Cậu bạn cùng nhà

Cậu bạn cùng nhà

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Tác giả: Mins

Câu chuyện về cuộc sống của Tuệ Minh. Cô phải sống cùng cậu bạn Hoàng Huy. Cậu không cao cũng không đẹp trai đã thế lại hay ít nói. Những điều này đủ khiến cho một cô gái xinh đẹp như Tuệ Minh khó chịu và ghét cậu vô cùng.

Nhưng thời gian đã làm nhòa đi tất cả....

Truyện TOP

Lão Cửu Môn

Đạo Mộ Bút Ký Ngoại Truyện Chi Lão Cửu Môn
Chuyện quê em  Đất độc

Gần đây có nhiều thớt của anh em về chuyện ma quỷ, tuy nhiên đa phần chỉ là anh em được nghe kể lại, hoặc chứng kiến nhưng mờ ảo hoặc mụ mị. Em suy nghĩ lung lắm, cuối cùng cũng quyết định viết ra những chuyện em từng gặp. Em xin khẳng định tất cả đều là người thật việc thật, nhân vật hiện còn sống, là họ hàng thân thiết của em và chỉ xảy ra ở 1 nơi - quê ngoại em, xã Ngọc Thụy - phường Long Biên - Hà Nội
[ĐM/EDIT] BẢN TÍNH HẠ ĐẲNG

🌷Tác phẩm: Bản tính hạ đẳng🌷Tác giả:Hồi Nam Tước🌷Thể loại: Hiện đại, Ngược luyến, Ngôi thứ nhất, 1×1, HE🌷Dịch: Nguyệt Mẫn, Choucolate, Khoai tây biết múa🌷Chỉnh sửa: MissTony, June, Vân Nhi=========Nhiễm Thanh Trang x Quý NinhKhông khác gì một loài dã thú công x vì chuộc tội nên cực kỳ hèn mọn thụGiới thiệuVào ngày tôi được chẩn đoán mắc bệnh nan y, tôi đã gặp lại người bạn thời trung học của mình - Nhiễm Thanh Trang.Vì một lần tố cáo năm ấy mà cuộc sống của hắn trật đi hoàn toàn, một cuộc sống không khác gì thứ bỏ đi.Không nghi ngờ gì nữa, tôi đã hủy hoại người ấy...Dù là một kẻ đớn hèn, nhưng trước khi chết tôi muốn bù đắp phần nào để có thể yên tâm lên thiên đường.Tôi kiên nhẫn, ngọt nhạt và thuận theo hắn vô điều kiện, tất cả đều chỉ để chuộc lỗi, ơ nhưng mà... hình như hắn ta hiểu lầm gì đó rồi thì phải?
[1] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ

Tác giả: Vũ Văn Trường CungThể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh ThámVăn án:"Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!""Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đầu, mình cần phải nhắc nhở các bạn một chuyện. Chỉ có ba loại người có thể xem chương trình livestream của mình, đó là: người mang trên thân âm khí nặng nề, người sắp tử vong trong vòng 7 ngày, còn loại thứ ba, mình cũng không thể giải thích rõ ràng nữa. Mình chỉ có thể nói là... mọi người hãy coi chừng sau lưng nha!!!"************************************Truyện đăng với mục đích phi thương mại.Bộ này truyện không phải của tớ, chỉ đang lên để phục vụ mục đích đọc truyện ofline thôi. Tất cả tình tiết trong truyện tớ sẽ không đụng đến cái nào cả.
[Kinh dị] Những câu chuyện tâm linh có thật qua lời kể của các nhân chứng

Sưu tầm chính từ trải nghiệm mà các nhân chứng đã gặp phải các hiện tượng tâm linh, siêu nhiên như: Ma, Quỷ, Bùa ếm,...
Thế giới hải tặc

Truyện đầu tay ạ
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P15 (Chương 1401 - 1500)

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh TửP15. Chương 1401 - 1500Truyện Copy từ nhiều nguồn trên Internet, là bản dịch, không phải convert. Thấy hay nên copy về Wattpad đọc dần trên app khi không có net, Chia nhỏ mỗi Part 100 chương, klick vào trang cá nhân của mình để đọc các phần khác, nếu thấy hay, hãy cho mình 1 vote :)
Sherlock Holmes toàn tập ( Full) - Conan Doyle

Sherlock Holmes (phát âm tiếng Việt:Sơ-lốc Hôm) là một nhân vật thám tử hư cấu vào cuối thế kỉ 19 và đầu thế kỉ 20, xuất hiện lần đầu trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle xuất bản năm 1887. Ông là một thám tử tư ở Luân Đôn nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà cảnh sát phải bó tay. Nhiều người cho rằng Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.Tác giả: Arthur Conan Doyle Nguồn lấy: Đọc truyện online.

Có thể bạn thích?

[ Tổng ] Bởi vì nằm mơ ta thành tình cảm kẻ lừa đảo-Tử Thanh Mặc

Vì thu thập mạng sống năng lượng, mộng dã oanh xuyên qua ở những người khác trong mộng khoác áo choàng đương "Tình cảm kẻ lừa đảo" hoàn thành nhiệm vụ ủy thác.Cẩn trọng nàng, không biết như thế nào liền bại lộ......Cảng mafia rút về nàng hai cái áo choàng truy sát lệnh, hơn nữa thủ lĩnh cùng cán bộ bắt đầu thay phiên tiếp cận nàng.Kính yêu tóc mái lão sư cũng bắt đầu dùng muốn quan nàng phòng tối ánh mắt nhìn chăm chú nàng.Tân nhập học phục hắc học đệ chúc mừng sẽ thượng uống nhiều quá ôm nàng điên cuồng gào thét mommy, rõ ràng là cái độc thân cẩu, nàng lại đột nhiên hỉ đương mẹ.Còn có hai cái được xưng sẽ không ooc nam nhân thấy Tu La tràng tỏ vẻ nghĩ đến xem náo nhiệt.......Mộng dã oanh chỉ còn một tầng áo choàng da, mặt ngoài bình tĩnh nội tâm hoảng một con.

23 2 0 Full
Xin lỗi vì đã yêu anh quá nhiều

Anh vẫn không thay đổi gì cả , chỉ biết chọc ghẹo em

30 3 3
[ĐN Twilight] Falling in love with you

Cứ tưởng hai người chỉ là những đường thẳng song song nhưng không ngờ hai đường thẳng ấy lại vô tình giao nhau... liệu họ có thể cùng nhau đi đến cuối đường không...?!Truyện nói về một cô gái vượt qua những thử thách, trắc trở để được đến tình yêu của đời mình...

24.6K 24 1.6K
[QT] Thế Gian Hành

Một là 21 thế kỷ đích nữ sát thủ , một cũng là xa lạ vương triều đích một cung đứng đầu , vốn là thời không cách xa nhau , vốn là vận mệnh tương sai , một hướng đích xuyên qua , nhưng thành tựu một đoạn tuyệt thế giai thoại !nàng , lăng tháng , vốn là đạm mạc trong trẻo lạnh lùng đích tính tình , không dễ dàng động tình , nhưng độc độc đối với cái kia cứu mình đích cô gái động tâm động tình , thề muốn bảo vệ cô gái kia cả đời , chấp tử tay cùng tử giai lão !nàng , long tử ngọc , một phong hoa tuyệt đại đích cô gái , từ không đối với bất kỳ người nào động tâm , nhưng hết lần này tới lần khác làm một cá cô gái khuynh tâm , là duyên cũng tốt cướp cũng được , nàng đều không quan tâm , cả đời này nàng nhất định cùng nàng dây dưa !nội dung tiêu ký : giang hồ ân oán tình có độc chuông xuyên qua thời khôngtìm tòi mấu chốt chữ : chủ giác : lăng tháng , long tử ngọcphối giác : Âu Dương phi nhạn , đêm ngạo sương , Tây Môn nếu nước , Âu Dương phượng phi , hồng tiêu , trác nhan , lục mưa nhiễu , tiêu dao khách , tiêu dật phong , sờ kiếm phi , thi mưa tuyền , đêm ngày lãng , mơ hồ hoán , duẫn triển đường , lá hàn băng , Nam Cung tuyết , hà sở hàn , ân húc , đỗ trạchThể loại: xuyên qua , võ hiệp

1.1K 5 2 Full
« ÁNG MỘNG » [THẬP NHỊ ÁI ÂN]

TÊN TÁC PHẨM : ÁNG MỘNG \\٩( 'ω' )و ///TÁC GIẢ : a_byAnTHỂ LOẠI : CHICK LIT,LÃNG MẠN,NGƯỢC TÂMNhững loại hình xúc cảm lẫn lộn vô cùng,đưa tôi ngược theo dòng cảm xúc.Bộ truyện được tôi hoàn thành cách đây không lâu và sẽ đăng dần.Dù tôi có là một tác giả vô danh,bạn cũng nên tôn trọng tác phẩm và tâm huyết của tôi bằng cách không chuyển ver hay copy mà chưa có sự đồng ý.Đồng thời hãy vote cho truyện nhé //v\\ tôi sẽ vô cùng cảm kích !

136 4 7
[HHYY] 70 câu hỏi phỏng vấn cặp chồng chồng

70 câu hỏi phỏng vấn cặp chồng chồngTên gốc: 夫夫恋爱七十五问Tác giả: 黑发紫瞳阿墨厨-Nhân vật chính: Hoa Hạo Nguyệt Viễn (Patrick Doãn Hạo Vũ x Bá Viễn)Thể loại: phỏng vấn giả địnhBản dịch bởi Miêu Tộc Thiếu Nữ.

217 1 28 Full
[AllAether] Hoàng Tử Vực Sâu

Tác giả: Emma.Thể loại: Boylove, nhiều top một bot, ngược nhẹ, ngọt.Couple: All(Male) x Aether.Mô tả: Aether sau khi không thể giải đáp mọi thắc mắc của mình về vị thần vô danh hay sự diệt vong của Khaenri'ah ở Sumeru đã cùng Paimon chu du đến Fontaine - vùng đất được trị vì bởi Thủy Thần Focalors.Trên chuyến hành trình, cậu cùng Paimon đã vô tình gặp được một bà lão, đó là một người bói toán. Bà ta đã đoán đúng những khúc mắc trong lòng của Aether và đưa cậu hai viên thuốc đen kì lạ. Dù bán tín bán nghi nhưng Aether vẫn quyết định uống vì cậu thật sự rất muốn gặp lại lần nữa.Aether ngất đi do tác dụng của thuốc, khi cậu tỉnh lại thì Paimon vẫn ở bên cạnh cậu nhưng nơi cậu ở hiện tại đã chẳng phải chỗ dừng chân ban đầu. Một căn phòng tối chỉ được chiếu sáng từ những viên đá phát sáng đang dần cạn kiệt năng lượng. ...

362 1 51
Tri Túc Thường Lạc

Văn án:Sư tỷ vu khống ta để thượng cổ ma thú trốn thoát.Toàn bộ tông phái đều muốn ta dùng cái chết để chuộc tội.Ta giải thích, không một ai nghe.Ta chứng minh, không một ai thấu.Trước giờ vốn là vậy, ta vốn dĩ chỉ là kẻ dư thừa.Lúc ta bị vạn tiễn xuyên tâm đến chết, cũng là lúc sư phụ ta xuất quan.Một người vốn chẳng qua giờ chú tâm đến ta, bây giờ lại ôm một cái xác không hồn của ta đau lòng đến mức tê tâm liệt phế.Chuyện gì xảy ra sau đó, ta cũng không rõ nữa. Bởi vì...Ta phát hiện bản thân hình như trùng sinh rồi....Sau khi trùng sinh, bên cạnh ta đột nhiên xuất hiện thêm một sinh vật ngốc tự xưng mình là hệ thống siêu cấp tân tiến đến từ thế kỷ 21.Nó bảo cái gì mà thế giới ta đang sống chỉ là một cuốn tiểu thuyết.Còn ta, chỉ là một nữ phụ pháo hôi...(Đọc chương mới sớm nhất tại page Khi Lạc Viết)_____Tiểu thuyết - Tri Túc Thường LạcTác giả: Khi Lạc ViếtThể loại: Tiểu thuyết, huyền huyễn, sư đồ luyến, nữ phụ, hệ thống.

11.2K 28 884
Chị ơi! Em thích chị rồi!

Một câu chuyện tình nhẹ nhàng, dành riêng cho những người đang tương tư về một người lớn tuổi hơn bản thân

24 2 1
Nhà Trọ Của Ta Hot Khắp Hai Giới Âm Dương - Nhu Nhu A

Linh dị thần quái, điềm văn, sảng văn, hiện đạiTích phân: 351,797,888Nguồn: Tấn Giang.๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 121 tuổi + 0 lần chết lâm sàn .๖ۣۜNhử mồiQuý Ức khai nhà trọ dân vốn là chỉ muốn khét cái khẩu, không liệu tưởng cần thiết làm sự tình có nhiều như vậy.Đối mặt khách nhân đối với bàn trà sẽ tự mình động nghi vấn, hắn đến mặt không đỏ tim không đập mà nói, "Đây là bản điếm mới mua vào trí năng bàn trà."Đối mặt đứt đoạn mất cúng tế khổ bức lão quỷ, hắn nói ra điều kiện, "Nếu không ngươi theo ta làm đi, thanh minh trùng dương cho ngươi kết lương."Đối mặt đến nhận lời mời đương công nhân trùng tộc nữ yêu, hắn tận tình khuyên nhủ, "Chúng ta nơi này chú ý nam nữ bình đẳng, thật sự không thể tùy tiện giết nam nhân."Đối mặt tưởng nằm thư thư phục phục đem tiền kiếm lời miêu yêu, hắn điểm đến mới thôi, "Đi cà phê mèo làm công có thể sẽ bị hái lục lạc nha."Hắn ban ngày phục vụ khách nhân, nỗ lực làm to làm cường, buổi tối huấn luyện công nhân, dụng tâm học tập tiến bộ.Chính mình mua vào hình chiếu nghi mang theo tiểu yêu quái nhóm quen biết xã hội loài người quy tắc, vẫy vẫy cành đào mộc đốc xúc bản địa quỷ hồn tiến bộ.Gan đến muốn ói huyết.Vài năm sau, rất nhiều thuận lợi đến xã hội loài người đặt chân yêu không quên động tình nói, "Ta miêu sinh cố sự, bắt đầu với một nhà đại gia nghe nhiều nên thuộc nhà trọ dân..."Vô số quỷ hồn bị cõi âm bầu thành thoát khỏi nghèo khó đại biểu, chảy mắt gạt lệ, "Phần vinh dự này không thuộc về ta, t

2.2K 4 43 Full