Touken x IDV| Bản Doanh Nặng Nghiệp

Touken x IDV| Bản Doanh Nặng Nghiệp

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Author: Seijji2512

Title: Touken x IDV| Bản Doanh Nặng Nghiệp

Category: OCs, tấu hài, tấu hài, vẫn là tấu hài, OOC, crossover, ID5,...

Summary:

"Người ta vẫn thường nói, nếu muốn nhìn một người thật hoàn mĩ, ta không nên zoom quá gần."

"Đáng lẽ con mẹ nó tôi chỉ nên nhìn các anh qua cái màn hình thôi."

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 18:33 30-11-2023

Truyện TOP

Họa Phố (02)

"Chúng ta chỉ có một đường khả năng này thôi. Trong cửu tử tìm kiếm nhất sinh, trong Sơn Hải tìm ra chân tướng, trong vũ trụ hồng hoang, tìm thấy lẫn nhau..."
Vĩnh Sinh full

Thân thể, thần thông, trường sinh, thành tiên, vĩnh sinh, năm cảnh giới. Một sinh linh hèn mọn, làm thế nào mở ra cánh cửa vĩnh sinh? Trong thiên địa, kết cấu thân thể, thần thông huyền bí, trường sinh tiêu dao, lực lượng thành tiên, hy vọng vĩnh sinh, đều ở trong đó. Pháp bảo tân kỳ vô cùng vô tận, thế giới mới, môn phái tiên đạo, nhân, yêu, thần, tiên, ma, vương, hoàng, đế, nhân gian cùng yêu hận tình cừu...Mọi người chắc hẳn không lạ gì tác giả Mộng Nhập Thần Cơ với cách viết đầy hợp lý, sự hiểu biết về võ thuật sâu sắc thông qua các bộ truyện như: Long Xà Diễn Nghĩa, Dương Thần, và nay Ngạo Thiên Môn xin được giới thiệu với bạn đọc bộ truyện Vĩnh Sinh này. Mời mọi người đọc và cho ý kiến. Xin cảm ơn!
[AidenXiyi]

Văn chương có hạn, vã lúc nào viết lúc đấy, chớ mong đợi gì nhiều:3Cốt truyện dựa theo plot gốc, khi bên thất thế là Trung QuốcAiden và Xiyi ban đầu không có tình cảm, nên mn cứ bình tĩnh:))
|FreenBecky| - Lý Do Em Ở Lại

Nàng rất cần một số tiền rất lớn để chữa trị căn bệnh hiểm nghèo cho mẹ nên đã chấp nhận cuộc hôn nhân nàyCô miễn cưỡng chấp nhận kết hôn vì người mẹ kế ép buộc, nếu không chấp thuận, bà ta sẽ chuyển cô sang nước ngoàiMột cuộc hôn nhân có đồng tiền xen vào thì liệu có tình yêu?Hai người chưa từng gặp mặt, chưa từng tiếp xúc cũng như là quen biết thì nhân duyên nào đã đem cả hai về bên nhau?Cô đã phải lòng nàng khi cả hai rất ít nói chuyện hay tiếp xúc với nhau.Đến khi nào nàng mới nhận ra sự chân thành của cô dành cho nàng hay là mãi mãi chôn cất trong lòng.|Cover|
Solo Player's Friend-[Bản Dịch]

◇Tác giả: Montag71◇Minh họa:@1L9I2Aa8UCL0IGJ on X◇Bản gốc: เมื่อเทพแห่งความบ้าคลั่งกลับมาคลั่งรัก◇Ban đầu là chỉ định dịch cho mình tớ đọc thôi, mà thấy truyện cũng hay nên share lên đây cho mọi ng đọc chung, văn tớ không đc hay lắm tại tớ ngu văn vcl, từ chap 13 đổ lên văn vừa thô vừa cringe, không khuyến khích đọc cho lắm a.◇◇Raydel được chuyển sinh vào cơ thể của một người "bạn" sắp chết của nhân vật chính. Nhưng anh ấy không muốn bất cứ điều gì liên quan tới bất cứ ai nữa. Tất cả những gì anh ấy muốn là một cuộc sống yên bình, vì vậy anh ấy đã tránh Death Flag của chính mình và chạy trốn để sống yên bình bên ngoài Hiệp hội Thợ săn. Tuy nhiên, bạn của anh, Han, đuổi theo anh và kéo anh trở lại thế giới của những ngục tối và tòa tháp nguy hiểm. Anh ấy thậm chí còn nói: "Anh sẽ không để em vuột mất lần nữa đâu." Điều đó có nghĩa là gì?! Mặc dù Han chưa bao giờ thực sự quan tâm đến anh ấy trước đây, nhưng bây giờ anh ấy đang theo dõi anh ấy một cách đáng ngờ. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ tệ, thì việc trở thành bạn của nhân vật chính biến Raydel thành mục tiêu của mọi kẻ ác. Một trong số họ là Trùm cuối, người mà Raydel không biết tại sao ngay từ đầu người đó lại muốn gây rối với anh ta. Chết tiệt, tôi chỉ muốn sống một cuộc sống mới trong yên ổn!
[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)

Tác giả: Es LưuTình trạng: Hoàn chính vănCHÚ Ý: - KHÔNG CHUYỂN VER, HÃY TÔN TRỌNG CÔNG SỨC LAO ĐỘNG CỦA TÁC GIẢ. CÁM ƠN MỌI NGƯỜI!- KIẾN THỨC CỦA TÁC GIẢ TRONG MỌI LĨNH VỰC KHÔNG HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC 100%, MONG ĐỘC GIẢ THÔNG CẢM VÀ BỎ QUA. XIN CÁM ƠN!- TÊN ĐỊA DANH, BANG HỘI, CÔNG TY, NGÂN HÀNG VÀ MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC ĐỀU XUẤT PHÁT TỪ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG CÓ Ý ĐỘNG CHẠM HAY XÚC PHẠM ĐẾN TẬP THỂ, CÁ NHÂN NÀO.Thể loại: Đam mỹ hiện đại, hắc bang, cường thủ hào đoạt, nham hiểm công x mỹ cường thụ, cao H, HE.Sơ lượt: * Cố Lăng nổi tiếng tiêu sái, lạnh lùng, hơn người cơ trí, hắc bạch lưỡng đạo đều nể sợ.* Lý Tư Lam chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Bất quá có chút mị sắc khiến người đối diện muốn chiếm lấy, có chút quật cường, có chút không may mắn lọt vào mắt hắn....- Nếu em còn bỏ trốn, tôi liền lấy đôi chân của Lý Tư Uyên.- Không được động đến gia đình của tôi. - Nếu em tự sát, tôi liền cho cả nhà em theo bồi táng.- Khốn kiếp!
Sốc! Sao Bảo Là Show Tài Năng Cơ Mà ヽ( ̄д ̄;)ノ=3=3=3 Yến Bạch Bạch (Editing)

Bản edit chỉ up trên wattpad tytydauphu. Vui lòng tôn trọng công sức của editorTên gốc: Kinh! Thuyết hảo đích tuyển tú tổng nghệ cánh nhiênTác giả: Yến Bạch BạchEditor: Tỷ Tỷ Đậu PhụNguồn raw+QT: http://khotangdammyfanfic.blogspot.comThể loại: Cường cường, ảo tưởng không gian, vòng giải trí, thăng cấp, nhẹ nhàng, Diệt thiên diệt địa công X Tiểu khả ái tiến hóa thành diệt thiên diệt địa thụ, chủ thụ, sảng khoái, đào mạngTình trạng bản gốc: Hoàn 225 chương chính văn + 8PNVai chính: Vu Cẩn, Vệ Thời Thực tập sinh Vu Cẩn mang gương mặt tuyệt thế mỹ nhân, cho dù ngồi im cũng có thể xuất đạo ở vị trí C.Sau khi báo danh show tuyển tú, vũ trụ lấp lánh đang vẫy tay với cậu --Vu Cẩn: Từ từ, show này sao lại không giống mô tả thế? Không phải chỉ nhảy nhót hát hò sao? Sao lại đưa tôi đến nơi hoang vu dã ngoại......PD: Trăm năm mới gặp được người chơi có nhan sắc cao thế này, ratings dựa cả vào cậu rồi!Vu Cẩn:...... Hình như mình chọn nhầm chương trình. Từ từ, đây không phải thi thần tượng tài năng, rõ ràng là tìm nhân tài thoát hiểm a a a!Mười tháng sau, tiểu khả ái bị ném vào chương trình --Biến thành vũ khí hình người.----------------------Phó bản thăng cấp, góc nhỏ giới giải trí, Diệt thiên diệt địa công X Tiểu khả ái tiến hóa diệt thiên diệt địa thụ, chủ thụ.Đã hoàn thành phó bản:- Vòng loại thứ nhất • Đào thoát nơi hoang dã- Vòng loại thứ hai • Máy tế bào tự động- Vòng loại thứ ba • Trận bài Tarot*Đậu: Trong quá trình đọc, rất mong nhận được ý kiến đóng góp beta từ các bạnTruyện được edit chưa xin per

Có thể bạn thích?

[bijanmur] dường như nắng đã làm má em thêm hồng.

lowercase; oocdường như nắng đã làm má em thêm hồnglàm mây bay đã yêu tóc em._lấy cảm hứng từ 'xe đạp' của thùy chi, bản nam nghe được cover bởi it's charles_

287 3 42 Full
[Edit] Cứu Rỗi Phản Diện Sao Vui Vẻ Bằng Ăn Dưa

- Tên gốc: 攻略反派哪有吃瓜香.- Tác giả: Quân Tịch Nhược.- Edit: Thuỵ Vũ.- Thể loại: xuyên thư, hệ thống, hài hước...- Độ dài: 102 chương.- Tình trạng: đã hoàn thành.

63 2 9
[KHR] Cùng Hibari Kyoya quần tụ nhật tử-Quạt Lụa Tiệm Sơ

Sawada Tsunayoshi một giấc ngủ dậy, phát hiện hắn thế giới phiên thiên.Đại ma vương Reborn hư không tiêu thất, đã từng kề vai chiến đấu các đồng bạn đều không cánh mà bay.Bay...... Bay...... Bay.Nguyên lai, cái gì Mafia, cái gì gia sư, hết thảy chỉ là...... Một giấc mộng mà thôi.Nhưng mà, chuyện xưa cũng không có kết thúc.Trở lại vườn trường, duy nhất không bay đi tiểu đồng bọn, là khó nhất công lược --Hibari Kyoya.Ở thế giới này, không có Reborn, không có siêu năng lực, không có 27 bài đồng tính hormone,Bị cướp đoạt hết thảy Tsunayoshi, nên đi nơi nào?Tôn trọng cường giả tiểu đồng bọn chim sơn ca, lại sẽ có gì làm?Kỳ thật, này chỉ là một cái mất đi sở hữu tiểu đồng bọn Sawada Tsunayoshi ở Hibari Kyoya này khối khó nhất gặm trên xương cốt đi đến chết cũng không quay về chuyện xưa.

78 1 2 Full
Bạn thân

Giới thiệu nhân vậtNhân vật chính: Quỳnh Như.Nhân vật phụ: Ngọc, Ánh Dương, Ngọc Tuyết, Thiên Vũ, Nữ Qủy Vương... và 1 số nhân vật khác.Giới thiệu sơ về cốt truyện''Trong 1 đất nước bình yên nọ, 1 này kia bỗng dưng xuất hiện 1 kẻ tự xưng là ''Nữ Vương Qủy'' và nói rằng sẽ xâm chiếm đất nước này. Người người sống trong sự sợ hãi, nỗi sợ sẽ bị cô ta giết chết. Cuộc sống của những người dân trong đất nước ấy ngày càng bị đảo lộn. Trong tình thế hỗn loạn ấy, có 3 người mang theo 3 sức mạnh khác nhau được sinh ra. Một người thì có sức mạnh của ''Bóng đêm''... Một người thì mang sức mạnh ''Băng giá''... Còn người kia thì mang sức mạnh của ''Thiên nhiên''. Khi 3 người này được sinh ra thì có 1 luồng sáng đánh đuổi Nữ Vương Qủy đi. Và phong ấn cô ta lại. Kể từ đó, sự yên bình vốn có của đất nước ấy đã quay trở lại.'' Đó là câu chuyện mà mẹ hay kể cho tôi nghe vào những buổi tối. Tôi rất thích câu chuyện này. À tôi quên giới thiệu! Tôi là Quỳnh Như, tên đầy đủ Nguyễn Ngọc Quỳnh Như, tôi chỉ mới 10t thôi! Tôi có ước mơ là được trở thành 1 nhà thiết kế thời trang! Tôi có 1 cô bạn rất thân tên là Ngọc, tên đầy đủ là Trần Minh Ngọc! Hầu như lúc nào chúng tôi cũng ở cạnh nhau! Ít nhất là vậy... cho tới ngày đó...10 năm sau, Quỳnh Như 20t. Kể từ khi mẹ Quỳnh Như mất, trên cõi đời này chỉ còn lại Ngọc là luôn ở bên cạnh và quan tâm đến Quỳnh Như. Nhưng...

6 1 1
tử thần xuyên không truyện

Cô Vũ Phương Quỳnh là tử thần của địa ngục lạnh lùng băng giá là cô nhưng không hiểu sao khi làm nhiệm vụ săn bắt qủy dữ lại va vào lỗ hổng thời gian lại cự nhiên xuyên đến một vùng đất lạ vẻ đẹp của cô thu hút sự chú ý của nhiều người một truyện tình đẹp nảy nở ở nơi đây ........Hãy đọc để theo dõi nha :-) :-) :-) :-) :-) :-) :-)

1.5K 10 44
YZL | Như người lạ (Trans fic)

Tác giả : @脑洞炸裂ga-ru🚫Bản dịch của Xiyang thuộc về Chuyện Nhà Cún và đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không reup!

495 1 52 Full
Sự thật và ảo tưởng

Đọc khắc biết, mấy tập đầu ko hay lắm, mong các bạn ủng hộ. Càng về sau, mình sẽ cố viết hay hơn. Đây là lần đầu tiên mình viết chuyện, nếu hay cho mình xin bình chọn để mình có động lực hơn để viết ạ.

821 24 106
[Rikngan]Có yêu không?

Truyện gồm những couple Jusam,Ginpu,HuyNgọc.Và couple chính à Rikngan...Một câu truyện tình yêu ở làng quê,góp phần hài hước..

430 3 42
[BHTT-EDIT]-[HOÀN] XUÂN HẠ THU ĐÔNG - NHẤT TRẢN DẠ ĐĂNG

Tên truyện: Xuân Hạ Thu ĐôngTác giả: Nhất Trản Dạ ĐăngSố chương: Full 90 chương + 3 phiên ngoạiEditer: tichnhaccocchuVăn án: Có thể ngẫu nhiên gặp được nhau trong cuộc đời rộng lớn này, là một loại duyên phận nào đó, vẫn có thể thắp sáng nhân sinh mờ ảo, chúng ta cỡ nào có duyên phận.Thi Từ cho rằng cô và Đường Chu gặp mặt lần đầu là ở nhà ăn lầu một tại đại học Nam Thành, khi đó em trai cô chỉ tay vào Đường Chu nói với cô: "Chị già! Đây là cô gái em muốn theo đuổi!"Đường Chu cho rằng nàng và Thi Từ lần đầu gặp mặt là ở trường đại học Nam Thành, buổi tối ngày hôm ấy nàng đi làm về muộn, bị xe Thi Từ đâm phải.Nhưng mà sự thực cũng không phải thế.

1.1K 93 52
Trải nghiệm của một du học sinh

Hi, bởi vì hiện tại mình đang là một du học sinh nên mình muốn mô tả một số tình tiết thú vị về cuộc sống của một du học sinh,và một số tình tiết có thể nói là có sự góp mặt của các anh đẹp trai.Bên cạnh đó nếu như các bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến du học sinh tại New Zealand hay các câu hỏi về ngành nghề,... đừng ngần ngại mà ib mình nhé :3 mình sẽ cố gắng để hỗ trợ các bạn nha.Đồng thời thì cũng mong các bạn là nếu văn chương mình không hay chỗ nào thì các bạn cứ thoải mái nhận xét nhé vì dù gì cũng lâu lắm rồi mình không sử dụng tiếng Việt để viết văn nên có một số chỗ sẽ không đúng. Mình cám ơn các bạn nhiều ^_^

19 1 2