[XUYÊN KHÔNG]Tài nữ Tu La_Blue (HHX)

[XUYÊN KHÔNG]Tài nữ Tu La_Blue (HHX)

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Teen
Đây là tác phẩm thứ 2 của bé Blue nên có gì sai sót xin mọi người góp ý cho nhé * cúi đầu * cám ơn
Nếu "bất đắc dĩ" bị xuyên không thì nhân vật nữ sẽ như thế nào?
1.Khóc bù lu bù loa đòi về hiện đại vì ko sống nỗi ở cái nơi văn minh lạc hậu này *.*
2.quyết tâm xông xáo gian hồ làm hiệp nữ ^^
3.Tìm vài soái ca về làm sủng nam hihi ^.^
4.câu dẫn hoàng đế làm chủ mẫu hậu cung ^_^
5.những ý kiến khác điên hơn và khùng hơn
Nhân vật nữ chính của chúng ta sẽ lựa chọn làm gì khi xuyên vào 1 triều đại ko có trong lịch sử?
hãy đón đọc [xuyên không][18+]Tài nữ Tu La....
một câu chuyện xuyên không lãng nhách do Blue sáng tác
rất mong ko bị ném đá vào mặt hắc hắc ^_ ^
Đúng rùi! nếu hay thì cho Blue bình luận hay vote nhe iu mọi người *moa* (nụ hôn gió bay)

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 13:03 30-07-2014

Truyện TOP

[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc Dung

Tên truyện: Túi Nhỏ Bên Ngực TráiTên gốc: Đạo Lão Trong Ngực Kiều Khí BaoTác giả: Giản Diệc DungTình trạng: Hoàn editSố chương: 72.Editor: @Lệ Diệp, @Thư Trương.Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt Sủng, Sạch, Hào Môn Thế Gia, nam chính bị hủy dung, HE..
LILIAN

Hãy cùng cô nàng Lilian khám phá thế giới kỳ ảo, huyền bí, pha chút kinh dị Elysian.***Kiếm và ma pháp.Kỵ sĩ và phù thủy.Bóng tối và ánh sáng.Liệu đây có phải là thế giới lý tưởng của tôi không?
Phù thủy và đứa trẻ ( 魔女集会で会いましょう)

Tên khác: Witchs and the kidLets Meet At The Witch Assemblynguồn: pinterestAnht mình sưu tầm nguồn chính là Pinterest
[Kookv Ver] _jkth_ Tôi Chỉ Muốn Ly Hôn

Jeon Jungkook × Kim Taehyung ❗_ver chưa có sự cho phép của tác giả_❗🚫Xin đừng mang đi đâu cả🚫
[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết

Cái gọi là Ma Thuật, đã tồn tại trên khắp cả thế giới này...Họ đã quen dần rồi, cái thế giới tràn ngặp ma thuật và bao điều kỳ thú ấy... Nhưng họ có biết Ma Thuật tự đâu mà xuất hiện, Ma Thuật cổ xưa uy lực thế nào...? Theo miệng đời truyền lại, đó là sự Hy sinh của Nhị Long Thần để phong ấn Đại Ác Ma. Khí tức của họ tan dần vào hư vô, thấm dân vào nhân thế, vào thế gian...Và đó chính là sự khởi đầu cho cái gọi là " Ma Pháp Thời Đại". Lưu ý: đây chỉ là Tác phẩm do đầu óc mình quá bay bổng và nhảy hộp số quá nhanh, không liên quan gì đến tác phẩn Kimetsu No Yaiba gốc cả, nên sẽ có nhiều tình tiết và nhân vật bị OOC, đọc cho vui, còn không vui thì đợi khi nào vui rồi đọc :)), xin cảm ơn.
Kẻ thù không đội trời chung cuối cùng cũng phá sản

Tác giả:Tương Tử BốiThể loại : Đam mỹThể loại: Cường cường, hào môn thế gia, tình yêu son sắt, hợp đồng tình yêu.Tần Mãn và Lệnh Kỳ Nhiên là đối thủ không đội trời chung. Hai người như chó với mèo, nhìn nhau không vừa mắtMột ngày, Lệnh Kỳ Nhiên biết tin, cái tên khiến mình khó chịu bao năm đã phá sản.Bạn bè đều hỏi Kỳ Nhiên định xử hắn thế nào...Kỳ Nhiên: Ha hả. Ha hả..----Mục đích đăng là cho con ad dễ tìm truyện thôi :))
[Vô hạn lưu - Edit] Cả thế giới cầu xin tôi làm người tốt

Hán Việt: Toàn thế giới quỵ cầu ngã tố cá hảo nhân [vô hạn]Tác giả: Tòng 0Tình trạng: Còn tiếpThể loại: Xuyên sang, ngôn tình, tương lai , HE, tình cảm, kinh dị, cường cường, vô hạn lưu, sảng văn, phát sóng trực tiếp, trò chơi, thị giác nữ chủNguồn: https://wikidich.com/truyen/toan-the-gioi-quy-cau-ta-lam-nguoi-tot-v-YE9pglS4CGUhMK1T_____Tả Thanh chưa bao giờ nghĩ một ngày nào đó mình sẽ bị người ta hãm hại tống vào ngục giam.Để thoát khỏi ngục giam, cô bị bắt tham gia một trò chơi vô hạn có jumpscare kinh dị.Cổ trấn quỷ dị, tận thế nguy cơ tứ phía, hàng xóm kỳ quái giấu giếm sát khí......Lần đầu phát sóng trực tiếp, cô nhu nhược trốn sau lưng Bùi Tu khóc huhuhu, cực kỳ giống một bông hoa nhỏ đáng thương.【làn đạn*】: Em gái này vừa gầy vừa lùn, còn bị dọa đến mức run hết cả người, sợ là sống không nổi ba phút đâu.Nhưng vài phút sau【làn đạn】: WHAT???? Giả heo ăn thịt hổ cơ à? Yêu yêu! Nhận vé ân xá coi!Sau đó --【làn đạn】: Cầu xin cô em hãy trở thành một người tốt đi! Tôi thật sự muốn bình chọn cho cô em mà!Tả Thanh đồng ý, nâng lệ quỷ đang khó khăn trườn bò trên mặt đất dậy, vô cùng lo lắng đưa nó vào trong phòng rồi cẩn thận đắp chăn cho nó.Lệ quỷ:???Người xem:???Nữ kiêu ngạo ương ngạnh tuỳ hứng x nam bênh vực ôn nhu thiện lương chiều vợ.★gỡ mìn: Nữ chủ hơi điên, nếu cảm thấy không khoẻ thì xin hãy chạy mau!Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tả Thanh, Bùi Tu.Một câu tóm tắt: Con đường sống còn của người điên, ý chí bất khuất, dũng cảm tiến lên._____*làn đạn: bình luận của cư dân mạng
[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên Sóc

Tác giả: Liên Sóc Chính truyện: 102 chương Ngoại truyện: 02 chươngNguồn: Tấn Giang, khotangdammyBiên tập: ChristineBìa: Cor@Weather_TeamBanner: Trạch nữ giá đáo Truyện edit phi lợi nhuận không bảo đảm chính xác 100%. KHÔNG reup, KHÔNG chuyển ver, KHÔNG làm audio, KHÔNG sử dụng vào mục đích thương mại. Hãy là con người tử tế. Cảm ơn.Trong quá trình đọc nếu thấy có lỗi chính tả thì mong mọi người cứ góp ý để mình sửa nhé.https://christinespersonalblog.wordpress.com/2019/09/26/editmuc-luc-xuyen-thanh-ban-trai-cu-cua-hotboy-truong-lien-soc/

Có thể bạn thích?

Chúa tể cai quản cái chết

Phan Anh Duy-một nhân viên tài chính,trong một lần lên wedsite tìm kiếm công việc phù hợp,anh nhìn thấy một thông báo tuyển dụng kì lạ:Vị thần cai quản cái chết,vì để thõa mãn tính tò mò của mình,anh đã nhấp vô dòng tuyển dụng đó và chính vì điều này đã đưa anh tới một thế giới vô cùng xa lạ và một cuộc hành trình gian khổ bắt đầu từ đó.Lần đầu viết truyện,mong nhận được mọi người góp ý,xây dựng.

2 2 0
[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc Dung

Tên truyện: Túi Nhỏ Bên Ngực TráiTên gốc: Đạo Lão Trong Ngực Kiều Khí BaoTác giả: Giản Diệc DungTình trạng: Hoàn editSố chương: 72.Editor: @Lệ Diệp, @Thư Trương.Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt Sủng, Sạch, Hào Môn Thế Gia, nam chính bị hủy dung, HE..

705.4K 73 36.2K Full
Longfic ( Binz x Karik ) : Đừng lo anh vẫn ở đây

Câu chuyện kể về cuộc tình đầy khó khăn thử thách giữa hai chuyên gia tâm lý tội phạmThể loại : Trinh thám, giật gân.

4.7K 10 557
[LizRei] Hào quang của nữ ca sĩ

author: Naku/MinakuraPairing: LizRei (Kim Jiwon x Naoi Rei)Yêu đơn phươnglà thứ gì đó hạnh phúcnhưng cũng đau đớn

55 1 6 Full
dap an 8 asm

125 1 0
Ko Có Gì  ̄へ ̄

Chuyện kể về việc nữ9 vô tình yêu nam9 - hết -Tại lười quá  ̄へ ̄

0 1 0
allbin ᝰ niềm hạnh phúc

[đang chỉnh sửa nội dung]chương 1,2,3 qua acc @franocindeflew để đọc nheTruyện đầu tay nên có thể không hay,nhận mọi góp ý tích cực.Không thích truyện đừng cmt ác ý.(w): 6×1,angst,tragedy,ooc

2.6K 3 75
MỘT CHỮ DUYÊN, HAI CHỮ PHẬN

Mọi mối nhân duyên trên cõi đời này, đều từ hai chữ "duyên phận" mà ra.Evie là một nữ văn sĩ tạm gọi là có tên tuổi trong giới văn chương. Đằng sau những trang sách đầy màu sắc dựng nên từ con chữ, cuộc sống của cô cũng bình thường như bao người. Dù sống một thân một mình ở nơi đất khách quê người, cô vẫn chưa hề cảm thấy đơn độc. Cô có một người bạn thân cùng chia chung một mái nhà, và một người đàn ông yêu thương cô. Hay có lẽ đó chỉ là suy nghĩ của mình cô mà thôi. Steven bỏ nhà ra đi khi anh vừa tròn mười tám. Với số tiền dành dụm ít ỏi và một cái đầu lanh lợi, cuộc sống xem ra cũng không đến nỗi tệ. Một ngày ba bữa cơm, Steven chẳng quan tâm ngày mai sẽ ra sao. Nhưng ai nào biết, mỗi khi ngày mới đến, anh luôn không ngừng tự hỏi, mình là ai trong thế giới rộng lớn này. Hai con người, hai thế giới. Để hai đường thẳng song song ấy có thể giao nhau tại một điểm, phải nhờ một chữ "duyên". Thế nhưng, để có thể nắm tay nhau, cùng bước tiếp đến cuối con đường, thì phải cần đến hai chữ "phận".Để biết câu chuyện cuộc đời của Evie sẽ được viết tiếp như thế nào, và cuộc đời của Steven sẽ sang trang mới như thế nào, các bạn hãy cùng theo dõi câu chuyện này nhé.

12 3 1
Bạn Trai Luôn Quấn Lấy Ta!

Truyện chỉ là những mẩu truyện nhỏ nhặt về 1 cặp đôi đáng yêu và những điều gần gũi xung quanh họ!Couple:Trung khuyển nam x Nóng lạnh nữ (Hy Minh x Mạc Thư)P/s: Có hơi yếu tố ảo tưởng chửi thề pha một chút hài hước của cuộc sống hàng ngày, nhưng đây sẽ là 1 câu truyện HE ngọt ngào, ấm áp và không có yếu tố đau tim!

2.5K 3 36
câu chuyện của những chiếc bóng

một cuốn sách bao gồm rất nhiều câu chuyện nó có thể hoặc không thỏa mãn bạn nếu thấy hay thì cảm ơn bạn đã đọc và cảm thấy nó hay nếu không thấy hay bạn có thể góp ý nhưng cảm ơn bạn mong một ai đó có thể nêu ý kiến về tác phẩm của tôi nếu có sai sót xin cứ thoải mái chỉ tríchđây là tác phẩm đầu tiên của tôi nên có thể còn thiếu kinh nghiệm

38 8 8 Full