[BETA] Nhật Ký Đơn Phương

[BETA] Nhật Ký Đơn Phương

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn

Truyện TOP

[ĐM] CHẠY TRỐN BẰNG CÁCH YÊU ĐƯƠNG TRONG GAME KINH DỊ (edit)

Tác giả: Đường Đâu ĐâuEdit: Meii - Văn án + chương 1,2,3: Hướng Nhật Quỳ (Do bạn ý nghỉ nên tui mạn phép xin bạn ấy bê mấy chương này về rồi dịch tiếp :v)Độ dài: 134 chươngTrạng thái bản gốc: Đã hoànTrạng thái bản dịch: Vẫn đang lết :vThể loại: Sảng văn, vô hạn lưu, hệ thống, chủ thụ.Tag: Bệnh kiều real quỷ súc công X Bệnh kiều fake nhát cáy thụ.
cường giả đến từ trại tâm thần

Ta không phải người bị bệnh tâm thần, ta là một người bình thường truy tìm con đường cường giả sinh hoạt tại bệnh viện tâm thần.( Truyện hoàn toàn của tác giả)
[Choker fanfic][Trans] Look at the legs

Author: Hadrain (pinkfloyd1.lofter.com)Translator: LuluSummary: Câu chuyện về người nổi tiếng internet Jeong Jihoon vô tình phải lòng hot BJ Lee Sanghyeok.A/N: Cực kỳ OOC, hơn nữa còn phá nát hình tượng, bịa đặt về các nhân vật. Fic này tôi không truyền bá với bạn bè, cũng không ghi tag tên cp, nội dung mất não, tôi chỉ nghĩ đến đâu viết đến đó, mọi người tìm đến đọc cứ tùy duyên thôi.T/N: Fic này mình dịch theo request của một bạn độc giả, vì hiện tại mình cũng chưa biết nên dịch fic nào. Tên fic dịch sang tiếng Việt nghe hơi kỳ nên mình để tiếng Anh, mọi người thông cảm ạ.*Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả...Book cover by Lulu.
[ĐM/EDIT] Ý CHÍ SINH TỒN CHẾT TIỆT NÀY! - VỌNG TAM SƠN

Tên gốc: Này đáng chết cầu sinh dục [xuyên thư] Tác giả: Vọng Tam Sơn Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Xuyên thư, Huyền học, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Linh dị thần quái, 1x1, HE Biên tập: Red Tea, Bokuto, Nguyệt Mẫn, Dưa hấu, Lạc công tửChỉnh sửa: Red Tea @VTCĐồng hỗ trợ: Bí Đao, Thỏ, Cá bơn vui vẻ, ann, Pudding Kem, Cún, Nguyên NhiĐộ dài: 237 chương
[Cao H, 1v1] Mộng Dục - Huyền Namida

Tên: Mộng dụcTác giả: Huyền NamidaThể loại: Sắc, siêu sắc, siêu siêu sắc (1v1)Số chương: chả rõTình trạng: đã hoànDặn dò: ta cảnh báo, đọc truyện không cầm theo khăn giấy mà phải cầm theo xô...để mà hứng máu. *nhếch mép*Tâm sự: ai đọc "Lây em làm điểm tâm" rồi thì chắc cũng nhận ra, nam chính bộ "Mộng dục" này chính là anh trai nữ9 + bạn học của nam9 bộ leldt.************Giới thiệu:Cô chán cảnh giả dối trong gia đìnhCô ngột ngạt muốn thoát khỏi nóCô vùng vẫy muốn trốn chạyCô muốn quên nó một lần, muốn thác loạn một lầnAi ngờ lại chọn nhầm đối tượng để thác loạn.Hắn không phải là người cô có thể động nha.Chết cô rồi!!!
[alltakemichi] TRÁI CẤM

"tình ta như trái cấm tuy biết không thành nhưng vẫn cứ đâm đầu"...Đối với bọn hắn yêu là giam cầm là chiếm đoạt là cưỡng chế... bọn hắn nghĩ yêu là như thế...tuy nhiên trong thâm tâm bọn hắn biết vĩnh viễn sẽ không có được em.. nhưng dù vậy thì có là gì ? Nếu không có được trái tim thì thân xác cũng được chỉ cần giam em mãi mãi bên mình thì trái tim là chuyện sớm muộn mà thôi ! ....Tội nghiệp cho những con người không biết định nghĩa của từ yêu, không biết cách yêu để rồi xem khi bọn hắn quay đầu thì em đã biến thành cái dạng gì rồi ?...Tác giả: Celina(Kính mong mọi người khi chưa được sự cho phép không tự ý mang đi đâu) Thân !
[ABO/EDIT] [Hoàn] Nhân Ngư Hãm Lạc

Quyển 1: Từ chương 1- 200Tác giả: Lân TiềmEdit: Dang8229384Hoàn beta lần 1Thể loại: Đam mỹ, ABO, tương lai, nhân ngư, gương vỡ lại lành, niên hạ, stv (nhưng đứa bé của hai người...)Nhân vật chính: Bạch Sở Niên x RimbaudCP phụ: Tất Lãm Tinh x Lục Ngôn, Hàn Hành Khiêm x Tiêu Thuần, Hạ Kính Thiên ? Hạ Tiểu TrùngBẢN CẮT HLà hệ liệt của "Chấp sự thỏ cụp tai"Bản edit chỉ đúng được 60- 70%Bản edit chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng chuyển ver và mang đi đâu.Bản edit này là phi lợi nhuận.ZingTruyen.Net và TRUYENFUN.NET LÀ LŨ ĂN CẮP (TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẠI MỖI 1 WATTAPD Dang8229384) XIN HÃY ĐỌC Ở TRANG CHÍNH CHỦ
Trăng tàn (hoàn)

Tác phẩm là hậu truyện của " Đợi chờ" , nối tiếp vòng xoay tình ái bi thương một thời. Sau Tần thị và Thái thượng hoàng Trần Thừa, hậu thế cũng không tránh khỏi kiếp hữu duyên vô phận....Một ánh trăng rọi, soi chiếu tấm lòng chung thủy.Một đêm trăng sáng, chứng giám ý nặng tình sâu.Ngỡ rằng đời đời kiếp kiếp sẽ ở bên nhau, nào ngờ lại bị chia lìa đôi ngả. Trăng tàn nguyệt tận, mối tình của nàng công chúa quốc sắc thiên hương với vị vương gia anh hùng dũng mãnh cũng đã tan biến tựa sương khói. Điều bất hạnh nhất của một người con gái như nàng có lẽ là sinh ra trong chốn hoàng cung, mọi chuyện đều là thân bất do kỷ, ngay đến hạnh phúc của chính mình cũng không thể chọn lựa và nắm bắt.--------------------------------------------------------------------------------------Tác giả: Võ Hạ Thu.Tình trạng: Đã hoàn thành Bìa: Yoshiwa aka @flowerwall15 .Banner chương: Võ Hạ Thu.Thể loại: Truyện ngắn cổ đại, ngôn tình sử Việt, lãng mạn, chiến tranh, cung đình...

Có thể bạn thích?

Mine.

My thoughts.

21.4K 41 854
[YZL] Không dừng bước

"Tôi không có cội nguồn, nơi đâu cũng là nhà của tôi.""Thế nơi này có phải là nhà cậu không?"-----Viết cho Nguyên Châu Luật nhân ngày Thất Tịch, chúc hai bạn lễ thất tịch vui vẻ.Lưu ý: OTP là thật, còn câu chuyện là thành phẩm từ trí tưởng tượng của tác giả. (14.08.21)

118 1 20 Full
{BHTT}  Nữ nhân bất phôi [Cover] [chuyển ver]

truyện này mình đăng rồi nhưng lại bị xóa nên quyết tâm đăng lại

77.8K 111 4.3K Full
The Backrooms

Đột nhiên bạn tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, một hành lang với những bức tường rỉ ra những thứ nước hôi thối, những tấm thảm ẩm mốc dưới chân mình. Xung quanh bạn chẳng có âm thanh gì ngoài tiếng đèn chập chờn, âm thanh hơi thở của chính bạn. Đây là đâu?

74 1 8
Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp Của Ông Trùm Hắc Bạch Đạo

Thể loại: Ngôn tình, sủng , Hắc Bang .. HE Tác giả: Huynh1906.

76.2K 11 2.3K
[Oneshot - TaeNy] Dấu chấm hết

Sẽ có những ngày bạn chợt nghe lại một bài hát cũ và cũng vì nó mà cảm xúc xưa ùa về. Bần thần, suy nghĩ... có thể là nhớ để tồi nơi khóe mắt chợt cay. Tay mân mê cầm điện thoại lên, tự hỏi rằng có nên chuyển bài hay không khi lòng mình bỗng gợn sóng, nhói đau...

245 1 24 Full
cường giả đến từ trại tâm thần

Ta không phải người bị bệnh tâm thần, ta là một người bình thường truy tìm con đường cường giả sinh hoạt tại bệnh viện tâm thần.( Truyện hoàn toàn của tác giả)

211 27 8
Xả ảnh Atsushi (Bungou Stray Dogs)

Nơi xả ảnh Atsushi và những chiến hạm có Atsushi~~~

12K 8 653
Phải chăng ta chưa đủ duyên? Phần 2

Tên truyện: Phải chăng ta chưa đủ duyên? Phần 2Tác giả: MinzulyTình trạng: fullThể loại: Ngôn tìnhNếu trong phần một Khánh An với Bảo Minh vì hiểu lầm mà bỏ lỡ tình cảm họ giành cho nhau. Một người chết, một người sống trong hối hận suốt đời. Phần hai, Khánh An và Bảo Minh có duyên gặp lại, anh không nhớ rõ cô còn cô thì gặp nguy hiểm. Duyên phận của họ sẽ kéo dài hay sẽ ra sao?

71 9 27 Full
[Genshin Impact] Tổng hợp AllTartaglia | AllChilde 2

Tổng hợp từ Lofter, AO3Cv by Elar1106

6.2K 199 355