Tém Cém 2: Tém, Cinder và chiếc giày bị mất

Tém Cém 2: Tém, Cinder và chiếc giày bị mất

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Ngắn
- Đây là một câu chuyện sáng tạo cho mục đích học tập -

Đây là phần thứ 2 trong chuỗi câu chuyện về các nhân vật cổ tích trong thế giới hiện đại. Ở phần này, Tém đã gặp được Cinder tại một buổi lễ hội. Tém đã đưa ra những lời khuyên sâu sắc và chân thành nhất cho Cinder. Sau lễ hội, Tém đã có thêm hai người bạn thân thiện và dễ thương.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 00:50 17-01-2022

Truyện TOP

[Đam mỹ] Xuyên thành phản diện làm sao để sống đây - 穿越成反派要如何活命 01 - 200

Tên Trung: 穿越成反派要如何活命Tác giả: Y Nùng Dĩ Dực Người Dịch: XueTu (Thỏ Tuyết)Link phần 2: https://www.wattpad.com/story/223956417Tên nguyên tác: Xuyên thành phản diện giam cầm nam chính làm sao để sống - 穿成囚禁男主的反派要如何活命Tiêu Dư An xuyên sách, xuyên thành cái loại Quân vương thiếu niên đoạn tụ trong tiểu thuyết. Thật là thê thảm, bi lương. Từ đó Tiêu Dư An vì muốn được sống mà cố gắng.Nhưng! các cái tên người qua đường A, B, C, D; Cái ngươi muốn phá nam chính thì thôi đi, có thể đừng đem hắn đưa đến gần ta được không?Tiêu Dư An cảm thấy mình sủng nam chính nhất định không sai, đó là bởi vì hắn ta muốn tắm trong hào quang nam chính! Tiêu Dư An: " Không được ngược nam chính nữa!!! Các ngươi không sợ chết, nhưng ta muốn sống a!!!"Đại khái là câu chuyện lúc đầu thụ sủng công, sau này thành công sủng thụ. Thoải mái! Khôi hài!
tự trà | ther thẩn

thơ thẩn viết những dòng thơ nghiêng...
(BHTT - EDIT) Làm Nữ Phụ Trà Xanh Bị Bắt Công Lược Nữ Chủ - Cẩm Nhất Bạch

Nguồn QT: RubyRuan_69Thể Loại: Bách hợp, Hệ thống, Nữ phụ, 1x1, Hiện đại, Ngọt văn.
Ba Lần Gả Cho Cá Muối - Ba Lần Gả Cho Ỉn Lười

Tác giả: Bỉ Tạp BỉThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủ thụ, Cung đình hầu tước, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Duyên trời tác hợp.Đại mỹ nhân thụ vs Cá mặn côngEdit: Vụ Phi Vụ - https://vuphivuw.wordpress.com/ba-lan-ga-cho-ca-muoi/* Reup để đọc offline, chưa có sự cho phép của Editer nên những bạn nào muốn up có thể vào link chính chủ mình để bên trên để xin up nhé 😘
Thơ với chả thẩn

Láo nháo mấy câu thơ tự viết. Đọc Xuân Diệu nên vô thức bắt chước, nhưng trình không tới, nên nghe như thơ con cóc, rất ảo đá. Vì vốn viết là để an ủi bản thân, nên có người đọc thì có vui, nhưng không ai đọc thì cũng tự mình vui mình.
Sinh Tồn Tử Thần ( PH )

Đọc và viết cho vui, muốn ý tưởng này thì phải xin phép nhưng dù gì tôi cũng ko cho đâu :)) * Chú ý: Ở đây sẽ là một vũ trụ mà đại học sẽ biến đổi thành 1 lớp học. Cũng tương tự như đại học nhưng sẽ được phân chia ra các lớp học theo môn và khi sinh hoạt vẫn theo lớp như thường. Vd như lớp 13, 14, 15, 16 xong tốt nghiệp.
Abyss

Tên truyện: AbyssTác giả: Dray LovellThể loại: mạt thế, hành động, giả tưởng, phiêu lưu, đam mỹ, np, chủ thụ,....Tình trạng: On-goingVăn ÁnNhững vực thẳm sẽ cuốn lấy nuốt trọn con mồi của nó. Như một loài hoang thú mà tìm cách tóm gọn và nhấn chìm lấy bạn.Mang đến những điều tuyệt vọng. Liệu có tia sáng nào có thể chiếu đến nơi này? Nơi mà tang thi và những con quái vật bắt đầu xâm chiếm nơi đây.Mạt thế và hầm ngục đều xuất hiện, nhấn chìm lấy Trái Đất, cuốn nó vào một vòng xoáy.

Có thể bạn thích?

[QT] Supernatural Đồng nhân

Convert: Vương ÂnLink: Ao3.Trong Supernatural ta ăn tạp lắm. Đa couple, công thụ lẫn lộn, hỗ công cũng chơi.

4.9K 202 169
(Tản văn) Chắc do chúng ta đã quá vội vã......

Viết tự do tự đại, mỗi chap là mỗi câu chuyên khác nhau.:))))))))))

66 3 7
Sơ lược Phàm Nhân Tu Tiên(Copy để đọc dần)

HÀN LẬP TU TIÊN NIÊN BIỂU

79 1 0
[LucKae] Chênh

Sẽ bên nhau tới già.

357 1 51
[truyện ngắn] VỊ ĐƠN PHƯƠNG

Dành tình cảm cho một người đâu phải là điều đáng xấu hổ, cũng chẳng có lý do gì mà phải tự trách bản thân. Tình đơn phương chỉ trở nên bi ai khi người ta không có dũng khí đối mặt và tự cảm thấy bản thân mình đáng thương. Hãy cảm nhận xem mình có phải là một trong hai nhân vật này không nhé!

267 3 12 Full
HÃY ĐỂ ANH YÊU EM

"Các người còn sống cho ngày mai. Còn ta chỉ sống cho hôm nay."...Đau thương chạm khắc thật sâu vào nơi sâu thẵm trong hồn phách, dường như lúc này hóa thành ác quỷ điên cuồng gặm vào tim.sau bi ai, hắn còn lại những gì ?Ngày nào đó , nước mắt rơi là lúc hận thù được trả bằng máu tanh.Rồi nước mắt sẽ khô, máu sẽ ngừng chảy, lệ đỏ tuôn trên cánh hoa trắng. Một kế hoạch bí mật về thuật trường sinh của nhân loại đã được vạch ra từ 10 năm trước và kéo dài cho đến thế hệ của những kẻ hậu bối buộc họ phải thực thi. Một danh gia vọng tộc của một thời đã bị suy tàn bởi âm mưu từ những kẻ có tâm địa đen xấu xa. Khi một người lòng đầy đen tối, tội ác sinh sôi từ đó. Một cô gái đặc biệt, là hậu nhân cuối cùng của một gia tộc may mắn sống sót, nhưng lại rơi vào tay của một ác ma để được toi luyện thành một thi hài không máu, không nước mắt. Tình yêu, hận thù, trách nhiệm gánh trên vai của từng nhân vật đan xen lẫn nhau. Liệu rồi có một lối thoát nào cho họ, những kẻ hậu bối, hay chỉ là những quân bài của số mệnh ?Tuyết Nhiễm Lưu Niên

126 6 2
vẫn là artbook nhưng tranh toàn chủ đề ngoài lề

một chiếc artbook show tranh tổng hợp trành nhiều nhưng ít iDv nên ko khoe đc nên đây là nơi để mình show tranh tổng hợp từ nhiều fandom khác nhauvà cả sìn oc nữahoặc fanart hay nhận req đa phần tranh tớ fanart nhiều nhân vật gam hay phim tuổi thơ tớ vì tính tớ trẻ conđừng xem chùa cho tớ xin 1 vote nhé

32 3 7
Thất Dạ Đàm

Thất Dạ ĐàmTác giả" Thập Tứ KhuyếtMình đăng lại để đọc off."Thất Dạ Đàm " nghĩa là, nói chuyện bảy đêm.Bảy đêm là bảy câu chuyện tình kỳ lạ, khắc cốt ghi tâm, đượm màu sắc liêu trai, tất cả đều là những mối tình chung thủy ngàn năm.Bảy câu chuyện khác nhau được khéo léo xâu chuỗi bằng một nhân vật siêu thực để chuyển đến bạn đọc thồn điệp của tác giả:"Có lẽ, hạnh phúc cuối cùng mà chúng ta mong đợi nhất, chỉ là cùng với người mình yêu sớm sớm chiều chiều với nhau, mãi mãi, trọn đời."Đó là những câu chuyện tình kinh điển mà kỳ lạ, đầy xúc động và bất ngờ. Đọc truyện và đi qua những gì huyễn hoặc, những gì làm ta hoảng sợ kinh hãi để rồi tìm ra chút chiêm nghiệm cuối cùng về cuộc sống và lí lẽ của đời sống cũng như trái tim

65 7 2 Full
Mèo con, em phải là của anh mãi mãi

VÔ ĐỌC ĐI,VÀ ĐỪNG XEM CHÙA NHA

126 18 16
19 ngày

Tác phẩm: 19 ngàyTác giả: Quân ƯớcEditor: meiiĐộ dài: 76 chươngTình trạng: Hoàn

656.8K 76 19.5K Full