[HOÀN] [12 Chòm Sao] Trận chiến 2000 năm

[HOÀN] [12 Chòm Sao] Trận chiến 2000 năm

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
2000 năm
Một thời gian khá dài đủ để Nhân giới quên đi sự tồn tại của Thiên Giới và Ma giới

Nhưng...
Số mệnh có để yên để hận thù đi vào quên lãng?

Khi mối quan hệ đang dần được xây dựng
Liệu nó có đủ mạnh để những con người đã được tái sinh kia xóa bỏ hận thù?

Tình yêu, tình bạn giữa họ có thể chống lại số phận của chính mình???

Truyện TOP

[1] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ

Tác giả: Vũ Văn Trường CungThể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh ThámVăn án:"Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!""Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đầu, mình cần phải nhắc nhở các bạn một chuyện. Chỉ có ba loại người có thể xem chương trình livestream của mình, đó là: người mang trên thân âm khí nặng nề, người sắp tử vong trong vòng 7 ngày, còn loại thứ ba, mình cũng không thể giải thích rõ ràng nữa. Mình chỉ có thể nói là... mọi người hãy coi chừng sau lưng nha!!!"************************************Truyện đăng với mục đích phi thương mại.Bộ này truyện không phải của tớ, chỉ đang lên để phục vụ mục đích đọc truyện ofline thôi. Tất cả tình tiết trong truyện tớ sẽ không đụng đến cái nào cả.
[Kinh dị] Những câu chuyện tâm linh có thật qua lời kể của các nhân chứng

Sưu tầm chính từ trải nghiệm mà các nhân chứng đã gặp phải các hiện tượng tâm linh, siêu nhiên như: Ma, Quỷ, Bùa ếm,...
Thế giới hải tặc

Truyện đầu tay ạ
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P15 (Chương 1401 - 1500)

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh TửP15. Chương 1401 - 1500Truyện Copy từ nhiều nguồn trên Internet, là bản dịch, không phải convert. Thấy hay nên copy về Wattpad đọc dần trên app khi không có net, Chia nhỏ mỗi Part 100 chương, klick vào trang cá nhân của mình để đọc các phần khác, nếu thấy hay, hãy cho mình 1 vote :)
Sherlock Holmes toàn tập ( Full) - Conan Doyle

Sherlock Holmes (phát âm tiếng Việt:Sơ-lốc Hôm) là một nhân vật thám tử hư cấu vào cuối thế kỉ 19 và đầu thế kỉ 20, xuất hiện lần đầu trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle xuất bản năm 1887. Ông là một thám tử tư ở Luân Đôn nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà cảnh sát phải bó tay. Nhiều người cho rằng Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.Tác giả: Arthur Conan Doyle Nguồn lấy: Đọc truyện online.
Killer Peter and 18 plus oneshot

🐈‍⬛ x 🐇🌹🌹🌹🌹🌹🌹
KHÔNG LỜI GIẢI

Kể về Hiếu và cuộc hành trình tìm ra bí mật,những tội ác giết người trong ngôi trường,và cái kết đầy bất ngờ và sẽ gây ức chế,khuyên đọc dành đọc giả.
Tinh Vương

viễn tưởng không có thật.

Có thể bạn thích?

Mưa Mùa Hạ Và Khúc Nhạc Tình

Ngày nọ, ánh ban mai đon đả vươn vai, phủ hạt nắng trên từng ngách phố hững hờ. Đám bằng lăng duyên dáng trổ mình, rực rỡ tô điểm cho cái đẹp ngày Hạ. Oi ả qua từng tán cây, như trêu đùa, như rộn rã. Cậu và tớ, như tình sánh một đôi.Hạ nọ, thuở thiếu thời vội ngã vào đáy mắt người thương. Môi nhỏ chúm chím, tóc tết đuôi sam. Nhớ mãi, cái hồng hào trên gò má. Say mãi, cái tròn xoe nơi mắt mèo. Tớ vội chìm đắm, nơi biển tình sâu rộng.Năm nọ, tớ biết thương mất rồi. Tớ thương, Nguyễn Mai Quý.- mưa mùa hạ và khúc nhạc tình; hạt đào vườn dâu.

44 2 6
Các oneshots  tui viết về OTP của tu

tui viết chủ yếu là để thỏa mãn cái mong muốn đu OTP của tui

268 1 10
[Inuyasha ĐN] Nại Lạc Vu Nữ Đại Nhân ( lại danh Cát Cánh Xuyên Qua Kỷ Sự ) full

[Inuyasha ĐN] Nại Lạc Vu nữ đại nhân ( lại danh Cát Cánh xuyên qua kỷ sự )Tác giả: Tiểu Oản Tử NhiConverter: SakuralovesoraLink: http://wikidich.com/truyen/inuyasha-dong-nghiep-nai-lac-vu-nu-dai-n-WlTZN~8h7F0us8mgThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Kiếp trước kiếp nàyVăn án:Cát Cánh là xuyên qua, văn trung Cát Cánh cùng manga anime bản Cát Cánh ở ăn mặc phương diện, tính cách phương diện lược có điểm không giống nhau, không giống nhau Cát Cánh, ái thượng chính là Nại Lạc.Văn trung sẽ có 3 đối CP, trước kia tổng tưởng viết như vậy một bộ manga anime đồng nghiệp tiểu thuyết, viết một thiên thủy nguyệt động thiên đồng nghiệp về sau, thế nhưng cũng thích viết tiểu thuyết cảm giác, hành văn phương diện hy vọng có thể chậm rãi cải tiến đi, chuyện xưa đáng giá vừa thấy, thích thân thỉnh duy trì ta nga...Tag: Kiếp trước kiếp này, Trọng sinh, Thiếu nữ mạn, Xuyên qua thời khôngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cát Cánh, Nại Lạc ┃ vai phụ: Inuyasha, Sesshoumaru, Qua Vi ┃ cái khác: Inuyasha mọi người, manga anime

240 1 5 Full
[Allrimuru] Giải pháp người ra khỏi nhân cách

Trong này có một số nhân vật sẽ có thay đổi tính cách nha . Và trong này Rimuru sẽ là con gai nha mấy cô bác . Mong mọi người chấp nhận .

1.6K 7 95
Nhà Trọ Sao Cũng Được

Note: gói gọn trong dàn huấn luyện viên, ban giám khảo, mc cả 3 mùa Rap Việt, nhấn mạnh là cả 3 mùa, tổng hợp những cp tui ship, mọi thứ hoàn toàn không có thật, vui lòng không mang đi đâuRating: 13+warning: OOC, lowcase, fanfiction, tục, văn xuôi, text tùm lum tùm la, bad language Written by: WinnieNhân vật không phải của tôi Nhưng cốt truyện thuộc về tôiTẤT CẢ CHỈ LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG ĐÁNH ĐỒNG VỚI THỰC TẾ.VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ

23.7K 83 1.6K
COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABO

Hứa với anh, em sẽ khác // TaeGyu // ABOAu: EveNz (AO3)Trans: Len Armoa Rating: Sẽ chú thích trong truyệnCouple: TaeGyu (Alpha Kang Tae Hyun / Omega Choi Beom Gyu), phụ YeonBin / BinJun (Beta)Tóm tắt ngắn: TaeGyu ù lì đến được với nhau là nhờ có Kai hiểu chuyện...Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả, đừng re-up nhé. ~ Đã hoàn thành ~#1 ficdịch (16/5/2020)#1 kangtaehyun (17/6/2020)1k views (22/5/2020)1k ✩ votes ✩ (4/7/2020)︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵𝑯𝒚𝒖𝒏𝒊𝒆 𝑩𝒆𝒐𝒎𝒊𝒆 𝑺𝒂𝒗𝒂𝒈𝒆 𝒊𝒔 𝑺𝒘𝒆𝒆𝒕https://www.facebook.com/imarmoa

88.3K 27 9.7K Full
Những bài lách của chúng ta

Những bài lách tuy đơn giản, lời văn không cầu kì, cao hoa nhưng nó gắn liền với những cảm xúc thật nhất. Là những gì trái tim cảm nhận và bày tỏ ....

26 9 1
Con Đường Gian Nan Của Nữ Phụ

Tác giả :Y Ninh Thể loại: Nữ phụ văn ,có HVăn án Cô vì cơn "máu dồn lên não" liền đi tông gặp diêm vương ,ai ngờ lại xuyên trúng vào truyện ngôn tình vừa đọc Ha ha ,xuyên vào nữ chủ thì không nói ,hạnh phúc miễn mãn rồi ,-_- không ngờ phát hiện ra cô cư nhiên xuyên trúng đệ nhất pháo hôi .Cô - một tiểu thư cao ngạo ,độc ác ,luôn bày kế hãm hại nữ chủ ,sắc đẹp khỏi bàn ,quá xuất sắc ,chỉ là ngu muội đi tranh đấu với nữ chínhNàng- một cô gái mang khí chất trong sáng làm bao nhiêu trái tim đổ gục ,mang theo bộ mặt của thiên sứ ,làm thế gian điên đảoHắn và hắn ,hắn ...cực phẩm nam nhân của thế gian ,đều cao ngạo vô tình ,lại rung động vì một nữ nhân-_- Số cô sẽ như thế nào nga !

32.4K 5 1.1K Full
TẠM DROP [OHMNANON] Khế ước máu

"Tôi câm hận loài vampire máu lạnh các người""Sao đến bây giờ tôi mới hút máu của cậu nhỉ?""Đừng lập khế ước với tôi!""Có lẽ như tôi đã yêu phải con mồi của mình rồi""Hình như tôi đã yêu kẻ thù của mình mất rồi!"Liệu mối tình giữa vampire và con người nhỏ bé sẽ có một kết cuộc tốt hay không đây ??

73 1 8