[ST - Hay - Hoàn] Fan Lão Bà Hiểu Biết Một Chút [Giới Giải Trí]

[ST - Hay - Hoàn] Fan Lão Bà Hiểu Biết Một Chút [Giới Giải Trí]

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Tên truyện: Fan lão bà hiểu biết một chút [Giới giải trí]
Hán Việt: Lão bà phấn liễu giải nhất hạ
Tên gốc: 老婆粉了解一下
Tác giả: Xuân Đao Hàn
Editor: hoanguyendinh (tự 3c)
Số chương: 161 Chương chính + 2 Phiên ngoại.
Thể loại: Original, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Trọng sinh, Giới giải trí, Giới fangirls, Ngọt sủng, Song khiết, Showbiz, Sảng văn, Kim bài đề cử, Kim bảng, Counter Attack, 1v1

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 16:34 18-05-2024

Truyện TOP

[Tống] Xưởng rượu đoàn sủng Ranpo-kun-Nhất Phủng Thu Lương

Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Linh dị thần quái , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Đoàn sủngVõ trang trinh thám xã loạn bước đại nhân đi lạc.Võ trinh mọi người phiên biến Yokohama cũng chưa tìm được người, mấy tháng trinh thám xã vận chuyển cơ hồ tê liệt.Nhưng kia không quan trọng, chủ yếu là từ xã trưởng đến xã viên đều mau điên mất rồi.Cảng Mafia loạn bước cán bộ đi lạc.Cảng Mafia mọi người đem nghê hồng phiên cái biến cũng chưa tìm được người, mấy tháng cảng Mafia trên dưới loạn thành một nồi cháo.Nhưng kia không quan trọng, chủ yếu là từ thủ lĩnh đến cán bộ đều mau điên cuồng.Xưởng rượu tới một vị kêu loạn bước tân nhân.Mới đầu, xưởng rượu mọi người đều xem thường cái này tay trói gà không chặt tân nhân, sau lại, xưởng rượu mọi người vì ai bảo hộ loạn bước sự vung tay đánh nhau.Nhưng kia đều không quan trọng, chủ yếu là từ thật rượu đến giả rượu cũng chưa cái gì đứng đắn làm việc công nhân.
Nan Từ - Trương Đại Cát

Tác giả: Trương Đại Cát.Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, hơi ngược, niên thượng, cua đồng, gần như là thanh thủy văn, 1X1, HE. ĐAM MỸ NHA.Văn án:Mọi người đều biết bên cạnh Thiệu tổng có một kim bài trợ lý họ Điền,Nhưng không mấy ai biết vợ của Thiệu tổng cũng họ Điền.Thiệu phu nhân thật vất vả mà ly hôn,Đến phút cuối cùng mới phát hiện công việc này thế nhưng không cách nào từ.Thiệu tổng nói -------- ly hôn thì có thể, từ chức, không cửa!Độ dài: 104 chương (mỗi chương khá ngắn).CP:_Thiệu Huy (ngu đần thâm tình ôn nhu phúc hắc tổng tài công) x Điền Điềm (ngoài lạnh trong nóng tạc mao ôn nhu si tình trợ lý thụ)._Trần Tư An (ôn nhu thâm tình minh tinh công) x Thiệu Hàm (đáng yêu hoạt bát si tình diễn viên thụ)._Thẩm Thần (ôn nhu thâm tình ngu đần ảnh đế công) x Chân Hân (tạc mao si tình ông chủ thụ)._Ethan (mặt dày vô sỉ mỹ công) x Đường Thước (ngạo kiểu tạc mao mỹ thụ).P/S: cái gì cũng chưa xin, làm vì rảnh và thích. Cảm phiền đừng nhắn tin xin chuyển ver ạ. Chủ nhà mắc chứng không biết cách từ chối, từ chối rồi sẽ cảm thấy tội lỗi, xin đừng khiến chủ nhà khó xử ạ. Xin cám ơn.Editor: K&D.
Các Loại Quỷ Trên Thế Giới

kinh dị - bí ẩnSưu tầm
[BH][Tự Viết] Khi Ma Cà Rồng Xuyên Về Cổ Đại

Thể loại: bh, ngụy incest, vampire, xuyên không, futanari, cổ đại, mất quyền lực lịch sử, H, np, nữ phẫn nam, HE, sinh tử vănVẫn là futanari...Điều quan trọng nhắc lại 3 lần!!!P/S: Lần đầu tiên mỗ viết cổ đại, có gì sai sót xin các hạ lượng thứ
[Đồng nhân HPxMashle] Perhaps

Luna Lovegood đã hi sinh trong trận chiến với Voldermort, trở thành một hồn ma lang thang tại Hogwarts. Không ai có thể thấy cô và cũng chẳng thể chạm vào ngoại trừ Bryans Diggory - Trợ giảng bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám .Nhận món quà sinh nhật từ Bryans cùng với câu nói đầy ẩn ý, Luna mở món quà ra, ngay sau đó liền bị một thứ ánh sáng chói lòa nuốt gọn.Luna - dù không biết việc gì đang xảy ra - nhưng dưới sức nóng của đám lửa, bản năng sinh tồn khi còn là một con người trỗi dậy, cô muốn hét thật to lên nhưng những âm thanh phát ra chỉ là tiếng khóc của trẻ con. Ngỡ ngàng, Luna nhìn xuống đôi bàn tay bụ bẫm của mình, dần trở nên trống rỗng.Một bóng dáng lao ra ôm cô vào lòng rồi thoát ra khỏi ngọn lửa như đang muốn vồ lấy cô. Nhìn khuôn mặt lạ lẫm với kí hiệu kì quặc trên mặt người đàn ông, Luna nhận ra bản thân đã xuyên sang một thế giới khác.
Người Chơi Mời Vào Chổ - Thời Vi Nguyệt Thượng

Tác phẩm: Người Chơi Mời Vào ChỗTác giả: Thời Vi Nguyệt ThượngEditor: Choihd ( Giáo Sư Choi )Độ dài: 317 chươngNhân vật chính: Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh ThuThể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Trời đất tác hợp, Vô hạn lưu, Giả tưởng tương lai, Suy luận kịch tính, HE
[HOÀN] Nhóc lười kết hôn - Thừa Việt

NHÓC LƯỜI KẾT HÔNTác giả: Thừa ViệtGõ chữ: The Rêu 📖: 55 CV + 16PN (Chỉ gõ CV)Tình trạng gõ: HOÀN CV.Thể loại: Hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, chủ thụ, hợp đồng tình yêu, nhẹ nhàng, tình yêu đô thị, duyên trời tác hợp, cưới trước yêu sau, 1v1 , góc nhìn nam chủ.Nội dung nhãn: Tình yêu đô thị, hợp đồng tình yêu, ông trời tác hợp, sweet văn.
Magical Girl Tyrant Sylph

Mizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình.Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí ngô, kẻ tự xưng là một hướng đạo viên, và sau khi bị buộc phải trải qua một cuộc thay đổi giới tính, tuổi cơ thể của anh bị hạ xuống bằng với hình hài là một cô bé ngây thơ.Ryoichi, người đã đồng ý trở thành một cô gái phép thuật trong nước mắt vì kế sinh nhai, thực sự sở hữu một tài năng phi thường dẫn đến việc anh thức tỉnh ở dạng cấp cao trong lần biến thân đầu tiên.

Có thể bạn thích?

Love Sky ( Boy Love) - Mame

up truyện này thật ra là chỉ để đọc cho tiện thôi chứ mik muốn đọc cả bộ là phải xem ở tận 3 nơi vì ko có nơi nào cho full í. Mk chưa xin phép nữa nên mong đừng ai báo cáo nhá

38.8K 27 394 Full
Ma Tôn Nhớ Mãi Không Quên

Tác giả: Mặc Tây KhaEdit: Đồng Chu Bìa truyện do @蓝之绮绮 绘制 vẽ. Số chương: 109 chương + 6 phiên ngoại. Tag: Chủ thụ, Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, Niên hạ, Tình hữu độc chung, Tiên hiệp, Xuyên thư, 1x1, HE, Ngọt sủng , Kim bài đề cử 🥇Nhân vật chính: Trì Mục Dao, Hề Hoài. Một câu tóm tắt chung: Chọc Ma Tôn xong chạy vui quá đi. Ý nghĩa tên: nhớ mãi không quên, tất được hồi đáp.==================Truyện dịch phi thương mại, chỉ đúng từ 60-70%. Do chỉ có một mình tớ dịch và edit nên truyện sẽ có sai sót, mình cách bạn bỏ qua. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP ở bất cứ đâu.

298 13 53
Ước Mơ Của Tôi Là Nơi Có Ánh Hào Quang

Tên truyện: Ước mơ của tôi là nơi có ánh hào quangTác giả: CHThể loại: Idol, Hiện đại, Ước mơ, Tuổi trẻ

53 13 1
[Tennis ĐN] Cừu thích ăn tiểu tảo biển

Một cái nhỏ cừu vì thoát khỏi ca ca, chạy trốn tới Rikkai đại, gặp lộ si tiểu tảo biển, mạc danh kỳ diệu liền nhìn đúng rồi mắt, sau đó sung sướng ở cùng một chỗ. Bài này nữ chủ không phải xuyên qua, không phải toàn năng, làm mẹ ruột ta, cho nàng duy nhất kỹ năng chính là du hí đáng đánh, tuy rằng cùng xuyên qua não tàn nữ không xứng với có thể so sánh, nhưng xin tin tưởng, ta là mẹ ruột. Nhật canh, không thích thận nhập.

414 1 12 Full
[HOÀN] HÀM ĐAN

Tác giả: Hành Khách Bất Tri Danh Edit: Kriez (thexanhreu)Beta: YANTiên hiệp, tu chân, tình cảm, cường cường, duyên trời tác hợp, 1×1, HE.Ngọc yêu công x đan tu thụ.Tử Hàm x Cố Thanh Miên.📖: 47 chương (3 quyển)Giới thiệu sơ lược: Không có mệnh nhận vật chính, không có tâm nhân vật chính.Lập ý: Thắng không kiêu, thua không nản, thực dụng tận tâm.Văn án: "Ngươi hỏi ta những điều này có đáng hay không, ngươi rõ mà, một chữ Đạo, vốn chẳng cần phải hỏi.""Vấn Trần" xem như là tiền truyện của quyển này, kể về câu chuyện chơi chết hệ thống.Hệ liệt Thanh Hàn quan (Vấn Trần - Hàm Đan)

4.1K 47 529 Full
ZOMBIE CITY

Một đất nước chỉ có duy nhất hai thành phố lớn. Thành phố X- nơi 200 triệu người dân sinh sống, nơi này sầm uất, náo nhiệt và đôi khi lại rất nhàm chán. Chỉ có một số quận trong 10 quận là giàu có và sôi động, còn lại thì rất nghèo nàn, bần cùng và thậm chí là bị lãng quên. Dù có ở đâu thì những con người nơi đây đều rất thờ ơ và lạnh lùng, ai làm việc người nấy. Và vào đêm Giáng Sinh nọ, thời điểm này chính là lúc xảy ra mọi thứ khiến con người ta mất tất cả.

451 11 26
[Tống] Cùng 5T5 chia tay sau ta đi rồi Getou tuyến-Tiên Chi

Ta kêu đào trạch hương, Yokohama người thường, không bình thường chính là, có cái đặc biệt lợi hại đặc biệt soái bạn trai, kêu năm điều ngộ.Ta sẽ cùng hắn ở nhàn rỗi thời điểm ăn cơm đi dạo phố xem điện ảnh ngồi bánh xe quay, xem nhẹ một ít không cần thiết điểm nói, hắn đối ta thực hảo, nhưng đôi khi lại bận quá, tổng hội nửa đường rời đi, vì thế ta thường thường sẽ ăn hai người phân cơm, xem xong một người điện ảnh, ngồi xong một người bánh xe quay."Không biết vì cái gì, cảm giác cùng ngươi ở bên nhau, đã trở nên càng ngày càng nhàm chán."Tại đây một khắc, ta lừa mình dối người biểu hiện giả dối bị ta ái nhân không lưu tình chút nào đánh dập nát, ta nan kham, phẫn nộ, thất vọng, ở hắn đem kế tiếp nói xuất khẩu trước trước một bước đưa ra chia tay, cũng không so hy vọng chưa từng có cùng hắn kết giao quá.Suy nghĩ xong những lời này sau không bao lâu, ta về tới một năm trước.Lúc này đây, ta hạ quyết tâm tránh đi hết thảy, không bao giờ muốn gặp được hắn.

284 2 7 Full
Chênh Vênh

Một cuộc đời bi thương, một chuyện tình thầm lặng, phận đời người phụ nữ sẽ đi về đâu khi họ không có quyền lên tiếng?Nhân lấy chồng năm cô mười tám tuổi - cái tuổi đẹp nhất của đời người con gái. Liệu tình yêu của cô có được người chồng giàu sang của mình đền đáp? Liệu cuộc đời của cô có tươi đẹp như những tiểu thuyết mà các thiếu nữ đều yêu thích? Lấy thân phận người phụ nữ vào thời kì Pháp thuộc, viết về những nỗi lòng của người thiếu nữ thời ấy, những tình yêu non dại. Thế cuối cùng họ có hạnh phúc không khi nó quá khó để nắm giữ......

71 4 1
[Tống] Xưởng rượu đoàn sủng Ranpo-kun-Nhất Phủng Thu Lương

Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Linh dị thần quái , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Đoàn sủngVõ trang trinh thám xã loạn bước đại nhân đi lạc.Võ trinh mọi người phiên biến Yokohama cũng chưa tìm được người, mấy tháng trinh thám xã vận chuyển cơ hồ tê liệt.Nhưng kia không quan trọng, chủ yếu là từ xã trưởng đến xã viên đều mau điên mất rồi.Cảng Mafia loạn bước cán bộ đi lạc.Cảng Mafia mọi người đem nghê hồng phiên cái biến cũng chưa tìm được người, mấy tháng cảng Mafia trên dưới loạn thành một nồi cháo.Nhưng kia không quan trọng, chủ yếu là từ thủ lĩnh đến cán bộ đều mau điên cuồng.Xưởng rượu tới một vị kêu loạn bước tân nhân.Mới đầu, xưởng rượu mọi người đều xem thường cái này tay trói gà không chặt tân nhân, sau lại, xưởng rượu mọi người vì ai bảo hộ loạn bước sự vung tay đánh nhau.Nhưng kia đều không quan trọng, chủ yếu là từ thật rượu đến giả rượu cũng chưa cái gì đứng đắn làm việc công nhân.

342 2 3 Full