[Tổng] Khi Kuroko Tetsuya trở thành thẩm thần giả - Thử Nhãn Phi Hồng

[Tổng] Khi Kuroko Tetsuya trở thành thẩm thần giả - Thử Nhãn Phi Hồng

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên
Nguồn QT: Wikidich

Tấn Giang VIP kết thúc 13/01/2019. Văn chương tích phân: 155,978,688

Thẩm Thần Giả ( Kuroko Toushirou hiểu biết hạ ): Ta hậu trường đặc biệt ngạnh, ta chỗ dựa đặc biệt nhiều, ta siêu cấp hung, các ngươi tốt nhất chớ chọc ta!

Yagen 1 ( đẩy mắt kính ): Khó trách đại tướng đối chúng ta tốt như vậy, cảm tình là ở bên ngoài lại dưỡng cái nội thành a, bởi vì chột dạ cho nên muốn muốn bồi thường sao?

Kuroko Tetsuya:...... Không có, ngươi hiểu lầm, thật sự.

Yagen 2: Tetsu - chan, ngươi nói, ngươi càng thích ta còn là càng thích hắn!

Kuroko Tetsuya:...... Các ngươi đều là Yagen Toushirou, ta giống nhau thích.

Yagen 1 & Yagen 2: Không được, cần thiết tuyển một cái!

Kuroko Tetsuya:...... Nga, ta đây tuyển Kashuu Kiyomitsu.

Tag: Tổng mạn gia giáo thiếu niên mạn hắc rổ

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kuroko ┃ vai phụ: Yagen ┃ cái khác: Đao kiếm, Thẩm Thần Giả, Kuroko Toushirou

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 18:02 18-05-2021

Truyện TOP

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XU

Tác giả: Lục XuSố chương: 167 Chương
[ allkhoa ] sunshine

Đối với anh, em là ánh mặt trời.... Rực rỡ và độc nhất trong trái tim anh
Linh Vũ Thiên Hạ FULL

Tác giả: Vũ PhongCùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -]Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên KhôngTình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương )-----o0o-----Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của một thiếu gia không có địa vị phải trải qua cuộc sống không khác gì nô bộc.Thế giới này lấy Vũ vi cường, lấy Linh vi tôn, nghe đồn khi võ đạo đỉnh phong, linh đạo đạt đến cực hạn có thể phá toái hư không.Lục Thiếu Du mang theo ký ức từ kiếp trước tái sinh, không cam lòng làm một thiếu gia chẳng khác gì củi mục.Trong thế giới xa lạ,Say - nằm trên gối mỹ nhân,Tỉnh - nắm quyền thiên hạ.Đây mới là cuộc sống đáng mơ ước.Linh - Vũ song tuBá chủ kiêu hùngĐã đến, ta sẽ lưu lại một huyền thoại......----oxo----~~enjoy~~
(Full) Bad Boy Yêu Nhầm Bad Girl (2020)

⚠️Warning: Teenfic motif những năm 2010, nhân vật kiểu cũ với nhiều tình tiết và nội dung không phù hợp với chuẩn mực và thời điểm hiện tại. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.***Một câu giới thiệu: "Ai sẽ là người thua cuộc trước?"***Tóm tắt về bối cảnh: Một bộ teenfic với bối cảnh học đường lấy cảm hứng từ 100 motif siêu cũ và 1000 tình tiết quen thuộc từ những năm 2010, sau đó mang đi viết lại theo một cách khác vào năm 2020, với sự thay đổi về góc nhìn và tuyến nhân vật chính-phụ.Tóm tắt về nội dung: Câu chuyện tình yêu được cả thế giới ủng hộ của hai bạn trẻ 17 tuổi có cuộc đời hoàn hảo không sóng gió, nhưng bằng một cách nào đó nó lại lằng nhằng dây dưa đến 103 chương truyện.***Nhân vật được xây dựng theo kiểu xưa cũ, không gần gũi và mới mẻ như những truyện được sáng tác gần đây. Danh xưng của nhân vật ở tên truyện thiên về hình tượng cool ngầu, nổi loạn hơn là về vấn đề tình cảm.***Hướng dẫn "sử dụng":Teenfic đời đầu hường phấn trên trời, motif cũ xa xôi hơn 10 năm trước, nhân vật phản diện và hoàn hảo, tình tiết ảo tung chảo kèm theo 7749 cái tag khác, có thể không phù hợp với số đông.Truyện được viết theo chiều hướng phim ảnh phù phiếm, tình tiết bị cường điệu hoá, drama ngập mặt, không liên hệ với thực tế.
Đô Thị Chủng Tử Vương

Đô Thị Chủng Tử VươngHán Việt: Đô thị chủng tử vươngTác giả: Thất Tinh Lệ Chi NhụcĐến từ thiên ngoại gieo trồng truyền thừa, có thể đào tạo siêu phàm hạt giống.Làm ruộng hà tất ở nông thôn đồng ruộng, dưỡng gà không cần núi rừng đất hoang.Tưởng ở phòng khách trần nhà thượng ngắt lấy quả nho sao?Tưởng trên đầu giường loại một cây kem quả sao?Tưởng không ra khỏi cửa, mỗi ngày thu hoạch thiên nhiên mỹ vị rau dưa hoa quả sao?Thỉnh tìm kiếm đô thị hạt giống cung cấp giả -- đô thị gây giống sư
Choker | Cậu thử trốn tôi lần nữa?

TRUYỆN CHUYỂN VERTRUYỆN CHUYỂN VERTRUYỆN CHUYỂN VERLink truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/324582574-ho%C3%A0n-edit-c%E1%BA%ADu-th%E1%BB%AD-tr%E1%BB%91n-t%C3%B4i-l%E1%BA%A7n-n%E1%BB%AFa-xem-kim-nh%C3%A0nnTruyện chuyển ver CHƯA có sự cho phép của tác giả xin đừng mang đi lan truyền, không thích thì hãy click back ạ.
Họa Phố (02)

"Chúng ta chỉ có một đường khả năng này thôi. Trong cửu tử tìm kiếm nhất sinh, trong Sơn Hải tìm ra chân tướng, trong vũ trụ hồng hoang, tìm thấy lẫn nhau..."
Ngày cuối ở bên

Nếu một ngày người yêu cũ nhắn tin cho bạn là:"Chúng ta có thể yêu nhau lại một ngày được không ?"

Có thể bạn thích?

jaemin ☆ integrate our hearts

pairing: na jaemin x unnamed fictional girl..pick up lines text fic..những điều vụn vặt đáng yêu của đôi mình..món quà muộn mừng sinh nhật thứ 20 dành cho na jaemin.

17.2K 13 1.5K Full
( Isaacx SơnTùngMTP)Vở Kịch Hôn Nhân

thể loại đam mỹ, hiện đại, phúc hắc công, tiểu mỹ thụ..sinh tử văn, có ngọt, có ngược, có h, kết thúc chưa biết....cậu là chàng trai nhà nghèo, anh là thiếu gia tập đoàn lớn vì một lí do nghiệt ngã mà anh và cậu lại về một nhà và câu chuyện của họ bắt đầu.....Hố này không biết bao giờ lắp xong....Truyện do mình viết. Có chuyển ver sinh ghi tên truyện gốc và tác giả?

21.3K 32 1.6K
Hoa tuyết rơi || KunSa

Hoa tuyết rơi lơ đãng trong không trung.Từng bông, từng bông phủ xuống mặt đất...

4.9K 20 254 Full
[Fanfic KNY/ Kimetsu no Yaiba - Xà Luyến] Ngày tàn

Title: Ngày tànAuthor: Diệp NhãCouple: Iguro x Kanroji Length: OneshotVui lòng không mang đi đâu khi chưa hỏi ý kiến và chưa có sự đồng ý của mình.

1.3K 1 148 Full
Xuyên không  làm kẻ đối địch với nam chính

Tôi một giáo sư trẻ tuổi vô tình xuyên vô vào bộ tiểu thuyết và làm người đối địch với nam chính trợ nam chính lên ngôi thành công.Và không hiểu sao nó đè toi lên tường và đòi toi làm hoàng hậu"người xứng đáng với vị vua cao quý như tôi phải là em "

0 1 0
|dr.stone||sengen| tình yêu là gì?

au: amourfandom: dr. stonepairing: ishigami senku x asagiri gencates: m/m, aurated: twarning: oocsummary:"senku-chan, cậu nghĩ tình yêu là gì? ""là em. "

1.4K 1 228 Full
[Đồng Nhân HP]《Sư Tử Xám Hồi Sinh》[Edit] - Hắc Phong Tín Tử

☆TÊN KHÁC :《HP Chi Trọng Sinh Bụi Nghê Hạ》☆TÁC GIẢ: Hắc Phong Tín Tử☆EDITOR+BETA: Shin☆THỂ LOẠI: đồng nhân Harry Potter, trọng sinh, Snape x Harry, 1×1,...☆TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: 216 chương chính văn + 21 chương PNGIỚI THIỆUCậu từng trải qua cái chết, từng là anh hùng chiến tranh, từng là một Trường Sinh Linh Giá, từng là thống lĩnh các phù thuỷ trung lập thành lập hội Áo Xám.Harry Potter.Đã từng trải qua tử vong, chiến tranh và phản bội. Nhờ sự dẫn đường của bốn nhà sáng lập, cậu kí kết khế ước với Merlin sau đó tự nguyện tử vong.Cậu từng yêu mà không được đáp lại, y - người đàn ông luôn mặc áo choàng đen kia vĩnh viễn không thẳng thắn, cho dù y vì cậu mà trở thành linh hồn.Mang theo linh hồn ưu thương, mạnh mẽ và mệt mỏi.Cậu trở về.*****************************Couple chính:Severus Snape x Harry PotterCouple phụ:Albus Dumbledore x Gellert GrindelwaldSalaza Slytherin x Godric GriffyindorRemus Lupin x Sirius BlackDraco Malfoy x Pansy PakinsonBlaise Zabini x Hermione Grange

135.6K 40 9.1K
( ĐN Jujutsu Kaisen )Luyến Ái Nhiệt Ái

Trong đời của mỗi người đều tồn tại ít nhất hai người này. Bạch nguyệt quang- là người họ yêu thời niên thiếu nhưng không có được. Vết chu sa- là người muốn kết hôn cả đời nhưng lại không biết trân trọng. Một là sự tốt đẹp không thể chạm đến; một là nỗi đau không thể ôm lấy. Chúng cứ ngỡ chúng sẽ chẳng vướng vào mớ hỗn độn mang tên tình yêu ấy đâu. Nhưng đó là cho đến khi con chị của cặp song sinh xách mông chạy theo trai bỏ lại cậu em thơ nhỏ dại. ... _ " Huhu em trai ơi!! Chị thất tình rồi!!"_ Cũng là ai đó đã bỏ rơi cậu em ruột để theo đuổi cái gọi là tình yêu nhiệt huyết gì đó . ... _ " Người mình thích vừa có một cái bạch nguyệt quang ; vừa có vết chu sa thì làm sao?"_ Vị chú ngôn sư rối rắm gõ tin nhắn. _ " ...Không phải cậu từ chối rồi à?"_ Ai đó thoát được kiếp cẩu độc thân sớm nhất chĩa mỏ vào hóng biến. _ " Hối hận rồi ?"_ Okkotsu Yuuta cười vui sướng khi có người gặp hoạ. ... _ " Mẹ nó! Tôi không theo đuổi cậu nữa! Đàn em tôi đâu?!"_ Lật bàn. [ Ban đầu là cậu nói thích tôi trước; sao bây giờ lại lật lộng không nhận?! ] _ " Dựa vào đâu tôi vẫn phải thích cậu?!"_ [ Dựa vào hiện tại tôi đã thích cậu! ] .... Tên truyện: Luyến Ái Nhiệt Ái ( JK) Tác giả: Máy Bay Giấy ( Moon ) Cp: Kitsune Inari x Inumaki Toge Thể loại: Fanfic ( có chửi tục) ngôn tình; HE; OE; thanh xuân; đồng nhân; 1x1; yêu sâu sắc , yêu là song hướng lao tới,... Tình trạng: Đang bò Lưu ý: Truyện có khi chửi bậy mong bỏ

17.1K 59 2.4K Full
[DC] Đếm ngược đến ngày ta biến mất

Artist: @silver_dc_yoineSubaru Okiya và Edogawa Conan là sự tồn tại một ngày nào đó sẽ biến mất.

677 4 41
Gia Đình Phi Thường - Hậu Dĩ

Tác giả: Hậu Dĩ (候已)Edit: Phi VũThể loại: Siêu cấp hài hước đáng yêu, huynh đệ văn, hiện đại, 1×1, HE.Độ dài: 34 chương. (tác giả chia mỗi chương thành 2 phần nên mọi người cứ coi như 68 chương nha) P/S: nên chuẩn bị tâm lý với mỗi lời ngũ ca của bé Lam nói =A=.Văn ánCha mẹ đều đã mất, tiền đồ bấp bênh, tôi tự cho là mình đã bắt đầu một kiếp sống tràn ngập huyết lệ đau khổ.Thực không nghĩ tới, đột nhiên lại biết được cha mẹ tôi vốn không phải cha mẹ ruột. Sau đó lại bất ngờ nhảy ra một đám anh em ruột thịt, hơn nữa, mỗi người so với tôi đều vô cùng xuất sắc, mà tính cách so với tôi cũng thập phần cổ quái (vuốt mồ hôi).Kể từ ngày bước chân vào gia đình này, mỗi ngày trôi qua tôi đều phải chiến đấu để bảo vệ trinh tiết của mình.

62 2 0