nhiễm ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang kìm giữ mình, khẽ nở nụ cười, nói: "Tôi không phải là xử nữ, anh có còn muốn nữa không?"Chính cô cũng cảm thấy, trái tim cô còn cứng rắn hơn cả sắt đá. Trong mắt cô, anh chỉ là một Minh Tam thiếu phong lưu đã thành tính.----Phó Nhiễm không biết, tình yêu là một khoản nợ, có mượn tất phải có trả.Đêm hôm trước, bọn họ còn triền miên với nhau, sau khi dục vọng qua đi, anh ngồi bên giường lấy tư thế kiêu ngạo nhìn cô: "Em có yêu tôi không?""Yêu."Anh khẽ cười, dần dần không thể kìm chế nổi tiếng cười, tiện tay ném cho cô một tờ giấy đăng ký kết hôn. Trên đó ghi tên Minh Thành Hữu đã kết hôn cùng một cái tên làm cho cô cảm thấy sụp đổ.Cái tên đó đã khiến cho cô nửa đời trước ở sai vị trí, lại vẫn muốn phá vỡ nửa đời sau của cô.----Tình yêu tới cũng nhanh, đi cũng nhanh. Nếu như nó khô héo còn có hi vọng để cứu vớt nhưng nếu đã chết rồi thì sao đây?

168.2K 199 2.5K Full
(240) Dựa vào họa kỹ khai hoang trực tiếp hỏa biến tinh tế

Thì giờ khai hoang trực tiếp ở tinh tế chính hỏa, Lâm Nguyên Nguyên vì thấu tiền thuốc men báo danh khai hoang kế hoạch, lại trừu đến hắc bảng mới bắt đầu đạo cụ."Này bút lại háo tinh thần lực, tác dụng cũng không đại, chủ bá chạy nhanh ném đi."Tinh tế thời đại không cần họa sĩ, họa họa ở tinh võng dụng ý niệm liền khả hoàn thành, chuẩn xác mà nói tinh thần lực.Dựa vào họa kỹ ăn cơm Lâm Nguyên Nguyên xuyên qua đến tinh tế, vốn tưởng rằng ở trong này không dùng được.Ai biết trên đời này thực sự mã lương thần bút!Của nàng dưới ngòi bút sinh ra các loại kiến trúc, hoa cỏ cây cối, thậm chí trạm lam thiên, thuần trắng đám mây..."Tranh này Phong Thần , mụ mụ hỏi ta vì sao quỳ liếm bình, thật đẹp đi!"

438 1 9
12 Chòm Sao - Zodiac

12 con người, 12 tính cách, 12 cung hoàng đạo. Chuyện HƯ CẤU !!!!Hãy cùng đón xem nhé ! Nếu thấy hay hãy vote sao cho Yuki nha ^^ Có 17+? P/s : Không thực tế lắm và không như truyện của nhiều người =((( Mong đừng ném dép ;;-;; ( Bìa là game Idol thời trang ~ )

1.5K 13 52
Đam mỹ đã đọc ĐỀ CỬ

List truyện ĐAM hay mình đã đọc, đã EDIT HOÀN và muốn đề cử cho mọi người :) Nói KHÔNG với BE, SE, OE, sản nhũ, song tính, np...

36.7K 101 326
[AllJin] Đoản

Lần đầu viết truyền mong các bạn góp ý ^.^Đây là đoản gồm các cp: NamJin, KookJin, TaeJin, MinJin, HopeJin, SuJin và thỉnh thoảng sẽ có JinJin :))) hoặc các cặp Jin và các idol khác (ví dụ như Chanyeol-EXOxJin vì mình ship cặp nì lâu lắm ròi)Lịch ra chap không cố định vì mình lười :))))Tất cả các hình ảnh trong truyện đều lấy từ fb, twit, ins, ảnh mạng...Only bottomJin nha nhưng không có H vì chưa đủ tuổi mặc dù mình khá thích H nhẹ :)))Xưng hô thì nếu chưa giao tiếp bao giờ cứ bạn-mình cũng được ^.^Đọc xong truyện thì cmt góp ý cho mình nha, nếu các bạn thích thì có thể vote vì mình cũng không quan trọng về vote lắm ^.^Lưu ý: không lôi các cp khác nào vào ngoài các cp trong truyệnP/S: ai có tâm tìm hộ mình 1 cái bìa truyện đẹp đẹp xíu, mình cảm ơn

3.1K 13 233