Vô Củ Phần 1- HunhHn786

Vô Củ Phần 1- HunhHn786

Full 519
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên
Tác giả: Trường Sinh Thiên Diệp

Thể loại: Đam mỹ, Xuyên qua, Trọng Sinh, Cung Đình, Thời Xuân Thu Chiến Quốc, Mỹ Thực, Tranh Bá, Nam x Nam, niên hạ, HE 1x1

Truyện chia 2 phần
Phần 1: Chương 1 - Chương 210

Nhân vật chính: Ngô Củ (Công tử Củ) x Tề Hầu (Tề Hoàn Công)

Phụ diễn: Toàn dân BL

Thụ xuyên qua, công trọng sinh. Bảo thủ ngoan độc công, ngoài nóng trong lạnh thụ. Thụ giỏi nấu ăn.

Công Tử Củ: Việc thiên hạ giống như ăn bánh ú (bánh chưng), có người thích ăn mặn, có người thích ăn ngọt. Ngươi có bản lĩnh làm cho ngọt cùng mặn không đánh nhau, vậy chẳng phải là thái bình thịnh thế sao?

Chúng thần: Công tử quả nhiên cao thâm khó lường.

Tề Hoàn Công: . . .

CHÚ Ý: Các bạn dị ứng với thế giới toàn là nam yêu nam, nữ đa phần là nhân vật phản diện thì không nên đọc.

Nhân vật, địa danh, thời gian đều tưởng tượng hư cấu ra. Nếu bạn đã đọc thấy ở đâu đó hoặc trùng với nơi nào đó thì thật sự chỉ là trùng hợp mà thôi. Mong các bạn đừng thắc mắc hay bắt bẻ.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 09:57 02-09-2022

Truyện TOP

• atsh • chung cư hay cái chợ ?

nghiêm cấm đưa ra trước mặt chính chủ !
XY

yeuwjshjskfkfkkf
[GeminiFourth] Bất đắc dĩ

chỉ do một hôm quá xỉn mà lại vớ được anh người yêu hàng limited.
Anh Hùng Xạ Điêu

Kiếm hiệp Kim Dung
[Edit - Hoàn] Giả O sẽ bị cắn - Kháp Đáo Hảo Xử

Hán Việt: Trang O thị hội bị giảo đíchTác giả: Kháp Đáo Hảo XửTình trạng tác phẩm: Hoàn thành (82 chương)Tình trạng edit: Đã hoàn thànhTình trạng beta: Đã hoàn thànhEditor: Lầu trên có XBBeta: CáBìa: Hạ Lạc Cẩn YNguồn lấy QT: Kho tàng đam mỹThể loại: Học đường, Đam mỹ, ABO, đáng yêu, ngốc bạch ngọt, 1vs1, HE, song khiết.《 ôn nhu lưu manh A công x yêu tinh ngây thơ thụ 》
[ Đn kny ] Gió và nắng

Một giấc mơ kì lạ. Liệu tôi có chết khôngTôi nghĩ cái chết sẽ giải thoát cho tôi khỏi cuộc sống này Nhưng... Có lẽ tôi vẫn muốn sống.______________________ no cp
gnasche | EmiBonnie

Yêu một người mà chẳng thể nói ra tình cảm thì đó gọi là gì? Là tình yêu của kẻ đơn phương.
Nơi đây chất chứa những tiêu cực

"Hah...đứa trẻ đáng thương..chắc hẳn con tuyệt vọng lắm mới đến đây nhỉ ?Nào..hãy cũng ta xả hết nỗi phiền muội trong lòng nàoĐừng tự tử nhé bé con ~"

Có thể bạn thích?

(12 Chòm sao) Khám phá vùng đất mới !

Truyện kể về 12 chòm sao bị lạc vào 1 vùng đất lạ . Chỉ có 12 con người có sức mạnh tiềm ẩn.

496 3 13
Chạy về phía nắng

Năm 16 tuổi Lương đã có một mối tình gà con của mình nhưng cô không biết rằng Hạ chàng trai trong lòng cô cũng đã thầm thương cô từ trước.Chuyện tình oái oăm đầy hài hước của Cô bé 16 tuổi tinh nghịch và ông cụ non 17 tuổi bắt đầu chớm nở. Hạ chàng trai nhút nhát này phải làm cách nào để cô bé tinh nghịch kia hiểu được lòng mình đây. Và Lương phải làm sao để nhận ra tình cảm mình dành cho chàng trai ấm áp này đây.

14 3 0
Ăn Một Con Gà [Thực Tế Ảo]

Ăn Một Con Gà [Thực Tế Ảo]Hán Việt: Đại Cật Nhất Kê [Toàn Tức] Tác giả: Mê Nhĩ ĐinhEdit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi)Số chương: 91 + 4 ngoại truyệnVăn án:Kể từ khi một người mới tên Sương Diệp xuất hiện, tất cả người chơi PUBG đều cảm thấy không xong rồi.Chơi game từng là một thú vui, nhưng bây giờ mỗi lần muốn chơi game lại là một lựa chọn khó khăn--Thùng thính hiếm hoi rơi xuống trước mặt bạn! Nên nhặt không?Nhặt -- bạn bị người chơi Sương Diệp trốn trong thùng thính bắn chết.Không nhặt -- bạn bị người chơi Sương Diệp giả dạng hộp xác bên cạnh thùng thính bắn chết.Đấu súng đấu không lại Sương Diệp, cận chiến đấu không lại Sương Diệp, ngay cả ngấm ngầm giở trò cũng đấu không lại Sương Diệp."Đồ ăn gà rác rưởi, chó còn hơn mày nữa Sương Diệp, phá tuổi trẻ của tao, phí tiền bạc của tao, mày làm người đi được không hả!"Sương Diệp: "Không được, tôi mà làm người trong trò chơi thì phải về nhà thừa kế gia sản đó, cho nên tôi......"Mọi người: "Xin hãy làm thinh."Tag: Cạnh kỹ (Thi đấu), Nữ cường, Võng du, Sảng vănMột câu giới thiệu ngắn gọn: Làm sao để biến việc ăn gà thành thế giới của tôi!

66 8 14
• atsh • chung cư hay cái chợ ?

nghiêm cấm đưa ra trước mặt chính chủ !

1K 4 87
[cyj x cbg] kang's omniscient view

nhân viên kang on the mission

9.6K 11 1.2K Full
☯тнế乂ɢιớι乂яồиɢ☯

Trong thế giới rồng các con rồng được sinh ra từ các hiện tượng tự nhiên . Thứ bậc và sức mạnh của rồng được phân chia tùy theo hiện tượng mà chúng được sinh ra đứng đầu là thần long con rồng được sinh ra khi các hiện tượng loại hiếm sảy ra liên tiếp kế đến là nhật long và nguyệt long hai con rồng được sinh ra từ hiện tượng nhật thực và nguyệt thực . Ở thế giới này còn có kẻ được chọn là kẻ có thể sai khiến hoặc nói cách khác là thuần hóa lòa rồng tuy nhiên kẻ được chọn hiện nay lại là một tên điên loạn, hắn cũng có dấu ấn nhưng lại không có mùi của rồng. Vì sao lại như vậy đọc đi rồi sẽ biết.

25 2 6
TRÁI NGANG

Tổng hợp những Oneshot mang một màu SE Có nụ cười, có nước mắt Có kẻ khóc, có người cười Có người hạnh phúc, có người đau

667 2 82
[GeminiFourth] 500 lần ngoái đầu (phần 1)

"Kiếp này cùng làm công quả, cùng bê tráp dâng lễ, kiếp sau chúng ta sẽ lại được gặp nhau."(16 chương)note: truyện có ngọt, có ngược, có H, và kết mở.

5.7K 22 454 Full
[Hiddlesworth | Fic dịch] Ergonomics

[Văn phòng AU - R18] « Công việc chả khác gì chuỗi cực hình, nhưng Chris phải học cách thích nghi. »

30.6K 6 2.2K Full
XUÂN LAI

Lý Cửu Xuân là người thuyết thư thường xuyên ở đây, cũng là một trong những học đồ tướng thanh nổi danh của Đức Vân, dáng người cao gầy, gương mặt thanh tú, mắt to môi mỏng, giọng nói lại rất êm tai, không những thuyết thư hay, giảng tướng thanh tốt mà lên đài diễn hoa đán cũng là nhất phẩm. Chả trách từ lần đầu gặp mặt Chương gia đã để ý người ta, vì một người mới gặp thoáng qua một lần mà quyết định chấp nhận biết bao lời bàn tán để được cùng người nọ vào vào ra ra, có phải kiếp trước đã tạo nghiệp gì không?

57 1 14