『TRANS | JiKook/KookMin』 Rose Quartz and Pink Opal

『TRANS | JiKook/KookMin』 Rose Quartz and Pink Opal

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
"Mỗi người đều được sinh ra với một hoặc hai năng lực. Nếu là một, tri kỉ của bạn nắm giữ năng lực còn lại. Chúng sẽ hoán đổi vào lần đầu bạn gặp người kia, và bạn sẽ nhận được cả đôi khi hai người bắt đầu yêu nhau. Nếu là hai, bạn không có tri kỉ."

Tác giả: jiminanna (https://archiveofourown.org/users/jiminanna/pseuds/jiminanna)

Người dịch: Poe

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/13444476 - nếu bạn thích fic thì hãy vào kudos cho tác giả nha.

Bản dịch ĐÃ CÓ sự cho phép của tác giả. Vui lòng không đem đi nơi khác.

Truyện TOP

Tổng tài Min ! Anh sao thế !

Câu chuyện tình yêu của anh chàng tổng tài Min và cô nàng Kim liuyong ! Một tình yeu sắp đặt liệu có được hạnh phúc?
Dị Năng A9

Hayu, một nữ sinh vừa chân ướt chân ráo bước vào cao trung NT, nơi mà cô luôn mang trong mình bao ước mơ và khát vọng về những năm tháng cấp ba bình yên. Nhưng cuộc đời đâu bao giờ là đơn giản khi mà tại 10A9, lớp học của cô, nơi tồn tại "dị nhân", những người sở hữu các năng lực kì bí không thể lý giải bởi khoa học hay còn được gọi là "siêu năng lực", luôn đem lại những hiểm nguy mà chỉ cần sơ suất một chút cũng có thể sống thực vật cả đời. "Là bạn hay thù?", một câu hỏi mà đối với từng người trong lớp cô phải luôn tự đặt ra để đảm bảo sự yên lành của bản thân qua từng năm tháng địa ngục này.
[all Vương Dịch] Futa. Chồng Ngốc Muốn Được Thưởng

Được các vk bao nuôi là cảm giác ntn?
[Yandere] Bóng Hồng Sa Ngã

Tên: Bóng Hồng Sa Ngã.Tác giả: Veralyn.-Chà đạp lên danh xưng của lương thiện và cái ác, khoác lên trên mình chiếc áo choàng hoà lẫn với màu máu, ngang nhiên bước đi trên con đường làm bằng xác từ các nạn nhân xấu số. Jack The Ripper là cái tên mà người đời đặt cho hai tên sát nhân, hai kẻ đã dùng mọi thủ đoạn để bắt trói nàng thơ ấy lại bên cạnh mình. Lưỡi dao nhẹ nhàng lướt qua da thịt em, dịu dàng nâng lưỡi dao đã dính máu từ người con gái hắn yêu lên cao mà nhẹ nhàng liếm láp. Em khóc nghẹn, sợ hãi lùi ra sau nhưng bọn hắn vẫn vô cảm dùng đôi tay thô ráp ghì chặt khuôn mặt em rồi bật ra vài tiếng đáng kinh sợ."You are my love, you are my soul. Don't let me down, I know, my love is guilty."[Em là tình yêu của tôi, là linh hồn của tôi. Đừng bỏ mặc tôi, tôi biết, tình yêu của tôi là tội lỗi.]"Vậy vì sao còn tổn thương tôi?" "Vì điên loạn là cách chúng tôi yêu em." _________________❌ TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD, VUI LÒNG KHÔNG REUP ĐI BẤT KÌ ĐÂU❌ ❗ Không chuyển ver dưới mọi hình thức❗
[All x Nhàn] Đồng Nhân Văn - Khánh Dư Niên

Tổng hợp đồng nhân văn trên Lofter, chưa edit, đọc tạm
[Full] Anh gì ơi, nhìn em này!

9.Câu chuyện cư tê kể về một cái cọc nhỏ, đi chinh phục con trâu của đời mình :"> Lời văn đơn giản ít hoa văn, bởi tác giả nghĩ câu chuyện mà muốn gần với người đọc thì nên dùng giọng văn giản dị chút thì hơn. Nó sẽ mang một ít tự sự, một ít giọng nói chuyện, và một ít sự dễ hiểu. Nếu ai không thích xin bỏ qua nhé. 1001 cách tán trai =))))))) Lầy gơn x shy boi, bên nào sẽ thắng?***-Anh ơi bố anh là kẻ trộm à?-Lại lấy cắp sao trên trời nhét vào mắt ý gì...-Không, ý em là bố anh đã lấy cắp lòng em đưa cho anh rồi, chứ mắt anh có đẹp quái đâu mà sao mới chăng?***-Vì anh là crush của em, mà bơ của crush thì luôn ngon hơn bơ thường, anh nhỉ?***-Da mặt em dày thật đấy.[...]-Bỏ cuộc đi, mày với anh ấy không cùng một thế giới, cố nữa chỉ làm mất phẩm giá của mày thôi![...]-Đứa nào cấm em yêu anh? Gọi nó ra đây, em phang chết mẹ nó!***-Bật đèn xanh đi anh ơi... Đèn đỏ lâu quá tắc đường thì chết!***-Em bé hơn 1 tỉ anh!-Bé hơn 1 tỉ là cái gì vậy...?-Thì người ta lúc tỏ tình toàn "em bé hơn ba anh" ý, nhưng tình yêu của em làm sao dừng ở số 3 được? Phải là 1 trăm, 1 nghìn, 1 tỉ!!-Này...-Dạ?-Bé hơn ba thôi là đủ rồi!***-May cho em là tôi da mặt mỏng, vừa vặn hợp với một người mặt dày như em. ***"Anh có biết không? Dù tình cảm của em có thành hay bại, thì anh sẽ mãi là mùa xuân trong thanh xuân của em đấy!"***Designer: Bông or @BoongHgnEditor: Chuông or @kawaii_furin
[Thi Tình Họa Dịch Futa ] H+

Truyện chỉ có h thôiĐọc được thì đọc không được thì thoát ra ngoài giúp.Truyện futa
[ Nghiêm Hạo Tường × You] TÔI VÔ TÌNH XUYÊN VÀO  THẾ GIỚI CỦA ÁC MA!!!

Hắn từ từ hít hương thơm từ giọt máu còn ứ lại trên vết cắn khi nãy của cô mà không thể cưỡng lại mà thốt ra với giọng trầm khàn " Máu của ngươi thật sự rất thơm!"Nghiêm Hạo Tường theo bản năng mà không kiềm chế được nữa. Thân là một hoàng tử của đế chế tộc ma cà rồng làm sao có thể cưỡng lại một loại máu quý hiếm như thế. Máu của người con gái ấy có thể giúp tăng thêm pháp lực, bây giờ hắn không thể chờ đợi đến lúc dòng máu của cô mạnh lên nữa. Trong đầu hắn chỉ nghĩ đến việc là những giọt máu này phải là của hắn. Hắn không chần chừ mà đã cắn vào bờ vai mảnh khảnh của người thiếu nữ. Nhưng khi nghe tiếng khóc của cô mà dường như bị khống chế . Nếu đối với kẻ thù hắn là một kẻ bất khả chiến bại , khó bị dập tắt ý chí,một kẻ máu lạnh ,không nghĩ đến chuyện buông tha cho đối phương ,thì bây giờ hắn lại bị làm cho đứng hình ,không hiểu sao nhưng trong lòng hắn khi thấy giọt lệ của người con gái này lại đau lòng đến lạ,cảm thấy có lỗi mà đẩy nhẹ cô ra nhìn và nói." Xin em đừng khóc! Là do ta nhất thời bồng bột!"-------------------"Em có yêu ta không?""Em...xin lỗi!""Ha... được rồi , em nên về nơi thuộc về mình rồi,tôi trả em về với thế giới của em....! Tạm biệt người con gái của ta!!"

Có thể bạn thích?

[AllRhym] Mi amor | Yue Tang

những sản phầm của trí tưởng tượng, theo cảm hứng, và theo cảm nhận về otpsẽ OOC nên hãy cân nhắc, không yêu xin đừng nói lời cay đắng. Cũng xin đừng áp lên người thật.

16.9K 67 1K Full
•Taegi• Liều Thuốc Ngọt Ngào Nhất

Những ngày mưa nằm trong kí túc, trái tim Taehyung mãnh liệt khi nghĩ về nụ cười đó.Những buổi sáng chạy bộ quanh công ty, trái tim hắn lại réo rắt liên hồi khi liếc nhìn ô cửa sổ đó.Những đêm thức trắng chuẩn bị cho bài hát mới, Taehyung vô số lần đưa tay giữ lấy ngực trái khi ở cùng không gian làm việc với người đó.Hắn nghĩ hắn bị bệnh.Hắn cần một liều thuốc cho trái tim không nghe lời này, một liều thuốc ngọt như đường và trắng như tuyết từ Daegu.-Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm tác phẩm của mình. Mình sẽ giữ nguyên thuộc tính nhân vật nhất có thể.-CP: Hơi ngốc trung khuyển X Siêu lạnh siêu cường.

9.7K 34 1.2K
Hồi ký của một học sinh trường quốc tế Mỹ AIS

Câu chuyện kể về những suy tư cảm nghĩ đối với ngôi trường, tình bạn và tình yêu của một con bé từng học trường quốc tế Mỹ AIS.

383 1 2 Full
Thất hiệp ký

Một ngày đẹp trời, mỗ ta rảnh rỗi không có việc gì làm, bỗng nhiên nảy ra ý tưởng đột nhập cung Ngọc Thềm, điều tra xem cuộc sống bảy tay kiếm vang danh lừng lẫy uy chấn thiên hạ giờ như thế nào. Ai da, xui xẻo thay, vừa lọt vào qua cửa sau thì liền bị phát hiện, song cũng đồng thời phát hiện một bí mật động trời, có thể làm tên ta lưu vang sử sách nha. Đúng là trong cái rủi có cái may. Hé hé. Càng may hơn nữa là ta đã"đe dọa", ý lộn, thuyết phục được hai vị đại hiệp trong thất kiếm tham gia một talkshow do ta tổ chức. Khửa khửa khửa!Anh hùng võ lâm ai có hứng thú xin đến tụ nghĩa với tại hạ ở Kỷ Dực giới, trấn Thanh Hoa, điện Lôi Phong. Tại hạ xin tiếp đón chu đáo!!!Tác phẩm chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Vui lòng xin phép tác giả nếu muốn mang đi đâu khác, hãy tôn trọng bản quyền trí tuệ

48.6K 73 3.1K Full
help me please, im gonna die!

đau ở tim, đau ở mối tình.

175 11 8 Full
The Time We Were Together

Seungyoon chính là con mẹ nó, chắc chắn là thật, một trăm lẻ một phần trăm, hai trăm lẻ một-con-số-cụ-thể-nào-đó cái xương, ba mươi mốt chiếc răng cùng một răng khểnh, một và một và một, chỉ một duy nhất Kang Seungyoon, và hoàn toàn thuộc về Song Mino.

10.8K 20 1K Full
Cậu là chủ nhân của tôi ( error x ink )

chuyện này là cái nick cũ bị hack của tớ Tớ chỉ chỉnh sửa lại thôiTruyện này ko giành cho mấy thanh niên ko thích cặp ship nàyOK

6.5K 5 230 Full
[ĐN RV] Sân Bay

Tình yêu cần điểm bắt đầu, vậy đây chính là sân bay nơi tình yêu cất cánh.

2.8K 3 187 Full
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng

Hán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ]Tác giả: Vương Tử AoTừ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên cực kém minh tinh hết thời từ tiêu.Ấn lẽ thường nói, hắn chỉ có thể đi hai con đường:1. Thoái vị nhường hiền, thành thành thật thật đem ảnh đế công nhường cho vạn nhân mê vai chính thụ.2. Thay hình đổi dạng, thật hương vả mặt, làm không giống nhau pháo hoa bắt được ảnh đế phương tâm.Từ Kiêu: "Tiểu bằng hữu mới làm lựa chọn, người trưởng thành hai cái đều không cần."Văn trung ảnh đế công số một người đối diện kiêm tình địch trang dục, được xưng 1 tỷ thiếu nữ mộng, siêu một đường Tử Vi Tinh siêu sao. Xuyên thành ảnh đế bạn trai cũ kiêm ác độc pháo hôi Từ Kiêu, xoa tay hầm hè, thượng tổng nghệ tại tuyến giúp trang dục truy nam chủ -- Từ Kiêu còn không tin, ảnh đế công có gì đặc biệt hơn người, hắn Từ Kiêu một hai phải đem Trang Dục cùng nam chủ thấu thành một đôi, đem tra công cùng nam chủ suất diễn toàn bộ dỡ xuống!Ai ngờ đến tổng nghệ thu kết thúc, trợ công không đánh, hắn cùng Trang Dục CP nhưng thật ra bạo...?Từ toàn võng hắc một lần nữa xoay người bạo hồng, Từ Kiêu vốn định rời xa nguyên tác tình cảm gút mắt, trở về hắn đại màn ảnh sự nghiệp -- trăm triệu không nghĩ tới, hết thảy toàn thay đổi.

1.5K 130 79 Full
Dị Năng A9

Hayu, một nữ sinh vừa chân ướt chân ráo bước vào cao trung NT, nơi mà cô luôn mang trong mình bao ước mơ và khát vọng về những năm tháng cấp ba bình yên. Nhưng cuộc đời đâu bao giờ là đơn giản khi mà tại 10A9, lớp học của cô, nơi tồn tại "dị nhân", những người sở hữu các năng lực kì bí không thể lý giải bởi khoa học hay còn được gọi là "siêu năng lực", luôn đem lại những hiểm nguy mà chỉ cần sơ suất một chút cũng có thể sống thực vật cả đời. "Là bạn hay thù?", một câu hỏi mà đối với từng người trong lớp cô phải luôn tự đặt ra để đảm bảo sự yên lành của bản thân qua từng năm tháng địa ngục này.

12 5 0