Tình yêu cấp 2

Tình yêu cấp 2

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Teen
LÀM ƠN ĐỌC CHI TIẾT TRUYỆN TRƯỚC KHI ĐỌC hộ với Ạ! :)))


Nói về 1 đứa con gái như nó! Một đứa con gái có mái tóc màu bạch kim, đôi mắt ma mị màu tím buồn ,sống mũi hơi cao, thân hình mũm mĩm. Khuôn mặt làm ngta cảm thấy nó là sứ giả của ác quỷ! Nếu có body chuẩn thì nó thành hotgirl của trường rồi! IQ:280/300

Cậu(Trường) : Có đôi mắt màu xanh của biển , làm cho ngta cảm thấy yên bình!
IQ: 300/300

Cô(Quỳnh) : Mái tóc đen là mẫu người lí tưởng của con trai !
IQ: 200/300

Khi đăng truyện rồi mới thấy trên Wattpad có rồi 😑 Xin lỗi tác giả ạ -.- Mình lấy trên Web :((((




Mình có thay đổi 1 số chi tiết nhỏ, với tên nhân vật! 😅 Thực xin lỗi tác giả 🙏

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 10:00 12-08-2020

Truyện TOP

Liệu Anh Có Yêu Tôi

Trần Văn Chu đã gặp một người con trai tên Thất An Minh trong ngôi trường này, một con người giống với người mà Văn Chu yêu rất nhiều, Văn Chu đã xem An Minh như người đó mà đối xử...... Sau khi An Minh biết được sự thật lại không muốn tiếp tục với Văn Chu. LIỀN bị Văn Chu uy hiếp, cậu chỉ còn cách miễn cưỡng ở lại bên hắn, mặc hắn đùa giỡn thân thể. Cái tình yêu này, có thể có tương lai, có thể có hi vọng không? Vòng xoáy cuộc đời và thời gian sẽ trả lời tất cả.Thể loại: 1x1, cường cường, H 16+Là ĐAM MỸ NHÉ. Cân nhắc trước khi đọcHE *tớ viết truyện chả bao giờ SE nổi*
Chung Cư Của Quỷ [FULL]

Tác giả: Tịch DươngTòa chung cư số 49 nằm trên đường Minh Trì, từ lâu đã nổi tiếng với các vụ mất tích và những cái chết không rõ ràng của căn hộ 404. Người ta đồn rằng, hễ cứ thuê căn phòng đó đều sẽ không tránh khỏi số phận chết chóc.Trần Thu Thủy, một nhân viên văn phòng bình thường đã thuê lại căn hộ 404 của người bạn thân từng tự sát, để làm rõ sự thật đằng sau cái chết đầy oan uổng. Bắt đầu từ đây, các chuyện quỷ quái điên cuồng, cùng những bóng ma ám ảnh liên tục xuất hiện đe dọa đến tính mạng cô.Càng ở lâu, Thủy càng lún sâu vào bức màn của sự chết chóc. Cô dần phát hiện ra những bí mật kinh khủng đằng sau các vụ mất tích không rõ ràng, và cả những cái chết đầy oan khuất của căn hộ 404.Nhưng cô có thể làm gì? Liệu cô sẽ thoát khỏi số phận, hay chấp nhận trở thành nạn nhân kế tiếp?
[ PoohPavel ] KHI CÚN BIẾT YÊU

FanficCP : Pooh x PavelTác giả : Lạc Ngân 💙
TA CÓ MỘT TÒA ĐẠO QUAN

🍉Tác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra 🍉Thể loại: ngôn tình, cổ đại, linh dị, huyền huyễn, kiếp trước kiếp này, trọng sinh, nữ cường, song khiết, cảm động, hài hước, thâm tình, nhân quả.🍉Số chương: 179 chương + 5 ngoại truyện 🍉Nam nữ chính: Phó Yểu (con nợ) × Chung Ly (chủ nợ)🍉[ Nam nữ chính đều là hồn phách chưa đi đầu thai ]🍉 Chính truyện SE, ngoại truyện HE.Văn án: Thanh Tùng đạo quán hoang phế mấy chục năm.Ngày nào đó bỗng có một vị quán chủ tới.Sắc mặt quán chủ trắng bệch, thân hình mảnh khảnh, không giống người, lại còn mù lòa.Ấy vậy mà hương hỏa trong đạo quán ngày một thịnh vượng...【Đại khái đây là câu chuyện về một nữ chủ sống lại, dựa vào bản lĩnh mà kiếm cơm ăn.】*Đạo quan: hay đạo quán là nơi tu luyện và cử hành nghi thức tôn giáo của Đạo sĩ.
[Hoàn/Edit] Cậu thử trốn tôi lần nữa xem - Kim Nhàn

Tên truyện: Cậu thử trốn tôi lần nữa xemTác giả: Kim NhànSố chương: 55 chương với 26 phiên ngoại.Thể loại: Ngọt văn, thanh xuân vườn trường, hiện đại, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, 1v1.Tình trạng bản gốc: HoànTình trạng bản edit: HoànNguồn raw+qt: google, khotangdammyEditor: Yuah, YaLục Tầm x Diệp DaoNội dung vắn tắt là: Thầm mến bạn thân là trai thẳng nhưng lại vì tôi mà cong....Lưu ý: Edit nhằm mục đích phi thương mại chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. Bản edit chỉ đảm bảo đúng 60-70%, còn nhiều sai sót, mọi người cứ góp ý thoải mái. Xin cảm ơn!18/10/2022~27/06/2023
Họa Phố

Nếu có thể lựa chọn lại một lần nữa, Kha Tầm nghĩ ngày hôm ấy có đánh chết cậu cũng không ra khỏi nhà, ra đường ghẹo trai.Không phải chỉ là vì mắc mưa vào trú trong bảo tàng mỹ thuật nên mới sẵn dịp tính nhìn đông cung đồ một cái thôi sao, vậy mà tự dưng lại... chui thẳng vô trong tranh!?Mục Dịch Nhiên : Mỗi người chúng ta, đều đang đóng vai nhân vật trong tranh.Kha Tầm hai mắt sáng rực : Làm sao đi vào đông cung đồ?Mục Dịch Nhiên liếc dài một cái : Nhắm mắt, nằm xuống.
[XUẤT BẢN] HÀNH LANG HAI LỚP (HOÀN THÀNH)

Vài ba câu chuyện yêu đương buồn cười của bọn trẻ. Hoa Cỏ
if you love him

"if he gives you his heart, don't you break it, let your arms be a place, he feels safe in.he's the best thing that you'll ever have, he'll love you, if you love him like that"

Có thể bạn thích?

TRUYỆN : CÔ DÂU CHẾT

Truyện tớ reup. Cre: Ái Nhã 🌸

1.2K 12 27 Full
hansang • eunsang's diary

những dòng nhật ký dễ thương của lee eunsang trong những tháng ngày rơi vào lưới tình với kim yohan.

9.6K 40 1.7K Full
Mẹ Tôi Là Nhà Ngoại Cảm

Yến là một cô gái tuổi đôi mươi, vẫn còn đang là một cô bé nghèo sống cùng mẹ ở Bạc Liêu, chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như mẹ cô không may bị tại nạn nghiêm trọng, phải nhập viện và hôn mê suốt gần một tuần lễ, cứ tưởng chừng như Yến sẽ mất đi mẹ mình, nhưng rồi bằng ý chí sinh tồn mãnh liệt, mẹ cô đã tỉnh lại, rồi cũng từ đó, cô chợt nhận ra rằng bà ấy dường như đã thay đổi, những chuyện kì lạ, những biến đổi cuộc đời về mẹ Yến bắt đầu từ đó.

82 20 1 Full
TỔNG HỢP ĐOẢN [KHÁNH x TUẤN]

Tổng hợp đoản về meomeo lala. Ờ thì đọc nhớ chuẩn bị khăn giấy (。•̀ᴗ-)✧

1.2K 5 72
semidoyi | acts of service

Se-mi vô cùng khao khát được cầm lên một miếng trái cây để Do-yi có thể há miệng ra và ngậm lấy. Cử chỉ thân mật bất chợt ấy cùng với cảm giác bờ môi và đầu lưỡi của Do-yi đang rất gần với những ngón tay run y của Se-mi, chúng có thể khiến Se-mi sống tốt cả phần đời còn lại. Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không sử dụng bản dịch này với mục đích thương mại hoặc bất cứ mục đích nào khác khi chưa có sự cho phép của dịch giả.

399 1 28 Full
TRONG THÔN CÓ MỘT CÔ NƯƠNG

Văn ánLục Nguyên Sướng từ nhỏ cha mẹ chết rồi, Cố Tiểu Phù cha mẹ song toàn.Lục Nguyên Sướng mười tám còn không cưới được người vợ, Cố Tiểu Phù mười sáu đã thành hôn ba năm.Lục Nguyên Sướng gia có mười mẫu ruộng nước, Cố Tiểu Phù nghèo rớt mồng tơi.Có như vậy một ngày, gặp may đúng dịp, Thiên Sát Cô Tinh Lục Nguyên Sướng đem Cố Tiểu Phù mua trở về nhà, từ đây, nàng có người vợ.Nhiều năm sau, Tiểu Quân hộ Lục Nguyên Sướng phát hiện, lúc trước nhất thời lòng tốt mua về tiểu Kiều thê, lại là phủ tướng quân thiên kim.

33.3K 3 339 Full
seunglia ¤ cún ơi

[mẫn tú]mình thương cún lắm, bao giờ cún cưới mình.|06032020|

2.4K 12 281
Liệu Anh Có Yêu Tôi

Trần Văn Chu đã gặp một người con trai tên Thất An Minh trong ngôi trường này, một con người giống với người mà Văn Chu yêu rất nhiều, Văn Chu đã xem An Minh như người đó mà đối xử...... Sau khi An Minh biết được sự thật lại không muốn tiếp tục với Văn Chu. LIỀN bị Văn Chu uy hiếp, cậu chỉ còn cách miễn cưỡng ở lại bên hắn, mặc hắn đùa giỡn thân thể. Cái tình yêu này, có thể có tương lai, có thể có hi vọng không? Vòng xoáy cuộc đời và thời gian sẽ trả lời tất cả.Thể loại: 1x1, cường cường, H 16+Là ĐAM MỸ NHÉ. Cân nhắc trước khi đọcHE *tớ viết truyện chả bao giờ SE nổi*

250.9K 50 9.8K Full