thiên tài cuồng phi - CV: uyển nhi - tangthuvien.com

thiên tài cuồng phi - CV: uyển nhi - tangthuvien.com

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Nàng, Dạ Nhược Ly, Thiên Tinh đế quốc vạn niên không gặp tuyệt thế thiên tài, ngoài ý muốn rơi xuống sau đó xuyên qua chí ngàn năm trước, hồn kèm ở không thụ sủng tướng quân phủ nhị tiểu thư.

Nàng, Vân Vãn Ca, bản thụ hàng vạn hàng ngàn sủng ái, khả một ngày kia, ngoại công thất thế, hoàng hậu tiểu di bị phế, mất đi tất cả bao che, nàng không tái là tướng quân phủ hòn ngọc quý trên tay.

Khả đương nàng trở thành nàng, lại tướng tại đại lục nhấc lên ra sao mãnh liệt Phong Bạo?

Tại na cái gọi là phụ thân vi ích lợi, cùng nhân hợp kế đem mỹ nhân nương thân bán cấp hắn nhân vi tiểu thiếp thì, nàng không tái do dự mang mẫu thân đồng tâm hiệp lực tâm nha hoàn bao đồ khẩn khoản thoát đi tướng quân phủ.
Mười năm sau đó, lần nữa trở về, nàng đã danh chấn thiên hạ, càng có nhất cái gia đại nghiệp đại đến nhượng hoàng đế đô sợ hãi kế phụ.

Cho nên, lần nữa đối mặt ngày xưa thân nhân, nàng chỉ là khóe môi giương lên, ánh mắt gian tẫn là cuồng ngạo bất kham: "Ta đã từng nói quá sao, nhược ta bất tử, sớm muộn có một ngày, ta muốn các ngươi tử vong nơi táng thân, hiện tại, ta trở về báo thù , các ngươi, khả chuẩn bị hảo ?"

Truyện TOP

Duyên Âm (Full)

Truyện ma, kinh dị...
[Edit] [Quyển 4] Mau xuyên công lược: Định chế Boss vai ác độc nhất vô nhị

Tên Hán Việt: Mau xuyên công lược: Vai ác Boss độc nhất vô nhị định chếThể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Hiện đại, HE, Khoa học viễn tưởng, Hệ thống, Song khiết, Xuyên nhanh, Sảng văn, Pháo hôi, Nữ cường, Nghịch tập, 1v1Tác giả: Lâm Mộc Thập NhấtNguồn: Raw, wikidichSố chương: 1176 (hoàn convert)Ngày đào hố: 10/10/2021Ngày lấp hố: ???Bìa: GlagliiEditor: Tieen Văn án: Ảnh đế ngạo kiều? Nam thần ấm áp? Quý tộc hút máu bệnh kiều? Chiến thần tướng quân ngây thơ? Mỹ nam gió thổi liền ngã?... Không tồn tại! Ở trong mắt của Tô Mộc, những thứ này đối với cô mà nói, còn không quan trọng bằng tiền. Hệ thống Cửu Thiên Tuế: "Ký chủ, nhiệm vụ này có nhiều tích phân!" Tô Mộc đôi mắt sáng lên, tích phân nhiều = tiền nhiều. "Nhận." Boss phản diện sớm chờ đợi ở thế giới nhiệm vụ, tới trước mặt Tô Mộc, cầm trong tay một xấp tiền, lạnh lùng nói: "Nghe nói em rất thích tiền, hửm?" Tô Mộc luôn lạnh nhạt sắc mặt khẽ biến, nhấc chân chạy, Tô Mộc quay đầu lại, đôi mắt lưu luyến không rời... Nhìn tiền... Trên tay hắn. ⚠️ Truyện buff nam nữ chính, sảng văn, đọc truyện không cần mang não... Xin chú ý trước khi nhảy hố... Không thích mời lặng lẽ lui ra, không cần buông lời cay đắng a ~⚠️ Truyện được đăng tải trên watt.pad @tieen2804 và TYT. Mong mọi người đọc truyện tại trang chính chủ để ủng hộ editor.《 QUYỂN 4 》 [TG13] Phù thủy người cá [TG14] Nữ tướng khuynh thành[TG15] Đại Hạ Lĩnh Vực (on-going)
[Reup] Phế vật dòng dõi bá tước

-Lưu ý-Truyện reup chỉ để đọc ngoại tuyến. Từ chương 149 đến 349.Link full đây:https://littlethingbutspecial.wordpress.com/ke-vo-lai-cua-nha-ba-tuoc/
[Lỗi Thụy] CGVCTCT

Chàng Giảng Viên Cầm Thú Của TôiKể về câu chuyện của chàng giảng viên đẹp trai Thừa Lỗi và cậu sinh viên đáng yêu Điền Gia Thụy.Từ sự cố nho nhỏ dẫn đến hai con người bắt đầu một câu chuyện tình yêu khá ngọt ngào.Sau đó lại nhận ra tình yêu đó không như mình mong đợi nên quyết định chia tay.Lúc đang có được thì cảm thấy tình cảm đó cũng thường thôi, chẳng có gì quan trọng.Nhưng khi mất đi rồi thì lại điên cuồng muốn nó quay lại như xưa.Thế rồi, chuyện tình đó có được happy ending như họ mong muốn hay sẽ là huhu ending đây?
TRẢ TEST CHO FAIRY TOWN

For the test ✅
[Strangedlow] Ghétt

học đường text xen văn..
[EABO] Tìm được em rồi, bảo bối

Vì tui không có ý tưởng cho bộ kia nên tui viết 1 bộ mới của các cp nhà GMM nho mấy ní đu zb1 thông cảm cho tui nhé☺️Vì là truyện ngẫu hứng ý tưởng nên là không có lịch đăng cụ thể nên mn thông cảm nhaLý do tui chọn nhà 🐔 vì coi phim của mấy ẻm mê quá gòi nên tui hong cưỡng lại được ó🤣🤣😘Đây cũng là truyện mới nên tui cho kha khá nhiều couple á nên mọi người đọc nhớ xem kỹ tránh nhầm lẫn nheeThể loại: boylove, EABO, mafia,....Main chính: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk, JimmySea, PerthChimon, FirstKhao, WinnySatang, AouBoomCameo: TayNew, NamtanFilm, v.v....Phản diện:.......Văn án: "Làm ơn, quá khứ anh đã mất em trong 12 năm, hiện tại anh không muốn mất em cả đời này"
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhóc ngốc nghếch liên hôn rồi! - Ách Tây Tây Tây

Truyện: Nhóc ngốc nghếch liên hôn rồi! (小笨蛋联姻啦)Hán Việt: Tiểu bổn đản liên nhân lạp!Tác giả: Ách Tây Tây Tây (厄西西西)Edit: NananiweWordpress: https://nananiwe.wordpress.com/2022/12/19/nhoc-ngoc-nghech-lien-hon-roi-ach-tay-tay-tay/Nguồn: Trường BộiThể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, ấm áp, ABO (AxO), đoản văn, 1x1, HEĐộ dài: 11 chương (9 chương chính truyện + 2 chương ngoại truyện)Tình trạng: Hoàn thành (15/12/2022 - 19/12/2022)Nhân vật: Thịnh Trắc x Hứa Khả(kẹo bông gòn x đào mật)Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, chỉ đăng duy nhất trên @Nananiwe. Xin đừng mang đi đâu, xin đừng đọc ở những trang reup. Xin cảm ơn.

Có thể bạn thích?

Bán Sơn Kẽm Đa Năng Cadin 2 In 1 Cho Sắt Kẽm Không Cần Lót

Bán Sơn Kẽm Đa Năng Cadin 2 In 1 Cho Sắt Kẽm Không Cần LótCung Cấp Sơn Kẽm Đa Năng Cadin 2 In 1 Cho Sắt Kẽm Giá RẻCần tìm sơn cho ống kẽm giá rẻSơn ống kẽm PCCC giá rẻLiên hệ tư vấn báo giá thêm nhiệt tình nhất: Ms.Thi 0918 681 629NGUYỄN ÁI THI

1 1 0
[ĐN Attack on Titan] Mắt tím và tóc đen

Những kiếp đời dài.Những cơn mơ khi say giấc nồng.Những hồi ức đau thương.Và cả những cảm xúc ngổn ngang khiến con tim ta rối bời.Mái tóc đen nhánh và đôi mắt tím.Anh và em, chúng ta đã giao nhau ở điểm nào? Lưu ý : Cấm sao chép truyện dưới mọi hình thức. Nếu muốn mang truyện qua trang khác thì phải hỏi ý kiến của tác giả.Cre bìa : Pinterest

83.2K 42 8.6K
Tình yêu hạnh phúc

Một cô gái phải lòng anh chàng băng giá và được nhiều nữ sinh yêu thích.* hai người tính cách trái ngược nhau hoàn toàn*Một bộ truyện khá nhẹ nhàng về thanh xuân của những người được cho là định mệnh của nhau.

23 2 2
(DekuBaku) Winter Night

Cặp bạn đời đi lang bạt khắp nơi với nhauTruyện được viết bởi KarieKaria chỉ đăng tại Wattpad

16.2K 21 2.1K
KogiMika Fanfic (Danmei 18+) ANII-SAMA, ANH LÀ ĐỒ TỒI

Chuyện chỉ được up duy nhất trên wattpad.Trong câu chuyện này, chẳng có nhân vật nào là thuộc về tôi cả.Chuyện có ngược, và tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt câu chuyện nhất có thể.Không phải tôi ghét họ mà đã tạo ra cái kết ấy, chỉ là do tôi quá yêu họ mà thôi.

3.6K 5 277
Duyên Âm (Full)

Truyện ma, kinh dị...

823.8K 31 27.2K Full
Giác Chủy || Tà dương cháy đỏ.

Sau lễ trưởng thành của Cung Viễn Chủy, Cung Môn liên tiếp xảy ra những vụ ám sát thảm khốc. Nghi ngờ có nội gián Vô Phong trà trộn vào, Cung Thượng Giác ráo riết điều tra chân tướng sự việc nhằm bảo vệ sự bình yên của gia tộc. Hắn không ngờ rằng, mọi manh mối đều chỉ ra chính người em trai hắn hết mực thương yêu lại là kẻ mang dòng máu quỷ. Trên hành trình cứu lấy cậu khỏi bàn tay Vô Phong, vị cung chủ Giác Cung dần nhận ra những hi sinh thầm lặng của Viễn Chủy dành cho mình. Và hình như, tình cảm hắn dành cho cậu cũng không đơn thuần là tình thân gia đình... (Ms. Midnight - ©Wattpad)

7.9K 23 846 Full
Vô tình nhặt được tiểu cẩu

Tình tiết trong truyện không có thật ngoại trừ Tuấn HạnRPSTổng tài hống hách công x phó tổng cường thụGhét của nào trời trao của ấyCó tình tiết ABONội dung truyện là của tôi còn 2 anh là của nhau

133 2 22