[Vocaloid Kagamine Shortfic] Mùa hoa anh đào.

[Vocaloid Kagamine Shortfic] Mùa hoa anh đào.

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction

Truyện TOP

caprhy ░ rabb n wul

trong một lần tách khỏi bầy để tìm thức ăn, quang anh gặp phải một con thỏ đầu gấu
Rung động _ [ couple ngôn-đam ]

Tác giả : PamThể loại : Ngôn - Đam, ngượcTruyện viết theo cảm hứng, tùy nhân đọc mà thấy hay hoặc dở.Ad xàm "))
[Kimetsu no Yaiba] ✨Doujinshi ✨

Như tiêu đề, đây là hang ổ của một con lọt hố Kimetsu :))👉Cre : Chủ yếu là Twitter, Facebook và Pixiv👉Sẽ có BL
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Sư Ân - Thái Dương Khuẩn

Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Sinh tử, Ngược luyến, Chủ thụ, Tương ái tương sát, Sư đồ luyến.Tấn Giang 2017. 12. 12 VIP kết thúc 160 chương.Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số: 147061 tổng bình luận sách số: 3833 trước mặt bị cất chứa số: 4278 văn chương tích phân: 91,445,312
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư

Văn án:-Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng.Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực uẩn dưỡng, tục xưng...ấp trứng.Thẳng đến có một ngày, kia quả trứng nứt ra một cái phùng...-Bởi vì tai nạn xe cộ ngoài ý muốn bỏ mình Hoa Linh lần thứ hai tỉnh lại, phát hiện chính mình thế nhưng xuyên qua đến một quyển tu tiên văn, còn thành một con đậu mắt phấn mõm nộn móng vuốt...cục bột nếp?pi?pi pi!!!
Thơ Tục Lệ Cổ

Thơ tự do tục lệ thời xa xưa
Bé nhỏ, đừng ghét tao nữa

Thời gian tuyến tính không thể quay trở lại bằng không hy vọng bản thân có thể quay trở lại năm 17 để sửa chữa sai lầm. Sai lầm đã không chạy tới bên cậu thật nhanh để ở bên cậu thật lâu thật lâu bù đắp những năm chúng ta đã bỏ lỡ nhau.***Vào đúng ngày thứ sáu ngày 13 kẻ thù không đội trời chung của cô chuyển vào lớp " Vương Gia Kiệt, tao ghét mày" Cũng vào ngày này 1 năm sau " Bé nhỏ đừng ghét tao nữa" Gia Kiệt nắm lấy tay cô ánh mắt rưng rưng " Vương Gia Kiệt mày có thôi đi không, tránh xa tao ra. Để im cho tao học" " Bé Linh đừng ghét tao nữa thì tao bỏ ra" Cô bất lực nhìn Gia Kiệt đang không ngừng lắc tay mình, bất lực không thôi.

Có thể bạn thích?

Chiếm Hữu là Cách Tôi Yêu Em

Akashi Seijuro là một người đàn ông tàn nhẫn, lạnh lùng trên thương trường lẫn thế giới ngầm, kiêu ngạo, cả người đều toát lên sự tôn quý và quý tộc, một người gần như có thể thâu tóm toàn bộ thế giới. Cho đến khi, một chàng trai cứ như cơn gió, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Gương mặt ưa nhìn điềm tĩnh, như có thể ẩn mình vào cái thế giới đen tối này. Cơn gió ấy có thể bay đi bất cứ lúc nào, nhưng nó bị chặn lại, không thể thoát ra được lần nào nữa.

73.5K 10 3.6K
jaemin | gốm hoa ảnh

ngăn sâu nhất của túi áo, mặt sau tấm ảnh có một chữ "n" được ghi bằng bút dạ đen....

635 10 55
CÁC TRIỀU ĐẠI VIỆT NAM

Hello , mọi người ở đây có ai mê Lịch Sử như tui hok ta :3 ? Hầu hết mọi ngừi đều hok thick môn Lịch Sử đúng ko ?Nhưng nếu có hứng thú thì zô đây đọc nha ! Mấy đứa mê Lịch Sử như tui thì thick ko nhỉ ?

8 1 0 Full
Triệu hồi sư xinh đẹpTác giả: Tiễn Vũ

truyện không phải do mình edit, truyện đc copy để thuận tiện cho việc đọc trên đt , copy tại bibica335.wordpress.com ( từ q1 -> c19 q2) và hacphuonghoang.wordpress.com (c20-> 22 q2)Nội dung: Thiếu nữ vô lương tên là "Yêu Nhiêu"(Xinh đẹp), bị một quả Ma Châu Hắc Ám quỷ dị nhập thân, lần thứ hai xuyên không dị thế.Nàng là tiểu khất cái bị kẻ điên nuôi lớn, "Phế tài" phụ linh căn vạn năm không gặp.Nhận đến Ma Châu Hắc Ám ảnh hưởng mà có chứa ám lực bị thế nhân phỉ nhổ là " Ma nữ Tà Ác " !Ma Vân tông muốn cắn nuốt nàng: "Lực lượng của ngươi hóa thành ta dùng được không?"Trận doanh Quang minh muốn giết chết nàng: "Ma nữ! Trốn chỗ nào!"Chiến thần cường đại muốn bắt chẹt nàng: "Dùng này huyễn khí, ngươi không xứng!"Quang cùng ám, đều không tha nàng tồn tại trên thế gian!Thiện cùng ác, ai mới bồi nàng thẳng đảo Hoàng Long?"Muốn cắn nuốt ta ! Đem bảo tàng của các ngươi đều lấy ra đi!""Muốn giết chết ta ! Dùng Luân Hồi đỉnh đem các ngươi đều luyện thành Đan Dược người sống!""Muốn bắt chẹt ta ! Bổn cô nương muốn ngươi xem cái gì mới là Cường! Đạo! Vương!"Đầu mang mẫu đơn hoàng hệ thực vật khoa trương lại giả tạo! Chân đạp Xích Hỏa Liệt Diễm tạc mao kê! Cầm trong tay Luân Hồi đỉnh giết người luyện đan...Cường khế dị thú! Ám ngự ma bộc!Triệu hồi! lâu la dưới cấp Thần thú toàn bộ tránh ra!"Ta lấy thánh hỏa Chu Tước, cách tân thế giới này!"Thả xem nữ chủ lấy sóng mắt quyến rũ ngoạn chuyển cao thủ thế gian, lấy thủ đoạn phúc hắc cường đại cuồng chiến quần hùng thiên hạ!

58 2 0
|SeokSoo|

"Soo iu ơi, bé con của chú ơi ~"---• ©ji_9318• Lee Seokmin x Hong Jisoo/SeokSoo• OOC, Fluff, Textfic• Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.

43K 38 4.4K Full
[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn Nhịp

"Một hôm,5 thằng chiều cao chênh lệch nhau đang dọn đồ sống trong 1 chung cư và cũng là câu chuyện đầy sóng gió bắt đầu"Các cặp như sau:VoxTo,IkeMys,LucaShu,SonnyBan,PsyBorg (nhma UWUki bot),PomuFina,ReiBao,NinaMika,ChroNoir(KnKz),RenAstWarning:OOC =)))AI không thích xin hãy lướt qua nhé!!Cre ảnh bìa:Akemono 🎨

14.9K 16 1.7K
10 cách chinh phục chàng

Sau đây là 10 cách giúp các mem nữ chinh phục ng đàn ông mình yêu!

63 1 1 Full
Yêu 18+ ( DROP )

Chuyện tình của cô nhóc 18 và chàng trai 24 tuổi... vô cùng lãng mạn nha !

406.3K 24 8.7K
❝yeeno❞ ✧ we match

'đừng dối lòng, chẳng phải tớ và cậu sinh ra là dành cho nhau hay sao? '«lowercase»_чєn_

272 2 31
Em Bé Và Anh Vệ Sĩ (Khombaiboon)

Đây là một câu chuyện mà mik muốn vẽ tiếp cho cho họ

66 4 2