Thơ với chả thẩn

Thơ với chả thẩn

Updating 39
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Thơ Ca
Láo nháo mấy câu thơ tự viết. Đọc Xuân Diệu nên vô thức bắt chước, nhưng trình không tới, nên nghe như thơ con cóc, rất ảo đá. Vì vốn viết là để an ủi bản thân, nên có người đọc thì có vui, nhưng không ai đọc thì cũng tự mình vui mình.

Truyện TOP

Mary sue face palms

Seen too many Mary sue? I have. Team up to get rid of 'em all!!
Review Cựu Mộng

Cựu Mộng - Giấc Mộng xưa , chỉ là những ký ức đã qua, nhưng cuối cùng chẳng thể quên. Tác giả : Khốn Ỷ Nguy Lâu Số chương : 47 chương chính truyện + 2 phiên ngoại Cặp đôi : Lâm Dịch x Lâm Gia Duệ
XY

yeuwjshjskfkfkkf
hậu duệ đời sau/giyuutan/ABO/kimetsu

sau cuộc chiến với muzan giyuu và tanjirou đã kế hôn sau một năm bọn họ đã có hai đứa con sau khi họ mất hai đứa trẻ đã đc urodaki nuôi dưỡng mãi cho đến sau này muzan lại đc hồi sinh thêm một lần nữa và quay lại báo thù sát quỷ đoàn
NGUYỆN ANH CƯỜI KHI ĐANG ĐỘ TÀI HOA

Tác giả: Thu ViễnNhân vật chính: Trì Tranh - Mạnh Thịnh NamThể loại: Ngôn tình, thanh xuân vườn trường, yêu thầm, hiện đại, HESố chương: 54 chươngVăn án: Cậu ấy cao 1m82.Thích hút thuốc, thường ngồi lì trong quán net. Cũng là một tay chơi game lợi hại.Chưa từng thiếu lốp xe dự phòng.Cậu ấy sống phóng túng không chịu được gò bó.Có một lần vô tình gặp cậu ấy trong sân bóng, đã nhìn thấy cậu ấy cởi cái áo tay lửng, hình xăm màu đen sau lưng làm tất cả các cô gái trong trường hò hét chói tai.Tôi không biết rõ.Tại sao lại là chữ H.Nếu có cơ hội, tôi muốn tặng cho cậu ấy câu chuyện này. ---Trong ánh đèn mờ nhạt, Trì Tranh nhìn đoạn cuối cùng, trên đó viết một câu:"Nhân lúc đang độ tài hoa, tôi chỉ muốn chàng trai đang đi lạc đường ấy biết quay đầu lại."* Reup để tiện đọc offline

Tác giả: Cá Kho Tiêu Thể loại: hài hước, huyền huyễn, phiêu lưu, kinh dị,livestream ....Tác phẩm được đăng tải tại: wattpad, mangatoon và TYT những nơi khác đều là sao chép, xin không tiếp tay cho kẻ xấu.những sự việc hay nhân vật trong tác phẩm đều là giả tưởng!!!
[HOÀN] Lão đại tôi yêu thầm cũng trọng sinh - Nhất Chỉ Điềm Thỏ

Tên khác: Đốt cháy tôiTác giả: Nhất Chỉ Điềm ThỏSố chương: 67 chính văn + 7PNThể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt, song trọng sinh, vườn trường.
Duyên Âm (Full)

Truyện ma, kinh dị...

Có thể bạn thích?

Tuyển tập đoản văn (đam mỹ)

Tuyển tập các đoản văn từ dễ thương, hài bựa cho đến ngược, buồn. Tất cả những đoản đây đều được viết bởi các Admin của trang Club of BL's Lovers.Có bản quyền và sự đồng ý của các tác giảPublished on Wattpad and fb Club of BL's Lovers ONLY.

158.2K 127 10.4K
[Xiae] Mặt trời nhỏ của Tiêu

"Không gì có thể ngăn ta tìm kiếm em" "Chắc chắn sẽ ta sẽ tìm được em" "Hãy đợi ta..." 1 khoảng kí ức nhỏ còn xót lại trong tâm trí của vị Hộ Pháp Dạ Xoa...thực sự rất muốn quên đi nó Cp: Xiae(Xiao x Aether) Wt: Chuyện có yếu tố 18+ Cân nhắc trc khi đọc (14/11/2021)

2.3K 5 164
Thư tiểu thư cùng Lộ tiên sinh /TG:Tường Tường Vu Phi/Cvter:LYSANSAN828-Hoàn

Thư tiểu thư lần đầu tiên gặp Lộ tiên sinh khi, nói: "Lộ tiên sinh, mời tới xe."Sau này, Lộ tiên sinh nói với nàng: "Thư tiểu thư, mời tới thuyền."Thư tiểu thư lần đầu tiên cùng Lộ tiên sinh cùng phòng, hỏi Lộ tiên sinh: "Ngươi bình thường nằm mơ sao?"Lộ tiên sinh trả lời: "Ngẫu nhiên hội."Thư tiểu thư nói: "Nếu ngươi đêm nay nằm mơ, nhất định phải mộng ta."Sau này, Lộ tiên sinh hàng đêm cùng nàng cùng đi vào giấc mộng.Thư tiểu thư lần đầu tiên mang Lộ tiên sinh về nhà.Lộ tiên sinh nói: "Đêm nay ngươi tới phòng ta."Thư tiểu thư vui vẻ đáp ứng, lúc này quyết định, này nam nhân nàng liêu định rồi!Không tin hắn không cảm giác.Rất nhiều năm sau, Thư tiểu thư lại thỉnh Lộ tiên sinh lên xe."Lộ tiên sinh, lên xe sao?""Thượng." Hắn nói, "Bất quá ngươi muốn trước thượng của ta thuyền."Thư tiểu thư: "Thượng hạ chiếm được sao?"Lộ tiên sinh: "Đừng nghĩ xuống dưới!"Nàng nhất gặp hắn, liền nhất định thượng hắn này chiếc thuyền. Nhân công trí năng chuyên gia cùng nàng bảo tiêu trong lúc đó truy đuổi cùng tướng tùy.Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên nghiệp giới tinh anh dốc lòng nhân sinh chuyên nhất tìnhTìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thư Anh Lộ Ngật ┃ phối hợp diễn: Judy Hứa Khác Cẩn ┃ cái khác: Báo thù quốc lộ vi hiềm nghi nhân công trí năng không người điều khiển ô tô

15 1 0
tình đậm

kiệt quệ

68 3 3
Xuyên qua Ai Cập [Atem x Yugi]

Đang yên ổn nghiên cứu di tích tại lăng mộ Pharaoh, Yugi bỗng ngất xỉu. Tỉnh lại phát hiện mình đang lơ lửng trên không trung...Rơi xuống một cái nồi nước. Bị hiểu nhầm thành thích khách, Yugi dựa vào hiểu biết của mình mà chốt lại.Cậu-Xuyên-Không!

72.9K 42 5.1K
Sương mù và chuyện tình yêu~

Mấy tháng nay ume Otp này quá nên hôm nay toi sẽ viết truyện về Otp này nhaMong mọi người ủng hộ UwU

36 1 4
cheolhan I phong lá đỏ, tuyết đầu mùa và hoa lưu ly.

con người choi seungcheol x sơn thần yoon jeonghan.

6.8K 15 581 Full
Ngọt Như Ngươi - Bắc Hải Chi Hạ

Chủ công, hiện đại, đoản văn, vườn trường, HETích phân: 16,400Nguồn: Tấn Giang๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 20 tuổi + 0 lần chết lâm sàn๖ۣۜNhử mồiĐại học bắt đầu nhượng Bạch Trạch có tân nhân sinh, cũng có bất đồng ước mơ, cùng Thiệu Thần gặp gỡ, làm cho hắn vắng lặng đã lâu tâm một lần nữa nhảy lên, cũng làm cho hắn nếm trải ái tình chua xót cùng ngọt ngào. Thiệu Thần, tại sao hai chúng ta ái tình, vĩnh viễn muốn sống tại trong ánh mắt của người khác đâu?Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Bạch Trạch, Thiệu Thần ┃ vai phụ: Ngô Tiêu Viễn ┃ cái khác: Đam mỹDownload: https://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/04/ngot-nhu-nguoi.html

34 1 2 Full
TÀI LIỆU VỀ VAMPIRE - MA CÀ RỒNG

Dưới đây là những tài liệu mà tôi đã thu thập trên Internet về loài ma cà rồng ? Những thứ liên quan đến chúng ? Cách trở thành ma cà rồng và các dấu hiệu ? Tất cả sẽ có ở đây.◾Coppy xin hãy để nguồn là việc làm tôn trọng tác giả.◾Nếu thấy hay. Hãy chia sẽ và bình chọn nó.

210.2K 15 11.1K
[ĐM - Edit] Không Hợp - NINEZZZZ

Before the truth, loveMột bông hoa cúc trắng ngụy trang thành một bông hồng đỏ có gaiVà bị ghét bỏ bởi người đã mua anh về nhà.Thể loại: Cưới trước yêu sau, Hiện đại, Niên hạ, HEThiết lập riêng: Hôn nhân đồng giới là hợp phápNguồn: http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/search?q=NINEZZZZBản dịch phi lợi nhuận, vì là lần đầu edit nên sẽ có sai sót mong mọi người thông cảm và góp ý nhiều thêm cho mình!! Xin cảm ơn ạ!??

292 30 14