Giấc mơ bí ẩn. ( Shortfic)

Giấc mơ bí ẩn. ( Shortfic)

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Bí Ẩn
Vào một ngày khi Sylva cùng bạn của cô là Mono ngồi nói chuyện về những giấc mơ ma, cô đã được nghe kể về một câu chuyện kể về giấc mơ bí ẩn vô cùng của Mono.Sylva không phải là người thích những câu chuyện về ma nên nghe xong cô khá sợ hãi. Nhưng cô không ngờ nghe xong câu chuyện đã bắt đầu một việc khá là khó hiểu xảy ra với cô

Lưu ý:Chuyện này là câu chuyện có thật và đã xảy ra với chính bản thân mình nên các bạn nào sợ ma,yếu bóng vía hoặc không tin vào những câu chuyện tâm linh thì đừng vào còn nếu vẫn cố vào đọc rồi bị ám ảnh hay gì mong đừng lên comment không tốt về mình và bắt mình chịu trách nhiệm vì mình đã lưu ý trước rồi nha

Cuối cùng Mono vẫn mong các bạn đọc giả có thể ủng hộ cho mình và cũng đừng mang chuyện của mình đi nơi khác,bạn nào muốn lấy đi thì mong là lên xin phép mình đàng hoàng trước khi mang đi nơi khác.Cảm ơn đã xem

Tên của tác giả là Mono nha các đọc giả thân yêu

Truyện TOP

Tiểu Gia Trưởng Vô Sĩ Gặp Đại Nữ Cũng Phải Tắt Điện

Đây là chuyện có thật, bí kiếp né cờ đỏ cho các chị em.
[FULL] Hãn Phu - Giảo Xuân Bính

Tác giả : Giảo Xuân Bính Số chương : 65 chương + 6 ngoại truyện Thể loại : Ngôn tình, hiện đại, đô thị tình duyên, thiên kiêu chi tử, 1vs1, hài hước, ngọt sủng, sạch, HE. Editor : [L.A]_VodkaVăn ÁnNgôi nhà mà Lục Hãn Kiêu đang sống độc thân, Bỗng bị đưa tới một con nhóc họ hàng lạ hoắc.Vì vậy, cuộc sống về đêm của tiểu Lục tổng, từ ca hát uống rượu phóng túng bay nhảy biến thành dạy một cô nhóc làm bài tập, làm bài tập, làm bài tập.Hai tháng sau-"Lục Hãn Kiêu, anh hôn đủ chưa?"Thế giới bớt đi một pho tượng vàng Lục tổng x tức chết mấy người theo đuôi Lục tổng.Tình yêu hằng ngày.
Thị trấn dâm loạn

Trong trí nhớ thuần phác bình tĩnh cố hương cư nhiên biến thành AV quay chụp nhà xưởng, trong trấn mỗi người đều trở thành AV xã công nhân, trấn nhỏ này triệt đế biến thành dâm loạn thiên đường, sở hữu đạo đức cùng pháp luật đều bị vứt bỏ, loạn giao đàn P nhân thú, mỗi người đều là AV vai chính.Từ thành phố lớn trở lại cố hương Thiên Xuyên lê hội đối mặt chính là như vậy một cái tùy ý dâm loạn trấn nhỏ, vì sinh hoạt không thể không tiến vào AV xã công tác. Ưu nhã đến giống liệp báo lại tố chất thần kinh AV xã trường, quạnh quẽ tự hạn chế quốc hội đệ nhất bí thư, lê hội sinh hoạt nên đi nơi nào đâu?
[Textfic bl 12cs] Outerspace

Thế giới trong truyện là giả tưởng, ứ có thật đâu nhé
Tử Vong Tuần Hoàn - Thiên Hạ Bá Xướng (FULL)

Bạn đang đọc truyện Tử Vong Tuần Hoàn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng.
Thôn Quỷ Ám [FULL]

Tác giả: Tịch DươngChiếc xe chở mười ba hành khách đang trên đường đến tuyến cuối cùng trong ngày, giữa đường xe đột nhiên bị thứ gì đó làm hỏng và mắc kẹt lại thôn Ý Điền - nơi được nhiều người đồn đại là chốn linh thiên, cùng một truyền thuyết vô cùng đáng sợ."Ngoại trừ dân thôn Ý Điền, bất kỳ kẻ ngoại lai nào cũng đều sẽ nhận lấy một cái chết kinh khủng, nếu dám cả gan bước chân vào nơi đây."Triệu Chí Duy, một tay nhà báo kiêu ngạo và ích kỷ, sau khi trải qua những chuyện kỳ dị xảy ra trong thôn Ý Điền, anh chợt nhớ đến cái chết của người đồng nghiệp bốn năm trước.Qua đó, anh cũng bắt đầu nhận ra việc bản thân bị mắc kẹt lại đây hoàn toàn không phải do trùng hợp.
Tôi giỏi để tôi lên [Esport]

【ON - GOING】《Tôi giỏi để tôi lên [esport]》 - Tác giả: Tương Tử Bối 酱子贝Bìa by Nukaly (bìa bên wordpress) - Bản gốc: hoàn thànhxiaoyu: đoạn dễ thì tui là Translator; đoạn khó thì tui là Editor. Các chương đã đăng, lâu lâu sẽ được chỉnh sửa lại...xiaoyu's os: mấy cái chú thích tui không nhớ nó là chú thích của đoạn nào nữa ( 。゚Д゚。) nên là thống nhất để dưới cùng nha.-----Thông tin: 我行让我来【电竞】- Tác giả: Tương Tử Bối - Mạng văn học Tấn Giang (晋江文学城)Thông tin xuất bản (Trung Quốc): 我行让我上1, 2, 3 - Tác giả: Tương Tử Bối - Nhà xuất bản: Yến Sơn Bắc Kinh (北京燕山出版社) - Nhà phát hành: Thiên Tầm Văn hóa Trường Sa (长沙千寻文化)Thông tin xuất bản (Thái Lan): I Can Do It ใครไม่ไหวฉันลุยเอง! Vol 1, 2, 3, 4 - Author: Jiang Zibei - Publisher: EveryThông tin xuất bản (Việt Nam): Tôi giỏi để tôi lên Tập 1, 2, 3 - Tác giả: Tương Tử Bối - Nhà xuất bản Hà Nội - Nhà phát hành: AZ Việt NamKịch truyền thanh: 我行让我来 - 慢播app独家播出Mùa 1: Mùa 2: Youtube (đường link trên page FB):1. Ếch Xào Xả Ớt (teaser + tập 1)2. Julia's House (full mùa 1)
[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc Dung

Tên truyện: Túi Nhỏ Bên Ngực TráiTên gốc: Đạo Lão Trong Ngực Kiều Khí BaoTác giả: Giản Diệc DungTình trạng: Hoàn editSố chương: 72.Editor: @Lệ Diệp, @Thư Trương.Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt Sủng, Sạch, Hào Môn Thế Gia, nam chính bị hủy dung, HE..

Có thể bạn thích?

Thanh Xuân của tớ

"Thanh xuân giống như đó hoa nhỏ, lúc nở rộ, lúc úa tàn..."Một chút yêu thương, một chút cảm xúc, một chút chia sẻ..MèO's AMY aka Bỉm aka Bánh Ngọt

28 1 2
voi vag

145 1 0
Hạ

Mùa hè năm ấy, Mèo lần đầu về quê, và cũng là năm mà trong tiềm thức mập mờ của nó chợt nhớ ra rằng mình có một đứa em gái kém 3 tuổi. Mọi chuyện bắt đầu từ đây, từ mùa hè này... Nó đánh mất một thứ quan trọng nhưng lại tìm được một điều mới mẻ, thú vị. Mèo phải tìm cách giữ lại điều nó cần.

304 26 0 Full
[Đam] Ngọt mà không ngấy - Cát Miểu Yên

NGỌT MÀ KHÔNG NGẤYTác giả: Cát Miểu YênThể loại: Đam mỹ, tinh tế, nuôi lớn bị thịt, niên hạ, ABO, AxA, 1x1, HE.Thần Hi công x Quý Tinh Hà thụ, agegap = 7. Pheromone kẹo sữa x rượu vang đỏ._____CP quen thuộc, cốt truyện quen thuộc, tình tiết quen thuộc, giọng văn của tôi.Thời gian tác giả eo hẹp, khả năng hoàn không cao lắm. Tạm thời tạo hố để lấy động lực.Lịch cố định 1 tuần 1 chương. Rảnh sẽ đăng thêm.

5.1K 7 188 Full
(QT/CV) Đang làm người qua đường thì bị công hai nhắm - w Tòng Tinh

- Truyện: Đang làm người qua đường thì bị công hai nhắm / Lộ nhân thân phân đích ngã bị công nhị khán thượng chi hậu- Tác giả: w Tòng Tinh / Đông Thế / Xuân Triêu Phùng Thu (Weibo: https://www.weibo.com/u/2548680774)- Nguồn: Xem phần bình luận chương 1- Thể loại: Đam mỹ, cốt truyện, ngôi thứ nhất, chủ thụ, NP, cổ đại(Chú thích: Truyện có tag cốt truyện văn phong có khả năng sẽ không chỉnh chu bằng truyện bình thường, người đọc chủ yếu thưởng thức ý tưởng của truyện)- Giới thiệu nội dung:Ta cảm thấy công hai phát chút bệnh. 1vn○ Võ hiệp văn, bạch đường cát thuần ngọt.○ Ngôi thứ nhất○ Có ít người làm thế thân, kỳ thật trong lòng bọn họ nghĩ làm chính là thế thân.○ Không bằng lái lái xe mở ra xe điện đụng lên đường.

4K 9 329
Diabolik Lovers | Madness

Nice to meet you! Where you been? I could show you incredible things Magic, madness, heaven, sin Saw you there and I thought :" Oh my god Look at that face, you look like my next mistake "Love's a game, wanna play ?

80 2 4
Nhật kí tuổi 18

ngày 8/8/2022. 00:52liệu ai sẽ muốn nghe câu chuyện của một kẻ thứ ba?hôm qua em đã nghĩ rằng mình sắp tiến thêm một bước nữa rồi, sắp tới gần thêm một chút. nhưng mà, chỉ mới một tiếng trước thôi, tất cả dường như bị dập tắt. em thấy rồi, avatar đôi, dễ thương nhỉ, chính em cũng thấy đẹp đôi.bây giờ em mới hiểu, à.., thì ra có người sẽ chỉ nhớ đến em lúc buồn, có người chỉ là đang lợi dụng em, có người chỉ cần em khi bị người đấy bỏ rơi.tại sao lại gạt em, tại sao hết lần này đến lần khác đều biến em thành kẻ bại hoại đạo đức, tại sao biến em thành người không thể cho người khác biết?chúng ta là gì? anh bảo chúng ta là bạn, người bạn mà anh muốn dấu kín với tất cả mọi người. chúng ta là người yêu? không! chỉ là có những hành động thân thiết thôi. Là mập mờ? thật diễu cợt, anh vẫn còn hẹn hò với cô ấy!có lẽ là em mù quáng thật anh nhỉem đã thật sự nghĩ chúng ta là bạn và mãi mãi là bạn cho đến ngày hôm đấy.em đã ước em k rủ anh đi uống rượu, em hối hấn rồi. Tình bạn của chúng ta đã thật sự chấm dứt từ hôm đấy à. có lẽ vậy đấy, cái sự ngượng ngạo, bối rối, mối quan hệ của chúng ta thay đổi thật rồi

34 2 4
[Monday Couple] Lạc Mất Nhau

Mặc cho cuộc sống có khó khăn đến đâu thì nó cũng là cuộc sống mà chúng ta phải trải qua. Tuy nhiên con đường này em không cần phải đi một mình.

28.5K 40 1.4K
Cinderella dị bản.

Dựa theo phiên bản gốc nhưng theo lối viết với suy nghĩ cá nhân của riêng tôi. Có nhiều yếu tố không phù hợp cho trẻ em dưới 16 tuổi.

59.9K 29 2.8K