Fanfic Checkmate

Fanfic Checkmate

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Ảnh bìa: @tanxxix on twitter

Tổng hợp những chiếc fanfic oneshot về truyện Checkmate do tự mình viết.

WARNING: OOC.

KHÔNG ĐƯỢC PHÉP REUP KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!

Truyện chỉ được đăng trên trang cá nhân facebook của mình và wattpad.

Truyện TOP

Đoản truyện song tính x oldman

Kể về bé song tính damdang và những lão già hôi hám.Chuyện chủ yếu làm để thỏa mãn tâm hồn, nếu không thích xin rút.
[ Đam Mỹ ] Vũ Dạ Kỳ Đàm - Nhĩ Nhã

Tác giả: Nhĩ Nhã.Thể loại: Hiện đại, chiến đấu, đô thị phùng ma (gặp ma), trung khuyển công x nữ vương thụ, HE.Tình trạng : Hoàn (177 chương).Văn án : Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa... Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung ác nhất trong lịch sử, Khu Ma Nhân.Edit: Cao Ying Nguồn : https://jongwookislove.wordpress.com/vu-da-ky-dam/
[ĐM] CHẠY TRỐN BẰNG CÁCH YÊU ĐƯƠNG TRONG GAME KINH DỊ (edit)

Tác giả: Đường Đâu ĐâuEdit: Meii - Văn án + chương 1,2,3: Hướng Nhật Quỳ (Do bạn ý nghỉ nên tui mạn phép xin bạn ấy bê mấy chương này về rồi dịch tiếp :v)Độ dài: 134 chươngTrạng thái bản gốc: Đã hoànTrạng thái bản dịch: Vẫn đang lết :vThể loại: Sảng văn, vô hạn lưu, hệ thống, chủ thụ.Tag: Bệnh kiều real quỷ súc công X Bệnh kiều fake nhát cáy thụ.
cường giả đến từ trại tâm thần

Ta không phải người bị bệnh tâm thần, ta là một người bình thường truy tìm con đường cường giả sinh hoạt tại bệnh viện tâm thần.( Truyện hoàn toàn của tác giả)
[Choker fanfic][Trans] Look at the legs

Author: Hadrain (pinkfloyd1.lofter.com)Translator: LuluSummary: Câu chuyện về người nổi tiếng internet Jeong Jihoon vô tình phải lòng hot BJ Lee Sanghyeok.A/N: Cực kỳ OOC, hơn nữa còn phá nát hình tượng, bịa đặt về các nhân vật. Fic này tôi không truyền bá với bạn bè, cũng không ghi tag tên cp, nội dung mất não, tôi chỉ nghĩ đến đâu viết đến đó, mọi người tìm đến đọc cứ tùy duyên thôi.T/N: Fic này mình dịch theo request của một bạn độc giả, vì hiện tại mình cũng chưa biết nên dịch fic nào. Tên fic dịch sang tiếng Việt nghe hơi kỳ nên mình để tiếng Anh, mọi người thông cảm ạ.*Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả...Book cover by Lulu.
[ĐM/EDIT] Ý CHÍ SINH TỒN CHẾT TIỆT NÀY! - VỌNG TAM SƠN

Tên gốc: Này đáng chết cầu sinh dục [xuyên thư] Tác giả: Vọng Tam Sơn Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Xuyên thư, Huyền học, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Linh dị thần quái, 1x1, HE Biên tập: Red Tea, Bokuto, Nguyệt Mẫn, Dưa hấu, Lạc công tửChỉnh sửa: Red Tea @VTCĐồng hỗ trợ: Bí Đao, Thỏ, Cá bơn vui vẻ, ann, Pudding Kem, Cún, Nguyên NhiĐộ dài: 237 chương
[Cao H, 1v1] Mộng Dục - Huyền Namida

Tên: Mộng dụcTác giả: Huyền NamidaThể loại: Sắc, siêu sắc, siêu siêu sắc (1v1)Số chương: chả rõTình trạng: đã hoànDặn dò: ta cảnh báo, đọc truyện không cầm theo khăn giấy mà phải cầm theo xô...để mà hứng máu. *nhếch mép*Tâm sự: ai đọc "Lây em làm điểm tâm" rồi thì chắc cũng nhận ra, nam chính bộ "Mộng dục" này chính là anh trai nữ9 + bạn học của nam9 bộ leldt.************Giới thiệu:Cô chán cảnh giả dối trong gia đìnhCô ngột ngạt muốn thoát khỏi nóCô vùng vẫy muốn trốn chạyCô muốn quên nó một lần, muốn thác loạn một lầnAi ngờ lại chọn nhầm đối tượng để thác loạn.Hắn không phải là người cô có thể động nha.Chết cô rồi!!!
[alltakemichi] TRÁI CẤM

"tình ta như trái cấm tuy biết không thành nhưng vẫn cứ đâm đầu"...Đối với bọn hắn yêu là giam cầm là chiếm đoạt là cưỡng chế... bọn hắn nghĩ yêu là như thế...tuy nhiên trong thâm tâm bọn hắn biết vĩnh viễn sẽ không có được em.. nhưng dù vậy thì có là gì ? Nếu không có được trái tim thì thân xác cũng được chỉ cần giam em mãi mãi bên mình thì trái tim là chuyện sớm muộn mà thôi ! ....Tội nghiệp cho những con người không biết định nghĩa của từ yêu, không biết cách yêu để rồi xem khi bọn hắn quay đầu thì em đã biến thành cái dạng gì rồi ?...Tác giả: Celina(Kính mong mọi người khi chưa được sự cho phép không tự ý mang đi đâu) Thân !

Có thể bạn thích?

Lưng trần

Văn mở nắp lọ cao sao vàng mà phải cả chục năm rồi tôi chưa thấy lại. Vừa mở, cu cậu vừa tự hào giới thiệu: "Lọ này em dùng từ cuối lớp tám đến giờ chưa hết." Lúc bôi thuốc, Văn cúi đầu, vừa xoa bóp vừa thổi nhẹ vào chỗ ong đốt sưng vù mé sau khuỷu tay. Cậu bảo tôi rằng: "Người đâu mà xinh như hoa ấy, ong nó nhầm cũng phải thôi"

25 2 2
Đoản truyện song tính x oldman

Kể về bé song tính damdang và những lão già hôi hám.Chuyện chủ yếu làm để thỏa mãn tâm hồn, nếu không thích xin rút.

233.6K 7 1.6K
[ Đam Mỹ ] Vũ Dạ Kỳ Đàm - Nhĩ Nhã

Tác giả: Nhĩ Nhã.Thể loại: Hiện đại, chiến đấu, đô thị phùng ma (gặp ma), trung khuyển công x nữ vương thụ, HE.Tình trạng : Hoàn (177 chương).Văn án : Vũ giả Miêu Tiêu Bắc, khi nghiên cứu một loại vũ đạo dân tộc, thì vô ý phát hiện bí mật ẩn trong điệu múa... Lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cậu thử nghiệm đoạn vũ điệu cấm kỵ đó. Vũ giả trên tế đàn, dùng bước nhảy hoàn mỹ, phục sinh ác ma hung ác nhất trong lịch sử, Khu Ma Nhân.Edit: Cao Ying Nguồn : https://jongwookislove.wordpress.com/vu-da-ky-dam/

311.7K 3 2.8K Full
nna_fan

101 1 0
Hào Môn Kinh Mộng 2: Khế ước đàn Ukulele

Văn ánCô và anh bắt đầu đầy mờ ám nhưng chỉ giới hạn ở "Tình nhân dự tiệc". Trước mặt người khác, cô và anh quấn quýt yêu thương. Nhưng sau lưng họ, cô và anh là hai người xa lạ, xa lạ đến mức chỉ biết tên họ và số điện thoại của nhau.Đến một ngày anh gặp được mặt mộc của cô, đến một ngày cô trông thấy mối tình đầu của mình."Em còn yêu anh ta?" Ánh mắt anh dừng trên mặt cô.Cô gật đầu.Anh điềm nhiên như không, "Được, tôi thành toàn cho em."Từ được đề bạt đến thăng tiến, từ bị bạn thân bán đứng đến tìm được công việc khác, từ vật hy sinh đến gầy dựng sự nghiệp thành công. Cuộc sống của cô dường như đã không còn liên quan tới anh.Rồi một ngày mối tình đầu của cô quay về, cô mới biết hạnh phúc nhìn như mật ngọt chỉ là khế ước.Giang Mạc Viễn nói, "Trở lại bên tôi, tôi có thể cho em cái em muốn."Trình Thiếu Tiên nói, "Thực ra em rất có năng lực, chỉ cần tôi cho em điểm tựa."Cố Mặc nói, "Chúng ta rất giống nhau, vì vậy phải nương tựa đối phương mới đủ ấm áp."Cuộc sống đã định sẵn để cô gặp gỡ hai người. Một người với quãng thời gian tươi đẹp và rung động, một người với năm tháng dịu dàng và ấm áp. Có điều cô không tài nào ngờ nổi, năm tháng dịu dàng và ấm áp kia lại là... một trò chơi thương trường và tình yêu được sắp đặt sẵn.Các bạn ủng hộ mình bằng comment và bình chọn để mình có động lực edit! ^ ^

739.5K 200 6.5K
[BETA] Nhật Ký Đơn Phương

Khi những chùm nắng nhẹ như khói chạm lên vạt áo trắng của người, tôi lập tức hiểu ngay về thứ gọi là mối tình đầu. Tuổi niên thiếu của tôi, có lẽ cũng đã dành trọn vẹn cho mảnh tình ấy mất rồi.

86.8K 16 2.5K
Mine.

My thoughts.

21.4K 41 854
[YZL] Không dừng bước

"Tôi không có cội nguồn, nơi đâu cũng là nhà của tôi.""Thế nơi này có phải là nhà cậu không?"-----Viết cho Nguyên Châu Luật nhân ngày Thất Tịch, chúc hai bạn lễ thất tịch vui vẻ.Lưu ý: OTP là thật, còn câu chuyện là thành phẩm từ trí tưởng tượng của tác giả. (14.08.21)

118 1 20 Full
{BHTT}  Nữ nhân bất phôi [Cover] [chuyển ver]

truyện này mình đăng rồi nhưng lại bị xóa nên quyết tâm đăng lại

77.8K 111 4.3K Full
The Backrooms

Đột nhiên bạn tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, một hành lang với những bức tường rỉ ra những thứ nước hôi thối, những tấm thảm ẩm mốc dưới chân mình. Xung quanh bạn chẳng có âm thanh gì ngoài tiếng đèn chập chờn, âm thanh hơi thở của chính bạn. Đây là đâu?

74 1 8