【森康】Cách mạng công nghiệp

【森康】Cách mạng công nghiệp

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
【森康】Cách mạng công nghiệp

Tên gốc: 工业革命
Tác giả: 呼啦圈
https://kaoya45988.lofter.com/post/3220ee1a_2b9f8d90f

Giới thiệu:
Người máy Vương ca x Cậu chủ nhỏ Khang Khang
Không có dàn ý chỉ là kể những chuyện giải trí hàng ngày.
Đóng góp một chút cho tag senkang.
OOC

.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 02:34 11-05-2024

Truyện TOP

tổng hợp những pov ngắn h+ của namjin, taekook, yoonmin

fic tổng hợp h+ có thể sẽ ko có kết thúc trừ khi tác giả cạn kiệt ý tưởng mong mọi người sẽ ủng hộ
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan

Tác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bạiTác giả: Phong Thính LanTác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêuTác phẩm thị giác: Chủ côngTác phẩm phong cách: Chính kịchTác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương)Số lượng từ toàn văn: 612453 chữTác phẩm tích phân: 231,329,184Nội dung nhãn mác: Hệ thống xuyên nhanh xuyên thư nữ giả nam trangRaw: novelid=6633289(Pubished: 20/04/2022 - 10/10/2022)
[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ?

Khi chúng ta xem xong 1 bộ Anime ưa thích, vậy tiếp theo chúng ta phải làm gì ?Lướt list tìm một bộ mới ? Yêu cầu, đồ họa đẹp, nội dung hay, nét vẽ chất chơi người dơi ?Và có phải sẽ hỏi : Chúng ta xem gì ngày mai ?Hãy vào đây, dưới con mắt ( lé ) của tui, tui sẽ cho bạn những bộ Anime đồ họa đẹp, nội dung ổn, hay/ Nét đẹp. Và nét vẽ dị dị cũng có, cùng những nhận xét về từng bộ sẽ khiến cho bạn dễ dàng xem một bộ nào đó hơn.Thực ra, tui khuyên các bạn nên đọc trước chap ' vài lời nói đầu ', để biết thêm một số thông tin cần thiết khi xem bộ này của tui. Tui lập bộ này chủ ý là lưu trữ Anime, Manga, Movie và đồng thời giới thiệu cho các bạn biết thêm, biết đến những bộ này.Vì tui là hủ, thích cặp nam x nam, nữ x nữ nhưng không có nghĩa là tui ghét nam x nữ. Tui chỉ ghét nữ nào quá mức bánh bèo, gặp chuyện gì cũng la cho nam chính biết. Trong khi toàn là võ cấp cao, giải nhất. Tui thích nữ cường, not nữ bánh bèo.
★Ωchung cư và những chú báo Ω★

★textfic★Chung cư lon và mấy con báo
【 ngụy lịch sử / phát sóng trực tiếp thể 】

Tên : 【伪历史/直播体】Nguồn lofter
[Blue Lock/Isagi Yoichi] Kêu Thỏ Ngoắc Đuôi

Hơn cả sao chép, nó là một kẻ trộm.Bên ngoài mi mắt, Isagi Yoichi nhận ra mình đang đứng ở một nơi lạ lẫm với những gương mặt chưa bao giờ thấy cùng nó có nét tương đồng với nhau về trang phục. Không phải vẫn đang ăn mừng chiến thắng tại sân đấu của World Cup U20 sao? Cúp đâu? Người đâu hết rồi?4/7/2023 - top 1 BXH "#bluelock".
[HP-Twilight] Snow

Khi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi.Cp: Irene April Winterwarm- Caius VolturiAuthor: MOonBabytimeStart: 16.10.2020End: 28.7.2022P/s: nam x nam, nam x nữ*TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ*⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠(zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com, truyenwiki1.com, lovetruyen.com, wattruyen.com, truyenfun.net, fanfic4u.net... ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác. ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN W.Ā.T.T.P.Ā.D, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!
(BHTT - EDIT) Làm Nữ Phụ Trà Xanh Bị Bắt Công Lược Nữ Chủ - Cẩm Nhất Bạch

Nguồn QT: RubyRuan_69Thể Loại: Bách hợp, Hệ thống, Nữ phụ, 1x1, Hiện đại, Ngọt văn.

Có thể bạn thích?

Ta Thật Sự Không Phải Thần Tượng Đơn Thuần

Gửi tiểu mỹ hảo đã từng đơn thuần của chúng ta, ta đã không còn là ta trước kia rồi, từ thời khắc ở cùng các ngươi, ta không còn chỉ là thần tượng nho nhỏ.

5 1 0
lanoitome

one day you will feel nothing.one day you feel yourself can't smile neither cry.all of your emotions were dead.

538 8 78
Kiếp Sau Không Gặp Lại DROP

Tác giả: Thiên TậpEdit: Beep Phần 1: 132 chương + Phiên ngoạiTruyện edit từ chap 44 trở điVăn án: [Phần 1] Tống Diên x Hạ Lâm. Kiếp trước của [Kiếp sau không gặp], Hạ Lâm thật lòng thật dạ với Tống Diên, nhưng cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi số phận làm người thay thế. Trọng sinh trở lại, Hạ Lâm quyết định cắt đứt nghiệt duyên, cách xa Tống Diên, nhưng lại phát hiện ra, Tống Diên cũng trọng sinh... Công thụ cùng trọng sinh, thời gian khác nhau.

4.4K 9 184
[Oneshot | HoMin] Yêu anh

by Phong Linh | Yunho x Changmin | Các nhân vật không thuộc về người viết | PG - 13 | OneshotWarning: Đây là hình ảnh Yunho và Changmin trong lòng Hana, có thể không trùng khớp với hình tượng của họ trong lòng các bạn.

73 1 4 Full
(HP-ĐN) Trò chơi

Rất nhẹ nhàng và tinh tếMột trò chơi truyền thống ở Hogwartsmay mắn theo nghĩa ngượcHarry thua Harrygirl có mặt! :)))cop: DH+++CÁI NÀY ĐĂNG LẠI HƯỞNG ỨNG HALLOWEEN 31/10/2018ĐÂY CŨNG LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY MÀ VIẾT ĐƯỢC DÀI VẦYCÓ GÌ CÁC BẠN CỨ CHO Ý KIẾNmình còn non tay lắm

20.9K 13 1.5K
kookv 'horn'

Có H. HE. Ngược ít. Ngọt.Tổng công cưng chiều mỹ thụDị ứng nam×nam clickback :)

41.5K 13 1.7K
(transfic) junhao ⊹ trăng trên trời, phố dưới chân

→ original work: The Moon Above You and the Streets Below by huihao_ai on ao3→ pairing: junhao→ trans: cherrychib→ bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang khỏi đây.

522 2 68 Full
Thế Giới Phép Thuật

Tg: ghetmauhong Thể loại : Phù thủy, teen, viễn tưởng ●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●● Cô mất cha mẹ từ nhỏ và sống với dì. Cô hiền lành, đáng yêu có chút ngốc nghếch như thế lại được dì đưa vào một ngôi trường đầy rẫy sự nguy hiểm. Hắn là một kẻ lạnh lùng, không quan tâm mọi người xung quanh mà lại đổ gục trước con bé ngốc nghếch đáng yêu ấy lúc nào không hay. Khi học trong ngôi trường này cô đã biết được một điều vô cùng kì lạ. Và cũng nhờ điều kì lạ ấy cô đã trưởng thành hơn, tìm được một thứ tình cảm mà cô chưa hề biết đến. ( Mong các bạn k copy hay chuyển ver truyện của mình nhé )

3.7K 12 158