Yêu Vampire ? Chắc Vậy Rồi !

Yêu Vampire ? Chắc Vậy Rồi !

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ma Cà Rồng
Không làm nhiệm vụ...tôi sẽ không gặp anh..
Không gặp anh...tôi sẽ chẳng bao giờ phải rung động..
Và phải rơi nước mắt đêm ngày như vậy..

Truyện TOP

Truyện Tâm Linh

- Đây là " Truyện Viễn Tưởng " Không phải truyện ma thật !- Vốn dĩ đây là Viễn tưởng , Tôi tự suy nghĩ ra chứ không lấy của ai ! - Chúc Cậu Đọc Truyện Vui Vẻ ( Đây là lần đầu tôi viết truyện nên rất cần mn nhận xét để rút kinh nghiệm )- Cảm ơn vì đã đọc truyện của tôi !
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã

Phần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.
[FULL] DÂU TÂY ĐƯỜNG PHÈN (ĐANG SỬA)

Thanh xuân của tôi có cậu. Thanh xuân của cậu cũng có tôi...Mình từng rất ghét một người chỉ đơn giản vì cậu ấy học giỏi hơn mình. Nhưng dần dần mình mới phát hiện thích một người là muốn cùng người đó cố gắng để chạm đến những ước mơ tươi đẹp trong tương lai. Mình cùng cậu ấy trải qua thanh xuân ngọt ngào với những ngày thi cử đầy áp lực, những trận cãi nhau đến nỗi òa khóc, những tiếng cười rộn ràng trong chiều nắng mùa xuân, những buổi học văng vẳng tiếng giảng bài của thầy cô trong tiết hè oi bức, hay cái ôm trên chiếc xe đạp dưới trời thu xanh ngắt tầng mây và cả nụ hôn đầu dưới gió đông se se lạnh. Khả Hân và Nhật Hưng năm ấy đã vẽ lên mối tình trong trẻo nhất, ngọt ngào nhất dưới mái trường chuyên ấy ...Cre ảnh: Pinterest P/s: truyện lần đầu mình viết, truyện lấy cảm hứng từ những trải nghiệm ở mái trường chuyên cấp ba của mình, có hơi teenfic, hơi xàm xàm nhưng hãy ủng hộ mình nha.Chân thành cúi đầu cảm ơn 👉👈Dâu Tây Đường Phèn nằm trong chuỗi truyện "Em và Bảo Lộc".*Truyện đang trong quá trình sửa, cân nhắc trước khi đọc.
Nam chính từng bị tôi tra sống lại - Chước Nhiễm

[ Nam chính từng bị tôi tra sống lại ]Tác giả: Chước NhiễmEditor: Sâm SâmWordpress: tumosam.home.blogThể loại: Đam mỹ, xuyên sách, xuyên nhanh, chủ thụ, ngọt sủng, 1×1Nhân vật chính: Lâm Không LộcTình trạng bản gốc: Chưa hoàn - 306 chươngTình trạng bản edit: Editing ~Một câu tóm tắt: Tôi tra quá nên nam chính đều sống lại.Dàn ý: Yêu nghề kính nghiệp, có trách nhiệm với công việc.
Ha! Đồ sói hư hỏng!

Hàng trăm năm qua, hậu duệ tộc người sói Hanao đã dùng phép của một "người bí ẩn" khiến họ có "dấu ấn sao" giúp che giấu đi đôi tai và hoà nhập với nhân loại. Hanao Miyuki cũng là hậu duệ của tộc sói Hanao, nhưng một hôm nọ cô ấy đã gặp phải khắc tinh của dòng họ Hanao, chính là những người sở hữu "con mắt trái tim"...Aiuchi Aoi...
[ĐM/EDIT] Hiện Trường Livestream Kỳ Quái  灵异片场直播 [Vô hạn lưu]

Thể loại: Trinh thám, Kinh dị (ít), Phiêu lưu vô hạn, Livestream, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Nguyên sang (nhân ᴠật ᴠà cốt truуện được tác giả khai thác từ những câu chuуện có thật хung quanh tác giả), 1v1, HE. Tên Hán Việt: Linh dị phiến tràng trực bá [ Vô hạn lưu ] / 灵异片场直播[无限流] Tác giả: Hải Lý / 海李 Biên dịch: J Độ dài: 172 chương Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành Nguồn: Tấn Giang, Wikidich, Mỹ Nhân Thiên HạBản dịch chưa có sự cho phép của bên nào, mình dịch với mục đích phi thương mại, các bạn đem đi đâu nhớ ghi nguồn vào giúp mình nhé.
Vẫn an, pháp y kiều thê - Thuận Tiểu Bảo

Tên Hán Việt: Vẫn an, Pháp y kiều thê / 吻安,法医娇妻Tác giả: Thuận Tiểu Bảo / 顺小宝Độ dài: 596 chươngChuyển ngữ: Ndmot99 🐬🐬🐬Văn án:Tinh thần phân liệt, sát thủ biến thái, tâm lý vặn vẹo... Hắn si mê nghiên cứu những lối suy nghĩ không bình thường, thế nên hắn không chỉ là cẩu độc thân, còn muốn trở thành người độc nhất trong số những cẩu độc thân!Khi nữ pháp y gặp chuyên gia tâm lý học tội phạm...Hắn là "thi thể" với cơ bụng sáu múi hoàn hảo nhất cô từng gặp, hắn có thể nuốt trôi thịt gà khi đối mặt với thi thể, bình tĩnh lạnh lùng không giống người thường.Còn cô là người có tâm lý biến thái xinh đẹp nhất mà hắn từng gặp, mỗi lần nhìn thấy thi thể là hai mắt sáng ngời, động tác cầm dao giải phẫu như ăn cơm ở nhà hàng Tây. Cô là đang hưởng thụ, không giống người thường!

Có thể bạn thích?

Tuổi thơ dữ dội của chúng tôi

Vô cùng xàm xí.Dù sao cũng vô cùng cảm ơn vì đã đọc.

61 6 13
Mưa vụn vỡ

(Đam mỹ) Người cô quạnh, đớn đau đứng dưới màn mưa vô tình, bâng quơ, xối xả, ào ạt, cuộn trào nỗi đau mà đâm nát con tim của bóng người liêu xiêu dưới những con dao rơi loạn xạ trong tái tê, lạnh giá. Mưa làm cho người càng thêm neo đơn, càng thêm buồn bã.Người luôn đau. Vì những cuộc tình dang dở, vì thứ tình cảm mông lung do chưa thể có ngay tên gọi từ đầu. Đến lúc đã có thể gọi tên thì bi lụy, thê lương chưa bao giờ để cậu được phóng thích. Cường độ đau thương còn tăng bội phần.Cậu trăm lần đứng dưới mưa, rồi thứ nước mặn đắng từ mắt cũng theo đó mà dung hoà vào nước mưa rồi rơi xuống... Mưa, mưa, MƯA VỤN VỠ...

8 1 1
[Fanfic] [MewGulf] Xin em đừng buông tay anh

Vì quá yêu thích cặp đôi MewGulf nên mình mới viết truyện về họ. những tình tiết có trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng "chong xáng" của tác giả mong mọi người đón nhận. Nếu ai không thích có thể thoát ra, tác giả không ép buộc đọc. Và cuối cùng mong mọi người không đem đứa con tinh thần của mình đi khi chưa xin phép.

174.6K 53 7.8K Full
[AllTake] Takemichi Là Con Gái[drop]

Takemichi trong truyện này tôi viết là con gái nhé, vì sao là con gái thì mọi người vào giới thiệu sẽ rõ.

31.3K 20 3.1K
Bé Thỏ Trắng Nhà Thầy Giáo Lục

Hệ liệt về yêu quái thành thị hiện đại.Thoải mái, ấm áp, văn tiểu bạch chữa vết thương lòng.Tin tưởng ta! Một chút cũng không ngược! (xem mặt chân thành chính trực của ta!)( ^∇^)1V1, HE, tuyệt đối không tạo hố!Nội dung: linh dị thần quái, tình duyên thành thị, oan gia hạnh phúc yêu từ cái nhìn đầu tiên.Vai chính: Lục Miễn, Tiểu Bạch | phối hợp diễn: | Khác: yêu quái, bé thỏ trắng ngoan ngoãn, thỏ yêu, niên thượng, ôn nhu công, ngốc manh thụ

169.1K 21 12K Full
| mjh.kwh | after marriage

cuộc sống sau kết hôn của myung jaehyun và kim woonhak.《250624 - ?》

81 2 18
[Allwink] ĐU CÂY KHẾ CÙNG 🐰 PẶC CHÊ HUN

🌸Đoản, Hài 🙏Nhân vật chính: Jihoon cùng hội anh em Muối MộtSức tưởng tượng......có hạn😌 Tớ viết rất có tâm, phản ánh "sâu" vào khía cạnh con người cũng như tình trạng đu cây khế hiện nay của loài Thỏ🐰🐰🐰‼️Lưu ý: Khi đọc fic, bạn nào có ước ao khát khao Hun Công thì vui lòng chạy ngay đi😚😚👉Tác cmn giả: Mochi vị đào hồng - yên tâm tớ fanti có chút thôi à😊👌Ship nhiều nhất: Nielwink, Chamwink, Panwink, nói chung là rapper line:)))Có thêm mấy bạn thời Produce 101 với cả các tiền bối (tưởng tượng cả😌)Đọc vui nhá, YÊU❤️

13.2K 44 1.4K Full
Tình Yêu Màu Hồng Là Gì Nhỉ?

đọc đi rồi biết ha=)))

37 7 21