[Dịch] Ác Linh Quốc Gia 2 _ Đan Chỉ Nhất Tiếu Gian

[Dịch] Ác Linh Quốc Gia 2 _ Đan Chỉ Nhất Tiếu Gian

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Kinh Dị
Dịch giả: Hàn Phong Vũ - truyencuatoi.com

Bạn nào đọc phần 1 thì biết rồi ha, còn chưa thì phiền vào diễn đàn truyencuatoi.com một chuyến nhé, không mất tiền đâu.

Dịch giả lảm nhảm: một trong những bộ linh dị đầu tay của mình, tay dịch hơi yếu, thỉnh đừng ném đá.

Không cầu comt, chẳng cầu view, nếu vô tình đi ngang qua mà cảm thấy hứng thú thì cho mình xin một vote.

Ps: Để hiểu hơn về cốt truyện và nhân vật, các bạn có thể tìm đọc phần 1 tại diễn đàn.

Thank for reading.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 19:37 23-12-2018

Truyện TOP

【DROP】THẬP NIÊN 80: CÔ VỢ LÀ HỒ LY TINH

Hán Việt: Bát linh niên đại chi tức phụ thị chỉ hồ li tinhTác giả: Nhan Tố TốTình trạng: Hoàn thành Độ dài: 152 chương + 6 phiên ngoạiNguồn: WikidichThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Tình cảm, Dị năng, Ngọt sủng, Làm ruộng, Làm giàu, 1v1, Niên đại văn.Văn án: Ngực trái Cố Uyển bỗng nhiên xuất hiện một vết bớt hồ ly màu hồng nhạt, kể từ ngày đó, ngực lớn, mông vểnh, làn da cũng dần tốt hơn, xấu hổ nhất là khi thấy hàng xóm Tần Chí Quân của nhà họ Tần trở về thăm họ hàng, Cố Uyển trở nên có gì đó rất không đúng ......Tag: Làm ruộng, tình yêu và hôn nhân, ngọt vănNhân vật chính: Cố Uyển, Tần Chí Quân; Nhân vật phụ:
[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNH

Kim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9, còn em lại là nam phụ. Đã thế còn chúng ngay cái vai bạn thân trà xanh của bé bot trong truyện, chuyên chia rẽ tình cảm của các nhân vật chính. "Không được, mình làm gì ngu đến nỗi tự chui vào chỗ chết!" Seungmin quyết định trở thành sứ giả hòa bình lương thiện, hiền lành. Thề sẽ không chen chân vào cốt truyện phát triển tình cảm các nhân vật chính. "Không động chạm là sẽ sống" "Tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên bình thôi màaaaaa!"
Mặt Trời Khuất Sau Bóng Tối

Tóm tắt : Nếu Naruto là một người thông minh nhưng cậu chẳng thể hiện ra ngoài , và ẩn sâu trong vẻ ngoài ngây thơ , hoạt bát , vui vẻ là một cậu nhóc đầy sầu muộn , suy tư cùng sự lạnh lẽo , trầm ngâm , là một shinobi giỏi nhưng lại tạo ra một lớp mặt nạ giả tạo đến không ngờ , nhưng lại là kẻ hi sinh bản thân chỉ vì một konoha luôn xua đuổi cậu , luôn đánh đập , chửi bới , xa lánh và kì thị cậu . - tôi muốn cậu đi cùng tôi...- kẻ phản bội...- tôi chọn đi cùng anh...- konoha , cảm ơn...- konoha ta sẽ là kẻ hủy diệt nó--------- góc nhỏ của tác giả : cảm ơn sự ủng hộ của các bạn hãy ủng hộ mình nha , và nếu mình viết truyện dở mong mọi người bỏ qua ! Xin cảm ơn
[ Boylove ] (Hoàn )Đêm Tân Hôn Ngủ Trong Quan Tài

Thể loại : Đam mỹ, minh hôn, kinh dị, hài, ngọt, ấm áp, he.Lạnh lùng, người chết hóa quỷ công x lanh lợi, vui tính yêu đời thụ.-------****------Thẩm Trúc Bạch đúng là kẻ xui nhất quả đất. Bị bạn gái quen lâu năm chia tay vì nhà nghèo, chán đời đi uống rượu thì bị cha mẹ lừa bán đi kết hôn.Mà kết hôn thì thôi đi, tại sao lại không phải là cho cậu cưới một cô em xinh tươi mà thay vào đó là một ông chồng đã chết không biết bao năm.Đêm tân hôn đã phải ngủ trong quan tài đã đành, cả ngày hôm đó còn bị bắt nhốt ở trong căn phòng quỷ dị kia. Hết cách, cậu đợi đến trời tối rồi lại trèo lên giường đi ngủ mặc kệ sự đời vậy.Nào ngờ ông chồng trong di ảnh thờ xuất hiện nằm trên giường, đã vậy còn đá cậu là thế nào?Hắn ta còn xấc xược nói." Cút đi! Tôi không cưới cậu"Á à... Làm ma mà láo à. Đã vậy ông đây chọc tức chết anh.Trúc Bạch lại trèo lên giường nằm, ngang ngược nói." Ông không cút, dù sao tôi cũng đã là vợ anh, có chết tôi cũng không đi. Anh có ngon thì viết giấy li hôn mang đến cục dân chính đi. Làm ma như anh ai chứng cho li hôn"Cứ thế, Trúc Bạch ngang nhiên làm vợ của một con ma. Hành trình tìm đến tình yêu với chồng mình và sứ mệnh cao cả tìm ra cái chết của chồng khiến Trúc Bạch cùng hồn ma kia càng yêu nhau hơn.Trúc Bạch từng nói." Trạch Khiết Long, cố thêm chút nữa thôi. Em đợi anh tỉnh dậy để còn viết giấy ly hôn với em"
a soft spot for annyeongz

Annyeongz delulu based on trululu stories.
[Edit - Full] Ly Hôn Năm Thứ Năm

Tác giả: Kiểu Uổng Quá Chính 矫枉过正Thể loại: Thâm tình ảnh đế nhẫn tâm công X bị chiều hư đỉnh lưu vô liêm sỉ thụ, hiện đại, ngược, ngôi thứ nhất, HENguồn: Trường BộiTình trạng: [Raw + QT] đã hoàn 76 chươngNguồn [Raw + QT]: https://khotangdammyfanfic.blogspot.com/Editor: Bly_____WATTPAD: @_AnsBly_.
Đại tiên cá koi muốn ra mắt

Tác giả: Mặc Tây KhaTình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại)Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái, Giả tưởng không gian, Sảng vănVăn án:Một chương trình tìm kiếm tài năng không có triển vọng lạc quan, đã sản sinh ra một thần tượng có lượng truy cập cao bất chấp, mỗi Weibo đều có hàng chục triệu lượt chia sẻ, nhưng ....toàn mẹ nó là điều ước.Mọi người đều nói Tô Cẩm Lê ra mắt bằng cách ôm đùi.Kỳ thật bọn họ không biết rằng, những ảnh hậu kia, ông trùm xã hội, nhà đầu tư, người cầm đầu gia tộc tài phiệt, trước khi gặp được cậu đều là trứng xui xẻo.Mà cậu, lại là con cá chép gấm thành tinh, có thể đổi vận cho mọi người.Anh trai diệt thiên diệt địa: "Đừng làm mình mệt mỏi, anh cho em cọ nhiệt độ tùy ý, em lập tức nổi tiếng."Người cầm đầu gia tộc tài phiệt: "Đừng làm minh tinh, làm con ta đi, gia sản hàng tỷ sau này là của con."Tô Cẩm Lê: "Con vẫn muốn cố gắng.. . ."Văn án 2:Lúc trước Tô Cẩm Lê muốn rời núi rèn luyện, gia gia đã nói với cậu vài câu thấm thía: "Thể chất con thuần âm, không chỉ mang đến vận may cho người thiện lương, còn sẽ hấp dẫn người dương khí nặng, dương khí càng nặng càng thích con."Tô Cẩm Lê tỏ vẻ cực kì đáng tin: "Không sao đâu, con là đàn ông mà!"【 sau đó không lâu, Tô Cẩm Lê tiến vào giới giải trí, đột nhiên bạo hồng. 】Tô Cẩm Lê khóc nức nở nói với gia gia: "Gia gia, đàn ông loài người thật là đáng s
Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

Mở rộng cánh cửa đi nào, và bước đến cùng tôi.Tổng hợp truyện kinh dị, truyền thuyết thành thị, nghi thức kinh dị, cryptic do chính mình dịch và tổng hợp nhiều nguồn.

Có thể bạn thích?

Hắn Không Có Ta Sẽ Sát Sinh

Hắn Không Có Ta Sẽ Sát SinhTác giả: Bán Lâu Yên SaThể loại: #XuyênnhanhConverter: ❄TieuQuyen28❄Văn án:Luôn có đám nam nhân kiaBọn họ có như vậy, như vậy thói hư tật xấuNhẹ thì giết người cướp của, nặng thì nguy hại xã hộiCòn tốt, vận mệnh cho bọn hắn một cơ hội----------------Nữ chủ nhóm: Xem tại hắn như vậy yêu ta phân thượng. . . Liền theo aXuyên nhanh.

131 1 1 Full
[INTO1][No-cp]Xã hội này tàn rồi

Một chiếc fic tươi vui lạc quan sáng sủa.AU công an phường.FANFIC LÀ SẢN PHẨM TỪ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA FAN, KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT

74.7K 76 5.4K Full
Thao Thiết Tại Giới Giải Trí Ăn No

Thao Thiết Tại Giới Giải Trí Ăn NoTác giả: Bạc Hà MiêuThể loại: #Xuyênsách, #NgọtvănConverter: ❄TieuQuyen28❄Link: https://nuhiep.com/truyen/thao-thiet-tai-gioi-giai-tri-an-noVăn án:Thao Thiết Khương Đào xuyên đến một quyển giới giải trí văn thành pháo hôi nữ phụ.Dựa theo nội dung cốt truyện, nàng hãm hại nữ chủ không thành, scandal quấn thân, trầm cảm mà chết.Nhưng Khương Đào không để ý, bởi vì nàng đã nhất vạn năm không có ăn cái gì.Rất đói bụng.Xuyên sách ngọt văn.

89 1 0 Full
[Vkook] [Oneshot] If it is you

Sẽ ra sao nếu từ đầu người hứng chịu mệt mỏi này là anh ?Sẽ ra sao nếu tất cả những ngày tháng qua biến thành kí ức của anh? Sẽ ra sao nếu nỗi đau đến với em cũng bóp vụn trái tim anh như những gì em đã hứng chịu ?Sẽ ra sao nếu anh suy sụp như em đã từng? Thì liệu anh có hiểu được không anh?

81 1 8 Full
[ Identity V ] Mỗi ngày đến trang viên là mỗi ngày sốc thính

Vì tớ Bias Fiona và OTP của tớ là AllFionaAll nên đa phần truyện sẽ về Fiona nhé uwu) Ngoài ra tớ sẽ viết thêm 1 vài cp phụ khác nhưng AllFio vẫn là chủ yếu. ____________Những mẩu truyện ngắn về các cặp đôi. Ngược có, ngọt có, mặn cũng có nốt

287 1 14
Khi tài năng không theo kịp giấc mơ

"Khi tài năng không theo kịp giấc mơ, bạn sẽ chọn từ bỏ hay kiên trì trau dồi bản thân để được giấc mơ ấy?""Hiện thực dẫu tàn khốc nhưng là người thầy giỏi nhất đưa bạn đến thế giới người trưởng thành. Trên đời này, ngoài cái chết ra, chẳng có gì nghiêm trọng đến mức khiến bạn đánh mất chính mình."Tác giả: Mèo Macerick (Đỗ Mai Dung dịch). Tên thật là Triệu Tinh, một nhà văn mạng nổi tiếng, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy trên thị trường Trung Quốc. Sở trường ở mảng sách truyền cảm hứng, bằng ngòi bút sắc bén cùng lập luận chặt chẽ, Mèo Maverick đã đặt ra nhiều vấn đề khó khăn nhưng thường thấy để người đọc cùng suy ngẫm. Những ví dụ thực tế, những trải nghiệm của chính bản thân nữ nhà văn từng trải đã cổ vũ tinh thần cho không ít độc gi, thôi thúc họ hành động để đạt được thành công."Ai đó đã từng nói chiếc quần tất trắng tinh của người vũ công là để che đi những vết thương do luyện tập. Họ giấu đôi chân sưng đỏ trong chiếc quần trắng, mặc bộ váy rực rỡ nhất, mỉm cười đứng trên sân khấu tràn ngập ánh đèn, chìm đắm trong điệu nhảy cùng tiếng nhạc du dương. Khi tấm màn sân khấu khép lại, cơ thể họ đau đớn muốn lả đi, nhưng đổi lại họ nhận được tiếng vỗ tay của cả thế giới. Ranh giới giữa thành công và thất bại chỉ đúng bằng một đường "kiên trì" mà thôi.

582 11 1
(Vkook) Hình như em yêu anh

tác giả: @downpour0721edit: vanessingrass

330.2K 39 18.7K Full
Jelly

Si Hanjue là một ông chủ tiêu chuẩn.Khí chất mạnh mẽ, quyết đoán giết người, bụng đen và kiêu ngạo, đẹp trai tàn nhẫn và mất ngủ trầm trọng, thỉnh thoảng phát điên khiến người ta sợ chết khiếp.Một ngày nọ, anh ta nhận được một người chuyển phát nhanh bí ẩn, sau khi mở hộp ra, nó hóa ra là một con gấu kẹo cao su hương dâu được đóng gói đẹp mắt!Bột gấu bông dẻo mềm, dẻo thơm, mùi thơm ngào ngạt.Nó được đặt ở đầu giường, tỏa ra mùi thơm ngào ngạt, cả trong mơ ~Trái tim của Si Hanjue nở hoa hula la ~Cho đến một ngày, Si Hanjue phát hiện mình không còn đau đầu nữa, bây giờ mình có thể ôm gối ngủ thiếp đi, nửa đêm vẫn có thể có những giấc mộng ngọt ngào, khóe miệng có thể nhếch lên ý cười.Thuộc hạ: Chủ tịch yêu sao? ? ?Ban đầu, Si Hanjue không coi trọng nó, cho đến một ngày, anh nhận ra rằng có điều gì đó không ổn.Buổi sáng thức dậy, bên giường đã có quần áo cần thay, kem đánh răng đã được vắt sẵn, trên bàn ăn bày biện những bữa ăn thơm ngon, túi tài liệu được sắp xếp ngăn nắp, giày dép được xếp ngay ngắn trên hành lang. .Nhưng chỉ có một cái ở nhà.Si Hanjue: Ám ảnh? ?

169 7 13 Full
Xuyên về cổ đại làm nữ phụ

Ngạo Lãnh Tuyết , là nhà thiết kế thời trang giấu mặt nổi tiếng thế giới , bác sĩ , nhà võ học cổ truyền kiêm ảnh hậu , người mẫu được nhiếu người yêu thích nhất , cư nhiên lại xuyên vào vai nữ phụ béo lùn, ngu ngốc , háo sắc có cái kết cục không mấy đẹp đẽ .Không được , cô quyết thay đổi cuộc sống , này , đúng vậy , Mấy tên nam nư chính cút xéo hết cho lão nương sốn yên bình Cút ,cút hết .

20K 7 1.2K
series : hold me tight

những câu chuyện ngẫu hứng cho sanayeon

1.4K 7 114