Đưa nhau đi trốn 《Vyeon Ver》

Đưa nhau đi trốn 《Vyeon Ver》

Full 273
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ma Cà Rồng
Tên: Đưa nhau đi trốn

Author: Vương Bảo Hiếu

Tình trạng: Đã hoàn

Số chap: 40

Park Jiyeon ❤ Kim Taehyung
﹏﹏﹏
Chuyển ver khi đã có sự đồng ý của tác giả✔

Không cần gạch đá xây nhà nên anti Vyeon không chào đón nha.
#Kamsa

Truyện TOP

Euphoria

" Làm sao cắt nghĩa được tình yêu ! Có nghĩa gì đâu, một buổi chiều Nó chiếm hồn ta bằng nắng nhạt, Bằng mây nhè nhẹ, gió hiu hiu "
[Hoàn] Nhân Vật Phản Diện Ốm Yếu Không Muốn Nỗ Lực - Lộc Thập

[ Nhân Vật Phản Diện Ốm Yếu Không Muốn Nỗ Lực ]Tác giả: Lộc ThậpEditor: Sâm SâmWordpress: tumosam.home.blogThể loại: Đam mỹ, xuyên sách, hiện đại, niên hạ, đoàn sủng, chủ thụ, HE, 1×1Thụ cá ướp muối, ôn nhu ngốc ngếch x Công chó săn nhỏ phúc hắc giả vờ ngoan ngoãnNhân vật chính: Tạ Hà x Tạ Hành DữTình trạng bản gốc: Hoàn 76 chương + 2 phiên ngoạiTình trạng bản edit: Hoàn òiii ~Một câu tóm tắt: Vốn định làm một con cá ướp muối, không ngờ lại trở thành đoàn sủng.Dàn ý: Người đối xử dịu dàng với thế giới cũng nên được thế giới đối xử dịu dàng.
Thanh Di kỳ truyện

Nàng tiểu thư cành vàng lá ngọc một ngày kia bỗng nhiên mất hết tất cả. Gia đình, nhà cửa, cả đội quân lừng danh thiên hạ mà cha nàng vẫn luôn lấy làm tự hào...Thẩm Thanh Di tự nhủ, nàng nhất định phải trở nên mạnh mẽ, mạnh hơn tất cả những gì bọn chúng có thể tưởng tượng ra.Rồi một ngày kia, nàng sẽ trả lại cho chúng gấp bội phần.
Rimuru X Genshin

cuộc dạo chơi tại Teyvat
[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ săn

Tác phẩm: Tiểu phu lang của Vân thợ sănTác giả: Hắc Tử TriếtThể loại: Đam mỹ, chủng điền văn, điềm văn, sảng văn, sinh tử, bạo ngược tốt bụng công x dương quang đáng yêu thụ, cổ trangChuyển ngữ: Yên VânTình trạng bản edit: HoànNguồn QT: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/___
HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh Oa

Tên truyện: Nữ phụ chia tay hằng ngàyTên gốc: 穿书之女配的分手日常Tác giả: da Thanh OaEditor: Tiểu VũBìa: thay ngày 17/9/2020, do bạn @MuVanh xinh gái desNguồn: Tấn Giang, tangthuvien, wikidich...Tình trạng raw: Hoàn (132 chương)Tình trạng edit: Hoàn13/07/2019 - 21/05/2020------------------------------------------------------Văn án:Sau khi La Thiến xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà (*).(*) Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì, là bà chủ của một dãy các phòng trọ cho thuê. La Thiến cũng muốn mua nhà rồi cho thuê như Bao Tô Bà =)))Đầu tiên, cô ngồi đợi nữ chính xuất hiện.Sau đó, cô ngồi đợi tình cảm của nam nữ chính thăng hoa.Tiếp đến, cô ngồi đợi nam nữ chính chia tay.Cuối cùng là ngồi đợi nam nữ chính gương vỡ lại lành, vui sướng hạnh phúc, kết hôn sinh con, happy ending.Kết quả thì sao chứ? Sao lại biến thành cô và nam chính sinh em bé rồi? La Thiến mông lung, rốt cuộc là cô tính sai bước nào?Chú ý:1. Nữ chính (La Thiến) không mạnh mẽ, là một nữ chính bình thường, bình thường, bình thường.2. Là ngọt văn, nhưng vẫn có một chút khúc mắc.
MINECARTF

Thằng nào chơi Minecraft thì vào đây tao hỏi những cái chưa bt

Có thể bạn thích?

Những câu chuyện trong ngôi trường nổi tiếng

Một ngôi trường nổi tiếng với những nhân vật lạ kỳ, một thế giới thu nhỏ được che đi bởi bức màn mang tên trường học. Những câu chuyện xoay quanh các nhân vật trong ngôi trường này dần được hé mở qua những câu chuyện thường nhật, những kí ức trong quá khứ, những sự kiện đã và đang xảy ra cũng như những luật lệ kì lạ có trong ngôi trường này.

72 1 3
Chuyện Của Đôi Bạn Tưởng Không Thân Ai Ngờ Không Thân Thật

Couple: Faker/Deft, Deft/FakerAuthor: Yui Miki (@nhatkiennguyet)Summary: Chủ yếu vào một hôm mình muốn viết fic Faker với Deft thôi vì kiểu cả hai dễ thương mình thích cả hai.

18.9K 16 859
| Minhwan | Ánh nắng cuối con đường

Vài điều thân thương cho MinHwan trân quý...

3.1K 12 691 Full
[Short Fic] When The Sun Goes Down

Khi nỗi đau của người quá lớn, xin hãy để ánh chiều tà mang đi..Short fic mà mình viết vào những ngày trống rỗng nhất, nếu series này đã là đau thương, mình sẽ hẹn họ vào một series khác vui vẻ và đẹp đẽ hơn. 'Nếu gặp lại vào kiếp sau, chúng ta sẽ bên nhau chứ?'

261 5 27
[Edit - Xuyên nhanh] Nữ phụ: Nghiện trêu ghẹo nam thần - Đường Bất Lận

Nữ phụ: Nghiện trêu ghẹo nam thầnTác giả: Đường Bất Lận Nguồn coverter: Thị PoiEditor: TươngDesigner: Tử Đinh HươngThể loại: mau xuyên, hiện đại, cổ đại,...Tình trạng bảng gốc: HoànTình trạng bản edit: Đang bò từ từNgày đào hố: 28/5/2018.-------------------------------Văn án:[Nguyên văn 1V1, chỉ là nhân vật chính trước đó không biết, nên các nàng cứ yên tâm nhảy hố!]Tô Quỳ là một thiên kim tiểu thư vừa có tiền vừa có quyền, nhưng lại bị bạn trai phản bội. Vì vậy cô quyết làm cho đôi cẩu nam nữ kia thân bại danh liệt! Tuy nhiên, chó khẩn cấp cũng có thời điểm nhảy tường, cho nên cô chết..."Đinh! Chúc mừng người chơi khởi động hệ thống nữ phụ buộc định cùng với hệ thống hay không?" Về sau nữa, Tô Quỳ bắt đầu trải qua quá trình từ từ ngược tâm nữ chủ.Ps: Chú ý, bản văn xuất hiện các cực phẩm mỹ nam, ngươi muốn mẫu người thế nào? Trung khuyển? Quỷ súc? Băng sơn? Ngạo kiều? Không vấn đề, không keo kiệt, toàn bộ sẽ thỏa mãn ngươi!Lưu ý:• Truyện mình edit còn nhiều thiếu sót thì mong các bạn góp ý nhẹ nhàng, tục tĩu xin mời đi. • Không được reup khi chưa được sự đồng ý của mình.• Nếu thích hãy bình chọn và ủng hộ mình nhé.

135.1K 40 10.3K
TX

57 1 0
Doren - Ngày em tốt nghiệp

Vibe: Nhẹ nhàngThuộc series "Vài dòng dở dang" - một chuỗi những câu chuyện ngẫu nhiên, không đầu không đuôi, do mình tự viết.(274 chữ)27/07/2022

75 1 6 Full
[XK][DROP] Hoàng Hậu Rắc Rối

Tên gốc: 皇后麻烦Tác giả: Sky KaledinTình trạng: Đang cập nhậtThể loại: Xuyên không, teen, ngôn tình, nữ cường, nam cường, tưởng tượngVĂN ÁN:Nàng là một kẻ cực bá đạo ở thế giới hiện đại, trong một lần không biết là vô tình hay cố ý mà lại lạc về thế giới cổ đại. Ở đây nàng đã năm lần bảy lượt trốn chạy, gây rối, khiến cho tất cả mọi người vô cùng đau đầu.Hắn là Hoàng đế của một nước, được định sẵn năm hai mươi hai tuổi sẽ chết. Hắn lạnh lùng, vô tình, võ công đứng trong Tứ đại cao thủ, nghe nói hắn ham mê nữ sắc, giết người không chớp mắt.Về sau, số phận đã thay đổi tất cả, nàng và hắn...

3.6K 45 234
Darling[Rin's harem}

thì đơn giản là: nam yêu 1, nữ ghét nhiều, người ngoài cuộc ghen tuông vớ vẩn

6.6K 10 451