[DROP] [XUYÊN NHANH] NỮ CHỦ NỮ PHỤ VĂN

[DROP] [XUYÊN NHANH] NỮ CHỦ NỮ PHỤ VĂN

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên
Tác giả: Hạ Hà Truy Nguyệt

Thể loại: Hệ thống, xuyên nhanh, xuyên không, trùng sinh, nữ phụ văn, 1vs1, 3s, sắc, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, thanh xuân vườn trường, giả incest, tu tiên, huyền huyễn,...

Văn án:

Sau khi chết, Hàn Vân Nhược gặp được một cái hệ thống gọi là Hệ thống nữ chủ.

Đợi khi kí xong khế ước, nàng mới biết được chính mình là nữ chủ trong một cuốn tiểu thuyết, sở dĩ nàng bị biến thành vật hi sinh là do một tinh thần thể khác xuyên không tới cướp đất diễn, đảo khách thành chủ.

Vì muốn sống lại lần nữa, rửa sạch oan khuất kiếp trước phải chịu, Hàn Vân Nhược theo yêu cầu của hệ thống, hoàn thành các nhiệm vụ mà hệ thống giao phó.

Có điều càng trải qua nhiều thế giới, nàng càng phát hiện ra nhiều điều kì quái, dần dần, nàng mới tìm được chân tướng, tìm được thân phận thật của chính mình.

TG1: (Cổ đại) Sủng phi của nhiếp chính vương
TG2: (Hiện đại) May mắn vì được gặp em
TG3: (Tu tiên) Vì nàng trầm luân
TG4: (Nữ Cường) Quyền khuynh thiên hạ
TG5: (Thú nhân) Nếu đã là tình yêu
TG6: (Mạt thế) Ta có bàn tay vàng.
TG7: Loading...

Xem thêm: https://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=414650

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 12:51 18-12-2021

Truyện TOP

[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNH

Kim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9, còn em lại là nam phụ. Đã thế còn chúng ngay cái vai bạn thân trà xanh của bé bot trong truyện, chuyên chia rẽ tình cảm của các nhân vật chính. "Không được, mình làm gì ngu đến nỗi tự chui vào chỗ chết!" Seungmin quyết định trở thành sứ giả hòa bình lương thiện, hiền lành. Thề sẽ không chen chân vào cốt truyện phát triển tình cảm các nhân vật chính. "Không động chạm là sẽ sống" "Tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên bình thôi màaaaaa!"
cho em một cơ hội - [KOOKMIN]

"Em chưa từng sợ đánh mất một thứ gì. cho đến khi anh xuất hiện..."
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường

Tên: Tận thế dẫn đườngTác giả: Khinh GiácEdit: NáppuTình trạng QT: Hoàn 127 chươngTình trạng edit: Hoàn thànhQuái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có siêu năng lực, nhân loại mới đạt được một đường sinh cơ.Cù Tầm Dương dưới tình huống sinh mệnh gặp uy hiếp thức tỉnh thành dẫn đường cấp A, cậu cái gì cũng chưa kịp phản ứng lại đã được an bài trở thành dẫn đường của 'Nộ Hải'.'Nộ Hải' là từ bốn lính gác cấp S tạo thành, lính gác cấp S ít ỏi không có mấy người, cho nên 'Nộ Hải' trước mắt là chiến đội mạnh nhất.Chỉ là 'Nộ Hải' nguyên bản đã có một dẫn đường, đáng tiếc dẫn đường kia là cấp C, không thể hoàn toàn khai thông cho lính gác cấp S sau khi bạo tẩu tinh thần lực.Bởi vì Cù Tầm Dương thay thế vị trí của Thẩm Sơ Trạch, cậu không thể hiểu được bị thành viên của 'Nộ Hải' xa lánh, bị nhằm vào, bị nhục nhã, bị bắt nạt.Nhưng trở thành dẫn đường cho bọn họ cũng không phải cậu tự nguyện, thay thế Thẩm Sơ Trạch cũng không phải cậu cố ý.Cậu phi thường ủy khuất, nhưng cậu không có quyền lợi phản kháng.Dần dần cùng bọn họ kề vai chiến đấu, lần lượt được bọn họ giải cứu khỏi nguy nan, hơn nữa mỗi ngày thân mật tiếp xúc.Cậu ngày càng luân hãm, đối bọn họ vừa yêu vừa hận.Chỉ có cậu có thể khai thông hoàn mỹ tinh thần lực cho bọn họ, cậu cho rằng cũng chỉ có cậu sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh bọn họ.Cùng bọn họ sớm chiều ở chung, cậu cho rằng một ngày nào đó bọ
Woongri| Không lẽ.

Kim Jiwoong không biết, cũng chưa bao giờ hỏi Ricky là ai. Ricky biết mình là ai nhưng lại lựa chọn giữ im lặng trước Jiwoong. Han Yujin không biết tại sao ngày nào Jiwoong cũng giục mình đi gặp Gyuvin để anh giúp cho.Kim Gyuvin biết tại sao Jiwoong cứ đòi hộ tống Yujin ra gặp mình, nhưng lại lười nói cho Yujin biết.
Tiểu Hồ Ly Trữ Lương Thực

Hán Việt: Tiểu hồ ly tinh đích trữ lương thương [ vô hạn ]Tác giả: Thỏ TưTình trạng: Hoàn thànhThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên nhanh , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Đoàn sủng , Vạn nhân mêNguồn: Tấn GiangEdit: AliceIWEDIT CHƯA XIN PHÉP TÁC GIẢ, NẾU CÓ VẤN ĐỀ SẼ LẬP TỨC GỠ
Mợ cả ( cổ đại , làng quê, nhạt  )

Đơn giản là chuyện tình nhăng nhít của cô gái lỡ thì và cậu cậu cả bệnh nặng Lấy cảm hứng nhìu từ mấy bài tát nước đầu đình còn mấy bài của Hòa mizy nữa mê thực sự Bối cảnh thì ở thời nhà Nguyễn và ở một ngôi làng vùng quê miền bắc Có gì lộn độc giả hú tác giả 1 tiếng để sủa nhoaVăn ánNàng là cô gái lỡ thì nên duyên kết đôi với cậu cả nhà giàu Nhưng mệnh bạc ( uhm chỉ giới thiệu sơ thui còn như giới thiệu thì còn tùy cảm hứng ) ^_________^Liệu đôi ta sẽ hạnh phúc Hết ý tưởng 💡💡💡 gòi =))
Omega Đó Là Một Tiểu Tinh Tinh Vô Song

Tác giả: Thanh Thanh Diệp​Editor: ChentranhoThể loại: Đam mỹ, ngọt ngào, ABO, khuôn viên trườngNguồn CV: WikidthSố Chương: 74Tình trạng: HoànNhân vật chính: Mạnh Phiên x Phí Chuẩn
[HOÀN]HOÀNG THƯỢNG THAY TA TRẠCH ĐẤU

Tên: Hoàng thượng thay ta trạch đấuTác giả: Bôi TuyếtEditor: CakhongvayTình trạng edit: Đã xong.Số chương: 79 + 11 chương pnThể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Trạch đấu , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , 1v1.🪵🎍Mạnh Phất là phu nhân của Tuyên Bình Hầu, nàng lo liệu việc nhà, hiếu kính song thân, còn phải quản lý chuyện tranh giành tình cảm hậu viện của mấy tiểu thiếp cho hắn. Tất cả những việc của một phu nhân hầu phủ nên làm, nàng đều làm tốt, nhưng trước sau vẫn không được phu quân sủng ái.Mạnh Phất không yêu Tuyên Bình Hầu, nên cũng không thương tâm, nàng có dự cảm rằng cả đời này nàng sẽ sống cuộc đời bình lặng như nước thế này, cho đến một ngày, nàng bỗng nhiên tỉnh dậy, có người ở bên tai nàng gọi nàng bệ hạ.---Cung nhân và các quan lại cảm thấy bệ hạ của bọn họ đã thay đổi, trước nay hắn vừa mở miệng là có thể mắng bọn họ đến đau đầu, hiện giờ lại nhìn bọn họ ấm áp như gió xuân, còn quan tâm bọn họ có đói bụng không, khát nước không...Được ! Ta còn có thể dốc sức vì bệ hạ thêm trăm năm nữa!Tuyên Bình Hầu cảm thấy phu nhân mình thay đổi, trước nay nàng hiền lương thục đức, ôn nhu rộng lượng, hiện tại nàng giống như pháo trúc, động một chút liền nổ, ngày hôm qua nàng mắng tiểu thiếp hắn sủng ái nhất phát khóc, hôm nay còn đá hắn lăn xuống hồ.----Khi Tuyên Bình Hầu cùng Mạnh Phất hòa li, hắn tin nữ nhân này sớm muộn cũng có ngày hối hận, trong kinh thành này, ai nhà cao cửa rộng lại muốn một nữ nhân từng gả cho người chứ.Trẫm muốn.🍀

Có thể bạn thích?

Nhiều hơn cả mây trời

Anh ấy là tuổi thơ, là kí ức, là sự ấm áp nhỏ bé của tôi

9 1 0
(Mutan) Enemies or Lovers?

Sẽ ra sao nếu Muzan đã gặp Tanjirou từ 1000 năm trước? Sẽ thế nào nếu nguyện vọng của Muzan không phải là bất tử?"Lần đầu tiên ta gặp em ấy không phải là ở Asakura! Và lúc đó, em ấy cũng không phải là một sát quỷ đoàn!"Kết: HEĐường, muối, thủy tinh trộn lẫn! >:))Lịch đăng: Thứ 6 hàng tuầnTruyện chỉ được đăng trên wattpad! Vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả!

12.1K 10 814 Full
Mưa và Guitar

Một câu chuyện ngắn nhẹ nhàng trong sáng, Luci đơn thuần viết tặng sinh nhật cho hai người bạn cùng lớp. ( dù 1 trong 2 đứa ko hẳn là thích cái kiểu quà " nữ tính " này)Nhưng Luci này vốn k phải cô gái sẽ nghe lời người khác khi bản thân ko muốn thế. Vậy nên chúc mừng sinh nhật.Chap 1 cho Kiên, chap 2 cho Vy, chap 3 cho ta, OK? Năm cuối cấp vất vả nhưng sẽ tràn ngập niềm vui, đúng k? Và Vy này, bánh ga to rất ngon.Đọc k thì tuỳ, nhưng chí ít thì phải nghe hết bản nhạc, rõ chưa? Ta rất thích bài đó đó.Còn với những bạn độc giả thì chúc mọi người một tháng 11 vui vẻ, ngày 1/11 là sn mình đó. Luci khá thích mùa đông, chả hiểu sao, nhưng thấy nó rất lãng mạn (dù thật khó để dậy sớm!). Mặc dù nền truyện là mùa hè, hì!Cuối cùng, ai thấy hay thì vote cho mình nha. Luci mới tập tành viết truyện nên sẽ cần ủng hộ rất nhiều. Rất cảm ơn!Enjoy~~P/s: đồ Kiên chết bầm, bảo tặng t sn bằng cách ủng hộ truyện, thế mà đến đọc cũng lười là sao?

4.5K 3 480 Full
The Way Up to Heaven (Lối Dẫn Lên Thiên Đường) - Roald Dahl

Một người phụ nữ mắc một chứng bệnh tâm lý vô cùng kỳ lạ: bà rất sợ sự chậm trễ. Và chồng của bà có vẻ như đang âm mưu tra tấn tinh thần bà một cách không thương tiếc. Mẩu truyện ngắn rùng rợn này được viết bởi nhà văn Roald Dahl và được dịch bởi Joseph Kingston (Jack Nguyễn).

419 1 16 Full
[Fiction] Đứa con của tử thần.

- Tác phẩm: Đứa con của tử thần. - Tác giả: Watanabe Nodara (3/7/2017) - Tình trạng: đang tiếp diễn * Giới thiệu *Trong 1 vụ tai nạn máy bay. Tất cả hàng khánh đều chết hết nhưng 1 điều kì diệu đã xảy ra là 1 nữ sinh tên là Yamada Kineo còn sống sót.Sau vụ tai nạn đó, chỉ số IQ của Kineo cao vượt bật và có sức mạnh kì lạ. Nhiều đêm cô mơ thấy 1 giọng nói kì lạ là mình cùng với 2 người bạn có sức mạnh giống mình phải giết 5 vị thần và tìm ra đứa con của thần chết nếu không thì trái đất sẽ bị diệt vong bởi nó. Liệu cô có cứu được trái đất qua được tình trạng ngàn cân treo sợi tóc hay không? Bí ẩn đằng sau là gì ? ~~~GIỜ THÌ BẮT ĐẦU~~~**************************************Note: Đây là truyện tự viết nên làm ơn cấm copy với mọi hình thức, làm ơn tôn trọng công sức của mik, cảm ơn.

607 8 30
[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNH

Kim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9, còn em lại là nam phụ. Đã thế còn chúng ngay cái vai bạn thân trà xanh của bé bot trong truyện, chuyên chia rẽ tình cảm của các nhân vật chính. "Không được, mình làm gì ngu đến nỗi tự chui vào chỗ chết!" Seungmin quyết định trở thành sứ giả hòa bình lương thiện, hiền lành. Thề sẽ không chen chân vào cốt truyện phát triển tình cảm các nhân vật chính. "Không động chạm là sẽ sống" "Tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên bình thôi màaaaaa!"

8.2K 49 1.1K
Đoản văn đam mỹ ngược luyến tàn tâm~~~

Hay lém nha! Nhớ chuẩn bị khăn giấy ạ! Ngược cẩu lém ạ! Ngược ơi là ngược lun ạ! ............................................................ còn nhìu lém nha! Đây chỉ là kham thảo cho m.n xem thôi!

3.5K 1 79
PÔNG ✴ CHANBAEK | CẤM HÔN

@pongcaingotngao

52.6K 11 5K
[BHTT - QT] CÔNG TÂM KẾ

TÁC GIẢ:TIÊU DAO THẬP NGŨTHỂ LOẠI:CUNG ĐÌNH TRANH ĐẤU, CẢI TRANG, CÂU DẪN, HETÌNH TRẠNG : 86 CHƯƠNG HOÀN + 1 PHIÊN NGOẠICre: https://yurikute.wordpress.com/2012/10/05/ctk/========Văn Án (Shi)Kỳ Quan Húc, thừa tướng truyền kỳ của Hưng quốc, người người đều nói là quan vô lại.Lạc Quân Nghiêu, công chúa-đệ nhất mỹ nhân của vương quốc, đã có ý trung nhân.Quan Húc dùng thủ đoạn để thú công chúa.Cung đình tranh đấu sự còn phức tạp...

429 71 0
đoản ngược- đam mỹ

truyện ngắn

11 2 1