Trà Chanh Thêm Đường Nhé Cậu Ơi!

Trà Chanh Thêm Đường Nhé Cậu Ơi!

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
-"Hửm? Gì đấy?"
-"Bao tao đi mày! Dạo này kẹt tiền rồi. Hì hì."
Thư bám lấy tay áo tôi kéo kéo, ngón tay thon trắng của cô ấy chỉ vào hàng nước gần đó.
Dù không muốn nhưng như có thế lực nào đó điều khiển tâm trí tôi vậy, bất lực rút chiếc bóp của mình ra và hỏi nhỏ.
-"Rồi rồi... Muốn uống gì đây cô nương?"
-"Trà Chanh thêm đường nhé!"

Truyện sáng tác bởi Trà Đào (Hikigaya Souma) (7/1/2023).

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 12:12 24-06-2024

Truyện TOP

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc Hắc

Tác giả: A Hắc Hắc Hắc Tag: 1V1, chủ thụ, vạn người ( quỷ) mê thụ🌻 x tinh phân Boss phản diện công 🥒, nguyên sang, linh dị thần quái, huyền huyễn, hiện/cận đại, vô hạn lưu, sảng, vả mặt, showbiz, hệ thống trò chơi.Giới thiệu vắn tắtCố Vô Kế từ nhỏ không hiểu sao lại có thể thường xuyên nhìn thấy quỷ, vào một ngày đẹp trời cậu bị cuốn vào vô hạn khủng bố thế giới, kết quả ____Tôi xem các anh là lệ quỷ, các anh lại muốn ôm đùi của tôi??Editor: ThmaiDTình trạng: chưa hoàn~Bản edit đầu tay không đảm bảo khớp trăm phần trăm với bản gốc, sẽ có những chỗ thêm mắm dặm muối viết theo ý hiểu của cá nhân editor.Bản edit ngẫu hứng phi thương mại còn nhiều sai sót tặng riêng cho nhỏ em gái vì nó không đọc được QT =)))) Mong mọi người không đem em nó đi xa :vNguồn: QT, WikidichNote: Mấy chương đầu do mới tập tành edit cho nên câu cú ko đc mượt mà cho lắm mong mọi người thông cảm mấy chương về sau chắc chắn sẽ khá hơn, bao giờ rảnh chủ nhà sẽ sửa lại chứ bây giờ lười lắm :vÀ mà trước khi đọc truyện thì mình kiến nghị các bạn nên vào tường nhà mình xem 'my profile' để cho khỏi bỡ ngỡ nhé!!Xin cảm ơn đã quan tâm ♥️♥️♥️
Khuất Bóng Ánh Đèn | Nochim [Fan Light Novel]

𝑰𝒕 𝒊𝒔 𝒅𝒖𝒓𝒊𝒏𝒈 𝒐𝒖𝒓 𝒅𝒂𝒓𝒌𝒆𝒔𝒕 𝒎𝒐𝒎𝒆𝒏𝒕𝒔 𝒕𝒉𝒂𝒕 𝒘𝒆 𝒎𝒖𝒔𝒕 𝒇𝒐𝒄𝒖𝒔 𝒕𝒐 𝒔𝒆𝒆 𝒕𝒉𝒆 𝒍𝒊𝒈𝒉𝒕. -𝑨𝒓𝒊𝒔𝒕𝒐𝒕𝒍𝒆Bí mật luôn nằm trong bóng tối. Nhận thức được nó tức là bản thân cũng đã đắm chìm vào chốn vô ánh sáng. Đến thời điểm ấy, trong ta mới có được một khao khát được thoát ra, được tự do khỏi những xiềng xích của sự bí hiểm và vòng lặp liên hồi của nỗi đau trong bóng đêm vô tận. Rᴇᴍᴇᴍʙᴇʀ ʏᴏᴜʀsᴇʟғ. Dᴏɴ'ᴛ ʟᴏsᴇ ɪᴛ ᴛᴏ ᴛʜᴇ ᴅᴇᴇᴘ ᴅᴀʀᴋ sᴇᴄʀᴇᴛ.Jaki Natsumi, một thanh niên trung học với cuộc đời thấp kém của mình. Cậu ta luôn mong ước có được một chuỗi ngày sống yên bình cùng sự hạnh phúc và ấm no. Nhưng trái lại, định mệnh đã dẫn cậu đến một lựa chọn con đường khác, trắc trở và chứa đầy hiểm nguy hơn. Những yếu tố đưa cậu thanh niên 17 tuổi này đến một quyết định ngang ngược như vậy là gì...?
EDIT- THẦN CẤP ĐỔ THẠCH SƯ - ĐÀN U TRÚC MỘNG

Thể loại: Sảng văn, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Đổ thạch , Tinh tế , Cơ giáp , Chủ thụ , 1v1, cường cườngKHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!Thời mạt thế, Bạch Cảnh thức tỉnh dị năng vô dụng nhất - cường hóa cảm giácCó thể cảm giác được hoạt động bên trong của vật thể trong vòng 20 mét (kể cả tang thi)Lại không ngờ rằng trong một lần thực hiện nhiệm vụ, cậu bị đồng đội nhẫn tâm bỏ rơi....Lần nữa tỉnh lại, Bạch Cảnh lai xuyên tới thời đại cơ giáp tương lai!Ở cái thời đại tất cả năng lượng đều cần phỉ thủy cung cấp này,Bạch Cảnh trời xui đất khiến tiếp xúc với đổ thạch,Dị năng vô dụng nhất ở kiếp trước biến thành năng lực mạnh nhất trong đổ thạch.Bạch Cảnh từ đổ thạch học đồ đến đổ thạch sư, cuối cùng bước lên bậc cao nhất của giới đổ thạch-- Thần cấp đổ thạch sư!**Người thừa kế của nhà tài phiệt số một tinh tế, thiếu tướng trẻ tuổi nhất trong lịch sử, được bầu thành người đàn ông hấp dẫn nhất tinh tế -- Cố Nguyên Triều, là tình nhân trong mộng của tất cả nam nữ trẻ tuổi đế quốc. Nhưng mà có một ngày, Cố Nguyên Triều lại công khai thừa nhận có bạn lữ, còn là một đổ thạch sư chưa từng nghe qua.
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền

- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam- Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-:- Tổng 129 chương + vài PN- Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã- Nhân vật được yêu thích nhất do editor bình chọn: Tiêu Quân Nhã- Nhân vật hay nhất do editor bình bọn: Tiêu Quân Nhã=))--------Văn án tóm gọn trong một câu: Đây là một câu chuyện kể về Hoàng hậu trùng sinh kéo tra nam xuống nước để thoát khỏi đám gian phi và cuối cùng thì ngược chết tra hoàng.Văn án nghiêm túc tàn nhẫn: Hiền đức nhân tuệ? Hiền lành rộng lượng? Thâm minh đại nghĩa? Thân làm Hậu một nước, chức cao như thế, đến cuối cùng còn không phải bị một đám gian phi bức tử tại lãnh cung!Sau này trùng sinh, kẻ nào dám can đảm ngấp nghé Hậu vị của nàng, tất cả đều phải chết!Nàng muốn để cho chúng chị em tốt của nàng nhìn xem như thế nào là hiền đức nhân tuệ, hiền lành rộng lượng.
Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

Mở rộng cánh cửa đi nào, và bước đến cùng tôi.Tổng hợp truyện kinh dị, truyền thuyết thành thị, nghi thức kinh dị, cryptic do chính mình dịch và tổng hợp nhiều nguồn.
[ Tổng mạn ] Ta ở Sở Cảnh sát Đô thị đương xã súc nhật tử-Mộ Chi Sơ

Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Chủ thụ , Hitman Reborn , Kuroko no basket , Conan , CC SakuraTakagi Kazuya ở chính mình ca ca mãnh liệt an lợi hạ, cuối cùng lựa chọn trở thành cảnh sát.Nhưng liên tiếp bom cùng giết người án làm hắn vội xoay quanh.Hắn không hiểu vì cái gì người bị hại trong miệng có cái gì mọi người xem không thấy, cũng không hiểu cái kia nho nhỏ trinh thám rõ ràng thoạt nhìn thực không thích hợp, mỗi ngày ở hung án hiện trường đi bộ, cũng không có người cảm thấy không đúng.Càng không hiểu vì cái gì sẽ có người điều khiển phi cơ trực thăng bắn phá Tokyo tháp.Sau lại, Takagi Kazuya mới ý thức được, thế giới này cùng hắn nhận thức hoàn toàn không giống nhau!
[ĐạtThi

câu truyện được xuay quanh về tình yêu giữa một cô gái con người tầm thường tên là Quỳnh Thi và anh chàng tên là Minh Đạt.Minh Đạt là 1 con Ma cà rồng máu lạnh đã chơi qua nhiều gái.Vì cha của Minh Đạt thấy con trai mình quá hư hỏng nên đã cho Minh Đạt xuống thế giới của con người để rèn luyện lại đạo đức cho Minh Đạt và Minh Đạt đã gặp được Quỳnh Thi cứu giúp và anh chàng đã yêu thầm cô nàng ấy Còn muốn biết chuyện tình như thế nào thì hãy đọc truyện điiiiii
[Dương404 x GNDTT] [Dương x Hoàng] Dưới Bóng Cây Cổ Thụ

[Cây cổ thụ năm ấy, đã chứng kiến một cuộc tình rất đẹp...]SẢN PHẨM CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG CÓ THẬT. XIN ĐỪNG MANG LÊN CĂN CỨ HAY BẤT KÌ TRANG MXH NÀO MÀ KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÔI. KHÔNG THÍCH THÌ LƯỚT DÙM. XIN HÃY TÔN TRỌNG VÀ THỂ HIỆN MÌNH LÀ MỘT NGƯỜI LỊCH SỰ🙏SẢN PHẨM CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG CÓ THẬT. XIN ĐỪNG MANG LÊN CĂN CỨ HAY BẤT KÌ TRANG MXH NÀO MÀ KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÔI. KHÔNG THÍCH THÌ LƯỚT DÙM. XIN HÃY TÔN TRỌNG VÀ THỂ HIỆN MÌNH LÀ MỘT NGƯỜI LỊCH SỰ🙏SẢN PHẨM CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG CÓ THẬT. XIN ĐỪNG MANG LÊN CĂN CỨ HAY BẤT KÌ TRANG MXH NÀO MÀ KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÔI. KHÔNG THÍCH THÌ LƯỚT DÙM. XIN HÃY TÔN TRỌNG VÀ THỂ HIỆN MÌNH LÀ MỘT NGƯỜI LỊCH SỰ🙏Điều quan trọng nhắc lại 3 lần, không nạp được vào não thì chịu✨

Có thể bạn thích?

[Sasunaru][Oneshot] Phía cuối trời xa!

Em tựa như ánh mặt trời của ngày mới, xóa đi mọi u buồn của một ngày mưa đầy ảm đạm.

1.4K 1 184 Full
WARM BODIES ( XÁC SỐNG BIẾT YÊU ) - ISAAC MARION

Giới thiệuTruyện thuộc thể loại zombie lãng mạn trữ tình, dài 18 chương. Văn phong hài ước ,nhiều tình tiết, tác giả đã thành công trong việc phân tích tâm trạng 1 zombie biết yêu.Truyện đã được chuyển thành phim, sắp chiếu đầu tháng hai tới, mời tất cả cùng xem đoạn trailer sau:http://www.youtube.com/watch?v=x3ErWNBX9RcMình post truyện chủ yếu là để mọi người cùng đọc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

183 10 0
ChaeLice's Adorable Things

những mẩu đối thoại siêu ngắn và siêu ngọt của ChaeLisa~

49.4K 45 5.2K Full
[Beyblade Burst] Dream world

Cuộc ngao du của những kẻ bên ngoài biên giới mộng hươngChuyến hành trình tưởng chừng như vô tận này tới bao giờ mới kết thúc?CẢNH BÁO : OCC

2.7K 32 358
hwanggeum | biếc

lặng yên say giấc trên những bậc lan can, trời xanh mộng về em.'day dreaming', anh nghĩ là vậy đó. chúng ta đều đang gối đầu lên những vệt mây mờ nhạt, nằm mơ giữa ban ngày.

1.5K 4 250 Full
Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬU

Fanfic Khôn Ninh / Ninh an như mộngCP: Tạ Nguy x Khương Tuyết NinhTag: Ngôn, ngược nhẹ, quyền mưu, cường thủ hào đoạt, giam cầm chiếm hữu, H nhẹ, HE, short fanfic. *LƯU Ý: Nhân vật có thể có chút thay đổi, không thể chấp nhận xin sớm quay đầu.Khai bút: 7/6/2023Tác giả: Wordpress@butchi27 (me)Đọc nhanh nhất tại: https://butchi27.wordpress.com/long-son-giam-hoang-hau/Văn án: Quân của Tạ Nguy vây kín Khôn Ninh cung, kiếp này Khương Tuyết Ninh biết mình chạy không thoát. Nhưng người đến không phải là Yến Lâm, mà lại là một ma quỷ mang bộ mặt thánh nhân. Giam nàng lại trong chiếc lồng, để nàng không thể chạy thoát. Vì cớ gì nàng lại không nhớ, vì cớ gì nàng luôn trốn chạy, chạy đến nơi hoàng cung nuốt xương người? Nàng đã muốn chạy, vậy đừng trách hắn đuổi theo nàng đến chân trời góc bể. Nàng đã yêu thích hoàng quyền, vậy hắn sẽ cướp quyền lực này từ trên tay nàng.

34.4K 51 1.1K
(Mutan) Enemies or Lovers?

Sẽ ra sao nếu Muzan đã gặp Tanjirou từ 1000 năm trước? Sẽ thế nào nếu nguyện vọng của Muzan không phải là bất tử?"Lần đầu tiên ta gặp em ấy không phải là ở Asakura! Và lúc đó, em ấy cũng không phải là một sát quỷ đoàn!"Kết: HEĐường, muối, thủy tinh trộn lẫn! >:))Lịch đăng: Thứ 6 hàng tuầnTruyện chỉ được đăng trên wattpad! Vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả!

12.1K 10 814 Full
tình treo trong giáo đường ; soojun

hi vọng ngài sẽ tha thứ cho hai đứa con đầy tội lỗi này, tôi xin ngài.

118 1 19
Đường mật ngọt

Khuôn mặt đẹp trai,sắc bén cùng với tích cách thất thường của na9(lúc hiền quá lúc lạnh như bingchiKhuôn mặt dễ thương, xinh xắn của nu9 mà tích cách như zang lake.Hai người này kết hợp với nhau thì sẽ như nào???Cùng đón xem nha!!!!

2 1 0
[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc Hắc

Tác giả: A Hắc Hắc Hắc Tag: 1V1, chủ thụ, vạn người ( quỷ) mê thụ🌻 x tinh phân Boss phản diện công 🥒, nguyên sang, linh dị thần quái, huyền huyễn, hiện/cận đại, vô hạn lưu, sảng, vả mặt, showbiz, hệ thống trò chơi.Giới thiệu vắn tắtCố Vô Kế từ nhỏ không hiểu sao lại có thể thường xuyên nhìn thấy quỷ, vào một ngày đẹp trời cậu bị cuốn vào vô hạn khủng bố thế giới, kết quả ____Tôi xem các anh là lệ quỷ, các anh lại muốn ôm đùi của tôi??Editor: ThmaiDTình trạng: chưa hoàn~Bản edit đầu tay không đảm bảo khớp trăm phần trăm với bản gốc, sẽ có những chỗ thêm mắm dặm muối viết theo ý hiểu của cá nhân editor.Bản edit ngẫu hứng phi thương mại còn nhiều sai sót tặng riêng cho nhỏ em gái vì nó không đọc được QT =)))) Mong mọi người không đem em nó đi xa :vNguồn: QT, WikidichNote: Mấy chương đầu do mới tập tành edit cho nên câu cú ko đc mượt mà cho lắm mong mọi người thông cảm mấy chương về sau chắc chắn sẽ khá hơn, bao giờ rảnh chủ nhà sẽ sửa lại chứ bây giờ lười lắm :vÀ mà trước khi đọc truyện thì mình kiến nghị các bạn nên vào tường nhà mình xem 'my profile' để cho khỏi bỡ ngỡ nhé!!Xin cảm ơn đã quan tâm ♥️♥️♥️

739.7K 114 95.1K