Tủ truyện LHMS and BĐVN

Tủ truyện LHMS and BĐVN

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Hello, vì đây là truyện đầu tay của tui nên chắc nó sẽ ko hay lắm
Nơi đây sẽ tập hợp các cặp đôi trong LHMS và BĐVN
Có 1 vài cặp sẽ có H nên nên nhớ chuẩn bị khăn giấy trước
nếu có gì ko hay thì sorry nha
Cảm ơn vì đã đọc cái mô tả sàm này=))

Truyện TOP

[12cs] Dear, my heaven

"Khi em chết, anh sẽ đến địa ngục chờ em chứ?"Em yêu, tất cả nơi này đều dành cho em.Vì cùng em, ở đâu cũng là thiên đường.
Hiệp Sĩ Mang Tên FWATE

Tại một thành phố đầy tội phạm có một vị anh hùng bỗng nhiên xuất hiện rồi cứu cả thành phố
Lạp Tội Đồ Giám (Phần 1)

Truyện viết dựa theo bộ phim cùng tên. Mình sẽ mô tả lại toàn bộ quá trình, sẽ thêm chút mắm muối cho sinh động. Cảnh báo đây là góc nhìn của một con hủ nữ. Không thay thế trải nghiệm cảm giác xem phim thực tế. Nếu các bạn chưa xem "Lạp tội đồ giám" thì mau xem đi. Cam đoan sẽ không khiến mọi người thất vọng. Lạp tội đồ giám kể về Thẩm Dực, một hoạ sĩ nghệ thuật tài năng, sau khi gián tiếp dẫn đến cái chết của một cảnh sát anh chuyển sang giảng dạy tại trường đại học và theo ngành hoạ sĩ pháp y. 7 năm sau, anh được triệu tập vào trụ sở cảnh sát Bắc Giang và vô tình gặp lại Đỗ Thành, người học trò của vị cảnh sát Lôi kia. Trải qua quá trình phá án và làm việc chung, họ tìm đc nút thắt tháo gỡ mâu thuẫn trở thành cộng sự hoàn hảo. Thật ra sau khi xem phim mình rất mong sẽ có phần 2 càng nhanh càng tốt, thật sự háo hức lắm rồi.
Tình yêu giữa 2 thây ma ♡~

Cốt truyện này dựa trên 2 nhân vật trong " Minecraft " đó là: Skeleton và Wither Skelton, tại trong các bộ phim Minecraft mình lúc nào cũng thấy 2 đứa nó đi chung hết nên mới nghĩ ra thôi
[Tống KHR] Kiêu ngạo của nàng

Kiêu ngạo của nàngTự tôn của nàngKhiến người người ngưỡng vọng. Yêu thương của nàngÁnh mắt của nàng Khiến người người mê đắm. Nàng độc nhấtNữ vương bệ hạ.
Hậu trận chiến record of ranagrok (1) ( Truyện giả tưởng )

Sau cuộc chiến ragnarok với cái kết viên mãn với phần thắng thuộc về phe nhân loại sau hơn 13 ngày chiến đấu(tức 13 000 năm dưới nhân giới), con người đã trở về cuộc sống như cũ và thay đổi yêu thương tự nhiên,những gì các vị thần ban tặng sau khi hiểu được lí do thần muốn thanh trừ nhân loại.Nhưng ở diễn biến khác BUDDHA lại có gì đó rất lạ,chính xác là sự thay đổi đó đã xuất hiện mập mờ sau trận 6 khi ngài mất đi ZEROFUKU
[AidenXiyi]

Văn chương có hạn, vã lúc nào viết lúc đấy, chớ mong đợi gì nhiều:3Cốt truyện dựa theo plot gốc, khi bên thất thế là Trung QuốcAiden và Xiyi ban đầu không có tình cảm, nên mn cứ bình tĩnh:))
[HOÀN/ĐM EDIT] Sau Khi Sống Lại Bị Ép Tương Tác Tốt [Giới giải trí]

Tựa Trung: 重生后他被迫营业Tựa Việt (tạm dịch): Sau khi sống lại bị ép tương tác tốt.* Tác giả: Miêu Giới Đệ Nhất Lỗ - 猫界第一噜(*)被迫营业, một cụm tiếng lóng, tùy trường hợp mà mang các nghĩa khác nhau. Đa phần trong giới giải trí là việc thần tượng cập nhật trạng thái để tương tác với fan, giữ độ nóng..vv Bản gốc: 75 chương + 3PN hoàn chính vănBản edit: Hoàn chính văn, lết phiên ngoạiEditor: Đâylàclone[Một]Máy bay gặp sự cố, tỉnh khỏi cơn mơ, Bạch Đường Sinh quay về năm hai mươi hai tuổi, năm thứ hai bản thân bước vào giới giải trí, scandal bay đầy trời.Người khác sống lại một lần đều nghĩ xem làm sao dùng chuyện mình biết mà sang trang cuộc đời. Cậu không như thế, kể từ khi biết mình sống lại tới nay Bạch Đường Sinh làm chuyện đầu tiên, là giúp Ô Bách Chu có ân với mình vượt qua một đêm khó quên.Chuyện thứ hai cậu cầm con dao trên tay tên bắt cóc, mặt không đổi sắc đâm mạnh một nhát vào nơi tim của mình.[Hai]Nhiều năm về sau, sau khi Bạch Đường Sinh công khai tình yêu tham gia một cuộc phỏng vấn.MC hỏi: Có người nói lúc trước cậu ở bên thầy Ô, chỉ là thích tiền của thầy, đối với chuyện này cậu thấy thế nào?Bạch Đường Sinh bình tĩnh nhìn camera: "Người đó nói đúng, tôi thích tiền của anh ấy."Dưới vẻ mặt ngây ra như phỗng của MC, cậu chậm rãi nở một nụ cười: "Nhưng tôi cũng chỉ thích tiền của "anh ấy"."Quan trọng là anh ấy, không phải là tiền.-------Qt: WikidthRaw: Tấn Giang (jjwxc)

Có thể bạn thích?

Tôi là nhân vật phụ đi theo kịch bản

Mikaela Zikengaide đến lúc chết mới phát hiện mình chỉ là nhân vật phụ trong 1 bộ truyên đông nhân Hắc Quản Gia, mà nữ chính là đứa em gái mà cậu ghét nhất. Con nhóc sau khi cậu chết thì liền kết hôn với hai bá tước Phantomhive rồi đăng quang thành hoàng hậuĐược trọng sinh lại, cậu sẽ quyết định như thế nào ?

13 1 2
Tình yêu và tình bạn

Tình yêu giúp ta mạnh mẽ hơn...... Tình bạn lại giúp ta có thêm sức mạnh.........

120 21 1
[GuOn] Cãi vã

Cãi nhau thì cãi chứ yêu nhau thì vẫn cứ yêu thui nhỉ ? Cảnh báo : OOC !!! Không liên quan gì đến đời thực cả nha mấy ní

1.2K 1 94 Full
{Longfic___Shinichi x Ran} Tôi ghét cậu Kudo!!!!!!

Tên truyện: {Longfic___Shinichi x Ran} Tôi ghét cậu Kudo!!!!!!!độ dài: i don't nothể loại: tình cảm, lãng mạn, hài hước, cảm độngauthor: Kaito (người nghĩ ra ý tưởng: Ruby)finish: HESummaryRan một cô gái ngây thơ hồn nhiên, nhưng cô rất ghét thám tử và khinh cảnh sát, bởi vì từ khi còn nhỏ Ran không được cha mình là một thám tử đại tài yêu thương nhiều, cô chỉ có một người anh họ chơi cùng, mẹ cô đã mất sau một vụ tai nạn, và cảnh sát chẳng làm được gì khiến Ran rất giận, lớn lên chẳng biết ma xui quỷ hờn nào lại cuốn cô vào một tên thám tử đáng ghét, mọi tình huống dở khóc dở cười giữa cô và hắn rồi sẽ ra sao?????

1K 2 21
[PondPhuwin] IDEAS COLLECTION

Chỉ là nơi tổng hợp những plot mà mình thích thôi. Có thể sẽ triển khai thành fic trong tương lai, hoặc không.Author là mình, plot cũng thuộc về mình, nhân vật là của mình nốt, mỗi PondPhuwin là của nhau thôi.

4.8K 9 316
hyunlix • tiệm sách cũ và mèo

tiệm sách cũ dưới góc phố có lời chưa ngỏ với vị khách mang theo xuân đến

1.9K 10 243
[ NGOẠI TRUYỆN ] Bạch Lam , Xin Lỗi ! Để em chờ lâu rồi

Chỉ là ngoại truyện kể về cái tủi thơ dữ dội + tương nai đen tối của hai anh chụy Bạch/Hắc Lam Qua đọc là biết ^^

22 1 2
Nhân gian hoan hỉ - Tùy Hầu Châu

Nhân gian hoan hỉTùy Hầu ChâuGiới thiệu Hứa Đa Ninh là một vị rối thiết kế sư kiêm đem rối nhóm viết thành chuyện xưa thấp linh đồng thoại tác gia. Sách mới 《 cừu lợi ân 》 đưa ra thị trường, Chu Diệu lấy đến hàng mẫu thư, nại tính tình nhìn một nửa khép lại đặt câu hỏi tác giả: "Cho nên tiểu cừu tốt nhất bằng hữu là hồ ly sao?" "Là. . ." "Hồ ly là con đực?" "Ân, đúng vậy." "Lớn lên về sau bọn họ hội cùng một chỗ sao?" ". . . Ta không viết." "Nhưng là một cái cừu, một con hồ ly, ngươi cảm thấy thích hợp sao?" "Chu Diệu, ta viết là đồng thoại. . ." "Nếu hồ ly đột nhiên nghĩ thân ái tiểu cừu, ngươi làm cho bọn họ làm sao bây giờ?" Đa Ninh bị buộc hỏi đến muốn nhảy giường, Chu Diệu duỗi tay chặn lại, lập tức một cái hôn mới hạ xuống. Hắn nghĩ, nếu hắn là kia con hồ ly, nghĩ thân ái biện pháp, khẳng định vẫn phải có. Tốt nhất nhân gian, không gì hơn, ngươi ta cộng diễn vừa ra nhân gian hoan hỉ. Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên thanh mai trúc mã tình có chú ý dốc lòng nhân sinh Nhân vật chính: Hứa Đa Ninh, Chu Diệu ┃ phối hợp diễn:Thiểm Thiểm, Nhan Nghệ, Nhất Thành Đại Sư, Ô Giang, Đoạn Miêu Miêu, Hà Hạo, Diệp Tư Tư, lão đại vân vân

4.6K 2 24
[R16] Sanzu x Reader | Kisses

Em không sợ sao, một kẻ như tôi yêu em? -----Ý tưởng từ Nhà sản xuất thử thách viết lách

27.4K 10 3K Full