color!sans (othertale)

* Giới thiệu :
       Trong AU này, sans được gọi là color!sans và anh mang trong mình sức mạnh của 6 linh hồn của con người gồm: kiên nhẫn, công lí, ân cần, kiên trì, chính trực, dũng cảm. Và anh là một trong những nhân vật quan trọng trong othertale.


* Miêu tả nhân vật :
       Quần áo - Một chiếc áo khoác hoodie màu xanh dương đậm, một chiếc áo sơ mi trắng có một vết chém gạch chéo hay nhấp nháy màu của 6 linh hồn bên dưới áo khoác của anh ấy, quần short màu đen với hai sọc trắng ở mỗi bên, vớ trắng và dép màu hồng. Phần mắt phải của anh ta đã bị nổ tung khiến một số ngọn lửa màu 6 linh hồn xuất hiện từ khu vực nổ tung trên đầu anh ta.


* Tính cách :
       Khi bình thường, anh cởi mở, bình tĩnh nên ngọn lửa bên phải đầu anh trôi chảy bình thường. Nhưng anh cũng rất dễ tức giận, khi tức giận, ngọn lửa bên phải đầu anh bùng cháy dữ dội.


* Khả năng :
       Anh vẫn có thể dùng tất cả các khả năng giống sans bản gốc như: xương, gaster blaster, dịch chuyển,.... Chỉ khác là anh mạnh hơn, gaster blaster của anh bắn ra viên đạn có màu của 6 linh hồn. Anh có thể biến cách tay phải thành loại gaster blaster theo ý muốn.


* Ảnh :






Bình luận