[HOÀN]HOÀNG THƯỢNG THAY TA TRẠCH ĐẤU

[HOÀN]HOÀNG THƯỢNG THAY TA TRẠCH ĐẤU

Full 306
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Tên: Hoàng thượng thay ta trạch đấu
Tác giả: Bôi Tuyết
Editor: Cakhongvay
Tình trạng edit: Đã xong.
Số chương: 79 + 11 chương pn
Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Trạch đấu , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , 1v1.

🪵🎍

Mạnh Phất là phu nhân của Tuyên Bình Hầu, nàng lo liệu việc nhà, hiếu kính song thân, còn phải quản lý chuyện tranh giành tình cảm hậu viện của mấy tiểu thiếp cho hắn. Tất cả những việc của một phu nhân hầu phủ nên làm, nàng đều làm tốt, nhưng trước sau vẫn không được phu quân sủng ái.

Mạnh Phất không yêu Tuyên Bình Hầu, nên cũng không thương tâm, nàng có dự cảm rằng cả đời này nàng sẽ sống cuộc đời bình lặng như nước thế này, cho đến một ngày, nàng bỗng nhiên tỉnh dậy, có người ở bên tai nàng gọi nàng bệ hạ.

---


Cung nhân và các quan lại cảm thấy bệ hạ của bọn họ đã thay đổi, trước nay hắn vừa mở miệng là có thể mắng bọn họ đến đau đầu, hiện giờ lại nhìn bọn họ ấm áp như gió xuân, còn quan tâm bọn họ có đói bụng không, khát nước không...

Được ! Ta còn có thể dốc sức vì bệ hạ thêm trăm năm nữa!

Tuyên Bình Hầu cảm thấy phu nhân mình thay đổi, trước nay nàng hiền lương thục đức, ôn nhu rộng lượng, hiện tại nàng giống như pháo trúc, động một chút liền nổ, ngày hôm qua nàng mắng tiểu thiếp hắn sủng ái nhất phát khóc, hôm nay còn đá hắn lăn xuống hồ.

----

Khi Tuyên Bình Hầu cùng Mạnh Phất hòa li, hắn tin nữ nhân này sớm muộn cũng có ngày hối hận, trong kinh thành này, ai nhà cao cửa rộng lại muốn một nữ nhân từng gả cho người chứ.

Trẫm muốn.

🍀

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 07:48 01-02-2024

Truyện TOP

[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm

NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM(Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn NiệmThể loại: DanmeiGiới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ súc đế vương công) x thần đồng khoa học tự nhiên thâm nho thụ (trước Beta sau phân hoá thành Omega thụ), 1×1, HE Nhân vật chính: Bùi Diễn x Lạc Hành VânEdit: Mimi, DLinhBeta: Chi
[Ngoại truyện] Ôm những mộng mơ đi qua tuổi trẻ

Chơi vơi giữa Hà thành rộng lớn và náo nhiệtTa ôm những mộng mơ đi qua tuổi trẻ ngây dạio0oChính truyện được đăng tải tại app Allnovel. Đây chỉ là tổng hợp những ngoại truyện tác giả viết khi nhớ Quân và Vy.
[ Nghiêm Hạo Tường × You] TÔI VÔ TÌNH XUYÊN VÀO  THẾ GIỚI CỦA ÁC MA!!!

Hắn từ từ hít hương thơm từ giọt máu còn ứ lại trên vết cắn khi nãy của cô mà không thể cưỡng lại mà thốt ra với giọng trầm khàn " Máu của ngươi thật sự rất thơm!"Nghiêm Hạo Tường theo bản năng mà không kiềm chế được nữa. Thân là một hoàng tử của đế chế tộc ma cà rồng làm sao có thể cưỡng lại một loại máu quý hiếm như thế. Máu của người con gái ấy có thể giúp tăng thêm pháp lực, bây giờ hắn không thể chờ đợi đến lúc dòng máu của cô mạnh lên nữa. Trong đầu hắn chỉ nghĩ đến việc là những giọt máu này phải là của hắn. Hắn không chần chừ mà đã cắn vào bờ vai mảnh khảnh của người thiếu nữ. Nhưng khi nghe tiếng khóc của cô mà dường như bị khống chế . Nếu đối với kẻ thù hắn là một kẻ bất khả chiến bại , khó bị dập tắt ý chí,một kẻ máu lạnh ,không nghĩ đến chuyện buông tha cho đối phương ,thì bây giờ hắn lại bị làm cho đứng hình ,không hiểu sao nhưng trong lòng hắn khi thấy giọt lệ của người con gái này lại đau lòng đến lạ,cảm thấy có lỗi mà đẩy nhẹ cô ra nhìn và nói." Xin em đừng khóc! Là do ta nhất thời bồng bột!"-------------------"Em có yêu ta không?""Em...xin lỗi!""Ha... được rồi , em nên về nơi thuộc về mình rồi,tôi trả em về với thế giới của em....! Tạm biệt người con gái của ta!!"
[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc Hắc

Tác giả: A Hắc Hắc Hắc Tag: 1V1, chủ thụ, vạn người ( quỷ) mê thụ🌻 x tinh phân Boss phản diện công 🥒, nguyên sang, linh dị thần quái, huyền huyễn, hiện/cận đại, vô hạn lưu, sảng, vả mặt, showbiz, hệ thống trò chơi.Giới thiệu vắn tắtCố Vô Kế từ nhỏ không hiểu sao lại có thể thường xuyên nhìn thấy quỷ, vào một ngày đẹp trời cậu bị cuốn vào vô hạn khủng bố thế giới, kết quả ____Tôi xem các anh là lệ quỷ, các anh lại muốn ôm đùi của tôi??Editor: ThmaiDTình trạng: chưa hoàn~Bản edit đầu tay không đảm bảo khớp trăm phần trăm với bản gốc, sẽ có những chỗ thêm mắm dặm muối viết theo ý hiểu của cá nhân editor.Bản edit ngẫu hứng phi thương mại còn nhiều sai sót tặng riêng cho nhỏ em gái vì nó không đọc được QT =)))) Mong mọi người không đem em nó đi xa :vNguồn: QT, WikidichNote: Mấy chương đầu do mới tập tành edit cho nên câu cú ko đc mượt mà cho lắm mong mọi người thông cảm mấy chương về sau chắc chắn sẽ khá hơn, bao giờ rảnh chủ nhà sẽ sửa lại chứ bây giờ lười lắm :vÀ mà trước khi đọc truyện thì mình kiến nghị các bạn nên vào tường nhà mình xem 'my profile' để cho khỏi bỡ ngỡ nhé!!Xin cảm ơn đã quan tâm ♥️♥️♥️
Khuất Bóng Ánh Đèn | Nochim [Fan Light Novel]

𝑰𝒕 𝒊𝒔 𝒅𝒖𝒓𝒊𝒏𝒈 𝒐𝒖𝒓 𝒅𝒂𝒓𝒌𝒆𝒔𝒕 𝒎𝒐𝒎𝒆𝒏𝒕𝒔 𝒕𝒉𝒂𝒕 𝒘𝒆 𝒎𝒖𝒔𝒕 𝒇𝒐𝒄𝒖𝒔 𝒕𝒐 𝒔𝒆𝒆 𝒕𝒉𝒆 𝒍𝒊𝒈𝒉𝒕. -𝑨𝒓𝒊𝒔𝒕𝒐𝒕𝒍𝒆Bí mật luôn nằm trong bóng tối. Nhận thức được nó tức là bản thân cũng đã đắm chìm vào chốn vô ánh sáng. Đến thời điểm ấy, trong ta mới có được một khao khát được thoát ra, được tự do khỏi những xiềng xích của sự bí hiểm và vòng lặp liên hồi của nỗi đau trong bóng đêm vô tận. Rᴇᴍᴇᴍʙᴇʀ ʏᴏᴜʀsᴇʟғ. Dᴏɴ'ᴛ ʟᴏsᴇ ɪᴛ ᴛᴏ ᴛʜᴇ ᴅᴇᴇᴘ ᴅᴀʀᴋ sᴇᴄʀᴇᴛ.Jaki Natsumi, một thanh niên trung học với cuộc đời thấp kém của mình. Cậu ta luôn mong ước có được một chuỗi ngày sống yên bình cùng sự hạnh phúc và ấm no. Nhưng trái lại, định mệnh đã dẫn cậu đến một lựa chọn con đường khác, trắc trở và chứa đầy hiểm nguy hơn. Những yếu tố đưa cậu thanh niên 17 tuổi này đến một quyết định ngang ngược như vậy là gì...?
EDIT- THẦN CẤP ĐỔ THẠCH SƯ - ĐÀN U TRÚC MỘNG

Thể loại: Sảng văn, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Đổ thạch , Tinh tế , Cơ giáp , Chủ thụ , 1v1, cường cườngKHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!Thời mạt thế, Bạch Cảnh thức tỉnh dị năng vô dụng nhất - cường hóa cảm giácCó thể cảm giác được hoạt động bên trong của vật thể trong vòng 20 mét (kể cả tang thi)Lại không ngờ rằng trong một lần thực hiện nhiệm vụ, cậu bị đồng đội nhẫn tâm bỏ rơi....Lần nữa tỉnh lại, Bạch Cảnh lai xuyên tới thời đại cơ giáp tương lai!Ở cái thời đại tất cả năng lượng đều cần phỉ thủy cung cấp này,Bạch Cảnh trời xui đất khiến tiếp xúc với đổ thạch,Dị năng vô dụng nhất ở kiếp trước biến thành năng lực mạnh nhất trong đổ thạch.Bạch Cảnh từ đổ thạch học đồ đến đổ thạch sư, cuối cùng bước lên bậc cao nhất của giới đổ thạch-- Thần cấp đổ thạch sư!**Người thừa kế của nhà tài phiệt số một tinh tế, thiếu tướng trẻ tuổi nhất trong lịch sử, được bầu thành người đàn ông hấp dẫn nhất tinh tế -- Cố Nguyên Triều, là tình nhân trong mộng của tất cả nam nữ trẻ tuổi đế quốc. Nhưng mà có một ngày, Cố Nguyên Triều lại công khai thừa nhận có bạn lữ, còn là một đổ thạch sư chưa từng nghe qua.
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền

- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam- Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-:- Tổng 129 chương + vài PN- Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã- Nhân vật được yêu thích nhất do editor bình chọn: Tiêu Quân Nhã- Nhân vật hay nhất do editor bình bọn: Tiêu Quân Nhã=))--------Văn án tóm gọn trong một câu: Đây là một câu chuyện kể về Hoàng hậu trùng sinh kéo tra nam xuống nước để thoát khỏi đám gian phi và cuối cùng thì ngược chết tra hoàng.Văn án nghiêm túc tàn nhẫn: Hiền đức nhân tuệ? Hiền lành rộng lượng? Thâm minh đại nghĩa? Thân làm Hậu một nước, chức cao như thế, đến cuối cùng còn không phải bị một đám gian phi bức tử tại lãnh cung!Sau này trùng sinh, kẻ nào dám can đảm ngấp nghé Hậu vị của nàng, tất cả đều phải chết!Nàng muốn để cho chúng chị em tốt của nàng nhìn xem như thế nào là hiền đức nhân tuệ, hiền lành rộng lượng.
Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

Mở rộng cánh cửa đi nào, và bước đến cùng tôi.Tổng hợp truyện kinh dị, truyền thuyết thành thị, nghi thức kinh dị, cryptic do chính mình dịch và tổng hợp nhiều nguồn.

Có thể bạn thích?

[ĐM - EDIT] VÂN VỤ TỨ Ý - MẠCH MẠCH ĐIỀN

Tác giả: Mạch Mạch Điền 麦麦田Nguồn: Raw + QTEdit: @antiquefe (wattpad)Tag: Cổ trang, Linh dị thần quái, Phương Đông huyền huyễn, Nhẹ nhàng, Chủ công, Thụ truy, HEVăn án:Tiểu Tứ sinh ra ở bên cầu Nại Hà, được Diêm Vương nhận nuôi, lớn lên ở địa phủ. Hắn không có tên, chỉ có cái tên hiệu quỷ sai là "Ất Tứ".Khi lớn lên, hắn trở thành một tiểu quỷ sai địa phủ ôm mộng tưởng nào đó với nhân gian, một lòng muốn tích cóp công đức để được đầu thai vào một gia đình tốt. Có điều, hai trăm năm qua hắn lăn lộn ở địa phủ này muốn mốc meo rồi mà có bắt được quỷ ảnh nào đâu. Ngay lúc hắn đang hầm hè xoa xoa tay, tên ngốc Cố Vân Vụ lại đến hỏi đường hắn. Tiểu Cố: "Xin hỏi công tử, đường về nhân gian đi thế nào?" Tiểu Tứ: "Chết queo rồi còn muốn về làm gì?" Tiểu Cố: "Giết người lấy mạng...... À không, đương nhiên là trở về thăm hỏi bạn bè thân thích rồi."Một đường áp giải mang đến cho Diêm Vương gia. Tiểu Tứ: Diêm Vương lão gia, con bắt được một đứa muốn đào tẩu nè.Tiểu Cố: Oan uổng quá à! Ta chỉ nói ta phải đi về thăm hỏi bạn bè thân thích thôi mà.Tiểu Tứ: Khỉ khô! Ngươi có thấy con ma nào khi không lại cứ muốn chạy về nhà chưa? Tiểu Cố: Hôm nay đầu thất của ta.Tiểu Tứ: ......[1] BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG SỬ DỤNG CHO MỤC ĐÍCH THƯƠNG MẠI. [2] BẢN EDIT KHÔNG ĐẢM BẢO CHÍNH XÁC 100%, HOAN NGHÊNH MỌI Ý KIẾN MANG TÍNH XÂY DỰNGXEM TRUYỆN VUI VẺ NHÉ, CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ QUA (◕‿◕)

8 2 2
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm

NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM(Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn NiệmThể loại: DanmeiGiới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ súc đế vương công) x thần đồng khoa học tự nhiên thâm nho thụ (trước Beta sau phân hoá thành Omega thụ), 1×1, HE Nhân vật chính: Bùi Diễn x Lạc Hành VânEdit: Mimi, DLinhBeta: Chi

1.1M 109 86.7K Full
tình treo trong giáo đường ; soojun

hi vọng ngài sẽ tha thứ cho hai đứa con đầy tội lỗi này, tôi xin ngài.

118 1 19
[Ngoại truyện] Ôm những mộng mơ đi qua tuổi trẻ

Chơi vơi giữa Hà thành rộng lớn và náo nhiệtTa ôm những mộng mơ đi qua tuổi trẻ ngây dạio0oChính truyện được đăng tải tại app Allnovel. Đây chỉ là tổng hợp những ngoại truyện tác giả viết khi nhớ Quân và Vy.

14K 3 480
[Dịch] [KaiAo] Serendipity

Author: kaitothegreatTranslator: Chang Disclaimer: nhân vật thuộc về Gosho AoyamaLink gốc: https://www.fanfiction.net/s/12692938/1/Serendipity Fic đã được dịch dưới sự cho phép của tác giả, vui lòng đừng mang đi đâu khác mà chưa được sự cho phép.Tóm tắt: Đám cưới thường là một sự kiện khó quên, ngay cả khi bạn vô tình lạc vào một sự kiện không được mời. Và cũng bởi vì bạn đã gặp một chàng trai vô lý nào đó muốn trộm bánh pudding sô cô la trên dĩa của bạn. AU

51 2 7
[12 Chòm Sao] Hai Thế Giới

>Hai Thế Giới- kiếp trước và kiếp sau<...♡Title: Hai Thế Giới♡♡Author: Orenji~♡♡Category/Genre: Drama, HE, Romantic...♡♡Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au nhưng au sẽ quyết định số phận♡♡Status: On-going♡♡Rating: T♡♡Summary: ...♡

3.2K 9 104
NỖI BUỒN LÀ VÔ TẬN

Truyện nói về một chàng trai 16 tuổi thầm yêu 1 cô gái ; anh ta như có thể đánh đổi tất cả mọi thứ để có được sự quan tâm của cô gái .Tình cảm của anh cứ thế trao tặng từ một phía .Theo thời gian ; khó khăn tăng lên ; một ngày anh chàng quyết định nói ra điều anh muốn ...... nhưng không phải vậy! có gì đó không đúng ! anh đang cảm thấy gì thế này .. cảm giác này là sao??người ta gọi đây là ''đau'' sao? ...

18 1 1
Trà Chanh Thêm Đường Nhé Cậu Ơi!

-"Hửm? Gì đấy?"-"Bao tao đi mày! Dạo này kẹt tiền rồi. Hì hì." Thư bám lấy tay áo tôi kéo kéo, ngón tay thon trắng của cô ấy chỉ vào hàng nước gần đó. Dù không muốn nhưng như có thế lực nào đó điều khiển tâm trí tôi vậy, bất lực rút chiếc bóp của mình ra và hỏi nhỏ.-"Rồi rồi... Muốn uống gì đây cô nương?"-"Trà Chanh thêm đường nhé!"Truyện sáng tác bởi Trà Đào (Hikigaya Souma) (7/1/2023).

458 1 2
[Sasunaru][Oneshot] Phía cuối trời xa!

Em tựa như ánh mặt trời của ngày mới, xóa đi mọi u buồn của một ngày mưa đầy ảm đạm.

1.4K 1 184 Full