Fanfic Passion

Fanfic Passion

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Bộ truyện này mình viết theo chiếc idea nảy ra trong đầu, nên có tình tiết hoặc nhân vật không liên quan đến Novel. Câu chuyện này là fanfic đầu tiên mình viết nên nếu có gì sai sot mong được bỏ qua. Nếu có sai sót mong mn cứ comment nhiệt tình nha.
Cảm ơn mọi người !!!
LƯU Ý: Tình tiết mang thai trong truyện hoàn toàn không có thật, mình chỉ tạo ra để tránh phải viết vào thể loại ABO.
Bìa: @whiteislife_4

Truyện TOP

Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối !

Bản dịch Story Event, nhân vật... của tựa game The eminence in shadow rpg - phiên bản game của bộ truyện Ta muốn trở thành chúa tể Bóng tối
[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNH

Kim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9, còn em lại là nam phụ. Đã thế còn chúng ngay cái vai bạn thân trà xanh của bé bot trong truyện, chuyên chia rẽ tình cảm của các nhân vật chính. "Không được, mình làm gì ngu đến nỗi tự chui vào chỗ chết!" Seungmin quyết định trở thành sứ giả hòa bình lương thiện, hiền lành. Thề sẽ không chen chân vào cốt truyện phát triển tình cảm các nhân vật chính. "Không động chạm là sẽ sống" "Tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên bình thôi màaaaaa!"
cho em một cơ hội - [KOOKMIN]

"Em chưa từng sợ đánh mất một thứ gì. cho đến khi anh xuất hiện..."
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường

Tên: Tận thế dẫn đườngTác giả: Khinh GiácEdit: NáppuTình trạng QT: Hoàn 127 chươngTình trạng edit: Hoàn thànhQuái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có siêu năng lực, nhân loại mới đạt được một đường sinh cơ.Cù Tầm Dương dưới tình huống sinh mệnh gặp uy hiếp thức tỉnh thành dẫn đường cấp A, cậu cái gì cũng chưa kịp phản ứng lại đã được an bài trở thành dẫn đường của 'Nộ Hải'.'Nộ Hải' là từ bốn lính gác cấp S tạo thành, lính gác cấp S ít ỏi không có mấy người, cho nên 'Nộ Hải' trước mắt là chiến đội mạnh nhất.Chỉ là 'Nộ Hải' nguyên bản đã có một dẫn đường, đáng tiếc dẫn đường kia là cấp C, không thể hoàn toàn khai thông cho lính gác cấp S sau khi bạo tẩu tinh thần lực.Bởi vì Cù Tầm Dương thay thế vị trí của Thẩm Sơ Trạch, cậu không thể hiểu được bị thành viên của 'Nộ Hải' xa lánh, bị nhằm vào, bị nhục nhã, bị bắt nạt.Nhưng trở thành dẫn đường cho bọn họ cũng không phải cậu tự nguyện, thay thế Thẩm Sơ Trạch cũng không phải cậu cố ý.Cậu phi thường ủy khuất, nhưng cậu không có quyền lợi phản kháng.Dần dần cùng bọn họ kề vai chiến đấu, lần lượt được bọn họ giải cứu khỏi nguy nan, hơn nữa mỗi ngày thân mật tiếp xúc.Cậu ngày càng luân hãm, đối bọn họ vừa yêu vừa hận.Chỉ có cậu có thể khai thông hoàn mỹ tinh thần lực cho bọn họ, cậu cho rằng cũng chỉ có cậu sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh bọn họ.Cùng bọn họ sớm chiều ở chung, cậu cho rằng một ngày nào đó bọ
Woongri| Không lẽ.

Kim Jiwoong không biết, cũng chưa bao giờ hỏi Ricky là ai. Ricky biết mình là ai nhưng lại lựa chọn giữ im lặng trước Jiwoong. Han Yujin không biết tại sao ngày nào Jiwoong cũng giục mình đi gặp Gyuvin để anh giúp cho.Kim Gyuvin biết tại sao Jiwoong cứ đòi hộ tống Yujin ra gặp mình, nhưng lại lười nói cho Yujin biết.
Tiểu Hồ Ly Trữ Lương Thực

Hán Việt: Tiểu hồ ly tinh đích trữ lương thương [ vô hạn ]Tác giả: Thỏ TưTình trạng: Hoàn thànhThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên nhanh , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Đoàn sủng , Vạn nhân mêNguồn: Tấn GiangEdit: AliceIWEDIT CHƯA XIN PHÉP TÁC GIẢ, NẾU CÓ VẤN ĐỀ SẼ LẬP TỨC GỠ
Mợ cả ( cổ đại , làng quê, nhạt  )

Đơn giản là chuyện tình nhăng nhít của cô gái lỡ thì và cậu cậu cả bệnh nặng Lấy cảm hứng nhìu từ mấy bài tát nước đầu đình còn mấy bài của Hòa mizy nữa mê thực sự Bối cảnh thì ở thời nhà Nguyễn và ở một ngôi làng vùng quê miền bắc Có gì lộn độc giả hú tác giả 1 tiếng để sủa nhoaVăn ánNàng là cô gái lỡ thì nên duyên kết đôi với cậu cả nhà giàu Nhưng mệnh bạc ( uhm chỉ giới thiệu sơ thui còn như giới thiệu thì còn tùy cảm hứng ) ^_________^Liệu đôi ta sẽ hạnh phúc Hết ý tưởng 💡💡💡 gòi =))
Omega Đó Là Một Tiểu Tinh Tinh Vô Song

Tác giả: Thanh Thanh Diệp​Editor: ChentranhoThể loại: Đam mỹ, ngọt ngào, ABO, khuôn viên trườngNguồn CV: WikidthSố Chương: 74Tình trạng: HoànNhân vật chính: Mạnh Phiên x Phí Chuẩn

Có thể bạn thích?

Xà Hạt Điểm Điểm

truyện của XHDD

6.5K 10 84
| giyushino fanfiction | xuân, hạ, thu, đông

author: p'ierrsummary: một giấc mơ buồn về giyuu và shinobu."xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân, không phải sao?" lưu ý: văn bản lowercase có thể gây khó chịu.

3.4K 5 316 Full
[STH] [Shadonic] Mãi mãi

Liệu tôi có thể làm ngôi sao luôn tỏa sáng trong đôi mắt thấm đẫm hận thù của cậu không?

168 2 14
Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối !

Bản dịch Story Event, nhân vật... của tựa game The eminence in shadow rpg - phiên bản game của bộ truyện Ta muốn trở thành chúa tể Bóng tối

657 24 20
Christine | Hai học bá dùng voiceroom nói chuyện yêu đương

Hai học bá thay vì dùng voiceroom để học thì đã chuyển qua dùng để cùng nói chuyện yêu đương!.Khi mới gặp:Trương Mạnh Tín: "Chào bạn đã đến với phòng của tôi, tôi có một chút chuyện muốn nói trước khi chúng ta cùng học. Rằng nếu bạn có ý đồ hoặc yêu cầu gì ngoài chủ đề học tập thì tôi tuyệt đối sẽ không thể đáp ứng, mong bạn hiểu cho!"Bội Sam: "Tôi chỉ có hứng thú với học tập, đảm bảo uy tín".Sau đó:Bội Sam: "Này, chúng ta đang dùng app học tập đấy, tập trung vào. Đừng có mà dụ em nói yêu anh!"Trương Mạnh Tín: " Có sao đâu, chúng ta vốn dĩ đã rất giỏi. Lợi dụng app này lén lút nói chuyện yêu đương một chút đi, anh nhớ em."Thể loại: Thanh xuân vườn trường, boylove, ngọt, sủng, ôn nhu tâm cơ tự luyến + tự vả công & nhút nhát hay ngại hướng nội thụ, Happy Ending.

14 2 2
Những ngày thoáng qua

Có người từng nói với tôi rằng :"Cuộc đời của chúng ta là những cánh cửa. Khi cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra. Chúng ta không thể biết được cánh cửa này sẽ mang lại cho mình niềm vui hay nỗi buồn. Nhưng nếu bạn dám bước vào cánh cửa đó thì bạn đã là người chiến thắng. Chiến thắng bản thân, chiến thắng nỗi sợ, có lẽ sâu xa hơn chính là chiến thắng quá khứ..." Đây là một mang cảm xúc riêng, một câu chuyện dài với các mẩu truyện nhỏ được viết những lúc thảnh thơi và cũng là những tâm tư, tình cảm rất riêng. Mong rằng mọi người sau khi đọc sẽ đồng cảm với mình, đồng cảm xúc, đồng tâm sự. Các câu chuyện được dựa trên 50% tư liệu cuộc sống xung quanh mình. Để rồi khi đọc lại chúng ta sẽ thấy mình trong câu chuyện, trong quá khứ, thấy được những dại khờ, ngu ngốc trong quá khứ để rồi rút ra bài học cho hiện tại và bước tới tương lai. Cũng mong rằng đây là những câu chuyện được mọi người nhớ đến. Love from Ốcccc

3.8K 1 143
Đoản văn đam mỹ ngược luyến tàn tâm~~~

Hay lém nha! Nhớ chuẩn bị khăn giấy ạ! Ngược cẩu lém ạ! Ngược ơi là ngược lun ạ! ............................................................ còn nhìu lém nha! Đây chỉ là kham thảo cho m.n xem thôi!

3.5K 1 79
[Solo Leveling Fanfic] ERROR - Hệ Thống Lỗi

Tác giả: Lưu Ly Cam ThảoThể loại: BL, 1x1, hài hước, xuyên sách, HEThời gian bấm bút viết truyện: 12/01/2022Văn án: Dan Sun sau một giấc ngủ tỉnh dậy phát hiện mình đang ở thế giới song song mang mã số 701 so với thế giới gốc của Solo Leveling. Bất ngờ có một hệ thống, nhiệm vụ trùng hợp lại là giúp Sung Jinwo của thế giới này đạt được kết thúc viên mãn nhất. Dan Sun tỏ vẻ không hề gì! Một fan cứng của truyện như anh chắc chắn sẽ thành công. Nhưng càng lúc hệ thống càng đưa ra những nhiệm vụ khó hiểu. Sung Jinwo cũng lại càng khó hiểu hơn, thế giới này bị làm sao vậy hả?? Hệ thống, nhà người bị bug rồi đó hả??!!!

39.6K 58 6.3K
rapvietss3 | ngày nắng trở về

trần thiện thanh bảo x bùi thế anhthể loại: thanh xuân, xuyên không, real life, boylove, lowercasebìa truyện: edit page nơi nào gió đông không vương nắng hạ.hay là thử quay đầu nhìn lại, rồi khi ấy ta mới thấy bản thân của thời đẹp nhất.trang anh ra đi trong một vụ tai nạn kinh hoàng nhưng khi biết bản thân đã quay lại thời điểm trước kia, nhớ lại chuyện éo le của hai người bạn nên cô quyết định sẽ thay đổi cuộc đời của họ lẫn bản thân.

374 3 40
Choi Yeonjun là của Choi Soobin.

Soobin luôn là một đứa trẻ nỗ lực làm nũng khi ở cạnh anh-Choi Yeonjun(thế nên toàn làm nũng và giở trò dận dỗi để Choi Yeonjun đi dỗ thôi) cậu đích thực là một con Thỏ đội lốt Sói rồi( thế nhưng Choi con mẹ nó ngốc Yeonjun nào có biết đứa trẻ đáng yêu bên cạnh mình lại là một con Thói đích thực(Thỏ+Sói=Thói)aisss,ko nói nhiều nữa vô truyện thôi. (fic này của mình là về Soojun nhé)

326 5 15