[ Binrik ] _ Text _ Cục Đá Và Con Mèo

[ Binrik ] _ Text _ Cục Đá Và Con Mèo

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Lê Nguyễn Trung Đan - Được ví như một cục đá hay tảng băng di động.

Phạm Hoàng Khoa - Luôn tự nhận định rằng mình là một con mèo siu cute.

Chuyện tình của cục đá và con mèo...?!

Truyện TOP

[1] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ

Tác giả: Vũ Văn Trường CungThể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh ThámVăn án:"Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!""Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đầu, mình cần phải nhắc nhở các bạn một chuyện. Chỉ có ba loại người có thể xem chương trình livestream của mình, đó là: người mang trên thân âm khí nặng nề, người sắp tử vong trong vòng 7 ngày, còn loại thứ ba, mình cũng không thể giải thích rõ ràng nữa. Mình chỉ có thể nói là... mọi người hãy coi chừng sau lưng nha!!!"************************************Truyện đăng với mục đích phi thương mại.Bộ này truyện không phải của tớ, chỉ đang lên để phục vụ mục đích đọc truyện ofline thôi. Tất cả tình tiết trong truyện tớ sẽ không đụng đến cái nào cả.
[Kinh dị] Những câu chuyện tâm linh có thật qua lời kể của các nhân chứng

Sưu tầm chính từ trải nghiệm mà các nhân chứng đã gặp phải các hiện tượng tâm linh, siêu nhiên như: Ma, Quỷ, Bùa ếm,...
Thế giới hải tặc

Truyện đầu tay ạ
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P15 (Chương 1401 - 1500)

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh TửP15. Chương 1401 - 1500Truyện Copy từ nhiều nguồn trên Internet, là bản dịch, không phải convert. Thấy hay nên copy về Wattpad đọc dần trên app khi không có net, Chia nhỏ mỗi Part 100 chương, klick vào trang cá nhân của mình để đọc các phần khác, nếu thấy hay, hãy cho mình 1 vote :)
Sherlock Holmes toàn tập ( Full) - Conan Doyle

Sherlock Holmes (phát âm tiếng Việt:Sơ-lốc Hôm) là một nhân vật thám tử hư cấu vào cuối thế kỉ 19 và đầu thế kỉ 20, xuất hiện lần đầu trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle xuất bản năm 1887. Ông là một thám tử tư ở Luân Đôn nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà cảnh sát phải bó tay. Nhiều người cho rằng Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.Tác giả: Arthur Conan Doyle Nguồn lấy: Đọc truyện online.
Killer Peter and 18 plus oneshot

🐈‍⬛ x 🐇🌹🌹🌹🌹🌹🌹
KHÔNG LỜI GIẢI

Kể về Hiếu và cuộc hành trình tìm ra bí mật,những tội ác giết người trong ngôi trường,và cái kết đầy bất ngờ và sẽ gây ức chế,khuyên đọc dành đọc giả.
Tinh Vương

viễn tưởng không có thật.

Có thể bạn thích?

[AllAether] Hoàng Tử Vực Sâu

Tác giả: Emma.Thể loại: Boylove, nhiều top một bot, ngược nhẹ, ngọt.Couple: All(Male) x Aether.Mô tả: Aether sau khi không thể giải đáp mọi thắc mắc của mình về vị thần vô danh hay sự diệt vong của Khaenri'ah ở Sumeru đã cùng Paimon chu du đến Fontaine - vùng đất được trị vì bởi Thủy Thần Focalors.Trên chuyến hành trình, cậu cùng Paimon đã vô tình gặp được một bà lão, đó là một người bói toán. Bà ta đã đoán đúng những khúc mắc trong lòng của Aether và đưa cậu hai viên thuốc đen kì lạ. Dù bán tín bán nghi nhưng Aether vẫn quyết định uống vì cậu thật sự rất muốn gặp lại lần nữa.Aether ngất đi do tác dụng của thuốc, khi cậu tỉnh lại thì Paimon vẫn ở bên cạnh cậu nhưng nơi cậu ở hiện tại đã chẳng phải chỗ dừng chân ban đầu. Một căn phòng tối chỉ được chiếu sáng từ những viên đá phát sáng đang dần cạn kiệt năng lượng. ...

362 1 51
nomin | 𝘧𝘪𝘯𝘥 𝘶

TỚ CÓ MỘT SIÊU NĂNG LỰC, ĐÓ LÀ SIÊU THÍCH CẬU !Tớ thích cậu mỗi khi cậu cười, nụ cười ấm áp xinh đẹp tựa thiên thần của cậu, khiến trái tim tớ run lên từng nhịpThích cậu cả khi cậu khóc, khi ấy những giọt nước mắt long lanh tựa pha lê bắt đầu tuôn rơi, từ chính đôi mắt chứa đựng hàng ngàn vì sao của cậu. Đã lay động đến trái tim tớTớ thích ngắm cả khi cậu ăn, đôi môi chúm chím và cái miệng nhai nhai thật đáng yêu >< ! Như một chú thỏ nhỏ bé gặm cà rốt 🥕! tớ thích cậu, từ những điều nhỏ bé nhất..

6.3K 10 400 Full
Sứa và tiệm hoa

Một câu chuyện nhẹ nhàng cho ngày hè oi ả."Tôi lơ đãng nhìn cốc trà nâu sóng sánh. Nếu có thể, tôi cũng muốn làm một con sứa. Chẳng cần nghĩ ngợi gì cả, cứ đắm mình lơ lửng dưới làn nước xanh thẳm kia thôi."Thể loại: truyện ngắn, boylove, đời thường.

2.3K 1 148 Full
[HP] Tử xà

★ văn án ★ Nếu như, Harry Potter điều không phải cái kia trời thật là nhiệt huyết cứu thế chủ Nếu như, Harry Potter ngoài ý muốn đi tới ngàn năm trước, trở thành Salazar · Slytherin con nuôi Như vậy, lần thứ hai trở lại ngàn năm hậu đồng thời tiến nhập Hogwarts Harry Potter lại hội lựa chọn như thế nào ni?? Dumbledore cứu thế chủ dưỡng thành còn có thể thành công sao?? Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không kỳ huyễn ma huyễn Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Harry Potter · Slytherin, Severus Snape ┃ phối hợp diễn: Salazar · Slytherin ┃ cái khác: Xuyên qua ngàn năm

8.3K 1 120
NT(1704)_Xuyên hồi hiện đại cấp cổ nhân phát song trực tiếp_FULL

Trương Linh Diệu trở thành Thụy vương sườn phi thứ tám năm, ở nàng nghĩ đến chính mình có thể cùng trượng phu Vọng Cẩm Dập bạch đầu giai lão là lúc, Giang Ngữ Sương đã trở lại.Giang Ngữ Sương có tri thức hiểu lễ nghĩa, ung dung minh diễm, Thái Hậu yêu thích, hoàng hậu khen ngợi, là nàng trượng phu Bạch Nguyệt quang, nàng con thích nhất nhân, cũng là tối thích hợp ngồi trên Thụy vương chính phi vị trí nhân.Thái Hậu: Ngữ Sương đã trở lại, Cẩm Dập việc hôn nhân nên đề thượng chương trình hội nghị .Hoàng hậu: Nhân phải có tự mình hiểu lấy, Trương Linh Diệu ngươi phải nhớ kỹ ngươi chính là một cái nông nữ, ngươi không xứng...Hoàng Thượng: Trương Linh Diệu ngươi nên thấy đủ...Ngay cả nàng tự cho là có thể làm bạn cả đời trượng phu, gian nan sinh hạ con đều cảm thấy nàng nông nữ thân phận không xứng với Thụy vương phi hàng đầu.Ở tất cả mọi người cho rằng nàng một cái nông nữ độc hưởng Thụy vương Vọng Cẩm Dập tám năm sủng ái đã là thiên ban cho vận may, ở tất cả mọi người cho rằng nàng không xứng chính phi vị khi, Trương Linh Diệu khôi phục trí nhớ.Nguyên lai nàng căn bản không phải tề hướng nhân, cũng không kêu Trương Linh Diệu, nàng kêu Khương Ngư.Địa vị cao mặt hệ thống vì trực tiếp người địa cầu loại cuộc sống hằng ngày, thiết trí sai lầm, đem nàng đưa đến tề hướng.Khương Ngư lựa chọn cùng cách, ở mọi người cho rằng nàng không biết tốt xấu, về sau cuộc sống nhất định không như ý tầm mắt lần tới về hiện đại.Nhưng mà mười năm tiền xuất hiện vấn đề vị diện hệ thống lại m

1K 2 25
Truyện Chết Cmnr

(Chú thích: NPC (Non-Player Character) là nhân vật trong các trò chơi mà những người chơi không thể điều khiển được và được điều khiển bằng máy tính thông qua trí thông minh nhân tạo.) 8 năm sau khi tựa game VRMMORPG - Grand World Online được ra mắt, một lỗi game trầm trọng bỗng xuất hiện, khiến cho toàn bộ dữ liệu trong game đều bị xóa sạch. Sau sự kiện đó, Armin - một NPC hướng dẫn tân thủ - là dữ liệu duy nhất không bị xóa khỏi máy chủ, và cứ ngỡ đó chỉ là một lỗi bỗng xuất hiện trong lúc cập nhật phiên bản mới. Nhưng mọi thứ dần trở nên khó hiểu khi cô - chỉ là trí thông minh nhân tạo - có thể tự do hành động như một con người mà không cần tới lệnh từ máy chủ. Trước sự khó hiểu về mọi thứ xung quanh, cô quyết định bắt đầu chuyến hành trình để hiểu rõ về thế giới cũng như chính mình. Liệu cô sẽ bắt đầu cuộc sống mới như thế nào khi không còn phụ thuộc vào máy chủ? "Hãy để con tim mở đường cho bạn. Đó mới chính là những chuyến hành trình."

311 14 30
[Genshin Impact] Bình thường

[Đồng nhân Genshin Impact] Bình thường được viết ra để thõa mãn sự yêu thích của tác giả đối với tựa game Genshin Impact.Truyện được đăng duy nhất tại Himitsu Hakucho

9.3K 23 1.2K
Vi lai chi trùng tộc

Tương lai trên chiến trường, một tướng công thành vạn cốt Trùng tộc trung trân quý giống đực như thế nào tại hai tộc đánh nhau trung tình yêu sự nghiệp song mùa thu hoạch, ôm lão bà sinh oa Đường Diệp: Thần mã ! ta là hùng trùng? !Lan Tu Tư:......Đường Diệp: Ta lão cảm giác ta không phải trùng tử đâu, không thì ta thử xem?Lan Tu Tư:...... Lăn.Nội dung : Cường cường sinh tử quân lữTìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Diệp or Lan Tu Tư ┃ phối hợp diễn: Nhân loại , trùng tử┃ cái khác:

351 40 46
[HOÀN] [12 Chòm Sao] Trận chiến 2000 năm

2000 năm Một thời gian khá dài đủ để Nhân giới quên đi sự tồn tại của Thiên Giới và Ma giới Nhưng... Số mệnh có để yên để hận thù đi vào quên lãng? Khi mối quan hệ đang dần được xây dựng Liệu nó có đủ mạnh để những con người đã được tái sinh kia xóa bỏ hận thù? Tình yêu, tình bạn giữa họ có thể chống lại số phận của chính mình???

31.1K 19 1.4K Full
Mưa Mùa Hạ Và Khúc Nhạc Tình

Ngày nọ, ánh ban mai đon đả vươn vai, phủ hạt nắng trên từng ngách phố hững hờ. Đám bằng lăng duyên dáng trổ mình, rực rỡ tô điểm cho cái đẹp ngày Hạ. Oi ả qua từng tán cây, như trêu đùa, như rộn rã. Cậu và tớ, như tình sánh một đôi.Hạ nọ, thuở thiếu thời vội ngã vào đáy mắt người thương. Môi nhỏ chúm chím, tóc tết đuôi sam. Nhớ mãi, cái hồng hào trên gò má. Say mãi, cái tròn xoe nơi mắt mèo. Tớ vội chìm đắm, nơi biển tình sâu rộng.Năm nọ, tớ biết thương mất rồi. Tớ thương, Nguyễn Mai Quý.- mưa mùa hạ và khúc nhạc tình; hạt đào vườn dâu.

44 2 6