[Creepypasta x OC] Con mắt của em

[Creepypasta x OC] Con mắt của em

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Hắn, một kẻ sát nhân điên loạn.
Em, một cô gái người Nhật với ước mơ giản dị.
.
.
.
Hắn sẽ không bao giờ quên cái đêm bước chân vào căn nhà sương mù đó.
Vì đến bây giờ, hắn vẫn còn giữ, con mắt của em.
-------------------------------------------------------------
P/S:
Nhân vật chính là Jeff the Killer
Chữ "x" không phải lúc nào cũng nói về tình yêu.
Truyện được viết đúng theo tinh thần creepypasta
Có một số chi tiết nhạy cảm, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 08:12 09-03-2019

Truyện TOP

[ PoohPavel ] KHI CÚN BIẾT YÊU

FanficCP : Pooh x PavelTác giả : Lạc Ngân 💙
TA CÓ MỘT TÒA ĐẠO QUAN

🍉Tác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra 🍉Thể loại: ngôn tình, cổ đại, linh dị, huyền huyễn, kiếp trước kiếp này, trọng sinh, nữ cường, song khiết, cảm động, hài hước, thâm tình, nhân quả.🍉Số chương: 179 chương + 5 ngoại truyện 🍉Nam nữ chính: Phó Yểu (con nợ) × Chung Ly (chủ nợ)🍉[ Nam nữ chính đều là hồn phách chưa đi đầu thai ]🍉 Chính truyện SE, ngoại truyện HE.Văn án: Thanh Tùng đạo quán hoang phế mấy chục năm.Ngày nào đó bỗng có một vị quán chủ tới.Sắc mặt quán chủ trắng bệch, thân hình mảnh khảnh, không giống người, lại còn mù lòa.Ấy vậy mà hương hỏa trong đạo quán ngày một thịnh vượng...【Đại khái đây là câu chuyện về một nữ chủ sống lại, dựa vào bản lĩnh mà kiếm cơm ăn.】*Đạo quan: hay đạo quán là nơi tu luyện và cử hành nghi thức tôn giáo của Đạo sĩ.
[Hoàn/Edit] Cậu thử trốn tôi lần nữa xem - Kim Nhàn

Tên truyện: Cậu thử trốn tôi lần nữa xemTác giả: Kim NhànSố chương: 55 chương với 26 phiên ngoại.Thể loại: Ngọt văn, thanh xuân vườn trường, hiện đại, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, 1v1.Tình trạng bản gốc: HoànTình trạng bản edit: HoànNguồn raw+qt: google, khotangdammyEditor: Yuah, YaLục Tầm x Diệp DaoNội dung vắn tắt là: Thầm mến bạn thân là trai thẳng nhưng lại vì tôi mà cong....Lưu ý: Edit nhằm mục đích phi thương mại chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. Bản edit chỉ đảm bảo đúng 60-70%, còn nhiều sai sót, mọi người cứ góp ý thoải mái. Xin cảm ơn!18/10/2022~27/06/2023
Họa Phố

Nếu có thể lựa chọn lại một lần nữa, Kha Tầm nghĩ ngày hôm ấy có đánh chết cậu cũng không ra khỏi nhà, ra đường ghẹo trai.Không phải chỉ là vì mắc mưa vào trú trong bảo tàng mỹ thuật nên mới sẵn dịp tính nhìn đông cung đồ một cái thôi sao, vậy mà tự dưng lại... chui thẳng vô trong tranh!?Mục Dịch Nhiên : Mỗi người chúng ta, đều đang đóng vai nhân vật trong tranh.Kha Tầm hai mắt sáng rực : Làm sao đi vào đông cung đồ?Mục Dịch Nhiên liếc dài một cái : Nhắm mắt, nằm xuống.
[XUẤT BẢN] HÀNH LANG HAI LỚP (HOÀN THÀNH)

Vài ba câu chuyện yêu đương buồn cười của bọn trẻ. Hoa Cỏ
if you love him

"if he gives you his heart, don't you break it, let your arms be a place, he feels safe in.he's the best thing that you'll ever have, he'll love you, if you love him like that"
[AllDeku] Sói Và Cừu

Midoriya Izuku - một thiếu niên gói gọn trong hai chữ 'bình thường', trong một lần mua nhầm đồ mà đã vô tình đọc được cuốn tiểu thuyết máu chó khiến người ta vừa thỏa lòng, vừa tức hộc máu. Mọi chuyện sẽ không sao đâu, nhưng tại sao vai nam phản diện lại mang tên em vậy?? Ngay ngày hôm sau, em đã có câu trả lời cho mình... Midoriya-ngơ ngác-Izuku: ?! =====================+ Tên: Sói Và Cừu (Sự thật: Cừu Và Rất Nhiều Sói)+ Couples: -AllDeku: Bakugou Katsuki x Midoriya IzukuTodoroki Shoto x Midoriya IzukuShindou Yuu x Midoriya IzukuShinsou Hitoshi x Midoriya IzukuMonoma Neito x Midoriya IzukuShoji Mezo x Midoriya IzukuAizawa Shouta x Midoriya IzukuAoyama Yuuga x Midoriya IzukuIida Tenya x Midoriya IzukuShigaraki Tomura x Midoriya IzukuDabi (Todoroki Touya) x Midoriya IzukuHawks (Tamaki Keigo) x Midoriya IzukuKirishima Ejirou x Midoriya IzukuKaminari Denki x Midoriya IzukuSoul Rody x Midoriya IzukuKota Izumi x Midoriya IzukuMirio Togata x Midoriya IzukuTamaki Amajiki x Midoriya IzukuOverhaul (Chisaki Kai) x Midoriya IzukuOjirou Mashirao x Midoriya IzukuSero Hanta x Midoriya Izuku+ LƯU Ý: -Ở thế giới này, Izuku không quen biết gì với những người khác, kể cả Bakugou.- Thế giới không siêu năng.- Huyền huyễn, ma thuật. .+ THỂ LOẠI: Harem, xuyên không, xuyên sách, green flag giữa biển trời red flag, đủ thể loại công x thanh thuần ngây thơ thụ..+ WARNING: OOC!!!.+ Truyện chỉ đăng trên Wattpad: PhuongNam7. Những nơi còn lại đều là re-up!.+ Tớ rất vui nếu được nhận phản hồi và góp ý về truyện từ các cậu, xin cảm ơn:3....@Cáo
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

Dựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez.KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều.KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ.RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandwich thơm ngon, nóng hổi._________Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả.Phần truyện KamolKim, KomBaiboon: Nhitly154Phần truyện RuthLopKit: Laiina

Có thể bạn thích?

Khói

Chuyện xoay quanh Minh, một đầu bếp có tài năng và đồng thời cũng là một tên tội phạm giết người hàng loạt; và Tú, một cô gái, chủ một tiệm bánh ngọt và cùng với đó cũng là một tội phạm buôn bán ma tuý. Trong quá trình sống và làm việc phạm pháp, Minh và Tú gặp gỡ những mối quan hệ bất ngờ làm rung chuyển con người họ, dẫn đến những thay đổi và giằng xé trong tâm can mỗi người. Câu chuyện tô vẽ nên xã hội và tâm lý của người trẻ tuổi ở thời điểm hiện tại.Hồi sau của câu chuyện có mặt thêm nhân vật chính thứ ba: Bảo, một thanh tra dân sự trẻ, mới vào nghề, sống với mục đích thực thi lẽ phải và có tâm trong công việc. Trong một lần kiểm tra vệ sinh tiệm bánh của Tú, Bảo nảy sinh những nghi ngờ. Và anh quyết định bắt tay vào, bí mật điều tra về Tú. Giữa một xã hội suy đồi trong cả đạo đức và pháp luật, một mình Bảo đứng ra đấu tranh chống lại thế lực đen bất khả xâm phạm mà Tú và Minh đã xây dựng. Nhưng với sự ranh ma và tinh vi của Tú, cùng sự hậu thuẫn ngầm đằng sau của một bộ phận chính quyền suy đồi, liệu anh ta có chiến thằng được cô không?

434 22 19 Full
[Longfic] 27 ngày và người lạ [Taeny, Yulsic, Yoonhyun] - PG 13.

Cái giá phải trả cho sự quen biết lớn hơn tôi vẫn nghĩ. Trên đời này, những mối quan hệ có rất nhiều, tại sao chỉ duy nhất với em. Tôi dù có cố thế nào đi chăng nữa, vẫn xa lắm. Nhìn và chạm, tôi với em, không thể.

3.4K 5 58
Hạ

Câu chuyện bắt đầu từ mùa hạ năm ấy . . .

11 2 0
[Meanie] The last thing

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình.Summary: Mingyu là điều cuối cùng Wonwoo trân trọng nhất.Warnings: 16+ (chính văn), smut (extra), bad words, có yếu tố tình cảm giữa anh em không cùng huyết thống, OOC. Đọc intro trước khi đọc truyện.Rating: MPairings: Kim Mingyu x Jeon Wonwoo (Main) ; Cheolhan, Junhao, Vmin (Mentioned)Category: Nam x Nam, hiện đại, fluff, light angst, HE.🚫 Không mang truyện ra khỏi đây, không reup, chuyển ver, mượn idea.... dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý của tác giả.Xin cảm ơn các độc giả !!!

7.6K 15 807
™Break up

→written by windChiếc radio vẫn điều đặn phát lên khúc tình ca. "... và thế là mọi dịu dàng cùng đắm say, cứ thế hóa thành hư không."

639 2 56 Full
TA CÓ MỘT TÒA ĐẠO QUAN

🍉Tác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra 🍉Thể loại: ngôn tình, cổ đại, linh dị, huyền huyễn, kiếp trước kiếp này, trọng sinh, nữ cường, song khiết, cảm động, hài hước, thâm tình, nhân quả.🍉Số chương: 179 chương + 5 ngoại truyện 🍉Nam nữ chính: Phó Yểu (con nợ) × Chung Ly (chủ nợ)🍉[ Nam nữ chính đều là hồn phách chưa đi đầu thai ]🍉 Chính truyện SE, ngoại truyện HE.Văn án: Thanh Tùng đạo quán hoang phế mấy chục năm.Ngày nào đó bỗng có một vị quán chủ tới.Sắc mặt quán chủ trắng bệch, thân hình mảnh khảnh, không giống người, lại còn mù lòa.Ấy vậy mà hương hỏa trong đạo quán ngày một thịnh vượng...【Đại khái đây là câu chuyện về một nữ chủ sống lại, dựa vào bản lĩnh mà kiếm cơm ăn.】*Đạo quan: hay đạo quán là nơi tu luyện và cử hành nghi thức tôn giáo của Đạo sĩ.

4.1K 184 477 Full
Kính Tiên

Tiên Hiệp!!!

40 2 0
Aikatsu-Aikatsu Stars

Chỉ là ảnh các Idol và nhóm Idols trong Aikatsu và Aikatsu Stars

11.1K 95 442 Full
Nam Đào Yêu Yêu (xuyên việt, lãng mạng)

Link truyện: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=118445Văn ánNam đào yêu yêu = khó thoát yêu yêu = Đường Nam Ý + Đường Yêu YêuBiết mình gả một tra nam thời gian, khẩu chiến tiểu tam đàn thời gian, ký tên ly hôn thời gian, Mộ Linh Tịch tỏ vẻ: Cho tới bây giờ bình tĩnh không uổng sức lực!Sống hai mươi bảy năm trong cuộc đời, lần đầu tiên nghẹn họng nhìn trân trối bởi khuê mật một câu kia-- ta không tin ngươi không biết, Đường Nam Ý thích ngươi --Kia tôn chinh phục độ khó tuyệt không thua đỉnh Everest tương chui nam thần thích nàng? ? ?Emma! Thế giới này kinh sợ ! ! !Khụ khụ, tổng kết hạ -- này tấu là vị khoác danh viện vỏ ngoài hồ ly nữ trùng sinh đến Đường gia tiểu công chúa trên người, cùng nam thần đấu trí so dũng khí, đấu tình đấu yêu, không cẩn thận bị thông đồng tích hoan thoát cố sự!PS: Nữ chủ tuyệt đối là có oán oán giận, có oán báo oán mỹ Hán giấy, xin không cần tự động đem bình tĩnh ung dung đại nhập, đây chỉ là mặt ngoài!1. HE + 1V1 + song C (cao thượng đảng kính thỉnh nhảy hố)Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên ảo tưởng không gianTìm tòi từ khóa: Nhân vật chính: Đường Yêu Yêu Đường Nam Ý ┃ vai phụ: Diêu Thiển Vi Đường Bắc Tiêu Thẩm Tịnh ┃ cái khác: Thâm tình độc sủng thoải mái văn

121 2 1 Full