( Threeshort - BaekYeon) Yaa Byun Baekhyun ! Hai vạch rồi

( Threeshort - BaekYeon) Yaa Byun Baekhyun ! Hai vạch rồi

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Ngắn
Truyện mới mong mọi người ủng hộ mình

Nội dung: đọc sẽ rõ
Happy Endding

Truyện TOP

Truyện 📖

Tổng hợp những truyện đam mỹ tui đã đọcP/s: những truyện động chạm đến chủ quyền biển đảo đã bị xoá (#`皿')
[BHTT][EDIT][HOÀN] THỪA CƠ MÀ NHẬP.

Tên truyện: Thừa cơ mà nhập.Tác giả: Nhược Đào Lý.Số Chương: 100 - Đã hoàn thành.Nguồn QT: Wikidth.Cố Dung Khanh là nữ thần của Ôn Lĩnh từ thời đại học.Để có được Cố Dung Khanh, Ôn Lĩnh đã đứng ở ngoài, chờ thời cơ thích hợp mà chiếm lấy.Cho dù, Cố Dung Khanh không yêu cô, thì làm sao nào? Không chiếm được tâm thì phải chiếm được thể xác!Nhưng mà, trong lòng nữ thần lại có bạch nguyệt quang, phải làm sao đây?Ôn Lĩnh và Cố Dung Khanh kết hôn với nhau bảy năm, sự kiên trì của Ôn Lĩnh cũng có giới hạn.Ôn Lĩnh quay đầu nhìn cuộc hôn nhân bảy năm qua cùng với Cố Dung Khanh. Cô cảm thấy mình như là bà mẹ đơn thân.Sau đó...người ta bắt gặp cô ở Cục Dân Chính.TIN HOT: <<Ảnh Hậu Cố Dung Khanh cùng với tiểu biên kịch Ôn Lĩnh ẩn hôn>>Nhưng mà...các cô đã ly hôn rồi.Không lâu sau đó, Ôn Lĩnh nhận được câu hỏi của phóng viên hỏi cô vì sao ly hôn, cô hỏi lại: "Cố Dung Khanh nói như thế nào?"PV: "Tình cảm tan vỡ.""Không có cảm tình, mà tôi thừa cơ mà nhập."Sau này, Ôn Lĩnh phát hiện... không phải cô thừa cơ mà nhập. Chẳng qua là do EQ của Cố Dung Khanh khá thấp.Tóm tắt: Cùng với cô vợ trước EQ thấp phục hôn.Thể loại: Bách hợp, HE, Gương vỡ lại lành, Giới giải trí.
[2021] Nhân vật phản diện chỉ muốn học tập

Tên truyện: Nhân vật phản diện chỉ muốn học tậpTên Hán Việt: Phản phái tha chỉ tưởng học tậpTác giả: Chước ĐườngNguồn: Tấn Giang + WikidichTình trạng bản gốc: hoàn thànhTình trạng bản edit: hoàn thànhThể loại: Đam mỹ, xuyên sách, vườn trường, chủ thụ, nguyên sang, ngọt sủng, H kéo rèm, thế giới song song, HECố Giang Hành x Quý XánTruyện edit phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, nghiêm cấp REUP/CHUYỂN VER dưới mọi hình thứcCốt truyện chính: 59 chương + 1 phiên ngoạiEdit: Lune (26/02/2021 - 13/10/2021) + Tô (23/10/2021 - 23/11/2021)Beta: Tô (23/10/2021 - 23/11/2021)Ngoại truyện: 1 chươngEdit: Tô (24/11/2021)
[Huấn Văn] Tiểu Bạch Thỏ

Huấn Văn, Lưu manh x Thiếu gia, hào môn
Nông Môn Kiều Nữ

truyện rất ok
[ĐN Harry Potter] Bắt Chước

Chúng nói ta là một đứa ngây thơ.Chúng cho rằng ta là một người xảo quyệt.Hơn hết thảy chúng lại không biết ta đơn giản chỉ là một kẻ bắt chước.Ta thâm nhập vào cuộc sống này, Trở thành ác mộng trong chúng.Tác giả: Hoa Bồ CâuNgày đăng: 15/4/2023Ngày hoàn: -----
12 chòm sao | Dưới Đáy Đại Dương

"Em bảo đại dương chứa đựng vạn vật nhiều vô kể, vậy có tìm thấy năm tháng tuổi trẻ của đôi ta không."Một câu chuyện viết bởi Dori.

Có thể bạn thích?

just my life

những điều nhỏ bé trong cuộc sống nhỏ bé của một con người nhỏ bé

9 1 0
yoonseok | điểm tĩnh tại (giữa thế giới xoay vần) [V-Trans]

"Bởi Yoongi không chắc chuyện đã bắt đầu thế nào, và sẽ kết thúc ra sao, nhưng anh biết một sự thật giản đơn rằng: tình yêu giữa hai người họ còn dữ dội hơn cả sức nóng của mặt trời. Tình yêu đó vẫn luôn ở đây, kiếp trước, kiếp này và kiếp sau cũng thế."Hay đơn giản là một câu chuyện về một Min Yoongi cứ liên tục tái sinh để rồi lại gặp được một Jung Hoseok khác, nhưng Yoongi là người duy nhất còn nhớ mọi chuyện.---Author: inkingbrushesTranslator: arowfmowfyThể loại: kiếp trước kiếp này, tái sinh, tri kỉ (soulmate), ngược (angst), có ngọt (fluff), HETình trạng: hoàn - 75k chữ

756 3 106
[Hiha au x hiha]Bình yên

Bạn đặt đơn toi viếtLưu ý : truyện chỉ viết về OTP của toi là hiha au x hiha mà thôi còn NOTP của bạn thì vui lòng không đọc nhá!truyện chỉ được đăng tại Watpad!

78 1 7
[ JAEWOO ] - GIEO QUẺ

Mùng 1 Tết anh Hiền đi coi bói kiếm pồ =)))

762 2 102 Full
Hoa Và Những Câu Chuyện Chuyện

Đơn giản chỉ là những câu chuyện vui buồn của những kẻ mộng mơ yêu hoa

2 1 0
Thiên Quan Tứ Phúc - Đồng Nhân Hoa Liên (18+)

Thiên quan tứ phúc - Đồng nhân Hoa Liên 18+.Tác giả đồng nhân: do mình viết.Cp: Hoa Liên. Tất cả các nhân vật trong truyện đều thuộc về tác phẩm "Thiên quan tứ phúc" của Mặc Hương Đồng Khứu. Một số chương mình sẽ viết dựa trên tình tiết, các giai đoạn của truyện, từ đó khai triển ra cảnh H của Hoa Liên, các chương còn lại thì viết theo ý tưởng của mình. CẢNH BÁO ⚠: (có thể sẽ) OOC, đồng nhân 18+, không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi, có sử dụng từ ngữ nhạy cảm, cân nhắc kỹ trước khi đọc. Tôn trọng tác phẩm, tôn trọng tác giả, không KY, không crack canon, không phá cp chính, xin cảm ơn.

769 1 30
Truyện 📖

Tổng hợp những truyện đam mỹ tui đã đọcP/s: những truyện động chạm đến chủ quyền biển đảo đã bị xoá (#`皿')

261 19 5
kittyz | libya |

hnp × khrCó những mối tình chỉ dám giấu sâu ở nơi ngực trái. Càng dồn nén càng khó lòng mà hít thở.Author: @ChinChin2601Fic chuyển ver đã có sự cho phép của tác giả

709 4 90