[HOÀN] TÔI LÀ MẸ THẦN ĐỒNG - CẨM CHANH

[HOÀN] TÔI LÀ MẸ THẦN ĐỒNG - CẨM CHANH

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Tên truyện: Ta là mẹ thần đồng

Tên Hán Việt: Ngã thị thần đồng tha mụ

Tác giả: Cẩm Chanh

Số chương: 112 chính truyện + 3 ngoại truyện

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên sách, Nhẹ nhàng

Editor: Minh An

Bìa: Ổ Nhỏ Của Cún

Nguồn convert: Wikidich (Cảm ơn bạn TrangTran12 đã cung cấp bản convert)

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 05:13 11-08-2023

Truyện TOP

[Edit][Nalu] Bà Xã Thần Thánh

Author: ss RồngEdit: Su NguyễnPairing: NaluGenre: SA, Pink, HERating: 13+Status: HoànNOTE: BẠN ĐANG SỐNG TRONG MỘT THẾ GIỚI KHÔNG PHÂN BIỆT BẤT CỨ THỨ GÌ (fic của rồng luôn luôn là thế đấy, câu nói bất hủ)Summary: BÀ XÃ AH! CÓ CHẾT ANH CŨNG CHƯA HẾT YÊU EM.
XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶN

Thể loại: Xuyên không, nữ phụ văn, H văn, Nữ phụ, HETác giả: DyemTình trạng: OngoingVăn án:Nam Diễm xuyên không, cô trở thành nhân vật có chức năng ngáng chân, cản đường, thúc đẩy tuyến tình cảm của nam nữ chính trong một quyển nữ phụ văn với motif "kinh điển".Nghĩ đến cốt truyện, Nam Diễm có dự cảm không tốt cho lắm...Loại mà sắp tiêu đời ấy!Vì mạng sống, cô tận lực làm người qua đường, chỉ làm cá mặn, không tranh không giành với ai nhưng mà đời không như mơ....Nam Diễm: "MÁ" Sao thằng cha nam chính cứ phá cô hoài vậy?***Cảnh báo***- Nam chính phúc hắc có xu hướng biến thái.- Cường thủ hào đoạt.- Nữ chính mềm mại, yếu đuối nhưng không ngốc.- Có H, mức độ nặng nhẹ tùy lúc khác nhau.
Mèo con khai cơ giáp bạo hồng - 【 Convert - Hoàn 】

Hán Việt: Tiểu miêu mễ khai cơ giáp bạo hồng liễuTác giả: Đường MôiTình trạng: Hoàn thànhThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tinh tế , Cơ giáp , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 , Manh sủng , Xuyên về thế giới cũ
[BHTT] Có Chuyện Muốn Nói Cho Ngươi - Ninh Viễn

书名: 有件事想告诉你 GL作者: 宁远Bách Hợp Tiểu Thuyết GLTác phẩm: Có Chuyện Muốn Nói Cho Ngươi (Chính văn + Phiên ngoại)Tác giả: Ninh ViễnThể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, thiên tác chi hợp, khoa học viễn tưởng, HE.Couple: Diệp Hiểu Quân x Lục Tĩnh Sanh, Đồng Ấu Ninh x Hứa Ảnh Thiênhttps://bachhopfan.wordpress.com/2015/11/11/co-chuyen-muon-noi-cho-nguoi-ninh-vien/
[seventeen] sự lãng mạn của hoa hồng

Category: longfic, romance, fluff and angst, middle ages.Rating: MWarning: OOC, Mpreg, religion, HPairing: 𝒸𝒽𝑒𝑜𝓁𝒽𝒶𝓃, 𝓈𝑒𝑜𝓀𝓈𝑜𝑜, 𝓂𝑒𝒶𝓃𝒾𝑒, 𝓈𝑜𝑜𝓃𝒽𝑜𝑜𝓃, 𝒿𝓊𝓃𝒽𝒶𝑜, 𝓋𝑒𝓇𝓀𝓌𝒶𝓃Note: -Tiền thân là bộ "A tale of mariana ."-Truyện có đề cập tới yếu tố xung đột chính trị, tôn giáo. Cân nhắc trước khi đọc.-Mọi sự tương đồng về tên gọi, địa danh, sự kiện chỉ là sự trùng hợp. -Truyện viết trên tinh thần mang tính giải trí. Mình không phải chuyên gia lịch sử, có thể xuất hiện sạn hay những tình tiết không hợp lí.-Vui lòng không mang fic ra ngoài, không chuyển ver.-Các nhân vật trong truyện không thuộc về mình và mọi thứ đều là sản phẩm của trí tưởng tượng.
(Xuất bản | Dã sử) Trần triều nhàn thoại

Thể loại: Tuyển tập truyện ngắn cảm hứng lịch sửTác giả: Đồng Lạc (BiButBong)Sách gồm 9 truyện ngắn về các nhân vật lịch sử Lý - Trần.
Thám Tử Âm Dương

Một văn phòng thám tử nhỏ nằm trong một con hẻm, được người đời truyền tai nhau rằng nơi đó được bao bọc bởi những âm hồn ác quỷ. Sáng phục vụ người sống, đến đêm , vào đúng giờ Tý, sẽ phục vụ những người trong cõi âm."Được beta bởi Meteoroid_Team"
[Edit/ĐM] Hôm nay vẫn chưa thể giương buồm ra khơi

Tác giả: Xuân Phong DaoTag: đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, kinh dị, bối cảnh giả tưởng, 1v1. Tiến độ gốc: đang viết.Thụ: bề ngoài thành thật, an phận nhưng thực tế đẹp trai ngút trời, chỉ số thông minh cao.Công: dị đoan, điên cuồng trước sau như một.‼️ Chỉ bảo đảm chính xác 60-70% ‼️Không chắc sẽ lấp, cân nhắc trước khi lọt hố

Có thể bạn thích?

Cô tẩy trưng vũ ( chín công vũ hệ liệt )

Đằng bình tác phẩm tậpNội dung tóm tắt:Bốn năm trước, là đột nhiên lĩnh ngộ chính mình cần thiết đối nàng thua thiệt, cho nên mới không thể không phóng nàng rời đi chính mình bên người. Vì cái gì còn muốn tới đâu? Chẳng lẽ nàng cho rằng như vậy thống khổ, hắn thật sự có thể một mà lại thừa nhận một lần lại một lần? Như có như không tình tố làm gặp mặt biến thành danh cầm tục huyền, vì thế bất tri bất giác trung hắn đã đem một lòng chia làm hai nửa, một nửa cho Đại Tống, một nửa vướng bận ở nàng trên người; vì thế nàng cùng hắn ưng thuận không được đầu bạc lời thề, chờ quốc thái dân an một ngày, kiệu hoa nghênh thú song bên dòng suối. Nhưng mà tạo hóa trêu người, có phải hay không thật sự có thể chờ đến, hai người đều hy vọng thấy một ngày này? Có phải hay không thật sự có thể ngao du, phi thiên?

4 2 0
[12 chòm sao]Quá khứ

1 lớp cá biệt ở trường Zodiac,có học mới chuyển đến. Hay cùng theo chân cô ấy tìm hiểu quá khứ của 12 chòm sao nha. Đây là fic thứ 2 của mình mọi người giúp đỡ nha. Fic thứ 1 Xử Nữ là trung tâm, fic thứ 2 là người dẫn chuyên nha.

9.1K 20 389
Tuyển tập Ngôn tình hiện đại sắc dành cho các sắc nữ

Ta có một tuyển tập ngôn tình H cổ đại rồi ta làm thêm một bộ ngôn tình hiện đại. Mong mọi người ủng hộ nha

109.3K 7 543
Bí Mật Của Gia Tộc

Truyện ngắn

1 1 0
triet ly 3

342 1 0
[D.Grayman Fanfic] Yuullen Fanfiction

Hế lu cả nhà. Cái này là fic nam nam đầu tiên mình viết. Cặp này không nổi tiếng lắm a~Allen và Kanda, mình gọi là Yuullen nhưng Kanda là thụ, sẽ là thụ và chỉ có thể là thụ. Chuyện quan trọng phải nhắc đi nhắc lại ba lần. Bạn nào đã đọc D.Grayman chắc biết tính Kanda ra sao rồi đúng không? Tính cách như vậy không làm thụ bảo phí a.

2.3K 6 135 Full
Tuổi 17 quên nói lời yêu ( Học viện Noga)

Máy bay cất cách, họ chia tay nhau ở khoảng trống này. Mặc dù rất muốn nói: Tôi thích cậu, làm ơn đừng đi. Nhưng bờ môi mím chặt không thốt lên lời. Người mình yêu ở tuổi 17 thật khó quên...

30 3 1
Con em cũng là con anh|SJ|

•VUI LÒNG KHÔNG REUP, COPY Ý TƯỞNG, CHUYỂN VER. CẢM ƠN!!!•Một bộ truyện ngắn về một anh bác sĩ si mê bà mẹ trẻ một conDate:2021-????

12.2K 20 1.2K Full
Trò chơi Ma Sói : Ánh Sáng Trong Đêm

Cuối những năm 1970, Đại Hàn Dân Quốc rơi vào cơn đại dịch bởi sự thiếu thốn về lương thực và sinh hoạt cũng như các vấn đề môi trường. Hầu hết nguyên nhân bắt nguồn từ sự bùng nổ Dân số và trong đó tỉ lệ Dân số trẻ lên đến 70%. Nhằm cân bằng lại Cán Cân môi trường cũng như Tỉ lệ dân số. Nhà nước đã đưa ra một điều luật được gọi là "SWW". Vào mỗi tháng sẽ có một nhóm học sinh từ 10-15 người bắt buộc phải tham gia một Trò Chơi tàn bạo mà ở đó chúng phải chém giết nhau để giành lấy Cơ hội sống sót. Đó là điểm khởi nguồn của mọi tội lỗi. ( Truyện được viết vào thứ 6 ngày 27 tháng 12 năm 2019 bởi Pictubin)

329 4 15
Trọng Sinh Chi Hôn Quân - Thời Bất Đãi Ngã

Cung đình hầu tước, trọng sinh, điềm văn, sảng văn, diễn tinh nham hiểm xà tinh bệnh công X bị công nhấn đầu lập xuống xà tinh bệnh nhân bố trí thụ, chủ công, cổ trangTích phân: 145,629,104Nguồn: Tấn GiangHoàn 86 tuổi + 1 lần chết lâm sàn๖ۣۜNhử mồiTề Quân Mộ biết mình không thông minh tính cách liền bướng bỉnh, mà toàn tâm toàn ý muốn làm cái thiên cổ tên quân, chỉ là khi chết có chút uất ức, đầu tiên là phát hiện mình đeo đỉnh nón xanh, không chờ có hành động liền trúng gió, cuối cùng bị người dùng gối cấp tươi sống buồn chết.Cho nên đời này hắn liền không dự định như kiếp trước như vậy ngốc bức một lòng muốn làm cái thiên cổ tên quân, đời này hắn muốn làm cái hôn quân.Cái gọi là hôn quân, chính là không phân phải trái, không biết chuyện, tùy tâm sở dục.Vì thế hắn quyết định kéo cái đồng bọn tại triều nội đường ở ngoài rung chuyển trời đất. Ân, biên quan cái kia yêu thích kháng chỉ không tuân theo lễ nghi khiếm khuyết dã man tiểu tử Thẩm Niệm cũng không tệ, là hắn. Tề Quân Mộ, Thẩm Niệm

1.6K 2 26 Full