Tri Túc Thường Lạc

Tri Túc Thường Lạc

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Văn án:

Sư tỷ vu khống ta để thượng cổ ma thú trốn thoát.

Toàn bộ tông phái đều muốn ta dùng cái chết để chuộc tội.

Ta giải thích, không một ai nghe.

Ta chứng minh, không một ai thấu.

Trước giờ vốn là vậy, ta vốn dĩ chỉ là kẻ dư thừa.

Lúc ta bị vạn tiễn xuyên tâm đến chết, cũng là lúc sư phụ ta xuất quan.

Một người vốn chẳng qua giờ chú tâm đến ta, bây giờ lại ôm một cái xác không hồn của ta đau lòng đến mức tê tâm liệt phế.

Chuyện gì xảy ra sau đó, ta cũng không rõ nữa. Bởi vì...

Ta phát hiện bản thân hình như trùng sinh rồi.

...

Sau khi trùng sinh, bên cạnh ta đột nhiên xuất hiện thêm một sinh vật ngốc tự xưng mình là hệ thống siêu cấp tân tiến đến từ thế kỷ 21.

Nó bảo cái gì mà thế giới ta đang sống chỉ là một cuốn tiểu thuyết.

Còn ta, chỉ là một nữ phụ pháo hôi...

(Đọc chương mới sớm nhất tại page Khi Lạc Viết)

_____

Tiểu thuyết - Tri Túc Thường Lạc

Tác giả: Khi Lạc Viết

Thể loại: Tiểu thuyết, huyền huyễn, sư đồ luyến, nữ phụ, hệ thống.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 03:28 26-02-2024

Truyện TOP

Lão Cửu Môn

Đạo Mộ Bút Ký Ngoại Truyện Chi Lão Cửu Môn
Chuyện quê em  Đất độc

Gần đây có nhiều thớt của anh em về chuyện ma quỷ, tuy nhiên đa phần chỉ là anh em được nghe kể lại, hoặc chứng kiến nhưng mờ ảo hoặc mụ mị. Em suy nghĩ lung lắm, cuối cùng cũng quyết định viết ra những chuyện em từng gặp. Em xin khẳng định tất cả đều là người thật việc thật, nhân vật hiện còn sống, là họ hàng thân thiết của em và chỉ xảy ra ở 1 nơi - quê ngoại em, xã Ngọc Thụy - phường Long Biên - Hà Nội
[ĐM/EDIT] BẢN TÍNH HẠ ĐẲNG

🌷Tác phẩm: Bản tính hạ đẳng🌷Tác giả:Hồi Nam Tước🌷Thể loại: Hiện đại, Ngược luyến, Ngôi thứ nhất, 1×1, HE🌷Dịch: Nguyệt Mẫn, Choucolate, Khoai tây biết múa🌷Chỉnh sửa: MissTony, June, Vân Nhi=========Nhiễm Thanh Trang x Quý NinhKhông khác gì một loài dã thú công x vì chuộc tội nên cực kỳ hèn mọn thụGiới thiệuVào ngày tôi được chẩn đoán mắc bệnh nan y, tôi đã gặp lại người bạn thời trung học của mình - Nhiễm Thanh Trang.Vì một lần tố cáo năm ấy mà cuộc sống của hắn trật đi hoàn toàn, một cuộc sống không khác gì thứ bỏ đi.Không nghi ngờ gì nữa, tôi đã hủy hoại người ấy...Dù là một kẻ đớn hèn, nhưng trước khi chết tôi muốn bù đắp phần nào để có thể yên tâm lên thiên đường.Tôi kiên nhẫn, ngọt nhạt và thuận theo hắn vô điều kiện, tất cả đều chỉ để chuộc lỗi, ơ nhưng mà... hình như hắn ta hiểu lầm gì đó rồi thì phải?
[1] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ

Tác giả: Vũ Văn Trường CungThể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh ThámVăn án:"Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!""Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đầu, mình cần phải nhắc nhở các bạn một chuyện. Chỉ có ba loại người có thể xem chương trình livestream của mình, đó là: người mang trên thân âm khí nặng nề, người sắp tử vong trong vòng 7 ngày, còn loại thứ ba, mình cũng không thể giải thích rõ ràng nữa. Mình chỉ có thể nói là... mọi người hãy coi chừng sau lưng nha!!!"************************************Truyện đăng với mục đích phi thương mại.Bộ này truyện không phải của tớ, chỉ đang lên để phục vụ mục đích đọc truyện ofline thôi. Tất cả tình tiết trong truyện tớ sẽ không đụng đến cái nào cả.
[Kinh dị] Những câu chuyện tâm linh có thật qua lời kể của các nhân chứng

Sưu tầm chính từ trải nghiệm mà các nhân chứng đã gặp phải các hiện tượng tâm linh, siêu nhiên như: Ma, Quỷ, Bùa ếm,...
Thế giới hải tặc

Truyện đầu tay ạ
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P15 (Chương 1401 - 1500)

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh TửP15. Chương 1401 - 1500Truyện Copy từ nhiều nguồn trên Internet, là bản dịch, không phải convert. Thấy hay nên copy về Wattpad đọc dần trên app khi không có net, Chia nhỏ mỗi Part 100 chương, klick vào trang cá nhân của mình để đọc các phần khác, nếu thấy hay, hãy cho mình 1 vote :)
Sherlock Holmes toàn tập ( Full) - Conan Doyle

Sherlock Holmes (phát âm tiếng Việt:Sơ-lốc Hôm) là một nhân vật thám tử hư cấu vào cuối thế kỉ 19 và đầu thế kỉ 20, xuất hiện lần đầu trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle xuất bản năm 1887. Ông là một thám tử tư ở Luân Đôn nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà cảnh sát phải bó tay. Nhiều người cho rằng Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.Tác giả: Arthur Conan Doyle Nguồn lấy: Đọc truyện online.

Có thể bạn thích?

Chị ơi! Em thích chị rồi!

Một câu chuyện tình nhẹ nhàng, dành riêng cho những người đang tương tư về một người lớn tuổi hơn bản thân

24 2 1
Nhà Trọ Của Ta Hot Khắp Hai Giới Âm Dương - Nhu Nhu A

Linh dị thần quái, điềm văn, sảng văn, hiện đạiTích phân: 351,797,888Nguồn: Tấn Giang.๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 121 tuổi + 0 lần chết lâm sàn .๖ۣۜNhử mồiQuý Ức khai nhà trọ dân vốn là chỉ muốn khét cái khẩu, không liệu tưởng cần thiết làm sự tình có nhiều như vậy.Đối mặt khách nhân đối với bàn trà sẽ tự mình động nghi vấn, hắn đến mặt không đỏ tim không đập mà nói, "Đây là bản điếm mới mua vào trí năng bàn trà."Đối mặt đứt đoạn mất cúng tế khổ bức lão quỷ, hắn nói ra điều kiện, "Nếu không ngươi theo ta làm đi, thanh minh trùng dương cho ngươi kết lương."Đối mặt đến nhận lời mời đương công nhân trùng tộc nữ yêu, hắn tận tình khuyên nhủ, "Chúng ta nơi này chú ý nam nữ bình đẳng, thật sự không thể tùy tiện giết nam nhân."Đối mặt tưởng nằm thư thư phục phục đem tiền kiếm lời miêu yêu, hắn điểm đến mới thôi, "Đi cà phê mèo làm công có thể sẽ bị hái lục lạc nha."Hắn ban ngày phục vụ khách nhân, nỗ lực làm to làm cường, buổi tối huấn luyện công nhân, dụng tâm học tập tiến bộ.Chính mình mua vào hình chiếu nghi mang theo tiểu yêu quái nhóm quen biết xã hội loài người quy tắc, vẫy vẫy cành đào mộc đốc xúc bản địa quỷ hồn tiến bộ.Gan đến muốn ói huyết.Vài năm sau, rất nhiều thuận lợi đến xã hội loài người đặt chân yêu không quên động tình nói, "Ta miêu sinh cố sự, bắt đầu với một nhà đại gia nghe nhiều nên thuộc nhà trọ dân..."Vô số quỷ hồn bị cõi âm bầu thành thoát khỏi nghèo khó đại biểu, chảy mắt gạt lệ, "Phần vinh dự này không thuộc về ta, t

2.2K 4 43 Full
|BJYX| ĐƯỜNG DẪN TƯƠNG ĐỐI (Hoàn)

Bối cảnh: Doanh nhân Bo và Vệ sĩ Tiêu, gương vỡ lại lành không điển hình, HE.Tên gốc: 相对路径Tác giả: Knowyou 知之度Tình trạng bản gốc: 40 chương (Hoàn).Tình trạng bản dịch: Hoàn. Đây là fic mới của tác giả Knowyou 知之度; hồi đầu tôi xin per fic Đi thong thả, không tiễn, tác giả nói với tôi là cho người khác rồi, để dành fic mới nhất cho tôi. Đến hẹn lại lên, thêm vào đó là hứa với tác giả sẽ dịch theo tiến độ, cho nên cố lết, chứ thường tôi không dịch fic chưa hoàn.Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi bất kì đâu!

44.2K 40 5.2K Full
Translation - Dịch blog của mẹ Riki và blog của Riki

Sưu tầm một vài bài blog hay hay mà mẹ Riki và Riki đã viết

3.1K 31 549
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính

Tên truyện: Anh Trai Nhân Vật ChínhTác giả: Tiên Sắc XámThể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,...―Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của Khang viết ra, và hắn tái sinh thành một nhân vật phản diện nhỏ tên là Khan Evangeline, anh trai của nhân vật chính. Tuy hắn là anh trai nhân vật chính nhưng không được hưởng ké miếng hào quang nào của cậu ta, mà còn phải cẩn thận để mình không bị em trai hờ này tặng cho một kiếm chết tươi.Hắn chỉ là một kẻ có nhân cách thối nát và vô dụng, không thể sử dụng ma thuật, cũng chẳng có sức mạnh thần thánh hay là đàn em lợi hại dưới trướng.Hắn không có gì cả, ngoại trừ...Nội dung cốt truyện.Không còn cách nào khác, hắn phải giải quyết nhân vật chính thôi.―Artist vẽ bìa: VanliousThiết kế text: Xám. . .• Top 1 tag #shounen trên 483 truyện - 01/5/2022• Top 1 tag #novel trên 811 truyện - 01/5/2022• Top 2 tag #lightnovel trên 908 truyện - 07/11/2022• Top 1 tag #supernatural trên 722 truyện - 07/11/2022• Top 3 tag #magic trên 1,64k truyện - 23/10/2022• Top 3 tag #fiction trên 2k truyện - 22/11/2022• Top 2 tag #adventure trên 1,98k truyện 05/02/2022

613.5K 129 86.2K
Lão Cửu Môn

Đạo Mộ Bút Ký Ngoại Truyện Chi Lão Cửu Môn

3.8K 18 78 Full
Rap Việt [Những Mẫu Chuyện Ngắn]

Đây Chỉ Là Sở Thích Riêng Của MìnhNếu Không Thích Thì Vui Lòng Click Back!!!!Chỗ Này Chủ Yếu Ship Các Cặp Ban Giám Khảo Và HLV, ...By:Bim!!!!!

22.6K 19 1.2K Full
CHUYỆN TÌNH MỘNG THƯỜNG

Đây là một câu chuyện có thật vào thế kỉ 20, năm 1972. Câu chuyện rất xúc động, về tình yêu giữa cảnh đất nước chiến tranh, tình cảm của họ bị chia cách bởi 2 thế giới Âm - Dương. (Truyện đọc có nhiều tình tiết thêm ý, nhưng nội dung không thay đổi nhé!)KHÔNG LÀM MẤT THỜI GIAN CỦA CÁC BẠN ĐỌC GIẢ. MỜI CÁC BẠN THƯỞNG THỨC CÂU CHUYỆN!

24 1 1 Full
[TR_OS] Cassette

Cp: Matsuno Chifuyu x Hanagaki Takemichi Lưu ý: Truyện khác với nguyên tác, bản quyền nhân vật thuộc về tác giả (không phải tôi) , OOC nhân vật nặng, văn phong và cốt truyện còn nhiều khuyết điểm. By: Awainhatnheo. ----------------------- Phim và đời, tưởng khác mà lại giống

221 2 39 Full
[TEMPEST] RANH GIỚI

_Thì ra anh là..._Thì ra em là..._Thì ra hai chúng ta là...kẻ thù không đội trời chung!_Vẫn có thể đấu tranh chứ? Vì tình yêu mà, ranh giới giữa hai chúng ta có xóa bỏ được không?_Cp chính: ChanBin HwaHyuk LewSeop_Trong chuyện vẫn có góp mặt của Taerae nha mà do mình không ghép được anh với ai🥲 nên để fic sau nha, mong mọi người thông cảm. À và đây là fic đầu của tôi á nên mong mọi người chiếu cố nha, cảm ơn nhiều nè

742 5 60