[Shortfic] [Gojo Satoru x Reader] But I still love you

[Shortfic] [Gojo Satoru x Reader] But I still love you

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
"Khi những đóa anh thảo đua nở, thiên thần của anh đau lòng ra đi. Khi lưu ly khoe sắc đẹp của nó, cũng là lúc em rời khỏi vòng tay anh mà say giấc vĩnh hằng."

"Hoa tử đằng, tượng trưng cho tình yêu thủy chung, một lòng với người mình yêu, một tình yêu vĩnh cữu và trường tồn mãi theo thời gian. Là tình yêu vĩnh hằng mà anh dành cho em, dù là kiếp trước, kiếp này hay kiếp sau nữa, anh vẫn sẽ mãi yêu em như vậy."

---
Tilte: But i still love you
(Lấy cảm hứng từ câu "But i still want you" trong bài "The truth untold" - BTS)

Author: Mia

Disclaimers: Nhân vật trong fic không thuộc về tác giả, fic là tác phẩm được viết vì tình yêu và mục đích phi lợi nhuận.

Pairings: Gojo Satoru x Reader và một số nhân vật trong Jujutsu Kaisen.

Categories: High School AU, Hanahaki, Romance, Fluff, Angst, HE.

Lengths: 3 chương.

Warnings: OOC, bối cảnh hoàn toàn không liên quan đến mạch truyện gốc.

Truyện TOP

[1] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ

Tác giả: Vũ Văn Trường CungThể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh ThámVăn án:"Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!""Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đầu, mình cần phải nhắc nhở các bạn một chuyện. Chỉ có ba loại người có thể xem chương trình livestream của mình, đó là: người mang trên thân âm khí nặng nề, người sắp tử vong trong vòng 7 ngày, còn loại thứ ba, mình cũng không thể giải thích rõ ràng nữa. Mình chỉ có thể nói là... mọi người hãy coi chừng sau lưng nha!!!"************************************Truyện đăng với mục đích phi thương mại.Bộ này truyện không phải của tớ, chỉ đang lên để phục vụ mục đích đọc truyện ofline thôi. Tất cả tình tiết trong truyện tớ sẽ không đụng đến cái nào cả.
[Kinh dị] Những câu chuyện tâm linh có thật qua lời kể của các nhân chứng

Sưu tầm chính từ trải nghiệm mà các nhân chứng đã gặp phải các hiện tượng tâm linh, siêu nhiên như: Ma, Quỷ, Bùa ếm,...
Thế giới hải tặc

Truyện đầu tay ạ
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P15 (Chương 1401 - 1500)

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh TửP15. Chương 1401 - 1500Truyện Copy từ nhiều nguồn trên Internet, là bản dịch, không phải convert. Thấy hay nên copy về Wattpad đọc dần trên app khi không có net, Chia nhỏ mỗi Part 100 chương, klick vào trang cá nhân của mình để đọc các phần khác, nếu thấy hay, hãy cho mình 1 vote :)
Sherlock Holmes toàn tập ( Full) - Conan Doyle

Sherlock Holmes (phát âm tiếng Việt:Sơ-lốc Hôm) là một nhân vật thám tử hư cấu vào cuối thế kỉ 19 và đầu thế kỉ 20, xuất hiện lần đầu trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle xuất bản năm 1887. Ông là một thám tử tư ở Luân Đôn nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà cảnh sát phải bó tay. Nhiều người cho rằng Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.Tác giả: Arthur Conan Doyle Nguồn lấy: Đọc truyện online.
Killer Peter and 18 plus oneshot

🐈‍⬛ x 🐇🌹🌹🌹🌹🌹🌹
KHÔNG LỜI GIẢI

Kể về Hiếu và cuộc hành trình tìm ra bí mật,những tội ác giết người trong ngôi trường,và cái kết đầy bất ngờ và sẽ gây ức chế,khuyên đọc dành đọc giả.
Tinh Vương

viễn tưởng không có thật.

Có thể bạn thích?

jichen ❧ tiểu thụ cùng phòng

⋄ "tất cả đều bắt nguồn từ khi jisung đọc được một topic trên mạng: có bạn cùng phòng là tiểu thụ thì cảm giác như thế nào?"⋄ lowercase, cập nhật có bản viết hoa bình thường.⋄ oneshot⋄ thanh xuân vườn trường⋄ happy ending/open ending©talvidaphne.

8.1K 2 787 Full
thanh xuân không bỏ lỡ

-Hi Hi chúng ta kết hôn đinam thần cao lãnh & bạn gái nhỏ mềm mại đáng yêu

2 1 0
[All kook] Bảo bối! Tụi anh xin lỗi em

Đọc đi rùi biết!!!😊😊😊

65 1 1
ngẫu hứng; rvss3

i dunno...

12.3K 20 621 Full
Miss you

Tình yêu tuổi trẻ là gì? Là bằng chứng của sự nông nổi? Với Cố Ngôn thì tình yêu tuổi trẻ là ước hẹn trăm năm, là lời hứa vĩnh cửu của anh đối với thanh mai của mình - Hứa Yên Nhiên.Mười mấy năm tuổi xuân anh dành tất cả cho Hứa Yên Nhiên. Những năm còn lại, anh dành hết tâm trí và năng lực để cô có cuộc sống tốt đẹp nhất.

5 1 0
[Full](ĐM)Thương Em Cả Đời

Tên: (ĐM)Thương Em Cả ĐờiAuthor: Mizumi_KYOThể loại: BL, 1 × 1, hài văn.Couple: Khải x NguyênÔn nhu ấm áp công x ngạo kiều độc miệng thụ.Tình trạng: FullĐộ dài: 20 chương + 1 extraVương Nguyên sinh ra là để Vương Tuấn Khải yêu thương💙💚Một lời hứa sẽ yêu thương em đến hết cuộc đời... em đồng ý gả cho anh nhé!

30.3K 23 2.1K Full
[Đam mỹ - Hoàn] Hôn nhân xứng đôi - Mang Quả Tây Dữu

Tên truyện: Hôn nhân xứng đôi -匹配婚姻Tác giả: Mang Quả Tây Dữu (aka Xoài Bưởi) -芒果西柚Độ dài: 19 chương + 1 phiên ngoạiNguồn: Tấn GiangLink gốc: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7650133Lưu ý: Bản chuyển ngữ chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không bế em nó đi nơi khác :( Tóm tắt:[Ngọt ngào đáng yêu bám người khéo léo hợp lòng người Thụ VS Trung khuyển ngây thơ thuần khiết cưng chiều vợ Công]Trước khi kết hônTần Cảnh tuyên bố muốn tim một omega chuyên nghiệp, ngày thường vừa không cần anh phải ở cùng quá nhiều, cũng không cần để anh vừa phải cưng chiều vừa phải dỗ dành. Cho nên anh đồng ý hôn nhân xứng đôi với một omega xứng đôiMột omega không thích nói chuyện, lại luôn kiêu ngạo, kiên quyết từ chối người khác.Tần Cảnh nghĩ, người này phù hợp với ý muốn trong lòng mình, cưới thôi!Sau khi kết hônKhông biết từ bao giờ mà tâm tình của Tần Cảnh trước đây từ "omega này không có bám dính người thật hợp ý mình " thành "Sao em ấy vẫn chưa đến tìm mình."Omega nhà người khác bị bắt nạt sẽ khóc huhu đến tìm Alpha của mình tìm kiếm sự an ủiMà Thời Thanh Tự thì sao, không vui sẽ về phòng đóng cửa đi ngủ, bị người khác bắt nạt thì trực tiếp làm cho công ty người ta phá sản luôn.Nhưng Omega trước đây chưa từng đến tìm anh, điều này làm cho Tần Cảnh rất buồn rầu.Anh là Alpha của Thời Thanh Tự cơ mà, tủi thân không phải nên đến tìm Alpha của mình tìm sự an ủi trước hay sao?Cho đến khi xảy ra một vụ tai nạn xe, Thời Thanh Tự mất trí nhớ.Hướng dẫn sử dụng1v1, HE, cả 2 đều là trai còn zin, ngọt

142 20 18