Creepypasta

Creepypasta

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Kinh Dị
Một số những truyện kinh dị tôi nhặt được

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 03:16 07-12-2019

Truyện TOP

[FULL BỘ 1]CHỌC GIẬN BẢO BỐI:

Nội Dung Truyện : Chọc Giận Bảo Bối: Ông Xã, Cưng Chiều Nhẹ Một ChútKể từ khi gả cho Thi Vực, Thẩm Chanh liền bắt đầu kiếp sống được cưng chiều không tiết tháo.... Cô từng nghe được một lời tâm tình đẹp nhất chính là: "Em đắc tội ai, anh giáo huấn người đó thay em."Đoạn kịch nhỏ: "Thiếu gia, vừa rồi có một anh chàng đẹp trai vội tới đưa chuyển phát nhanh cho thiếu phu nhân."... '
[ĐM-Hoàn] Trái tim người câm - Lâm Tát

Tên gốc: Ách Tâm - 哑心Tác giả: Lâm Tát - 林萨Thể loại: đam mỹ, hiện đại, ấm áp, công sủng thụ, niên thượng, 1x1, thâm tình thành thục dữ dằn công x ngoan ngoãn câm điếc thụNhân vật: Phục Thành x Trần Thiên DươngSố chương: 28 chương 2 phiên ngoạiNguồn: khotangdammyfanficNguồn ảnh: https://twitter.com/DogGGjbzMtysoFiDịch: QT, GG dịchTình trạng bản edit : hoàn (đang beta)Edit: Yoha Suisen - Beta: Đốm15.04.2020 - 18.06.2020Bản edit phi thương mại và đã có sự đồng ý của tác giả. Mình được nhượng permission từ chị Hố Thỏ.Giới thiệuMột người dữ dằn, một người hơi yếu đuối.Nói đơn giản thì đây là câu chuyện về một anh công chữa khỏi cho bé thụ của mình.(thụ không câm điếc hoàn toàn, không yếu đuối khi theo đuổi tình yêu)
Bát Tiên Truyền Kỳ

Nguồn: NTDVNTác giả: Đường TânTruyền thuyết kể rằng: Trong Đạo gia khi xưa có tám vị Tiên bất tử. Họ đều đã trải qua quá trình tu luyện gian khổ, buông bỏ mọi dục vọng chấp trước của thế gian mà đắc Đạo thành Tiên, thọ cùng Trời đất. Bởi vậy, Bát Tiên được coi là biểu tượng của sự trường sinh và điềm lành; sự hiện diện của Bát Tiên đem đến bình yên và hạnh phúc cho dương gian...Truyền kỳ về Bát Tiên có lẽ bắt đầu từ triều đại nhà Đường, và câu chuyện cũng thay đổi khác nhau qua từng triều đại. Tám vị Tiên, theo ấn bản sau đời nhà Minh, là gồm có: Lý Thiết Quải, Hán Chung Ly, Lã Động Tân, Hàn Tương Tử, Trương Quả Lão, Lam Thái Hoà, Hà Tiên Cô và Tào Quốc Cữu. Các vị rất khác nhau về bề ngoài và cá tính, họ đều là Đại Tiên trong thể hệ Đạo gia và thường tụ hội, du ngoạn cùng với nhau.Lý Thiết Quải có tật ở chân nên thường hiện thân với một cây gậy sắt, cuộc đời ông kinh qua rất nhiều gian khổ nhưng lại lập chí tu Đạo từ sớm. Hán Chung Ly luôn luôn xuất hiện với một tay phe phẩy cái quạt lá, trước khi thành Tiên, ông từng là Đại tướng quân của nhà Hán.Lã Động Tân từng làm Nho sinh, sau nhận Hán Chung Ly làm sư phụ và tu Đạo thành Tiên. Hàn Tương Tử trước khi thành Tiên là cháu trai của Hàn Dũ - một văn nhân nổi tiếng ở triều đại nhà Đường - vị Tiên nhân này có tài thi phú, lại thường thổi sáo tiên.Trương Quả Lão trông rất khỏe mạnh ở tuổi lão thái của mình. Ông thường cưỡi lừa ngược và có rất nhiều pháp thuật. Lam Thái Hòa tính tình thuần hậu, thường ưa ca hát, thích làm việc t
Ký Túc Xá

Vào tháng 6 năm 2020 Tâm nhận được thông báo của một ngồi trường đại học tại tỉnh Đồng Nai. Anh rất hóa hức và mong chờ tới ngày được nhập học, biết bao suy nghĩ, ước mơ, hoài bảo cho một vùng đất hứa. Đầu tháng 9 năm 2020 Tâm không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nữa, anh quyết định sẽ lên trường sớm hơn dự định 1 tuần. Anh mong chờ tới sáng mai để được lên đường. Nhưng anh không biết rằng chuyến đi này sẽ thay đổi thế giới quan trong anh. Đặt chân tới ngồi trường đại học lúc đó là 14h trưa, Tâm vui sướng, nhanh chóng đi làm thủ tục nhận phòng ký túc xá trường. Để vội hành lý vào trong phòng, anh đi dạo quanh khuôn viên trường. Sự tò mò về một miền đất mới, dẫn anh tới một căn nhà hoang nằm giữ một cánh rừng nhân tạo, nó đổ nát rông rêu bán đầy trên vách tường. Trong đầu anh xuất hiện một câu hỏi, sao ở rừng lại có một căn nhà hoang, mà lại nằm trong khuôn viên trường đại học. Không có lời giải thích, anh cho qua và tiếp tục cuộc hành trình.
hl x qt ; ghost husband

Ở bên tôi đi...
-SCP FOUNDATION-

Tất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này.Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau---Xù
(TCF) Tôi sẽ cho bạn thấy

Một fic phản ứng của TCF và TBOAH.Phát huy sự thiên vị và ưu ái Cale đến dương vô cùng :))Trầm cảm với mấy fic trong group lập death flag cho Cale =))Spoil 700+
12cs; thanh xuân có cậu

Có câu: "Mỗi người đều có thanh xuân. Mỗi thanh xuân đều có câu chuyện. Mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc. Mỗi nuối tiếc đều có những hồi ức đẹp đẽ vô tận." 🍃Hãy dõi theo chuyến tàu thanh xuân đến trạm hồi ức của các cô cậu trường Hoàng Đạo nhé.🍃Tác giả: AmyHình ảnh: PinterestXếp hạng ấn tượng#1 hoctro (17/5/2023)#4 12chomsao (19/5/2023) #1 nhanma (22/6/2023)#1 12cs (9/8/2023)#3 maket (10/8/2023)#2 sutu (20/8/2023)#1 songngu (11/11/2023)#1 kimnguu (16/12/2023)#4 songtu (27/1/2024)#1 thienyet (7/3/2024)#1 xunu (7/3/2024)

Có thể bạn thích?

Thanh Xuân Trọn Vẹn

Đây là câu chuyện tác giả viết dựa trên những rung động, những tình cảm của chính tác giả, được biến tấu nhịp nhàng trở thành một câu chuyện nhẹ nhàng của thanh xuân. Những sự kiện xảy ra trong cuộc sống trung học của cô đều là những điều có lẽ ai cũng sẽ trải qua, đôi khi ta sẽ bắt gặp những điều dường như chỉ có trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình xuất hiện ngay trước mắt ta hay chính với bản thân ta. Có khi ta ảo tưởng đó là câu chuyện ngôn tình của mình nhưng thực ra, đó chỉ là một mẩu chuyện hết sức nhỏ bé và chỉ để lại trong lòng một chút dư âm ngọt ngào.

55 10 8
Đệ Nhất Cường Giả Tái Thế

Phong Minh Sát-Cái tên nổi bật nhất tại Chí Linh đế quốc và cũng như toàn Chí Linh đại lục này. Ông là bậc nhất cường giả trong các cường giả. Tại Chí Linh đại lục có một loại nội lực gọi là đạo lực,những người sử dụng được đạo lực gọi là đạo sư. Phong Minh Sát chính là đệ nhất đạo sư trên toàn đại lục,uy chấn thiên hạ,được người đời ca tụng ngưỡng mộ.Không chỉ vậy ông còn là vị tướng dũng mãnh,một chiến binh bất bại,có công lớn trong các cuộc chiến thắng thời chiến tranh. Sau chiến tranh,ông chuyên tâm tu luyện tiếp tục đề cao thực lực,không còn quan tâm chuyện nào khác. Bỗng một ngày,ông bất ngờ bị tập kích bởi những cường giả danh thế khác. Một cường thế đạo sư bị giết chết trên đồng cỏ hoang vu không ai biết. Cũng tại đồng cỏ đó,một thiếu niên đã tỉnh dậy sau cơn hôn mê"Ta đã trọng sinh ư? Sao có thể?""Nếu đã vậy,ta sẽ một lần nữa bước lên làm đệ nhất cường giả uy chấn thiên hạ và trả thù những kẻ phản bội ta"

13 28 0
HUNHAN- LÀM DÂU NHÀ HỌ NGÔ

Author: Bông ▶HHs_9407Nhân vật: HuânxHàm, một số nhân vật phụ. Là tác phẩm đầu của tui. Là tác phẩm đầu tiên tui viết cho Hunhan. Nên hãy tôn trọng nó . Đọc đi rồi đánh giá, nếu không hay có thể ấn nút Back mà.

197K 30 11.8K Full
You Are My Angel [V Imagie ] [Fanfic]

Học cùng lớpCả hai đều thích nhau nhưng không ai dám ngỏ lời*4 năm sauAnh là một idol nổi tiếngBạn là tổng giám đốc của một công ty giải trí .Công ty của bạn đứng hạng 3 trong những công ty giải trí hàng đầu ở Hàn Quốc.Liệu hai người còn gặp nhau trong cả một biển người ở thành phố Seoul tấp nập này?

268 24 38
Cale... Say?

Bản dịch ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP của tác giả gốc, đừng bế fic đi chơi pls.Tác giả: Lcaramel trên Ao3. Link: https://archiveofourown.org/works/35924239/chapters/89569060Tóm tắt:Cale say rồi. Là lỗi của Bud và Cage. Mọi người đã đi vắng và Cale đang làm người khác đau tim.

17.3K 8 1.7K Full
ẢNH CHẾ

Thách người nào xem được truyện 🙂

1.5M 162 94K Full
văn án

đây là những văn án mà có lẽ tôi sẽ mầm vào một lúc nào đó?update: đóng bụi rồi còn đâu

1.2K 17 65 Full
Cam Nang

556 1 0
[DươngPhong] Yêu

Couple : Dương Dương+Lý Dịch PhongThể loại; Hiện đại, showbizĐộ dài : 16CTruyện mình viết vì sở thích, thể loại nam*nam, ai không thích thể loại này vui lòng clickback.*Note : Truyện thuộc quyền sở hữu của Loan, cấm mang đi dưới mọi hình thức.THANKS !!!

12.3K 16 537 Full