HYOUKA (Chitanda X Oreki)

HYOUKA (Chitanda X Oreki)

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Về chuyện tình giữa Chitanda và Oreki cô nàng năng động và chàng trai tiết kiệm năng lượng

Truyện TOP

Chung Cư Của Quỷ [FULL]

Tác giả: Tịch DươngTòa chung cư số 49 nằm trên đường Minh Trì, từ lâu đã nổi tiếng với các vụ mất tích và những cái chết không rõ ràng của căn hộ 404. Người ta đồn rằng, hễ cứ thuê căn phòng đó đều sẽ không tránh khỏi số phận chết chóc.Trần Thu Thủy, một nhân viên văn phòng bình thường đã thuê lại căn hộ 404 của người bạn thân từng tự sát, để làm rõ sự thật đằng sau cái chết đầy oan uổng. Bắt đầu từ đây, các chuyện quỷ quái điên cuồng, cùng những bóng ma ám ảnh liên tục xuất hiện đe dọa đến tính mạng cô.Càng ở lâu, Thủy càng lún sâu vào bức màn của sự chết chóc. Cô dần phát hiện ra những bí mật kinh khủng đằng sau các vụ mất tích không rõ ràng, và cả những cái chết đầy oan khuất của căn hộ 404.Nhưng cô có thể làm gì? Liệu cô sẽ thoát khỏi số phận, hay chấp nhận trở thành nạn nhân kế tiếp?
[ PoohPavel ] KHI CÚN BIẾT YÊU

FanficCP : Pooh x PavelTác giả : Lạc Ngân 💙
TA CÓ MỘT TÒA ĐẠO QUAN

🍉Tác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra 🍉Thể loại: ngôn tình, cổ đại, linh dị, huyền huyễn, kiếp trước kiếp này, trọng sinh, nữ cường, song khiết, cảm động, hài hước, thâm tình, nhân quả.🍉Số chương: 179 chương + 5 ngoại truyện 🍉Nam nữ chính: Phó Yểu (con nợ) × Chung Ly (chủ nợ)🍉[ Nam nữ chính đều là hồn phách chưa đi đầu thai ]🍉 Chính truyện SE, ngoại truyện HE.Văn án: Thanh Tùng đạo quán hoang phế mấy chục năm.Ngày nào đó bỗng có một vị quán chủ tới.Sắc mặt quán chủ trắng bệch, thân hình mảnh khảnh, không giống người, lại còn mù lòa.Ấy vậy mà hương hỏa trong đạo quán ngày một thịnh vượng...【Đại khái đây là câu chuyện về một nữ chủ sống lại, dựa vào bản lĩnh mà kiếm cơm ăn.】*Đạo quan: hay đạo quán là nơi tu luyện và cử hành nghi thức tôn giáo của Đạo sĩ.
[Hoàn/Edit] Cậu thử trốn tôi lần nữa xem - Kim Nhàn

Tên truyện: Cậu thử trốn tôi lần nữa xemTác giả: Kim NhànSố chương: 55 chương với 26 phiên ngoại.Thể loại: Ngọt văn, thanh xuân vườn trường, hiện đại, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, 1v1.Tình trạng bản gốc: HoànTình trạng bản edit: HoànNguồn raw+qt: google, khotangdammyEditor: Yuah, YaLục Tầm x Diệp DaoNội dung vắn tắt là: Thầm mến bạn thân là trai thẳng nhưng lại vì tôi mà cong....Lưu ý: Edit nhằm mục đích phi thương mại chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. Bản edit chỉ đảm bảo đúng 60-70%, còn nhiều sai sót, mọi người cứ góp ý thoải mái. Xin cảm ơn!18/10/2022~27/06/2023
Họa Phố

Nếu có thể lựa chọn lại một lần nữa, Kha Tầm nghĩ ngày hôm ấy có đánh chết cậu cũng không ra khỏi nhà, ra đường ghẹo trai.Không phải chỉ là vì mắc mưa vào trú trong bảo tàng mỹ thuật nên mới sẵn dịp tính nhìn đông cung đồ một cái thôi sao, vậy mà tự dưng lại... chui thẳng vô trong tranh!?Mục Dịch Nhiên : Mỗi người chúng ta, đều đang đóng vai nhân vật trong tranh.Kha Tầm hai mắt sáng rực : Làm sao đi vào đông cung đồ?Mục Dịch Nhiên liếc dài một cái : Nhắm mắt, nằm xuống.
[XUẤT BẢN] HÀNH LANG HAI LỚP (HOÀN THÀNH)

Vài ba câu chuyện yêu đương buồn cười của bọn trẻ. Hoa Cỏ
if you love him

"if he gives you his heart, don't you break it, let your arms be a place, he feels safe in.he's the best thing that you'll ever have, he'll love you, if you love him like that"
[AllDeku] Sói Và Cừu

Midoriya Izuku - một thiếu niên gói gọn trong hai chữ 'bình thường', trong một lần mua nhầm đồ mà đã vô tình đọc được cuốn tiểu thuyết máu chó khiến người ta vừa thỏa lòng, vừa tức hộc máu. Mọi chuyện sẽ không sao đâu, nhưng tại sao vai nam phản diện lại mang tên em vậy?? Ngay ngày hôm sau, em đã có câu trả lời cho mình... Midoriya-ngơ ngác-Izuku: ?! =====================+ Tên: Sói Và Cừu (Sự thật: Cừu Và Rất Nhiều Sói)+ Couples: -AllDeku: Bakugou Katsuki x Midoriya IzukuTodoroki Shoto x Midoriya IzukuShindou Yuu x Midoriya IzukuShinsou Hitoshi x Midoriya IzukuMonoma Neito x Midoriya IzukuShoji Mezo x Midoriya IzukuAizawa Shouta x Midoriya IzukuAoyama Yuuga x Midoriya IzukuIida Tenya x Midoriya IzukuShigaraki Tomura x Midoriya IzukuDabi (Todoroki Touya) x Midoriya IzukuHawks (Tamaki Keigo) x Midoriya IzukuKirishima Ejirou x Midoriya IzukuKaminari Denki x Midoriya IzukuSoul Rody x Midoriya IzukuKota Izumi x Midoriya IzukuMirio Togata x Midoriya IzukuTamaki Amajiki x Midoriya IzukuOverhaul (Chisaki Kai) x Midoriya IzukuOjirou Mashirao x Midoriya IzukuSero Hanta x Midoriya Izuku+ LƯU Ý: -Ở thế giới này, Izuku không quen biết gì với những người khác, kể cả Bakugou.- Thế giới không siêu năng.- Huyền huyễn, ma thuật. .+ THỂ LOẠI: Harem, xuyên không, xuyên sách, green flag giữa biển trời red flag, đủ thể loại công x thanh thuần ngây thơ thụ..+ WARNING: OOC!!!.+ Truyện chỉ đăng trên Wattpad: PhuongNam7. Những nơi còn lại đều là re-up!.+ Tớ rất vui nếu được nhận phản hồi và góp ý về truyện từ các cậu, xin cảm ơn:3....@Cáo

Có thể bạn thích?

Truyện Ngắn Buồn

Ở đây gồm các truyện ngắn buồn...😥Các bạn đọc thấy hay nhớ cho mình 1 bình chọn, 1 like, 1 bình luận nhé!😘💖_I Love U Chu Cà Mo_💖

929 37 84 Full
(Chuyển ver VKook) TỔNG TÀI LỪA NGƯỜI: PHU NHÂN LÀM SAO CHẠY THOÁT

Jeon Jungkook không cam lòng. Trên đời này hai điều mà cậu ghét nhất chính là cậu trót yêu hắn và câu hỏi hắn liệu có yêu cậu không.Jeon Jungkook thích tự do, thích bay nhảy, thích vui chơi với bạn bè. Hà cớ chỉ vì một lần xui xẻo mắc bẫy của hắn mà phải ở với hắn tới già, làm Kim Phu nhân của hắn!Kim Taehyung, tổng tài nổi tiếng của tập đoàn Kim Thị. Người vừa kiêu ngạo, vừa lạnh lùng, vô tình lại khó gần.Cậu nói, ai bảo hắn khó gần. Phụ nữ xung quanh muốn tán tỉnh hắn nhiều không đếm xuể, người yêu hắn trong quá khứ cậu cũng không muốn biết rõ.Còn cậu chẳng may bị hắn chú ý, hắn đối xử với cậu lúc lạnh nhạt, lúc ấm nóng khiến cậu không biết thật hư tình cảm hắn dành cho mình, lâu ngày sinh uất ức, suy nghĩ."Jungkook! Đồ rắn độc! Em nghĩ chỉ cần nói vài lý do nhảm nhí này liền có thể ly hôn ư? Mãi mới lừa được.. em nghĩ em sẽ dễ dàng chạy thoát được tôi lần nữa?"

26 1 1
Chung Cư Của Quỷ [FULL]

Tác giả: Tịch DươngTòa chung cư số 49 nằm trên đường Minh Trì, từ lâu đã nổi tiếng với các vụ mất tích và những cái chết không rõ ràng của căn hộ 404. Người ta đồn rằng, hễ cứ thuê căn phòng đó đều sẽ không tránh khỏi số phận chết chóc.Trần Thu Thủy, một nhân viên văn phòng bình thường đã thuê lại căn hộ 404 của người bạn thân từng tự sát, để làm rõ sự thật đằng sau cái chết đầy oan uổng. Bắt đầu từ đây, các chuyện quỷ quái điên cuồng, cùng những bóng ma ám ảnh liên tục xuất hiện đe dọa đến tính mạng cô.Càng ở lâu, Thủy càng lún sâu vào bức màn của sự chết chóc. Cô dần phát hiện ra những bí mật kinh khủng đằng sau các vụ mất tích không rõ ràng, và cả những cái chết đầy oan khuất của căn hộ 404.Nhưng cô có thể làm gì? Liệu cô sẽ thoát khỏi số phận, hay chấp nhận trở thành nạn nhân kế tiếp?

30.3K 102 1.1K Full
Gặp cậu đúng lúc

Một câu chuyện trong nhiều câu chuyện của một con người rảnh rỗi viết về chút nuối tiếc một thời nên đã vặn vẹo nghĩ ra. Tên nhân vật có thể quen thuộc với một số bạn vì mình là fan của họ.

4 1 0
[Creepypasta x OC] Con mắt của em

Hắn, một kẻ sát nhân điên loạn.Em, một cô gái người Nhật với ước mơ giản dị....Hắn sẽ không bao giờ quên cái đêm bước chân vào căn nhà sương mù đó.Vì đến bây giờ, hắn vẫn còn giữ, con mắt của em.-------------------------------------------------------------P/S:Nhân vật chính là Jeff the KillerChữ "x" không phải lúc nào cũng nói về tình yêu.Truyện được viết đúng theo tinh thần creepypastaCó một số chi tiết nhạy cảm, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

131 1 6
[ ENGLOT ] CẠNH NHAU LÀ ĐỦ

ENGLOT VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN NHỎ

13.5K 21 857
{Kagamine} Vợ nhỏ của công tử đào hoa

- Nếu phải cưới một người con trai vô cùng đẹp trai, nhà giàu nhưng lại là một công tử đào hoa thì bạn sẽ làm gì? - Tôi sẽ không bao giờ lấy loại người như thế. Tôi sẽ không vì tiền mà đánh đổi tất cả đâu! ... Đó chính là cô trả lời của Rin Kagamine khi bố mẹ cô bắt cô phải cưới con trai của đối tác làm ăn- Len Kagamine...

32.1K 28 2.6K
        Sủng Hậu Danh Giá Của Cuồng Đế

Tác giả: Nhất Bút Niên HoaThể loại: Ngôn tìnhEditor: Quỳnh_ỉn, Ciao J, selina_tran, Thu ThủySố chương: 125Trạng thái: FULLXoay quanh về nam nhân cặn bã là thái tử Hoài Bắc, nhưng nam nhân này lại là Vương chí tôn tối cao của Hoài Nam.Lời đồn nói, hắn tuấn mỹ như thiên thần nhưng lòng dạ ác độc như ma quỷ, một gương mặt tuấn tú hấp dẫn vô số tiểu thư quý tộc ùa đến, một thanh ngự kiếm lại chém đứt vô số người mơ mộng hão huyền.Lời đồn nói, hắn không gần nữ sắc, tính tình không tốt, không nói cười tùy tiện, không có hậu cung, thiên hạ làm trọng.Người ta còn đồn cái gì? Lời đồn chính là cái rắm!!

6.2K 13 74
Sở Trinh Thám KSK - Tô Trường Uyên

KSK trinh thám sởÔn nhu tiểu thuyết gia công X ngu ngốc sở trinh thám sở trưởng, hiện đại, đoản văn, phá ánNguồn: Allcp๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 27 tuổi + 0 lần chết lâm sàn๖ۣۜNhử mồiVụ án tra tới tra lui, tối sau phát hiện lão bà ta hình như là hung thủ, lúng túngÔn nhu tiểu thuyết gia công X ngu ngốc sở trinh thám sở trưởngDownload: https://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/03/so-trinh-tham-ksk-ksk.html

31 1 1 Full
Em đến để nói lời yêu.

Là một sản phẩm của trí tưởng tượng. Hy vọng có thể làm ấm lòng ai đó.

3 1 0 Full